พาชมโครงการ "Vertier Sukhumvit" คอนโดมิเนียม Luxury ใจกลางสุขุมวิท สะดวกทุกการเดินทางและการใช้ชีวิต อยู่ชิด BTS พระโขนง 50 เมตร

พาชมโครงการ “Vertier Sukhumvit” คอนโดมิเนียม High Rise จาก V Property มาพร้อมแนวคิด “Rare Collectible Location” บนทำเลทองที่หาไม่ได้ง่ายๆ ติดถนนสุขุมวิทและสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อม Facilities ที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษ เพื่อความสบายและเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยในทุกยูนิต

 

ชื่อโครงการ : Vertier Sukhumvit (เวอร์เทียร์ สุขุมวิท)

เจ้าของโครงการ : บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (V Property)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise สูง 31 ชั้น

จำนวนยูนิต : 227 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 1-0-30 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 5.99 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : 195,000 บาท/ตารางเมตร

แบบห้องพักอาศัย :

– 1 Bedroom ขนาด 28 – 42 ตารางเมตร จำนวน 183 ยูนิต

– 2 Bedroom ขนาด 48 – 52 ตารางเมตร จำนวน 38 ยูนิต

– 3 Bedroom ขนาด 86 ตารางเมตร จำนวน 6 ยูนิต (สามารถจดทะเบียนบริษัทได้)

ฝ้าเพดานสูง : 2.7 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Atelier Lobby Lounge

– Business Meeting Lounge

– Sky Aquarium Pool

– Jacuzzi and Pool Terrace

– Vertical Oasis and Pinnacle Pavilion

จำนวนที่จอดรถ : ทั้งหมด 60เป็นระบบ Auto Parking (มีที่จอดรถ 6 ชั้น รวมชั้นใต้ดิน)

ค่าส่วนกลาง : 95 บาท/ตารางเมตร (เก็บล่วงหน้า 1 ปี)

ค่ากองทุน : 1,000 บาท/ตารางเมตร (เก็บครั้งเดียว)

คาดว่าจะแล้วเสร็จ : ไตรมาสที่ 2 ปี 2564

เบอร์โทรศัพท์ : 1298

เว็บไซต์ : www.vertierbangkok.com

แผนที่โครงการ :

 


ส่องทำเลโครงการ Vertier Sukhumvit 

โครงการ Vertier Sukhumvit  ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง เพียง 50 เมตร ช่วยให้สามารถเดินทางมาสู่ใจกลางเมืองอย่าง สยามพารากอน ได้ในไม่กี่นาที อีกทั้งจุดเด่นของ “พระโขนง”  ที่จะเป็นพื้นที่โซนกลางของถนนสุขุมวิท จะสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจสุขุมวิทตอนต้น กับ สุขุมวิทตอนปลายเพื่อไปยังโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ หรือแม้กระทั่งเดินทางต่อไปยังเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ฉะเชิงเทรา-ชลบุรี-ระยอง ได้สะดวก

 

 

และจากโครงการ สามารถเดินทางผ่านทางถนนสุขุมวิท63 (เอกมัย) หรือ ถนนสุขุมวิท71 (ปรีดี พนมยงค์)  เพื่อไปยังถนนเพชรบุรี ถนนรามคำแหง ถนนพระราม 9 และ ถนนพัฒนาการ ได้ไม่ยาก

หรือถ้าจะเดินทางไป ถนนพระราม 4 สามารถลัดผ่านทางซอยสุขุมวิท40   รวมทั้งหากเรามาจาก ถนนพระราม 4 สามารถลัดเข้า ซอยพิชัยสวัสดิ์ เพื่อผ่านมายังซอยสุขุมวิท 44/1 แล้วเลี้ยวซ้ายออกจากซอยก็จะถึงโครงการได้เลย ไม่ต้องรอไฟแดงที่แยกพระโขนง

นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษฉลองรัช ที่จะช่วยให้การเดินทางด้วยรถยนต์สะดวกยิ่งขึ้น

 


ศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

“ย่านพระโขนง” เป็นอีกทำเลที่มีเสน่ห์น่าสนใจ เหมาะกับการอยู่อาศัย ด้วยความที่ไม่วุ่นวายเท่าย่านอโศก ทองหล่อหรือเอกมัย จะว่าไปแล้วก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่แพ้ทำเลที่กล่าวมาเลย ไม่ว่าจะแหล่งท่องเที่ยว  Shopping  แฮงเอ้าท์  สถานศึกษา โรงพยาบาล หรือ สถานที่รับประทานอาหารก็มีความคึกคักตลอดทั้งวันทั้งคืน

 

โครงการ Vertier Sukhumvit ยังอยู่ใกล้กับ Bangkok International Preparatory and Secondary School, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย และ ม. กรุงเทพ(กล้วยน้ำไท)

 

ใกล้กับแหล่งการเรียนรู้อย่างท้องฟ้าจำลอง แหล่งเดินทางที่สถานีขนส่งเอกมัย

 

ใกล้กับห้างสรรพสินค้าและความบันเทิงทุกรูปแบบ อาทิ Gateway เอกมัย, Emporium, Emquartier, Big C, MaxValu, Family Mart และอุทยานเบญจสิริ

 

ใกล้ Community Mall ตรงสถานี BTS พระโขนง อย่าง Summer Hill และ W District

 

ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ อย่างโรงพยาบาลสุขุมวิท โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลเทพธารินทร์

 

และใกล้กับร้านค้าร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ในระแวกนั้นอีกมากมาย เรียกว่าไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลเลย

 


 

เจาะลึกโครงการ

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ Vertier Sukhumvit เราสามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีพระโขนง  โดยโครงการจะมีห้องตัวอย่างมาให้ดูทั้งหมด 1 แบบด้วยกัน คือ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 33 ตารางเมตร ไปดูกันเลยว่าบรรยากาศรอบๆ โครงการมีอะไรน่าสนใจบ้าง รวมไปถึงจุดเด่นและความพิเศษของโครงการนี้เป็นยังไง

 

เริ่มจากรถไฟฟ้าสถานีพระโขนง เดินมาทางออกที่ 2 เดินต่อมาประมาณ 50 เมตร

 

และใกล้ๆกันจะเห็น Summer Hill คอมมูนิตี้มอลล์ อยู่ฝั่งซ้ายมือ

 

Summer Hill จะอยู่ติด BTS พระโขนงเลย อยู่ฝั่งเดียวกับโครงการ Vertier Sukhumvit แต่จะอยู่คนละทางออกกัน 

 

ภายใน Summer Hill จะมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ด้านบนจะมีฟิตเนส และ Co-working Space อีกด้วย

 

เรียกว่าสะดวกมากๆ จากโครงการ Vertier Sukhumvit เดินทางมาที่นี่ได้เพียงไม่กี่ก้าว

 

เดินต่อ ผ่านซอยสุขุมวิทซอย 44/1 ไป จากรูป ระยะทางระหว่างซอย 44/1 กับรถไฟฟ้าค่อนข้างใกล้กันมาก

 

หรือถ้าเรามาจากถนนพระราม 4 สามารถลัดเข้า ซอยพิชัยสวัสดิ์ เพื่อผ่านมายังซอยสุขุมวิท 44/1 ได้เลย

 

เดินมาเพียงเล็กน้อยก็ถึงโครงการแล้ว Sales Gallery ของโครงการจะอยู่ซ้ายมือ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างได้เลย มีป้ายชื่อโครงการตั้งโดดเด่นอยู่ด้านหน้า  สำหรับพื้นที่ตั้งโครงการจะอยู่บริเวณ Sales Gallery นี้เลย

 


บรรยากาศภายในโครงการ

สำหรับโครงการ Vertier Sukhumvit เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Luxury มีความสูง 31 ชั้น มี 227 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “Rare Collectible Location” บนทำเลติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง กับย่านใจกลางสุขุมวิท ความเป็นเมืองและเอกลักษณ์ของโครงการผสมผสานการออกแบบที่เน้นความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย ทั้งการเดินทาง การอยู่อาศัย และการใช้ชีวิต

โดยพื้นที่ส่วนกลางเน้นตกแต่งด้วยวัสดุพรีเมียมและมีสไตล์ ตกแต่งภายในเป็นหินอ่อนแท้นำเข้าเพิ่มความ Luxury พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุโลหะแวววาวโทนสี Copper   ส่วนกลางประกอบไปด้วย Atelier Lobby Lounge, Business Meeting Lounge, Sky Aquarium Pool, Jacuzzi และ Pool Terrace, Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion, Crystal Fitness เป็นต้น

