พาชม NICHE MONO Sukhumvit-Bearing คอนโดมิเนียมที่พัฒนาอย่างใส่ใจ เติมพลังไฟให้ชีวิต ด้วยแนวคิด Geo fit+ จากญี่ปุ่น

พาชม “นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง” โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ย่านแบริ่ง จาก บริษัท เสนา ฮันคิว 2 จำกัด อันเกิดจากความร่วมมือของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ฮันคิว เรียลตี้ บริษัทข้ามชาติจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้เครือ Hankyu Hanshin Holding Group นำเสนอความลงตัวใหม่ให้ชีวิตได้เติมเต็ม สร้างสมดุล ” LIFE CHARGER ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิต The Perfect life Charging space “ ด้วยความใส่ใจถึงคุณภาพชีวิตของคนเมือง


 

 

ข้อมูลโครงการ : NICHE MONO Sukhumvit-Bearing

เจ้าของโครงการ : บริษัท เสนา ฮันคิว 2 จำกัด / บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise สูง 34 ชั้น 1 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ : ติดถนนใหญ่ สุขุมวิท 70 ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

เนื้อที่โครงการ : 4-3-59.8 ไร่

จํานวนยูนิต : 1,275 ยูนิต

สิ่งอํานวยความสะดวก :

– สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือยาวกว่า 88 เมตร พร้อมสระเด็ก และ Sunken Deck

– ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันด้วยพื้นที่กว่า 250 ตรม.

– Boxing Room ปลุกพลังความแอคทีฟในตัวคุณ

– ชาร์จพลังและผ่อนคลายไปกับ Yoga Room

– ผ่อนคลายสูดโอโซนเต็มปอด ไปกับ Jogging Track ในสวน

– Co-Working Space พร้อม Free Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง

– สัมผัสวิวเมืองเต็มตากว่า 270 องศาบน Panoramic Sky Lounge & Co-Working Space

– Sena Solar Station ที่มี EV Charger

– ลดค่าส่วนกลางด้วยการมี Solar Cell ผลิตกระแสไฟฟ้า นำมาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง

– Double Lobby โถงต้อนรับขนาดใหญ่

– ความใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยของคนที่คุณรัก ด้วยห้องพยาบาล ภายในโครงการ

– TOM N TOMS COFFEE (24 hr.)

– 7-Eleven (24 hr.)

จํานวนลิฟต์ : ลิฟต์โดยสาร 6 ตัว และลิฟต์บริการ 1 ตัว

ราคา :  1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. เริ่มต้น 2.4 ล้านบาท

จํานวนที่จอดรถ : 40%

ความสูงของเพดาน : 2.70 เมตร

ค่ากองทุน : 500 บาท/ตร.ม.

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ : คาดว่าแล้วเสร็จปี 2563

เว็บไซต์ : https://www.sena.co.th/th/condominium/niche-mono-sukhumvit-bearing

แผนที่โครงการ:


ส่องทำเลโครงการ

โครงการ NICHE MONO Sukhumvit-Bearing เกิดขึ้นมาจากความต้องการที่จะเติมเต็มความสมดุลใหม่ให้กับชีวิต เพราะในสังคมเมืองปัจจุบัน ทุกวันๆต้องเผชิญแต่ความเร่งรีบ ความแออัด มลภาวะ ทำงานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อน จนร่างกายก็อ่อนล้า ไม่มีเวลาใส่ใจสุขภาพ มีแต่ปัจจัยที่ทำให้คุณภาพชีวิตแย่ลง  การเลือกทำเลที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดีจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ อย่าง  NICHE MONO Sukhumvit-Bearing ที่เป็นจุดเชื่อมต่อ CBD ของกรุงเทพ กับย่านเศรษฐกิจของสมุทรปราการ อยู่ห่าง BTS แบริ่ง เพียง 250 เมตร และห่างทางด่วนบางนาเพียง 5 นาที ที่ทำให้การเดินทางเข้าเมืองก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ได้อยู่ในทำเลสุขุมวิท ที่สภาพแวดล้อมไม่แออัด ไม่วุ่นวาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา รวมถึง Facility ในโครงการก็มีเพรียบพร้อมบนพื้นที่ขนาดใหญ่ ทั้งสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ฟิตเนส จ็อกกิ้งแทร็ค และสวนลอยฟ้ากว้างขวาง ให้ได้พักผ่อนย่อนใจเติมเต็มพลังชีวิตทุกๆวันให้มีคุณภาพเต็มร้อย อีกทั้งเสริมความแตกต่างของการออกแบบ ด้วยแนวคิด Geo fit+ จากญี่ปุ่น เพื่อการออกแบบที่อยู่อาศัยให้ลงตัวและเกิดประโยชน์สูงสุดบนพื้นที่จำกัด ทำให้ “NICHE MONO Sukhumvit-Bearing” เป็นพื้นที่ชาร์จชีวิตให้ทุกไลฟ์สไตล์ได้เติมเต็มชีวิตวันใหม่อย่างแท้จริง

