พาชมโครงการบ้านเปิดใหม่ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4" บ้านที่ตอบโจทย์ New Normal

เมื่อเดือนพฤษภา 2563 ที่ผ่านมา ศุภาลัยได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวย่านรังสิต ภายใต้แบรนด์ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” และเมื่อไม่นานมานี้คบคิดได้มีโอกาสไปชมบ้านตัวอย่างมาสดๆ ร้อนๆ เราก็อยากจะมาแชร์ความสวยงามและเรียบหรูของบ้านตัวอย่างของโครงการนี้  กระตุ้นความสนใจให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ในย่านรังสิตมาลองเยี่ยมชมดูสักครั้ง

เรียกได้ว่าโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยแนวคิด “More Space of Life…More Happiness for Living. เพิ่มพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว” ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ทำให้การเปิดขายเฟสแรกสามารถกวาดยอดขายไปได้ 200 ล้านบาท ประมาณ 20 กว่ายูนิต จากเหตุการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนก็เปลี่ยนไป  ซึ่งแนวคิดนี้สามารถตอบโจทย์ New Normal และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ทั้งเพิ่มพื้นที่การทำงาน พื้นที่ครัว และพื้นที่พักผ่อน

 

อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ที่เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ติดถนนรังสิต-นครนายก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก และรองรับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ หรือการใช้รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต และสายสีเขียวสถานีคลอง 4

 

นอกจากนี้ยังใกล้ทั้งแหล่งศึกษาชื่อดัง อย่างเช่น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมคุณภาพขนาดใหญ่ในโซนรังสิต โรงเรียนโชคชัยรังสิต มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นต้น และใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โฮมโปรลำลูกกา เทสโก้โลตัสรังสิต คลอง 4

ที่โครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” นั้นมีพื้นที่ทั้งหมด 92 ไร่ รวมบ้านเดี่ยวทั้งหมด 375 แปลง แต่ปัจจุบันได้เปิดขายเพียงแค่เฟสแรกเท่านั้น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอีกมากมายให้กับลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น สโมสร ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนขนาดใหญ่ 2 จุด รปภ24ชม. CCTV และ Easy Pass

 

ในส่วนของบ้านตัวอย่าง “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” ที่เราได้ไปเยี่ยมชมมาจะมีทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละแบบจะเป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ และจะมีพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกัน โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.59-10 ล้านบาท ตามลำดับขนาดบ้าน ซึ่งแต่ละบ้านจะมีระบบ Home Automation รองรับการใช้งานของทุกคนในครอบครัว

บ้านศุภราช

บ้านศุภราช มีขนาดพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 318 ตร.ม. เป็นแบบบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโครงการ โดยมีห้องนอน 4 ห้อง, ห้องน้ำ 5 ห้อง, พื้นที่ทำงาน 1 ส่วน, พื้นที่พักผ่อน 2 ส่วน, ห้องแม่บ้าน  1 ห้อง และจอดรถได้ 2 คัน

 

 

บ้านศุภกานต์

บ้านศุภราชเป็นแบบบ้านที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อย แต่ก็มีขนาดใหญ่ไม่แพ้แบบแรก ด้วยพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 279 ตร.ม. โดยมีห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ 5 ห้อง, พื้นที่ทำงาน 1 ส่วน, พื้นที่พักผ่อน 2 ส่วน, ห้องแม่บ้าน  1 ห้อง และจอดรถได้ 2 คัน

 

บ้านศุภจิตรา

บ้านศุภจิตราแบบใหม่ ที่มีพื้นที่ใช้สอย 223 ตร.ม. ที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ที่ถึงแม้จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยน้อยกว่าแบบบ้านที่ผ่านมา แต่การออกแบบภายใน การวางสเปซที่ดีนั้น ทำให้บ้านยังคงดูกว้างขวาง ไม่รู้สึกอึดอัด โดยฟังก์ชันของบ้านแบบนี้จะมี ห้องนอน 4 ห้อง, ห้องน้ำ 4 ห้อง, พื้นที่ทำงาน 1 ส่วน และจอดรถ 2 คัน

 

อันนี้เป็นภาพบ้านตัวอย่างของโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4” เพียงแค่ 3 แบบเท่านั้น ที่โครงการยังมีแบบบ้านอีกหลายขนาด 3 แบบให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็น บ้านศุภกฤต บ้านศุภฤทัย และบ้านศุภฤทธิ์ ซึ่งจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยน้อยลงตามลำดับ

ถ้าหากใครสนใจ และอยากจะมาเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง สามารถไปได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. ดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 1720

 



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ความคิดเห็น