พาชมโครงการ “THE ORIGIN LADPRAO 15” คอนโด Low Rise ใกล้ MRT ลาดพร้าว สไตล์ Iconic Black&White ตอบวิถีของคนรุ่นใหม่ กับแนวคิด “เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา”

พาชมโครงการ “THE ORIGIN LADPRAO 15” คอนโดมิเนียม Low Rise  ในสไตล์ Iconic Black&White จาก Origin กับทำเลย่านลาดพร้าว ใกล้ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว และสายสีเหลือง สถานีรัชดา มาพร้อมกับ Smart Lifestyle ทั้ง Home Automation, Smart Mirror และ Outdoor Charger ตอบรับกระแสของคนรุ่นใหม่ด้วย Co-working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย เข้ากับแนวคิด “เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา” 

 

 

ชื่อโครงการ : THE ORIGIN LADPRAO 15

เจ้าของโครงการ : ORIGIN CONDOMINIUM LIMITED

ประเภทโครงการ : Low Rise สูง 8 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ : ซอยลาดพร้าว 15, จตุจักร, กรุงเทพฯ

เนื้อที่โครงการ : 1-1-6 ไร่

จำนวนยูนิต : 163 ยูนิต

แบบห้องพัก : 

– 1 Bedroom ขนาด 24.5 – 25 ตารางเมตร

– 1 Bedroom ขนาด 26.5 ตารางเมตร

– 1 Bedroom ขนาด 28 – 29 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Plus ขนาด 35 – 36 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 45.5 ตารางเมตร

ราคา : เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

ฝ้าเพดาน : สูง 2.5 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Visitor Lobby Hall

– Self Storage

– Mail Box & Smart Locker

– Sharing Service

– Laundry

– Meeting Room

– Co-PassionStudio

24 hours Co-Working Space 

– Office Supply

– Swimming Pool

– Fitness

– Gadget Room

– Pocket Garden

– Rooftop Garden

– Outdoor Charger 

จำนวนที่จอดรถ : 40% (รวมจอดซ้อนคัน)

เบอร์โทรศัพท์ : 020 300 000

เว็บไซต์ : https://bit.ly/2XTdDrF

แผนที่โครงการ : https://goo.gl/maps/q8Aph9AsgRGqf9gD7 

แผนที่โครงการ : 

 


ส่องทำเลโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 15 ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว ทางออกที่ 3 และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีเหลือง สถานีรัชดาภิเษก ถ้าออกจาก MRT สถานีลาดพร้าวประตูที่ 3 แล้ว เดินไปไม่ไกล จะเจอกับซอยลาดพร้าว 15 จะเดินเข้าไปหรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้าไปก็ได้ รวมระยะทางตัวโครงการห่างจาก MRT ลาดพร้าวเพียง 600 เมตร

 

 

หรือถ้ามาด้วยรถยนต์จากถนนลาดพร้าวเส้นหลัก สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าซอยลาดพร้าว 15 ได้เลย หรือถ้ามาจากถนนรัชดาภิเษก เลี้ยวขวาเพื่อเข้าถนนลาดพร้าว หน้าซอยลาดพร้าว 15 จะมีทางให้เลี้ยวเหมือนเป็น 3 แยก ไม่ต้องไปกลับรถข้างหน้า เราสามารถขับเข้าไปในซอยได้เลย ที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

ข้อดีของทำเลโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15  คืออยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT ทั้งสายสีน้ำเงินและสายสีเหลือง ซึ่งเราจะไปเปลี่ยนสาย Interchange เพื่อขึ้น BTS สายสีเขียวด้วย MRT สายสีเหลืองจากสถานีรัชดาไปสถานีแยกรัชโยธิน เพื่อเชื่อมกับ BTS สายสีเขียวสถานีพหล 24 หรือจะนั่ง MRT สายสีน้ำเงินจากสถานีลาดพร้าวไปลงสถานีจตุจักร เพื่อขึ้น BTS สายสีเขียว สถานีหมอชิตก็ได้เช่นกัน หรือจะนั่ง MRT สายสีน้ำเงินยาวๆ ไปเตาปูน เพื่อเปลี่ยนไป MRT สายสีม่วงก็ยังได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจุดหมายปลายทางของเรา

