พาชมโครงการ "CIELA Sripatum" คอนโดล่าสุดจาก GRAND UNITY "เพิ่มเวลาชีวิต ให้ทำในสิ่งที่ชอบ" บนทำเลแสนสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS ศรีปทุม

พาชมโครงการ CIELA Sripatum เซียล่า ศรีปทุม คอนโดล่าสุดจาก GRAND UNITY บนทำเลติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย สถานีศรีปทุม ภายใต้แนวคิด “คืนเวลาดีๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ” บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯตอนเหนือ ห่างไม่กี่สถานีจากสถานีกลางบางซื่อ ใกล้สถานีหลักรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เชื่อมแอร์พอร์ตลิ้งค์ การเดินทางสะดวกสบาย ใช้ชีวิตสไตล์คนเมือง

 

 

ข้อมูลโครงการ :  CIELA Sripatum เซียล่า ศรีปทุม

เจ้าของโครงการ : บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น 1 อาคาร อาคารจอดรถ 1  อาคาร และ ร้านค้า 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 900 ยูนิต และยูนิตร้านค้า 3 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 6-1-17.30 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 2.49 ล้านบาท (สำหรับห้องขนาด 26.5 ตร.ม.)

ราคาเฉลี่ย : ประมาณ 108,500 บาท/ตร.ม.

แบบห้องพักอาศัย :

Studio ขนาด 21.5 ตารางเมตร

1 bedroom ขนาด 26.5 ตารางเมตร

1 bedroom plus ขนาด 31.5 ตารางเมตร

1 bedroom suite A&B ขนาด 33.5 – 34.5 ตารางเมตร

2 bedroom ขนาด 60 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานสูง : 2.60 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Lobby

– Co-working space

– สวนหย่อม

– Mail room

– SKY POOL

– Kids pool

– SKY FITNESS

– SKY LOUNGE

– SKY GARDEN

จำนวนที่จอดรถ : 40% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

ลิฟต์ : ลิฟต์โดยสาร 5 ตัว /เซอร์วิส 1 ตัว /ลิฟต์โดยสารอาคารจอดรถ 2 ตัว

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ : กันยายน ปี 2562

เว็บไซต์http://www.grandunity.co.th

แผนที่โครงการ :

 


 

ส่องทำเลโครงการ

โครงการ CIELA Sripatum ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยศรีปทุม ถือว่าเป็นทำเลศักยภาพสูงในอนาคตของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ เพราะเป็นย่านที่มีการลงทุนภาครัฐสูงที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งสนามบินดอนเมือง สถานีกลางบางซื่อ รวมไปถึงสถานีหลักของรถไฟฟ้าสายสีแดงที่เชื่อมต่อกับ Airport Rail Link จากสนามบินดอนเมืองสู่สนามบินสุวรรณภูมิ

 

ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเข้าได้ 2 ทาง คือ ถนนพหลโยธิน และถนนเลียบคลองบางเขน ที่เชื่อมต่อกับถนนวิภาวดีรังสิตได้สะดวก ด้านหน้าเยื้องกับโครงการมีป้ายรถเมล์ให้บริการอยู่ รอบข้างล้วนแต่มีร้านค้า ร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงตลาดให้ได้จับจ่ายของสดกันด้วย เรียกได้ว่าสาธารณููปโภคและการคมนาคมสะดวกสบายหายห่วงจะเข้าไปเที่ยวในเมือง นอนเล่นอยู่ที่คอนโด หรือออกไปใช้ชีวิตแถบชานเมืองล้วนแล้วแต่มีความคล่องตัวทั้งสิ้น

 

 

แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต เชื่อมต่อเข้าใจกลางเมือง โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน

 

อีกหนึ่งความน่าสนใจของทำเล คือ หากเขยิบออกจากโครงการมาอีกหน่อย เพียงไม่กี่สถานีรถไฟฟ้าจะเจอกับสถานีศูนย์กลางระบบขนส่งมวลชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ กับแนวคิดการพัฒนาพื้นที่โดยรอบสถานีขนส่งมวลชน Transit Oriented Development (TOD) ครอบคลุมพื้นที่เชิงพาณิชย์กว่า 300 ไร่ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ดินรอบสถานีรถไฟฟ้าในรูปแบบ Mixed-use Development ที่ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง

 

 

โดยจะมีรถไฟฟ้าถึง 4 สายเชื่อมต่อกับสถานีกลางบางซื่อในอนาคต ได้แก่ สายสีน้ำเงิน สายสีม่วง สายสีแดงเข้ม และสายสีแดงอ่อน นอกจากรถไฟฟ้าทั้ง 4 สายแล้ว สถานีกลางบางซื่อยังเป็นสถานีต้นทางของรถไฟฟ้าความเร็วสูง 2 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ ระยะทาง 670 กิโลเมตร และกรุงเทพฯ – หนองคาย 615 กิโลเมตร ทั้งยังมีส่วนต่อขยาย Airport Rail Link จากสถานีพญาไทไปยังสนามบินดอนเมืองกับสนามบินสุวรรณภูมิอีก

