ส่องทำเล "KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak" คอนโด High Rise ล่าสุดของ Origin เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ติดรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีทิพวัล 0 เมตร

 

เมื่อรถไฟฟ้ากำลังขยายอาณาเขตออกไปรอบๆ ใจกลางเมือง ก็มีหลายพื้นที่ หลายทำเลที่น่าจับตามอง เพราะเมื่อไหร่ที่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าในเส้นทางไหน โครงการคอนโดมิเนียมก็จะตามไปทุกที่ วันนี้เราจะพาไปดูอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าทิพวัลเพียง 0 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าออกจากรถไฟฟ้ามาปุ๊บก็เดินเข้าคอนโดได้เลย ไม่ต้องกลัวจะเข้าซอยเปลี่ยวดึกๆ คนเดียว แถมยังเชื่อมต่อกับสถานี Interchange สายสีเขียว สถานีสำโรงด้วย จะเดินทางก็สะดวก จะหาของกินก็สบาย กับ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak

 

 


เทพารักษ์ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

หากจะหาทำเลนอกเมืองสักที่หนึ่ง ไม่ต้องวุ่นวาย เน้นการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak ก็เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนเทพารักษ์ ซึ่งถนนเทพารักษ์ สามารถเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทเส้นหลักและถนนศรีนครินทร์ได้เลย

 

นอกจากนี้ยังใกล้ทางด่วนถึง 3 จุด คือทางด่วนใกล้ๆ กับซอยสุขุมวิท 62 หรือทางด่วนบางนา อยู่ใกล้กับแยกบางนา และทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก ยิ่งถ้าใครใช้รถยนต์ส่วนตัว จะเดินไปไหนก็ใกล้นิดเดียว แถมถนนยังมีความคล่องตัว แม้จะสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตลอดเส้นทางก็ตาม

 

ที่สำคัญเลยคือ ทำเลของโครงการมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองผ่าน เป็นรถไฟฟ้าสถานีทิพวัล ตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ หรืออยากขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสำโรงก็ไม่ไกลจากโครงการเลย นั่งวินมอเตอร์ไซค์ไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว ซึ่งสถานีสำโรง ถือเป็นสถานี Interchange ระหว่างสายสีเขียวและสีเหลือง ในอนาคตหากสายสีเหลืองเสร็จครบทั้งเส้นทาง บอกเลยว่าแม้ไม่ได้อยู่ในเมืองก็เดินทางสะดวก จะไปพร้อมพงษ์ นานา สยาม หมอชิต ทิพวัล ลาซาล พัฒนาการ บางกะปิ ลาดพร้าว รัชดา ก็ง่ายนิดเดียว แถมโครงการรถไฟฟ้า Light Rail (บางนา – สุวรรณภูมิ) จะมาเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม ที่อยู่ห่างจากโครงการไปไม่กี่สถานีเท่านั้น

 

แม้ตอนนี้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองยังไม่เสร็จ แต่การเดินทางก็ไม่ลำบากแน่นอน หากใครมีรถยนต์ส่วนตัว ขับมาได้ไม่ยาก เพียงขับมาจากทางถนนสุขุมวิทสายหลัก

 

พอถึงแยกสำโรง เลี้ยวซ้าย แล้วตรงไปเรื่อยๆ

 

เกาะกลางถนนที่เห็นอยู่ในระหว่างการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง แต่ถึงแม้จะมีการปิดถนน ก็ยังคงเหลือถนนอีกหลายเลนให้รถได้สัญจรไปมา

 

ขับไปไม่ไกล จะเห็น Sales Gallery ตั้งโดดเด่นอยู่ทางฝั่งซ้ายมือ หรือนั่งรถไฟฟ้าสายสีเขียว มาลงที่สถานีสำโรง นั่งวินมอเตอร์ไซค์ หรือแท็กซี่ต่อมาก็ได้เช่นกัน

 

 

การจราจรไม่ติดขัดเหมือนกับในเมือง ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์มีความคล่องตัว