 


ศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 อยู่ในย่านลาดพร้าวที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากจะมีที่พักอาศัยเยอะแล้ว ยังเต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ใช่แค่ร้านกาแฟ คาเฟ่ ร้านอาหารที่อัดแน่นอยู่ในย่านนี้เท่านั้น แต่ยังมีร้านเหล้า บาร์ ผับ จะสายชิวหรือสายแดนซ์ก็มันส์ได้ทั้งนั้น หรือถ้าไม่ชอบความวุ่นวาย ไปพักผ่อนได้ตามสบายสายธรรมชาติกับสวนวชิรเบญจทัศ

 

 

รอบๆ โครงการบอกเลยว่ามีห้างสรรพสินค้าเยอะมาก เดินออกจากโครงการมาหน่อยก็เจอ Big C แล้ว หรือจะไป Central Plaza Ladprao, Union Mall, Major Ratchayothin, Central Eastville, CDC, The Street Ratchada, Fortune Tower และ Central Plaza Grand Rama 9 หรือถ้าใครชอบสไตล์ตลาดนัดที่ยอดฮิตในย่านนี้คงหนีไม่พ้นตลาดนัดสวนจตุจักร

 

 

แถมทำเลโครงการเองยังอยู่ใกล้กับสถานศึกษาชื่อดังอย่างโรงเรียนหอวัง, โรงเรียนเตรียมอุดมพัฒนาการ, KIS International School, The Regent’s International School, Singapore International School of Bangkok, PREP International Kindergarten, Lycée Français International De Bangkok, St. John University, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

 

 


เจาะลึกโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 ด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า Sales Gallery ของ THE ORIGIN LADPRAO 15 จะอยู่คนละที่กับทำเลโครงการจริง เราจะพาไปดูวิธีการเดินทางไปยัง Sales Gallery กันก่อน จากนั้นเราจะมาไปดูทำเลจริงของโครงการ

 

เริ่มจากการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีลาดพร้าว ให้ออกทางออกที่ 4

 

บริเวณทางออกที่ 4 ของสถานีลาดพร้าวนี้เอง จะที่เชื่อมต่อกับ อาคารจอดแล้วจร เป็นอาคารจอดรถ 9 ชั้น ความจุ 2,500 คัน รวมทั้งมีสาขาของกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) เป็น ซูเปอร์มาร์เก็ตเน้นสินค้าบริโภคประเภท Grab and Go ร้านอาหารระดับห้าดาวที่รังสรรค์โดยเชฟฝีมือคุณภาพ และร้านอาหารประเภท Take Home เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7.00 – 22.00 น.

 

ภายใน Gourmet Market แห่งนี้ แบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆด้วยกัน โซนแรกจะเป็นร้านอาหาร มีทั้งแบบสั่งแล้วนั่งทานได้เลย หรือแบบซื้อกลับบ้านก็ได้เช่นกัน อีกโซนนึงจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีอาหารกล่องที่ซื้อแล้วมีบริการไมโครเวฟ อุ่นพร้อมทานได้เลย กับโซนสินค้า ข้าวของเครื่องใช้ ที่ขายคล้ายกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาอื่นๆ อย่างพารากอน หรือเทอร์มินอร์ 21 มีทั้งสินค้าของไทย และสินค้านำเข้าเพื่อของรับชาวชาติที่อยู่ในย่านลาดพร้าวนี้

 

 

เมื่อเดินออกมาเราจะเห็น The Connecion ให้เราขึ้นสะพานลอย เป็นสะพานลอยที่เชื่อมต่อทั้งแยกไฟแดง เราจะเดินขึ้นไปเพื่อข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม

 

เราสามารถเดินไปยัง Sales Gallery ได้ 2 ทาง คือลงจากสะพานลอยมา แล้วเดินย้อนขึ้นไปทางถนนรัชดาภิเษก