 

แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ด้วยทำเลที่เป็นรอยต่อระหว่างย่าน CBD กรุงเทพฯ กับย่านเศรษฐกิจของเมืองสมุทรปราการ ทำให้มีข้อดีที่ความสงบ ไม่วุ่นวายเหมือนกับในเมือง แต่ก็ยังคงศักยภาพที่ดี มีตลาด มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อยู่ใกล้เคียงหลากหลายแห่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งพักผ่อนย่อนใจที่นิยมของคนเมือง รวมร้านค้า ร้านอาหาร บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆตามไลฟ์สไตล์ ไว้อย่างครบครัน มีทั้ง Big C บางนา, Makro สมุทรปราการ, Central Plaza บางนา, เมกะบางนา, เกทเวย์เอกมัย, เมเจอร์เอกมัย ฯ หรือครอบครัวที่มีบุตรหลาน ก็มีสถานศึกษาใกล้ๆหลายแห่ง อาทิ ร.ร.นานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส, ร.ร.นานาชาติเบิร์คลีย์, ร.ร.นานาชาติบางกอกพัฒนา, ร.ร.ลาซาล, ร.ร.เทพศิรินทร์สมุทรปราการ, ร.ร.อัสสัมชัญสมุทรปราการ, ร.ร.เซนต์โยเซฟทิพวัล หากป่วยไข้ อยากตรวจสุขภาพก็มีโรงพยาบาลใกล้ๆ ทั้ง รพ.มนารมย์ บางนา และ ร.พ.สำโรงการแพทย์ มีการเดินทางที่ความสะดวกสบายหลากหลายทาง ทั้งรถไฟฟ้า รถยนต์ รถเมล์ จะเดินทางเข้าเมืองก็ใกล้นิดเดียว

 

Central Plaza Bangna แหล่งช๊อปปิ้งขนาดใหญ่ของย่าน

 

The Bangkok mall (โครงการอนาคต) โครงการศูนย์การค้าเมกกะโปรเจคหัวมุมถนนบางนา

 

“เมกาซิตี้” (โครงการอนาคต) เมกกะโปรเจค ที่รวม Mega Bangna เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ประกอบด้วยศูนย์การค้า, ที่อยู่อาศัย, อาคารสำนักงาน, โรงแรม 2 แห่ง พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะ พื้นที่ทั้งหมด 400 ไร่ เพื่อสร้างเป็น Landmark สำคัญ ด้วยงบลงทุนกว่า 67,000 ล้านบาท

 

ร.ร.นานาชาติบางกอกพัฒนา


 

เจาะลึกโครงการ “NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง”

เพื่อให้ท่านผู้อ่านได้สัมผัสกับโครงการอย่างมากที่สุด เราจึงได้พามาเยื่อมชมโครงการจริงๆ แต่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างทำการก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2563 โดยส่วนที่แล้วเสร็จตอนนี้ จะเป็นส่วนของร้าน TOM N TOMS COFFEE 24 ชั่วโมง และส่วน SALE GALLERY ที่ในอนาคตก็จะกลายเป็น 7-Eleven 24 ชั่วโมง โดยในสิ่งที่เราจะได้มาดูกันในวันนี้ คือบรรยากาศทำเลที่ตั้ง รายละเอียดต่างๆ ของส่วน Facility ที่โครงการจะมอบให้ และที่ขาดไม่ได้คือ พาชมห้องตัวอย่าง type ต่างๆขนาดจริง หน้าตาจริง เฟอร์นิเจอร์จริง ที่โครงการจะมอบให้สำหรับผู้อยู่อาศัย