 

หากมองมาจากอีกฝั่งถนน จะเห็นอาคาร High Rise ของโครงการ Kensington Sukhumvit – Thepharak ที่มี Sales Gallery ของ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak อยู่ด้านหน้า

 


เทพารักษ์ เชื่อมต่อทุกสถานที่

ย่านบางนา เทพารักษ์ ถือเป็นย่านที่มีโรงเรียน โรงพยาบาล สำนักงาน โรงงานต่างๆ เยอะมาก ทั้งยังอยู่ใกล้กับวงแหวนอุตสาหกรรม 3 แห่ง อย่าง วงแหวนอุตสาหกรรม ปู่เจ้า – สุขสวัสดิ์ – พระราม 3, วงแหวนอุตสาหกรรม ปู่เจ้า – สุขสวัสดิ์ – พระราม 2 – พระราม 3 และวงแหวนอุตสาหกรรมบางพลี – บางนา – มอเตอร์เวย์ – ทางด่วนบูรพาวิถีด้วย

 

โรงเรียนที่อยู่ใกล้กับโครงการ อาทิ โรงเรียนวัดด่านสำโรง, St. Andrew International School, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาล, Thai Singapore International School, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา, โรงเรียนเทพศิรินทร์สมุทรปราการ และโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ

 

โดยโครงการยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลมนารมย์, โรงพยาบาลศิครินทร์, โรงพยาบาลไทยนครินทร์, สำนักงานตำรวจภูธรสำโรงเหนือ, สำนักงานเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ หรือโรงงานที่อยู่ใกล้กับโครงการเลย อย่าง Denso และ Hino

 

 


เทพารักษ์ เชื่อมต่อทุกความบันเทิง

รอบๆ โครงการ ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร เลือกได้เลยวันไหนอยากไปเดินที่ห้างไหน เรียกได้ว่า 7 วันเดินได้ไม่ซ้ำที่แน่นอน มีทั้งห้างสรรพสินค้า อย่างอิมพีเรียลสำโรง, Haha Mall, Seacon Square, Jas Urban Mall, Central Bangna, Mega Bangna หรือ Avenue ต่างๆ อย่าง Paradise Park, La Salle Avenue, Summer La Salle และ Dadfa Avenue

 

แต่ที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด คือ Palm Island ที่เป็น Avenue มีร้านค้าต่างๆ ให้บริการ รวมไปถึง Big C ที่อยู่ด้านในด้วย

 

ตรงข้ามกับโครงการ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak เป็นหมู่บ้านทิพวัล มีครบทุกอย่าง ตั้งแต่วินมอเตอร์ไซค์ ร้านขายยา ขายกาแฟ ร้านอาหาร ตลาด 7-11 Lotus Express ฯลฯ อยากได้อะไร เดินข้ามสะพานลอยมาได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

 

 

นอกจากนี้ยังมีศูนย์จัดแสดงงานขนาดใหญ่อย่าง Bitec Bangna ที่อยู่ไม่ไกลด้วย เป็นย่านที่มีความบันเทิงแบบจัดเต็มจริงๆ ทั้งยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพด้านการลงทุน มีการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญยังมี Mega Project ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้างอย่าง Bangkok Mall ด้วย

 

หรือถ้าใครอยากเดินซื้อของที่ให้บรรยากาศสวนสีเขียว หาซื้อเสื้อผ้า เดินเล่น หาของกิน ก็มี Train Night Market หรือตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ที่จะมาเปลี่ยนบรรยากาศการเดินในห้าง ให้มาอยู่ในรูปแบบตลาดนัดกันบ้าง

 


เทพารักษ์ เชื่อมต่อทุกมุมมอง 

ย่านเทพารักษ์ ส่วนใหญ่ที่อยู่อาศัยเป็นแนวราบ ทำให้โครงการ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak มีทัศนียภาพด้านบนค่อนข้างดี สามารถเห็นวิวรอบๆ โครงการได้ทุกทิศทาง ไม่มีอะไรมาบดบัง จะได้รับวิวกันแบบเต็มๆ ทั้งแม่น้ำเจ้าพระยา บางกระเจ้า หรือแม้แต่วิวเมือง ซึ่งเป็นวิวที่ไม่วุ่นวายทั้งการจราจร และมลภาวะทางเสียง