 

สรุปแล้ว การเดินทางมาที่โครงการ CIELA Sripatum สะดวกสบายอย่างที่สุดด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่กำลังก่อสร้าง เพียงแค่ 12 เมตร ไม่กี่ก้าวเท่านั้นก็ถึงคอนโดแล้ว หรือรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง ถนนพหลโยธินกับถนนเลียบคลองบางเขน เชื่อมกับถนนวิภาวดีรังสิตได้ หรือรถขนส่งสาธารณะก็มีป้ายรถเมล์อยู่ข้างหน้าคอนโด ครบทุกการเดินทาง สะดวกสบายด้วยระบบขนส่งทุกเส้นทาง

 


 

แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

บนทำเลที่ตั้งของโครงการ CIELA Sripatum ใกล้กับแหล่งการศึกษาอย่าง มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มหาวิทยาลัยเกริก โรงเรียนบางบัว โรงเรียนสารวิทยา โรงเรียนหอวัง โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์  เพียบพร้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลรามอินทรา ยูเนี่ยนมอลล์ สวนรถไฟ ตลาดนัดจตุจักร ตลาดบางบัว  ไอทีสแควร์ เมเจอร์รัชโยธิน เกตเวย์บางซื่อ และ นวมินทร์อเวนิว พร้อมทั้งโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและร่างกายของทุกคนในครอบครัวกับโรงพยาบาลวิภาวดีและโรงพยาบาลเปาโล เกษตร

 

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จากโครงการเพียงแค่ข้ามทางเชื่อมรถไฟฟ้า ไม่กี่ก้าวเท่านั้นก็ถึงมหาวิทยาลัยแล้ว

 

นอกจากจะใกล้มหาวิทยาลัยศรีปทุมแล้ว ยังใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างกันเพียงสถานีเดียวเท่านั้น

 

อีกมหาวิทยาลัยที่ใกล้กับโครงการ คือ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมสถาบัันการศึกษาต่างๆ ไว้มากมาย รวมถึงมหาวิทยาลัยจันทรเกษมกับมหาวิทยาลัยเกริกด้วย ไม่ว่าจะอยู่มหาวิทยาลัยไหน โครงการล้วนใกล้กับทุกที่อย่างแน่นอน

 

นอกจากจะใกล้กับมหาวิทยาลัยแล้ว ยังมีอีกหลายโรงเรียนที่ใกล้กับโครงการ อย่างโรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ บนถนนวิภาวดีรังสิต

 

โรงเรียนหอวังเองก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลมากนัก หากรถไฟฟ้าสร้างเสร็จสมบูรณ์การเดินทางมาโรงเรียนหอวังจะสะดวกขึ้น ทั้งยังมีโรงเรียนบางบัว อยู่ข้างๆ โครงการ ช่วงเวลาเย็นๆ หลังเลิกเรียน ก็จะได้เห็นเด็กๆ วิ่งเล่นไปมา แต่สำหรับสภาพคล่องของรถยนต์ ถือว่าไม่ติดมากนัก

 

เมเจอร์ รัชโยธิน

 

ยูเนี่ยนมอลล์

 

เซ็นทรัลลาดพร้าว

 

เกตเวย์บางซื่อ

 


 

เจาะลึกโครงการ CIELA Sripatum

 

วันนี้เรามารีวิวคอนโด CIELA Sripatum คาดว่าจะแล้วเสร็จ เดือนกันยายน ปี 2562 ซึ่งวันนี้จะได้ดูห้องตัวอย่างทั้งหมด 2 ห้องด้วยกัน คือ ห้อง 1 bedroom ขนาด 26.5 ตารางเมตร กับห้อง 1 bedroom plus ขนาด 31.5 ตารางเมตร รวมไปถึงรอบๆ โครงการ ให้ทุกคนได้เห็นกับของจริงว่ามีหน้าตาเป็นอย่างไร จุดเด่น ความน่าสนใจโครงการอยู่ตรงไหน

 

เริ่มจากด้านหน้าโครงการ โครงการจะอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ด้านซ้ายมือฝั่งออกนอกเมือง

 

สามารถมองเห็นได้เด่นชัดทั้งจากอาคาร Sale Gallery และป้ายสีน้ำเงินขนาดใหญ่

 

เลย Sale Gallery ไป เป็นพื้นที่โครงการที่กำลังเริ่มเตรียมการก่อสร้าง

 

สถานีรถไฟฟ้าศรีปทุม ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการสร้าง ซึ่งมีความคืบหน้าไปแล้วพอสมควรและคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563