 

ตรงไปเรื่อยๆ Sales Gallery จะอยู่ทางขวามือติดกับถนนใหญ่เลย

 

ส่วนอีกทางคือ เมื่อลงจากสะพานลอยแล้ว เดินตรงไปยังซอยลาดพร้าว 23 

 

เลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอย

 

เดินไปไม่ไกลเท่าไรจะเจอ Sales Gallery อยู่ทางซ้ายมือ

 

สำหรับการเดินทางไปยังทำเลจริงของโครงการ นั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงสถานีลาดพร้าว ออกทางออกที่ 3

 

พอขึ้นมาบนสถานีปุ๊บ เลี้ยวขวาเพื่อเดินไปยังซอยลาดพร้าว 15

 

เมื่อถึงในซอยแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าไปในซอย

 

เมื่อเดินเข้ามาแล้วเจอ 2 แยก ซ้ายกับขวา ให้ไปทางขวา

 

จากนั้นเดินไปเรื่อยๆ ตามเส้นทาง

 

เดินมาจนถึง 3 แยก ให้เราตรงไป ไม่ต้องเลี้ยวซ้ายหรือขวา จุดสังเกตคือศาลพระภูมิตรงกลาง ให้เดินไปยังทางซ้ายของศาลพระภูมิ

 

เดินเข้าแยกไปเพียงเล็กน้อยจะมี 2 แยก ให้เราตรงไป ไม่ต้องสนใจแยกทางซ้าย

 

เราจะเริ่มเห็นทำเลของโครงการอยู่ไม่ไกล

 

ทำเลโครงการจะอยู่มุมโค้งถนนพอดี

 


บรรยากาศภายในโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 163 ยูนิต แม้เป็นโครงการขนาดเล็กที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง
แต่ทางโครงการกลับใส่พื้นที่ส่วนกลางและ Facilities มาให้ค่อนข้างเยอะ โดยจะอยู่ในชั้น 2, 3 และ 8 ในส่วนของสระว่ายน้ำจะหันหน้าออกมาทางด้านถนน และมีอาคารโอบล้อมไว้ ห้องที่หันมาทางสระว่ายน้ำจะได้วิวของสระว่ายน้ำและธรรมชาติของต้นไม้ด้วย

 

 

Fitness ที่ชั้น 3 เองก็สามารถออกกำลังกายไปชมวิวสระไปได้

 

Visitor Lobby Hall

 

24 hours Co working Space

 

 


บรรยากาศภายใน Sales Gallery THE ORIGIN LADPRAO 15

ต้องบอกก่อนว่า พอเข้ามาใน Sales Gallery แล้ว เหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในร้านกาแฟหรือโรงแรมที่มีดีไซน์ค่อนข้างหรูหรา แต่เป็นความหรูหราที่ดูเรียบง่าย ไม่หวือหวา สามารถดึงดูดความสนใจได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา โดยตัว Sales Gallery นี้ จะรวมห้องตัวอย่างของ 2 โครงการคือ  THE ORIGIN LADPRAO 15 และ  THE ORIGIN RATCHADA – LADPRAO

 

ไฟด้านบนเชื่อมตั้งแต่ทางเข้ามาจนถึงโซนรับรอง เชื่อมต่อบรรยากาศภายในได้เป็นอย่างดี

 


เปิดผังโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 เป็น Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ถึงแม้จะมีเพียง 8 ชั้น แต่โครงการให้ Facilities มาค่อนข้างเยอะ โดยอาคารวางผังแบบ L-shape โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางและสระว่ายน้ำ ซึ่งชั้น 1 จะเป็นที่จอดรถทั้งหมด ดังนั้นพื้นที่ต้อนรับและพื้นที่พักผ่อนจึงยกมาอยู่ที่ชั้น 2 ทั้งหมด

 

1st Floor : เป็นที่จอดรถกว่า 40%

 