 

เริ่มจากทำเล ทางเข้าตัวโครงการจะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ซึ่งสามารถเดินทางมาได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือรถโดยสารประจำทาง โดยสังเกตทางเข้าโครงการจะอยู่ติดกับ ซอยสุขุมวิท 70

 

ฝั่งซ้ายมือติดกับโครงการ จะมีร้านค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ๆสีเหลืองตั้งอยู่ เป็นจุดสังเกตอีกอย่างหนึ่ง

 

นอกจากนั้นบริเวณรอบโครงการ “NICHE MONO Sukhumvit-Bearing” คอนโดมิเนียม ยังมีปั้มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ และธนาคารถึง 3 ธนาคาร ที่สามารถเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

 

หน้าตาของ ทางเข้าโครงการ และ sale gallery

 

สำหรับทางเลือกในการเดินทางของโครงการ กรณีตัดสินใจมาใช้ชีวิตที่นี่ ก็มีให้เลือกหลากหลาย

ตั้งแต่บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 70 ที่มีป้ายรถโดยสารประจำทาง และมีวินมอเตอร์ไซค์ ตั้งอยู่ รองรับการเดินทางได้อย่างมีความสะดวก สำหรับผู้พักอาศัยที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว

 

 

ถัดไปไม่ไกล ห่างจากทางเข้าโครงการประมาณ 250 เมตร จะมี BTS แบริ่ง อยู่ติดกับ โชว์รูมรถ Benz และใกล้ๆกันนั้นก็เป็น ปั้มน้ำมัน Esso และ Lotus Express แสดงให้เห็นถึงความสะดวกสบายสำหรับการเดินทางที่หลากหลายรูปแบบ ให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุกๆคน


 

ส่วนของภายในโครงการ

เมื่อเข้าโครงการมาจะพบกับ SALE GALLERY ที่มีร้าน TOM N TOMS COFFEE 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ติดกันทางด้านหน้า เพราะตามข้อมูลโครงการโซนนี้จะพัฒนาเป็นพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคนแบบ all day – all night อย่างในส่วนของ SALE GALLERY นี้ อนาคตก็จะถูกแทนที่เป็น 7-Eleven ด้วย เพื่อความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย และแสดงถึงศักยภาพที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองนั่นเอง

 

เมื่อเข้ามาส่วนด้านในของ SALE GALLERY จะเห็นว่าออกแบบให้มีประตูที่สามารถเดินเชื่อมต่อกันกับร้านกาแฟได้ จึงสะดวกในการใช้งาน และรู้สึกไม่ถูกแบ่งแยก

 

การตกแต่งภายใน จะออกเป็นแนวเรียบๆสบายตา แฝงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเล็กน้อย ประกอบด้วยส่วนต้อนรับ ส่วนจัดแสดงโมเดล ที่จำลองโครงการมาให้ผู้สนใจได้เข้าใจ และเห็นภาพรวมของโครงการมากขึ้น รวมถึงมีส่วนนิทรรศการที่แสดงแนวทางการพัฒนาของบริษัท ที่ใส่ใจถึงความสะดวกสบาย และคุณภาพชีวิตต่างๆ ของผู้พักอาศัยในโครงการ

 

ตัวโมเดลจำลองโครงการ NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง จะเห็นถึงตัวอาคารที่มีขนาดใหญ่ด้วยยูนิตถึง 1,200 กว่ายูนิต เห็นทางเข้าโครงการและส่วนร้านกาแฟด้านหน้า รวมไปถึงเห็นสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ที่อยู่ถัดไปไม่ไกลจากโครงการ

 