 


เทพารักษ์ เชื่อมต่อทุกการใช้ชีวิต

โครงการ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak เป็นโครงการ High Rise สูง 35 ชั้น พื้นที่ 1-3-54 ไร่ มีทั้งหมด 474 ยูนิต มีร้านค้า 1 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท มีห้องตัวอย่างมาให้ดูทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 23.50 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 27.5 ตารางเมตร และ 1 Bedroom ขนาด 31.90 ตารางเมตร และไฮไลต์ที่น่าสนใจสำหรับโครงการนี้ คือทุกห้องจะติดตั้ง Smart Mirror กระจกอัจฉริยะภายในห้องน้ำ ยกระดับสู่อนาคตด้วยระบบ Android Touchscreen  สามารถเชื่อมต่อ internet เช็ค Email, Facebook, Youtube, Line ได้เป็นต้น เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตกันแบบ Smart Life

 

 

สรุปจุดเด่น Facilities ของโครงการ 

 

 

ภาพบรรยากาศของห้องตัวอย่าง ทั้ง 3 ขนาด

 

1 Bedroom ขนาด 23.50 ตารางเมตร

 

1 Bedroom ขนาด 27.5 ตารางเมตร

 

1 Bedroom ขนาด 31.90 ตารางเมตร

 


 

สรุปจุดเด่นทำเลโครงการ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak

 

 

1. การเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคตเสร็จ การเดินทางจากโครงการจะสะดวกยิ่งขึ้น และไปได้หลายเส้นทางกว่าเดิม หรือรถยนต์เองก็เข้าออกได้หลายทาง อยู่ใกล้กับถนนสุขุมวิทเส้นหลัก ซึ่งถนนเทพารักษ์สามารถเชื่อมไปยังถนนศรีนครินทร์ได้ ทำให้คนใช้รถยนต์สามารถเดินทางได้คล่องตัว รถไม่ติดเท่ากับในเมือง

 

2. โครงการอยู่ไม่ไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวก ความบันเทิง ห้างสรรพสินค้า Community Mall โรงเรียน หรือโรงพยาบาลต่างๆ เลย สามารถเดินทางไปห้าง หรือไปไหนได้สะดวก จะอยู่เป็นครอบครัวก็ใกล้กับโรงเรียนของลูกๆ ใกล้กับที่ทำงานพ่อแม่ หรือจะอยู่คนเดียวก็ไม่เหงา มีร้านอาหาร ร้านค้ามากมายจากฝั่งตรงข้าม หรือ Palm Island หากอยากซื้อของเข้าห้องก็มีให้เลือกสรรมากมาย อยากเปลี่ยนบรรยากาศการทานอาหาร ก็มี Avenue หลากหลายที่รอให้เราไปชิม

 

3. ทัศนียภาพที่ไม่มีตึกสูงมาบดบัง ลูกบ้านจะได้รับวิว รับลมกันแบบเต็มๆ ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน เราจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ปราศจากความวุ่นวายในเมือง เพื่อมาพบเจอความเงียบสงบที่ห้องของเรา

 

4. เป็นแหล่งงานที่สำคัญ มีโรงงานอุตสาหกรรม คลังสินค้าต่างๆ ที่ทำให้เศรษฐกิจย่านเทพารักษ์เติบโตขึ้นทุกๆ ปี ยิ่งใครทำงานในย่านนี้ การมีที่อยู่อาศัยใกล้กับที่ทำงานจะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางได้เยอะทีเดียว

 

 

โดยโครงการ KnightsBridge Sukhumvit – Thepharak มีราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2R38aX1 หรือโทร 020 300 000 และสามารถรับชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery บนถนนเทพารักษ์

 



 

 

ความคิดเห็น