2nd Floor : สำหรับ Visitor Lobby Hall จะอยู่ในชั้น 2 นอกจากนี้ยังมี Self Storage, Mail Box&Smart Locker, Sharing Service, Laundry, Meeting Room, Co-passion Studio, 24 Hours Co-working Space, Office Supply และ Swimming Pool

 

3rd Floor : ชั้นนี้นอกจากจะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด 20 ห้องแล้ว ยังมี Fitness และ Gadget Room ด้วย

 

4th – 7th Floor : ตั้งแต่ชั้น 4 ถึงชั้น 7 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด ชั้นละ 25 ห้อง

 

8th Floor : มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 23 ห้อง และมี Pocket Garden ด้วย

 

Rooftop : มี Rooftop Garden กับ Outdoor Charger

 


แปลนห้อง THE ORIGIN LADPRAO 15

TYPE B1 : Type Smart Walk in Closet เป็นห้องรูปแบบพิเศษ ของแบรนด์ The Origin ที่จะมีห้อง Smart Walk in Closet พร้อมฟีเจอร์ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ และ TYPE อื่นๆ จะมีห้องแบบ 1 BEDROOM , 1 BEDROOM PLUS และ 2 BEDROOM

 


Highlight โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15

– โครงการอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว ซึ่ง MRT สถานีลาดพร้าว จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีรัชดาด้วย ทำให้เราเดินทางช่วงลาดพร้าว-สำโรง ได้ง่ายขึ้น หรือจะเดินทางจาก MRT สถานีลาดพร้าว ไปยังสถานีจตุจักร เพื่อเชื่อมรถไฟฟ้า BTS หมอชิตก็ได้

 

– ทางโครงการใส่ใจเรื่องของเทคโนโลยี ได้สร้าง Smart Lifestyle ให้กับลูกบ้านด้วย Home Automation สามารถควบคุมไฟ และแอร์ ทั้งยังมี Smart Mirror กระจกอัจฉริยะ ไอเทมสุดล้ำ ให้เราได้สนุกสนานกับการใช้งานกระจกมากยิ่งขึ้น สามารถเข้างานใน Appication ต่างๆ ทั้ง Youtube เพื่อฟังเพลง หรือ Google เพื่อเช็ก Email ไม่พลาดทุกการเช็กอีเมล ตารางนัดหมาย เวลา สภาพอากาศหรือการใช้งานอินเตอร์เน็ต แล้วประสบการณ์การใช้ห้องน้ำของคุณจะเปลี่ยนไป และในพื้นที่ส่วนกลางก็มี Outdoor Charger ให้บริการตามจุดต่างๆ ด้วย

 

 

มี Co-working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และที่แตกต่างจากโครการอื่นๆ คือ มี Hotel Service on demand คอยให้บริการแก่ลูกบ้านด้วย

– ให้ความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 163 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท เป็นอีกทางเลือกในการลงทุน เพื่อซื้ออยู่อาศัยเองและสามารถได้ผลตอบแทนจากราคาที่น่าจะปรับขึ้นในอนาคต หรือการปล่อยเช่าเพื่อรับผลตอบแทนระยะยาว เนื่องด้วยราคาที่ถือว่าต่ำกว่าโครงการอื่นๆในตลาด บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าและมีความต้องการอยู่อาศัยสูงพร้อมด้วยส่วนกลางที่ครบครันและการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี

 


พาชมห้องตัวอย่าง THE ORIGIN LADPRAO 15

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 ห้องที่ขายเป็นแบบ Fully Fitted ทางโครงการจะให้ของเหมือนกับห้องตัวอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตู้เก็บของและเก็บรองเท้า เคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน ห้องน้ำ อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ หรือฝักบัวต่างๆ ซึ่งห้องที่เราจะพาไปดูวันนี้มีทั้งหมด 3 ห้องด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 27 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 27 ตารางเมตร (แบบ Smart Walk-in Closet) และ 1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร

 