ตัวอาคาร ถูกออกแบบเป็น แปลนรูปตัว L ตามรูปร่างของที่ดิน หน้าตาออกแนว Modern-contemporary ใช้ลักษณะของเส้นสายที่เรียบง่าย ผสานจังหวะของเส้นตั้งและเส้นนอน ทำให้ดูนุ่มนวล ไม่แข็งกระด้าง แต่ยังแฝงด้วยความมั่นคง แข็งแรง และแอบมีกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นอยู่

 

อีกจุดเด่นเรื่องบริการหลังการขาย ของเสนาฯ ในยุคดิจิตอล กับ Application 360 องศา ที่ในปัจจุบันคนหันมาทำธุรกรรมผ่านมือถือกันมากขึ้น โดยภายในแอพพลิเคชั่นจะประกอบด้วย

• SENA We Care การบริการแจ้งซ่อมออนไลน์ 24 ชั่วโมง
• Victory (Property Management) ช่วยบริหารโครงการให้ปลอดภัย เรียบร้อย และน่าอยู่
• Living Agent บริการรับฝากขาย-ฝากเช่าอสังหาริมทรัพย์
• SENA Solar ประหยัดค่าไฟและรักษ์โลก ซึ่งลูกบ้านสามารถตรวจรายละเอียดการประหยัดไฟได้ตลอดเวลา

 

และ 360 Living Agent บริการรับฝากขาย-ฝากเช่าอสังหาริมทรัพย์ ผ่าน Application ช่วยให้สะดวกสบายเรื่อง ซื้อ-ขาย-เช่า-ลงทุน

 

อีกทั้งในโครงการยังมี เสนาฯ โซลาร์ ที่ได้ร่วมมือกับ ABB ผู้ผลิตอุปกรณ์แปลงพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก ในการติดตั้ง สถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถไฟฟ้า (EV Charger) ในพื้นที่ส่วนกลางเพื่อบริการลูกบ้าน โดยหัวจ่ายไฟฟ้าสามารถรองรับรถยนต์ไฟฟ้า มีเวลาชาร์จ 3-6 ชั่วโมง

 

ที่ชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถไฟฟ้า (EV Charger) ในพื้นที่ส่วนกลางเพื่อบริการรถยนต์ที่ใช้ระบบไฟฟ้า ทางโครงการจัดโชว์เป็นตัวอย่างไว้บริเวณด้านหน้า SALE GALLERY

 


 

ส่องผังโครงการ

ชั้น 1 ด้านหน้าจะเป็นร้าน TOM N TOMS COFFEE & 7-Eleven (24 hrs.) กับ Drop off เชื่อมต่อยาวด้วย สวนขนาดใหญ่ ให้ลูกบ้านผ่อนคลายสูดโอโซนเต็มปอดพร้อม Jogging track ในสวน ที่อยู่ติดกันกับ Double lobby โถงต้อนรับ ที่จะทำให้รู้สึกถึงความปลอดโปร่ง ส่วนด้านหลังอาคาร จะแบ่งใช้เป็นส่วนสำนักงาน ห้องพยาบาล และส่วน Service ต่างๆ รวมไปถึงใช้เป็นพื้นที่จอดรถของอาคารด้วย

 

 

Jogging Track  ในบรรยากาศร่มรื่นของสวนธรรมชาติ

 

Double lobby โถงต้อนรับ ที่จะทำให้รู้สึกถึงความโปร่ง โล่ง สบาย

 

โซนด้านหลังอาคารตั้งแต่ ชั้น 1 – ชั้น 7 ถูกออกแบบให้เป็นชั้นอาคารจอดรถทั้งหมด

แต่ในชั้น 4 เป็นต้นไป จะเริ่มมีห้องพักอาศัย อยู่ในส่วนโซนหน้าของอาคาร ส่วนที่เหลือก็แบ่งพื้นที่ไว้จอดรถ และเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ทำให้ห้องพักชั้น 4 – 7 จะมีจำนวนยูนิตน้อย เพียงชั้นละ 15 ห้อง จึงทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวมากกว่าชั้นที่เป็นห้องพักเต็มๆ

 