และเอกลักษณ์พิเศษของสระว่ายน้ำ Sky Aquarium Pool  บนชั้น 29 นอกจากจะเปิดมุมมองวิวกรุงเทพฯในมุมสูงแล้ว ที่ขอบสระจะเป็นกระจกใสลงไปถึงส่วนน้ำ ทำให้เวลาขณะว่ายน้ำก็จะเห็นวิวไปด้วย

 

 


บรรยากาศภายใน Sales Gallery

ด้านหน้าโครงการจะเห็น ชื่อโครงการ Vertier Sukhumvit สังเกตง่าย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นสะดุดตา มีความทันสมัยสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นเมือง และโทนสีทอง สีขาว สีดำ ยิ่งส่งเสริมให้โครงการดู Luxury ยิ่งขึ้นไปอีก

 

พอเข้ามาใน Sales Gallery แล้ว จะเจอกับเคาน์เตอร์ต้อนรับ จะมีพนักงานคอยตอบคำถามและพาเราเดินชมห้องตัวอย่าง ตรงกลางจะจัดวางโมเดลโครงการโชว์ให้ได้ดูสถาปัตยกรรมภายนอก รวมถึง Facilities ในแต่ละชั้นด้วย เลยโมเดลไป จะเป็นบริเวณพื้นที่รับรองที่ตกแต่งจำลองให้เห็นบรรยากาศความหรูหราของโครงการ

 


โมเดลโครงการ

ด้านหน้าทางเข้าจะติดกับถนนสุขุมวิทเส้นหลัก พื้นที่ส่วนกลางของโครงการจะอยู่ที่ชั้น 1-3 และชั้น 29-30 สำหรับสระว่ายน้ำ Sky Aquarium Pool อยู่ที่ชั้น 29  จะทำให้คุณได้เห็นวิวสุขุมวิทในมุมสูง มีฉากหลังเป็นกลุ่มตึกสูงใจกลาง CBD และมุมมองทิศใต้กับทิศตะวันตกยังสามารถเห็นวิวของโค้งน้ำบางกระเจ้าอีกด้วย  ส่วนในชั้น 30 จะเป็น Fitness ที่สามารถมองลงไปยังสระว่ายน้ำ หรือมองทัศนียภาพรอบๆ ได้ และโครงการยังใส่ใจกับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนลอยฟ้าชั้นบนสุด ให้ลูกบ้านได้ขึ้นมาพักผ่อนและชมบรรยากาศข้างบนที่เงียบสงบหลีหนีความวุ่นวายจากภายนอก

 

 


เปิดผังโครงการ

โครงการ Vertier Sukhumvit เมื่อเห็นผังแต่ละชั้น สังเกตได้ว่าแต่ละยูนิตจะเป็น Single Loaded Corridor คือไม่มีห้องอยู่ตรงข้าม เปิดประตูห้องของเราไปไม่เจอห้องอื่นๆ ลดเสียงรบกวน ที่สำคัญในแต่ละชั้นมีห้องพักเพียง 6-10 ยูนิตเท่านั้น ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกบ้านได้เป็นอย่างดี

 

ในชั้นล่างจะเป็น Lobby เชื่อมต่อกับโถงลิฟต์ โดยจะมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว Service Lift 1 ตัว  และที่จอดรถแบบ Automatic Parking จอดใต้ดิน 6 ชั้น โดยจะมีลิฟต์รับ-ส่งรถ 2 ช่องจอด

ชั้น 1-3 เป็นพื้นที่ส่วนกลาง อย่าง Lobby Lounge และ Business Meeting Lounge 

ชั้น 4 – 28 เป็นชั้นที่อยู่อาศัย ที่มีจุดเด่นแบบ Single Loaded Corridor จะไม่มีห้องตรงข้าม มีความเป็นส่วนตัวด้วยยูนิตต่อชั้นไม่เกิน 10 ยูนิต

ชั้น 29 จะเป็นสระว่ายน้ำ Sky Aquarium Pool มีส่วน Jacuzzi และ Pool Terrace และ สวนหย่อม Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion

ชั้น 30 จะเป็น Crystal Fitness With Private Sky View ห้องฟิตเนสผนังกระจกใสที่สามารถเปิดมุมมองของวิวเมือง

 

 

แปลนห้องจะมีทั้งหมด 3 ขนาด คือ 1 Bedroom ขนาด 28 – 42 ตารางเมตร , 2 Bedroom ขนาด 48 – 52 ตารางเมตร และ 3 Bedroom ขนาด 86 ตารางเมตร

โดยห้องพักจะแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัวเป็นสัดส่วน ด้านหน้าสุดจะวางตำแหน่งเป็นส่วนครัว ถัดไปเป็นส่วนทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ตามลำดับ ส่วนห้องนอนจะวางไว้โซนด้านในเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องน้ำในทุก Type จะมีความลักซ์ชัวรี่ ด้วยอ่างอาบน้ำ

 

 

สำหรับจุดเด่นพิเศษของห้องแบบ 3 Bedroom ขนาด 86 ตารางเมตร นอกจากขนาดที่กว้างขวางแล้ว คือภายในห้องนอน Master จะเป็นกระจกแบบเข้ามุม ช่วยให้เปิดรับวิวได้เต็มที่

 


พาชมห้องตัวอย่างชั้น 21-28 (Premium Floor)

โครงการ Vertier Sukhumvit  ห้องที่ขายจะเป็นแบบ Fully Fitted ให้ชุดครัวครบ และ ห้องน้ำอุปกรณ์ครบ  โดยห้องตัวอย่างที่จะพาไปชมวันนี้เป็น 1 Bedroom ขนาด 33 ตารางเมตร  มีความสูงฝ้าเพดาน 2.7 เมตร ประตูเป็น Digial Door Lock  พื้นห้องนอน, ห้องนั่งเล่น และโซนทานอาหารจะเป็นพื้นไม้ Engineering Wood  ส่วนห้องครัว ห้องน้ำ จะเป็นพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ลายหินอ่อน

 

ด้านหน้าห้องพัก

ทางเข้าห้องจะเห็นภาพรวมของห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียง

 

ห้องครัว

ทางโครงการจะ Built in ชุดครัวมาให้แล้ว มีความกว้างขวาง ใช้งานสะดวก ในส่วนของเตาไฟฟ้าและอ่างล้างจาน จะเป็นของ FRANKE ส่วนเครื่องดูดควัน เตาอบ เป็นของ Gorenje by Starck  ( แบรนด์ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก Philippe Starck ) ตู้เย็นทางโครงการจัดให้ดูเป็นตัวอย่างแบบ Built in (ห้องจริงจะเว้นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นไว้ให้) เรียกได้ว่าสามารถใช้ครัวได้ครบครัน มีพื้นที่จัดเก็บของทั้งตู้ด้านล่างและชั้นด้านบน พร้อมกับชุดโต๊ะทานอาหารที่เสริมให้ห้องครัวดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

ห้องนั่งเล่น

ห้องนั่งเล่นจะอยู่ตรงกลางระหว่างห้องครัวและระเบียง ด้วยแบบห้องเป็นตอนลึก จึงสามารถวางโซฟาขนาดยาวได้ ไม่ทำให้ขวางทางเดิน มีพื้นที่เพียงพอที่สามารถติดตั้งทีวีจอใหญ่ๆได้  และพื้นที่ระเบียงที่อยู่ติดกันมีบานเลื่อนเป็นกระจกบานสูง ช่วยให้แสงส่องผ่าน ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง

 

ระเบียง 

คอมเพรสเซอร์แอร์จะอยู่ทางขวามือ กั้นแยกส่วนไว้ เมื่อเดินเข้ามาในระเบียง ด้านซ้ายจะมองเข้าไปเห็นถึงข้างในห้องนอนได้ด้วย แปลว่าเรามองวิวทางระเบียงผ่านห้องนอนก็ได้เช่นกัน โดยแผงระเบียงเป็นกระจกใสนิรภัย ที่โดยมากจะมีให้ในคอนโดระดับ Super Luxury ที่มีความหรูหราและช่วยเปิดรับวิว

 

ห้องนอน

ห้องนอนขนาดใหญ่ มาพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบ Built in สามารถวางเตียงแบบ King Size ได้ โดยช่องว่างระหว่างเตียงมีพื้นที่เพียงพอให้เดินได้แบบสบายๆ