ห้องแรกที่เราพาไปดูเป็น 1 Bedroom ขนาด 27 ตารางเมตร เพราะตัว Sales Gallery ของโครงการใช้ร่วมกัน 2 โครงการ สำหรับห้องรูปแบบนี้ของ โครงการ The origin Ladprao 15 ในจะมีขนาดเล็กกว่านิดหน่อยคือ 26.5 ตารางเมตร แม้ห้องขนาดกะทัดรัด แต่จัด Lay Out ของห้องเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว สำหรับห้องนี้ค่อนข้างให้ความสำคัญกับห้องนั่งเล่นและห้องนอนเท่าๆ กัน และตั้งอยู่ติดกัน ส่วนห้องครัวกับห้องน้ำแบ่งเป็นฝั่งซ้ายกับฝั่งขวา ห้องน้ำอยู่ขวา ส่วนห้องครัวอยู่ซ้าย ติดกับระเบียง เพื่อการระบายกลิ่นและอากาศที่ดี

 

Living Area

เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่นก่อนเลย ห้องค่อนข้างใหญ่ สามารถวางโซฟาขนาดยาวได้แบบสบายๆ พื้นที่ระหว่างโซฟาและหน้าทีวีมีช่องว่างเหลือให้เดินผ่านไปมา

 

ตู้เก็บของจะอยู่ทางด้านขวามือติดกับประตู

 

ตรงนี้เป็นเหมือนศูนย์กลางของห้อง เราสามารถ Built-in เฟอร์นิเจอร์ได้ตามใจชอบเลย ในห้องตัวอย่างให้มาเป็นโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นเก็บของต่างๆ ถ้าเราอยากจะเปลี่ยนให้เป็นชั้นหนังสือ หรือตู้เก็บของก็ยังได้

 

Bathroom

ห้องน้ำดูในแปลนอาจจะเล็ก แต่ห้องจริงไม่เล็กเลย ทรงห้องเป็นตอนลึก เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์ของ HAFELE กระจกแบบเต็มบาน ห้องอาบน้ำมีฉากและประตูกระจกกั้น มีชั้นวางของแบบเจาะผนังถึง 2 ชั้น

 

Pantry Area

ห้องครัวเป็นตอนลึกเหมือนกับห้องน้ำ ทางโครงการ Built-in เคาน์เตอร์ครัวมาพร้อมตู้เก็บของด้านบน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจานต่างๆ เป็นของ HAFELE มีช่องว่างให้ลูกบ้านได้ใส่ไมโครเวฟกับตู้เย็นด้วย

 

Balcony

ระเบียงเป็นประตูบานเลื่อนแบบ 3 ตอน สามารถวางเครื่องซักผ้าที่ระเบียงได้ มีคอมเพรสเซอร์แอร์แขวนด้านข้าง อาจจะมีลมร้อนเข้ามาปะทะเมื่อเราเดินออกไป แต่ถ้าเราตากผ้าตรงระเบียงก็จะแห้งไว เพราะโดนทั้งแดดและความร้อนจากคอมเพรสเซอร์แอร์

 

 

Bedroom

ห้องนอนเป็นประตูบานเลื่อน พื้นที่กว้างขวางมาพร้อมเตียงขนาดใหญ่ ทางโครงการ Built-in ตู้เสื้อผ้าให้ด้วย เตียงติดกับหน้าต่าง ทำให้เวลาเรานอนอยู่บนเตียง เราสามารถมองวิวทิวทัศน์ด้านนอกได้ ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน

 


ห้องที่ 2 เป็น 1 Bedroom ขนาด 27 ตารางเมตร จะต่างจากห้องแรกตรงที่ห้องนี้มี Smart Walk-in Closet พื้นที่ครัวขนาดกระทัดรัด พื้นที่นั่งเล่นอยู่รวมกับห้องนอน ทำให้พื้นที่ที่เล็กดูกว้างขวางขึ้นได้ สำหรับห้องรูปแบบนี้ ของโครงการ The Origin Ladprao 15 จะมีขนาดเล็กกว่าอยู่ที่ 24.5 ตารางเมตร Layout ต่างกันเล็กน้อย แต่ยังคงฟังก์ชั่นสำคัญ คือ Smart Walk-in Closet