ถัดมาเป็น ชั้น 8 มีสระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก ที่มีความยาวกว่า 88 เมตร และเป็นพื้นที่รวม Facility ส่วนกลางต่างๆ ได้แก่ Fitness Room, Boxing Room, Yoga Room, Game Room และ Steam Room

เป็นส่วนที่เน้น Active zone ให้ผู้อาศัยได้มาทำกิจกรรมผ่อนคลาดเครียด และออกกำลังกาย กระตุ้นพลัง สร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย หลังจากที่อ่อนล้ากับชีวิตในเมืองมาทุกวัน

 

สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ความยาวกว่า 88 เมตร ที่ชั้น 8 ให้ว่ายน้ำพร้อมชมวิวเมืองมุมกว้าง

 

Fitness Room พร้อมอุปกรณ์ครบครันด้วยพื้นที่กว่า 250 ตรม.

 

หากเบื่อว่ายน้ำ หรือ ฟิตเนส ก็สามารถมาชาร์จพลังและสร้างความผ่อนคลายที่ Yoga Room หรือจะออกกำลังสร้างความ Active ที่ Boxing Room ก็ได้

 

ตั้งแต่ชั้น 9 ขึ้นไปจนถึง ชั้น 33 จะเป็นพื้นที่ห้องพักอาศัยแบบเต็มชั้น วางผังห้องพักแบบ double corridor คือมีทางเดินตรงกลาง แจกเข้าห้องพัก 2 ฝั่ง ผังโดยรวมเป็นรูปตัว L มีการเว้นระยะเป็น Gap ระหว่างอาคาร แล้วแยกลิฟต์โดยสารออกเป็น 2 จุด จุดละ 3 ตัว ทำให้เหมือนว่าอาคารถูกแบ่งเป็น 2 tower ช่วยให้เกิดความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว สะดวก และลดจำนวนคนใช้งานต่อชั้นไม่ให้แออัดเกินไป

 

บนยอดสูงสุด ชั้น 34 ของอาคารแบ่งเป็น 2 ชั้น มีพื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ 270-Degree Panoramic Sky Lounge, Co-Working Space & Free Wi-Fi, Sky Relaxing Zone, Sky Garden และ Sky Meeting Room รวมถึงมีพื้นที่ติดตั้ง Solar Station เทคโนโลยีที่ผู้พัฒนานำมาใช้เพื่อช่วยลดภาระการใช้ไฟฟ้าของอาคาร เป็นพื้นที่ที่เรียกว่า Passive zone คือการเน้นกิจกรรมพักผ่อน ชมวิว กินบรรยากาศ หลีกหนีความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน

 

Sky Lounge & Co-Working Space  ในมุมมองแบบ Panoramic สัมผัสวิวกรุงเทพฯ แบบ 270 องศา

 

ตัวอย่างมุมมองรอบทิศทาง ที่จะได้รับจากอาคาร มีดังนี้

ฝั่งด้านซ้ายของอาคาร (ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ)

 

ฝั่งด้านหน้าของอาคาร (ทิศตะวันออก)

 

ฝั่งด้านขวาของอาคาร (ทิศใต้)

 

ฝั่งด้านหลังของอาคาร (ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ)

 


 

พาชมห้องตัวอย่าง NICHE MONO Sukhumvit-Bearing

โครงการมีห้องพักอาศัยรวมทั้งหมด 1,275 ยูนิต โดยทุกยูนิตมีความสูงเพดานห้องอยู่ที่ 2.7 เมตร(สำหรับโซนทั่วไป) และ 2.4 เมตร(สำหรับโซนห้องครัว) มีเครื่องปรับอากาศให้ห้องละ 2 ตัว มีประตู Digital Door Lock และที่สำคัญคือเป็นห้องแบบ Fully Furnished ที่ให้เฟอร์นิเจอร์รวมกว่า 10 ชิ้นต่อห้อง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ตู้ เตียง เก้าอี้ โซฟา ชั้นวาง ชุดครัว ฯ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ให้นี้ยังมีจุดเด่นไม่ธรรมดา เพราะโครงการได้ใช้การออกแบบที่นำเอาแนวคิดแบบ Geo fit+ มาใช้ โดยเน้นที่ความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ทำให้ทุกพื้นที่เกิดความคุ้มค่าสูงสุด เฟอร์นิเจอร์ต่างๆนี้จึงมีฟังก์ชั่นพิเศษบางอย่างที่ไม่สามารถหาได้ทั่วไปในโครงการอื่นๆ ช่วยรองรับให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้คุณภาพชีวิตที่ดี ครบถ้วน คุ้มค่ากับทรัพยากรที่เสียไป

