เปิดบ้านหรูแฟล็กชิพระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ “Malton Private Residences” ทำเลใจกลางเมือง สุขุมวิท และอารีย์

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัวแบรนด์บ้านแฟล็กชิพระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ “Malton Private Residences” ชูจุดเด่น PrimePridePrivacy ควบคู่ดีไซน์ร่วมสมัย นำร่อง 2 โครงการ 2 ทำเลใจกลางเมือง  สุขุมวิท และอารีย์ เริ่มต้น 62 ล้านบาท มั่นใจตลาดที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ยังมีความต้องการสูง หลังที่ดินสำหรับพัฒนาโครงการใหม่หายากขึ้น

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ (MJD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ที่สามารถผสมผสานการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ล่าสุด ได้พัฒนา Malton Private Residences” แบรนด์บ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ขึ้น พร้อมปั้นให้เป็นแบรนด์แฟล็กชิพของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

 

โดยหัวใจของการพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ Malton Private Residences คือ การตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรี่และซูเปอร์ลักชัวรี่ จึงพัฒนาภายใต้  3 องค์ประกอบหลัก  คือ 1.Prime คือ การเลือกสรรทำเลที่ดีที่สุด มาใช้ในการพัฒนาโครงการ  2.Pride คือความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ซึ่งส่งผ่านรูปแบบการดีไซน์และวัสดุที่ถูกเลือกสรรมาด้วยความตั้งใจ  3.Privacy ความเป็นส่วนตัว ซึ่งถึงแม้โครงการจะอยู่ใจกลางเมือง แต่ทำเลก็ต้องตอบโจทย์เรื่องความสงบ รวมถึงมีจำนวนยูนิตไม่มากนักเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

 

สำหรับการพัฒนา 2 โครงการแรก มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,150  ล้านบาท  ได้แก่ 1.โครงการ Malton Private Residences Sukhumvit 31 ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-1-98.8 ไร่ ในทำเลใจกลางสุขุมวิทที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างซอยสวัสดี ประกอบด้วยบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 4 ชั้น จำนวนเพียง 7 ยูนิต ขนาดพื้นที่ดิน 52.4-72.3 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 451-555 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 68 ล้านบาท และ 2.โครงการ Malton Private Residence Ari ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-1-97.7 ไร่ ใน ซ.พหลโยธิน 8 (ซอยสายลม) ย่านอารีย์ ประกอบด้วยบ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ 5 ชั้น จำนวนเพียง 8 ยูนิต ขนาดพื้นที่ดิน 50.1-64.0 ตร.ว. ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 489-526 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท

 

โดยการเลือกใช้วัสดุตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมกับการตกแต่งภายในด้วย Furniture Built-in ครบทั้งหลัง  โดยมีรูปแบบการตกแต่งภายในให้เลือกได้ถึง 2 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ได้แก่

1.Modern Classic Style ผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัย ออกแบบและตกแต่งสถาปัตยกรรมภายในโดย DWP

 

 

2. Loft  Style ที่เน้นการตกแต่งให้ดู ทันสมัย เรียบหรู  สะท้อนถึงความสงบนิ่งและความสุขุมเยือกเย็น ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Begray Bangkok

 

นอกจากนั้น  บ้านทุกหลังยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ สวนส่วนตัวภายในบ้าน ลิฟต์ส่วนตัว ระบบ Home Automation ห้องนั่งเล่นแบบ Double Volume เป็นต้น

 

ซึ่งในยุค New Normal พื้นที่ใช้สอยภายในที่อยู่อาศัยจะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้น เรื่องสเปซจะกลายเป็นทั้งความจำเป็นและความหรูหราของที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ไม่ว่าจะห้องครัว ห้องทำงาน หรือพื้นที่สีเขียวหลังบ้าน ซึ่งทางโครงการใส่ใจในความกว้างขวางของพื้นที่ประกอบกับการคัดสรรฟังก์ชัน วัสดุ ทำเล มาผสานกันอย่างลงตัว

 

ทั้งนี้ โครงการ Malton Private Residences Ari จะจัดงาน Grand Opening ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 ก.ค. 63  และโครงการ Malton Private Residences Sukhumvit 31 จะจัดในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1-2 ส.ค.63 ผู้เข้าร่วมงาน ในวันดังกล่าวจะได้รับข้อเสนอสุดเอ็กคลูซีฟจากทางโครงการ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิล่วงหน้าได้ที่  https://www.mde.co.th/th/project/maltonari  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0614196222

 

 

วันที่ 15 กรกฎาคม 2563



 

ความคิดเห็น