 

 

Pantry Area

เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอกับห้องครัวก่อน ครัวแบ่งออกเป็นฝั่งซ้ายและขวา ฝั่งขวาจะเป็นเคาน์เตอร์และตู้เก็บของ มาพร้อมเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจานของ HAFELE ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นตู้เก็บของขนาดใหญ่ พร้อมช่องใส่ตู้เย็น ถือว่าให้ที่เก็บของเยอะเหมือนกัน ในขนาดกระทัดรัดแบบนี้

 

ประตูบานเลื่อนแบบ 4 ตอน กั้นระหว่างห้องครัวกับห้องนั่งเล่นเอาไว้

 

ตู้เก็บของให้แบบเต็มๆ ทั้ง 2 ฝั่ง ชั้นรองเท้าใส่มาให้ค่อนข้างเยอะ

 

Living Area

พื้นที่ห้องนั่งเล่นเป็นแนวยาว สามารถวางโซฟายาวขนาดใหญ่ได้ มีพื้นที่เหลือให้เดินได้แบบไม่อึดอัดระหว่างช่องว่างโซฟาและทีวี หากเรารู้สึกว่าห้องแคบไป สามารถเปิดประตูห้องครัวออก เพื่อทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นได้ การตกแต่งห้องตัวอย่างใช้โทนสีแบบ Monotone จะเห็นได้จากสีภายในห้องที่ใช้ เน้นสีน้ำตาล เทา น้ำเงิน ขาว และดำ ที่ตัดสีกันไปมาได้อย่างลงตัว 

 

ทางโครงการมีระบบ Home Automation เป็นแอปพลิเคชันของ Origin Connect ซึ่งเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าผ่าน Hub เพื่อเชื่อมไปยังสมาร์ทโฟนของเราอีกที เราสามารถควบคุมไฟ แอร์ รวมไปถึง Smart Mirror ได้ด้วย

 

Bedroom

ห้องนอนอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ถ้าเรานั่งที่โซฟาแล้วเคลิ้มๆ ง่วงๆ ก็สามารถดีดตัวลงบนเตียงนอนได้เลย สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ติดหน้าต่างได้ นอนไปมองวิวข้างนอกไป มีหน้าต่างบานกระทุ้ง ให้ลูกบ้านได้เปิดเพื่อรับลมด้วย

 

Smart Walk-in Closet

สำหรับ Smart Walk-in Closet ค่อนข้างยาวและใหญ่ ทางโครงการ Built-in มาเต็มผนังทั้งด้าน แขวนได้ตั้งแต่กางเกง เสื้อผ้า เดรส ชุดราตรี ชุดกีฬา แถมยังมีช่องวางรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของจุกจิกอีกมากมาย เตรียมช่องปลั๊กไว้ทุกการใช้งาน ด้านล่างไว้สำหรับเสียบ iRobot Clenning ด้านบนไว้เสียบไดร์เป่าผมอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งเลย พร้อมกระจก Beauty Miror ติดไฟ LED อยู่ใน Smart Walk-in Closet อีกด้วย คือแต่งตัวแต่งหน้าครบ จบในที่เดียว ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบแต่งตัวหรือเสื้อผ้าเยอะจนล้นตู้มากๆ

 

 

Bathroom

ห้องน้ำอยู่ติดกับ Smart Walk-in Closet ด้านในมีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ของ HAFELE มาพร้อมกระจกบานใหญ่และปลั๊กสำหรับเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมฝาปิดกันน้ำ ห้องอาบน้ำมีฉากกั้นและประตูกระจก พร้อมชั้นวางของแบบเจาะผนัง

 

Balcony

ระเบียงเป็นประตูบานเลื่อน คอมเพรสเซอร์แอร์แขวนด้านข้าง สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ ไฟระเบียงติดผนังดวงใหญ่

 