 

 

โดยวันนี้เราจะพาไปดูห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.00 ตารางเมตร  ที่ออกแบบให้มีการจัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า และมีฟังก์ชั่นเด็ดๆจากญี่ปุ่นตามสไลต์ Geo Fit+ มาชมกันเลยครับ

 

ขนาด 28.00 ตร.ม. เป็นห้องพักที่จำนวนยูนิตมากที่สุดในอาคาร มีขนาดห้องกำลังดี มีเตียงแบบ Queen size พอเหมาะกับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ไม่มีสมาชิกมาก จะอยู่อาศัยคนเดียว หรือ อยู่เป็นคู่ก็สะดวกสบาย แม้จะห้องไม่ใหญ่ แต่ก็มีฟังก์ชั่นครบ ทั้ง Living, Dining, Kitchen, Bedroom และ WC เฟอร์นีเจอร์ก็มีให้อย่างครบครันไม่แพ้ห้องขนาดอื่นๆ

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับส่วนที่เป็น Living ขนาดกระทัดรัดสำหรับ 2 คน พื้นห้องเป็นลามิเนตลายไม้หนา 12 mm. ผนังห้องติดวอร์เปเปอร์ (แต่ที่ขายจะเป็นฉาบเรียบทาสีธรรมดา) ฝั่งซ้ายมี ชั้นวางทีวีแบบ built in ฝั่งขวามีโซฟา

 

โซฟาที่โครงการให้ เป็นขนาดสำหรับ 2 คน สอดแทรกฟังก์ชั่นพิเศษด้วยลิ้นชักเก็บของข้างใต้ และช่องใส่ของที่เปิดได้จากพนักพิง

 

ทางซ้ายมือ มุมติดประตู มีตู้รองเท้า built in ขนาดกลางๆ ที่โครงการมอบให้ ฝาตู้เป็นกระจกเงาไว้ส่องเช็คความมั่นใจก่อนออกจากห้อง ด้านในมีช่องเก็บของต่างๆ ให้ใช้งานได้หลากหลาย

 

ใกล้ๆกับ Living จะมีมุมที่จัดเป็นโต๊ะทานอาหารสำหรับ 2 คน

 

แล้วต่อจากนั้นจะแยกไปสู่ห้องนอนที่อยู่ติดกัน(ฝั่งขวา) ฝั่งซ้ายเป็นครัว ที่ใช้การกั้นพื้นที่ห้องต่างๆด้วยกระจกบานเลื่อน

 

ภายในห้องนอน เป็นลามิเนตลายไม้เหมือนข้างนอก มีเตียง 5 ฟุต กับตู้เสื้อผ้า และโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ รับแสงธรรมชาติอยู่ตรงมุมริมหน้าต่าง เหมาะจะพักผ่อนอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานในวันสบายๆได้ ส่วนของใต้เตียงมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานให้มีช่องเก็บของซ่อนอยู่ช่วยเพิ่มการใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า

 

ตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน ขนาด 1.2 ม. ข้างในมีฟังก์ชั่นหลากหลายให้ใช้งาน ตามสไตล์ Geo fit+

 

ส่วนของครัว พื้นที่ไม่ใหญ่มาก พอสำหรับวางตู้เย็นได้ 1 ตู้ พื้นเป็นแกรนิตโต้สีขาว มี Pantry ขนาดพอเหมาะ ท็อปเคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์ มีเตาไฟฟ้า ที่ดูดควัน และอ่างล้างจาน ขนาดเล็ก

 