 

ห้องน้ำ

ห้องน้ำวางตำแหน่งให้อยู่ภายในห้องนอน อุปกรณ์สุขภัณฑ์ อ่างอาบน้ำ หรือฝักบัวที่ให้มีความหรูหราตามห้องตัวอย่าง โดยจุดเด่นที่ให้มาอย่าง โถสุขภัณฑ์อัจฉริยะ แบบWashlet ยี่ห้อ KASCH ที่สามารถสั่งการผ่าน Remote Control     ส่วนอ่างล้างหน้าและเคาน์เตอร์เป็นของ LAVENZ ข้างๆ ฝักบัวจะเป็นชั้นแบบเจาะผนังสำหรับวางเครื่องอาบน้ำต่างๆ พื้นที่อ่างล้างหน้าก็มีตู้ด้านล่างไว้เก็บของ แม้จะเป็น 1 Bedroom แต่ก็มีอ่างอาบน้ำให้เช่นเดียวกับห้องขนาดอื่นๆ อีกทั้งทางโครงการจะเดินระบบน้ำร้อน-เย็น เตรียมไว้รองรับการติดตั้งให้ด้วย โดยห้องน้ำจะตกแต่งด้วยกระเบื้องแกรนิโต้ลายหินอ่อน ดูสบายตาน่าใช้งาน

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ VERTIER SUKHUMVIT  นับว่าเป็นคอนโดมิเนียมที่มีทำเลการเดินทางที่สะดวก อยู่ติดถนนหลักสุขุมวิท และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสถานีพระโขนงเพียง 50 เมตรอยู่ในระยะเดินได้สบายๆ รวมทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ ที่สามารถเชื่อมต่อถนนหลักๆได้หลายเส้นทาง นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างมาก ทั้งร้านอาหารบรรยากาศดีและคอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้กัน

 

ส่วนตัวอาคาร VERTIER SUKHUMVIT ออกแบบได้ทันสมัยทั้งสถาปัตยกรรมภายนอกและภายใน โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่ดู Luxury ใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยม ตกแต่งภายในเป็นหินอ่อนแท้ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุโลหะแวววาวโทนสี Copper  ช่วยเพิ่มความหรูหรา สำหรับ facilities มีความเอกลักษณ์ ที่ไม่เหมือนคอนโดอื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ Sky Aquarium Pool บนชั้น 29 ที่มีผนังสระเป็นกระจกใส เวลาว่ายน้ำก็จะเห็นวิวไปด้วย  หรือ Crystal Fitness  ห้องฟิตเนส ผนังกระจกใส สามารถมองเห็นวิวเมืองได้โดยรอบ รวมทั้งสวนหย่อม Vertical Oasis & Pinnacle Pavilion สวนหย่อมในมุมสูง เป็นต้น

 

 

 

นอกจากทำเลที่ถือว่าเดินทางสะดวก และส่วนกลางที่มีความเป็นเอกลักษณ์  ราคาก็ถือว่าค่อนข้างสมเหตุสมผล เริ่มต้นเพียง 180,000 บาท/ตารางเมตร นับว่าไม่สูงเมื่อเทียบกับโครงการเปิดใหม่ใกล้เคียง พร้อมด้วยวัสดุที่ให้เกือบจะเทียบเท่าคอนโดระดับ Super Luxury แถมยังได้ความเป็นส่วนตัวที่โครงการวางห้องในแต่ละชั้นเป็น “Single  Loaded Corridor หรือไม่มีห้องตรงข้าม”  และในแต่ละชั้นมีไม่เกิน 10 ยูนิต ช่วยลดเสียงรบกวน ห้องของเราจะกลายเป็น Safe Zone ที่อยู่แล้วสบายใจได้ทุกเวลา

 

 

โดยในวันที่ 16 – 17 กุมภาพันธ์นี้ โครงการ VERTIER SUKHUMVIT จัดงาน Exclusive Pre-sale พร้อมเปิดให้จองภายในงาน

 

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด 500,000 บาท ได้ที่  http://bit.ly/2GeCvQs หรือเข้าชมโครงการ ณ VERTIER Sales Gallery สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1298 

 



 

 

 

ความคิดเห็น