ห้องสุดท้ายเป็น 1 Bedroom Plus ขนาด 34 ตารางเมตร ห้องนี้จะมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มเข้ามา สำหรับ Layout นี้จะเป็นของโครงการ  THE ORIGIN RATCHADA-LADPRAO  ส่วนของโครงการ  THE ORIGIN LADPRAO 15 เองก็มี 1 Bedroom Plus เช่นกัน ขนาด 35-36 ตารางเมตร เป็นห้องที่ให้ความสำคัญกับห้องนอน เพราะห้องนอนมีขนาดใหญ่ที่สุด แต่ในห้องนั่งเล่นก็ไม่ได้เล็กเลย ขนาดกำลังพอเหมาะที่เหมือนกันของทั้งโครงการ คือ Built-in และ Smart Tech ต่างๆภายในยูนิต ถึงแม้จะไม่ใช่รูปแบบห้องของ THE ORIGIN LADPRAO 15 แต่เราก็เก็บภาพห้องตัวอย่างสวยๆมาฝากด้วยเหมือนกัน

 

Living Area

 

 

ตู้เก็บรองเท้า เป็นประตูกระจกแบบบานพับ สามารถใส่ทั้งรองเท้าและของจุกจิกต่างๆ ได้ ซึ่งห้อง 1 Bedroom Plus ของโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 ก็ได้เช่นกัน

 

 

Multipurpose Room

ห้องอเนกประสงค์ใช้ประตูบานเลื่อนแบบ 3 ตอน ทางโครงการแต่งให้เป็นห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ แต่เราสามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องแต่งตัว ห้องเกมเมอร์ หรือจะเป็นห้องนอนอีกห้องก็ยังได้

 

 

 

Bedroom

 

 

Bathroom

ห้องน้ำมีเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์ของ HAFELE มีฉากกั้นและประตูกระจกสำหรับห้องอาบน้ำด้วย

 

Smart Mirror เราจะเล่นเน็ต ฟังเพลง หรือดูคลิปผ่านยูทูประหว่างที่แปรงฟันหรือล้างหน้าก็ได้ เป็นเทคโนโลยีที่หลายๆ โครงการเริ่มนำเข้ามาใช้แล้ว ซึ่ง Origin เองก็ไม่ลืมที่จะจับเทคโนโลยีนี้มาอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านเช่นกัน

 


บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 ที่ออกแบบในสไตล์ Iconic Black&White ตอบวิถีของคนรุ่นใหม่ กับแนวคิด “เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา” มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งการขนส่งสาธารณะอย่าง MRT และ BTS หรือรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเข้าออกได้หลายทาง ภายในซอยรถไม่ติด มีวินมอเตอร์ไซค์ให้บริการหลายจุด หรือหากจะเดินในช่วงเช้าหรือช่วงเย็นก็ไม่เปลี่ยว มีผู้คนเดินไปมาภายในซอย รวมถึงรถราที่วิ่งตลอดเวลา

 

บริเวณโครงการใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ Big C, Central Plaza Ladprao, และ Union Mall หรือไปไกลกว่านั้นก็มีห้างสรรพสินค้า ตลาดนัดกลางวันและกลางคืนอย่างตลาดนัดจตุจักรหรือตลาดนัดรถไฟรัชดา เราสามารถออกไปเที่ยวได้ทุกช่วงเวลา หรือจะไปหาร้านกาแฟนั่งทำงานก็ยังได้ แต่ถ้าไม่อยากไปไหนไกล โครงการเองก็มี Co-working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

 