ตู้ในครัว มีช่องเก็บของได้หลากหลาย และก็ยังไม่ลืมใส่ฟังก์ชั่นพิเศษสไตล์ Geo fit+ เอาไว้ โดยเป็นชั้นวางจานพับเก็บอยุ่ในตู้ ที่สามารถลากออกมาคว่ำจานนอกตู้แล้วเก็บได้

 

ถัดจากครัวออกไปจะเป็นระเบียงเล็กๆ พอให้ออกไปสุกอากาศได้ ปูพื้นด้วยกระเบื้องเซรามิค ราวระเบียงเป็นเหล็กดำ มีคอมเพลสเซอร์แอร์แขวนเพดานอยู่ เป่าลมร้อนออกด้านนอก

 

ส่วนเชื่อมต่อระหว่างห้องครัวและห้องน้ำ มีชั้นวางของเล็กๆ สำหรับใส่สิ่งของเล็กๆน้อยๆ อย่างเครื่องประดับ เครื่องสำอางต่างๆได้

 

ส่วนห้องน้ำอยู่ตรงข้ามกับห้องครัว วัสดุปูพื้นเป็นแกรนิตโต้ ผนังเป็นกระเบื้องเซรามิกลวดลายไม้ โดยรวมออกเป็นโทนสีครีม เรียบๆ สบายตา มีการแยกส่วนแห้งส่วนเปียกชัดเจน มีสุขภัณฑ์ที่ให้คือ อ่างล้างหน้า กับ ชักโครก (Kohler) และอุปกรณ์อาบน้ำเป็นฝักบัว Rain shower (Englefield) พร้อมมีกระจกเงาบานใหญ่ แต่ไม่มีตู้ลิ้นชักชั้นวางของ


 

สรุปการเยี่ยมชมโครงการ NICHE MONO Sukhumvit-Bearing

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ จาก บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้นำร่องพัฒนาโครงการร่วมกับ บริษัทจากญี่ปุ่นอย่าง ฮันคิว เรียลตี้ ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาแบบญี่ปุ่นนิดๆ ที่เน้นความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล   แต่จุดขายสำคัญคือการพัฒนาโครงการด้วยแนวคิดที่เน้นการใส้ใจต่อคุณภาพชีวิตของผู้อาศัย ปรับสมดุล ชาร์จพลังบวก ทำให้ทุกพื้นที่ในโครงการถูกใช้งานอย่างคุ้มค่ามากที่สุดตามหลักของ Geo fit+ ของญี่ปุ่น ช่วยให้ชีวิตทุกคนได้หลีกหนีจากเรื่องน่าปวดหัวชวนอ่อนล้าจากในเมือง มาบนทำเลไม่ไกลจากในเมือง เป็นจุดเชื่อมต่อ CBD ของกรุงเทพ กับย่านสมุทรปราการ เดินทางสะดวก อยู่ห่าง BTS แบริ่ง เพียง 250 เมตร มีห้างร้านอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่แพ้ทำเลใจกลางเมือง อีกทั้งยังมี Facility ที่หลากหลายใส่ใจต่อลูกบ้านทุกคนทุกไลฟ์สไตล์ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สมกับไอเดียของโครงการที่เป็น “LIFE CHARGER ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิต The Perfect life Charging space” อย่างแท้จริง

ห้องพักก็มีการออกแบบได้อย่างลงตัว ที่ทุกยูนิตมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินครบครัน สอดแทรกฟังก์ชั่นพิเศษสไตล์ Geo fit+ ซึ่งเป็นแนวคิดใหม่ที่หาไม่ได้ในโครงการอื่นๆ ทำให้ห้องพักทุกห้องใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ คุ้มราคา คุ้มราคา และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีๆ ให้ผู้พักอาศัยทุกๆคนได้อย่างพอดี

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างจริง  NICHE MONO Sukhumvit-Bearing ด้วยแนวคิด Geo fit+ จากญี่ปุ่น ได้แล้ว ณ. Sales Gallery  250 เมตร จาก BTS แบริ่ง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร. 1775#70 หรือ เว็บไซต์  https://www.sena.co.th/th/condominium/niche-mono-sukhumvit-bearing

 

 

 

ความคิดเห็น