เพื่อช่วยให้ชีวิตมนุษย์คอนโด ‘ง่ายขึ้น’ หนึ่งในบริการสุดว้าว ที่ Origin ตั้งใจทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ คน Gen Z โดยฉะเพราะ คือ SERVICE EXCELLENCE  บริการสุดว้าว ที่เกิดจาก “ความเข้าใจ” Hotel Service On demand บริการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นงานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำ ตอบโจทย์ความต้องการจัดการชีวิตให้สะดวกสบายมากขึ้น Facility Booking บริการจองพื้นที่ส่วนกลาง ผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์ความ ’เข้าใจ’ ในการจัดสรรเวลาที่มีค่าของคุณ เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเวลาดีๆ ที่มีค่า ไปตามหา Passion ไปใช้ชีวิตในแบบของคุณ Super Maintenance Service บริการเรียกช่างเทคนิค ช่างซ่อม ช่างล้างแอร์ ช่างไฟ ตอบโจทย์ความเข้าใจในความต้องการให้คุณไม่ต้องมากังวลกับงานช่างที่ไม่ได้ถนัดอีกต่อไป Dine in Service บริการ SNACK และเครื่องดื่ม ผ่าน Machine ภายในโครงการ ให้ทุกมื้อที่คุณต้องการ สามารถสั่งผ่านปลายนิ้วได้ในพริบตา Smart Bill Pay บริการส่งบิลออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่าน Mobile Application ลดเวลาความวุ่นวายที่ต้องเจอในทุกๆ เดือน

 

สำหรับห้องตัวอย่างมีให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย Lay Out ขึ้นอยู่กับความชอบหรือไลฟสไตล์ของแต่ละคน ซึ่งแต่ละห้องก็จะตอบโจทย์ไม่เหมือนกัน เฟอร์นิเจอร์ Built-in ต่างๆ ที่โครงการให้ค่อนข้างเยอะ มีการแบ่งสัดส่วนความสำคัญของแต่ละห้องค่อนข้างดี ทั้งนี้อยู่ที่เรามากกว่าว่าชอบห้องแบบไหนสไตล์ไหนของโครงการ

 

พื้นที่ส่วนกลางให้มาแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะในชั้น 2 นอกจากตัวอาคารจะโอบล้อมรอบสระว่ายน้ำเอาไว้แล้ว ยังเป็น Lobby ที่รับรองแขกต่างๆ ทั้งยังมี Meeting Room, Co-passion Studio, 24 hours Co-working Space, Fitness, Gadget Room และ Laundry ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันและวันหยุดของเราได้อย่างครบครัน

 

โครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 เป็นอีกคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจ ในแง่อยู่อาศัยเองหรือลงทุนระยะยาว เพราะนอกจากจะเงียบสงบ ไม่จอแจ เหมาะกับการอยู่อาศัยแล้ว ทำเล ลาดพร้าว-รัชดา เป้นพื้นที่มีความต้องการพักอาศัยสูงเพราะใกล้แหล่งงานและสถานศึกษา อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ห้องพักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ค่อนข้างทันสมัย เป็นการใช้ชีวิตแบบ Smart Life ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบเทคโนโลยีและการออกแบบสถาปัตยกรรม ดีไซน์ภายใน การตกแต่งห้องต่างๆ ล้วนเป็นความเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา ตามแนวคิดของโครงการอย่างแท้จริง

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ THE ORIGIN LADPRAO 15 

#เปิดจองครั้งแรก 31 ส.ค. รับ Gift Voucher สำหรับเข้าจองในงาน!
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร! คลิก  https://bit.ly/2XTdDrF
“THE ORIGIN’’ 2 โครงการใหม่ทำเล “รัชดา- ลาดพร้าว”

ย่านไลฟ์สไตล์สุดฮิป ใกล้จุดตัด New Interchange #สายสีน้ำเงิน #สายสีเหลือง

– ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 l 600 ม. จากสถานี MRT ลาดพร้าว มีความเป็นส่วนสูงเพียง 163 ยูนิต เริ่ม 1.79 ลบ.*

– ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว l 25 ม. จากสถานี MRT รัชดา (สายสีเหลือง) จุดตัด New Interchange รถไฟฟ้า 2 สาย เริ่ม 2.29 ลบ.*

 

พร้อมชมห้องตัวอย่าง ได้แล้ววันนี้ ที่ https://bit.ly/2SCZrNm

#TheOrigin #จัดจ้านย่านรัชดา #จัดจ้านย่านลาดพร้าว #จัดจ้านย่านอินเตอร์เชนจ์ #สู้ๆนะ #ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ #LiveYourValue #EmphathyDesignthinking

 

 

 

ความคิดเห็น