 

ออกจากโครงการเพียงเลี้ยวซ้ายออกไปเท่านั้น  มีความคล่องตัวในการใช้รถยนต์ส่วนตัว และจะเห็นได้ว่าตัวโครงการนั้น อยู่ห่างจากสถานีเพียงไม่กี่ก้าวจริงๆ

 

เมื่อออกจากโครงการมาแล้ว ไม่ถึงนาทีจะเจอกับป้ายรถเมล์ที่อยู่ไม่ไกล

 

ป้ายรถเมล์ค่อนข้างคึกคักทั้งกับผู้ที่อยู่อาศัยในเขตนี้ รวมไปถึงนักเรียนโรงเรียนบางบัวที่มาใช้บริการรถเมล์เช่นเดียวกัน

 

โรงเรียนบางบัว ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ

 

ขับเลยโรงเรียนไปไม่ไกลจะเจอกับถนนเลียบคลองบางเขน

 

เลี้ยวซ้ายเข้าซอยพหลโยธิน 49/1 ตรงสู่ถนนเลียบคลองบางเขน เพื่อออกสู่ถนนวิภาวดีรังสิต

 

ถนนเลียบคลองบางเขน

 

เมื่อเลี้ยวเข้าถนนเลียบคลองบางเขนแล้วจะเจอกับทางเข้าด้านหลังคอนโด CIELA Sripatum ที่ล้อมรั้วกำลังเริ่มก่อสร้างอยู่

 

ภาพบริเวณถนนเลียบคลองบางเขน

 


 

บรรยากาศภายในโครงการ CIELA Sripatum

“เซียล่า ศรีปทุม” (CIELA Sripatum) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร  มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางของโครงการครบครัน โดยเฉพาะพื้นที่สีเขียว สร้างความร่มรื่นช่วยเพิ่มออกซิเจน และมีมุมพักผ่อนให้กับลูกบ้าน เช่น  Lobby, Co-Working space, สวนหย่อมในชั้น Ground ขนาดใหญ่ ประมาณ 2,200 ตารางเมตร, Mail room, SKY POOL, Kids Pool, SKY FITNESS,SKY LOUNGE, SKY GARDEN ขนาดประมาณ 305 ตารางเมตร

 

 

สวนหย่อมหรือพื้นที่สีเขียวชั้น ground ช่วยสร้างบรรยากาศร่มรื่นได้เป็นอย่างดี โดยผนังชั้นล่างจะเป็นกระจกใสบานใหญ่เชื่อมต่อ Space ภายในและภายนอกให้สัมผัสวิวธรรมชาติได้อย่างลงตัว

 

ส่วนสระว่ายน้ำบนชั้น Roof Top ความกว้าง 4 เมตร ยาว 25 เมตร ลึก 1.2 เมตร รวมถึงมีสวนหย่อมและฟิตเนสให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยด้วย

 


 

บรรยากาศภายในโครงการ

ในส่วนของด้านหน้า Sale Gallery เป็นประตูกระจกขนาดใหญ่

 

ในส่วนของ Sale Gallery นั้นตกแต่งอย่างทันสมัย มีความเรียบแต่หรูหรา การตกแต่งส่วนใหญ่นั้นจะเป็นลายหินอ่อนสีขาวแบบเงา เฟอร์นิเจอร์และบันไดลายหินอ่อนสีดำตัดเข้ากันกับสีขาว รวมไปถึงบันได เคาน์เตอร์ ล้วนแล้วแต่เป็นลายหินอ่อนทั้งหมด มีกระจกรอบอาคารทำให้บรรยากาศดูสว่าง โปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด ห้องตัวอย่างจะอยู่ชั้น 2 โดยในอนาคตพื้นที่ส่วนนี้จะถูกปรับปรุงเป็นส่วนร้านค้า ไว้คอยรองรับลูกบ้านภายในโครงการ

 

 

 

โครงการเตรียมเปิดจอง 10 มี.ค.นี้ 


 

โมเดลโครงการ

โมเดลโครงการจะโชว์พื้นที่ส่วนกลางต่างๆ ทั้งบนดาดฟ้าและส่วนด้านนอกตัวโครงการ ซึ่งมีทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ พื้นที่สีเขียว สวนด้านนอกอาคาร สำหรับการออกแบบ CIELA Sripatum จะเน้นความร่วมสมัยในสไตล์ Contemporary ที่มีความเรียบง่าย แต่ไม่ดูล้าสมัย เมื่อระยะเวลาผ่านไป และตอบรับความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย ที่ต้องเหนื่อยล้ามาทั้งวัน สายตาก็ต้องการมองเห็นสิ่งสบายตา ดีไซน์ตัวโครงการจึงมีเส้นสายที่เรียบง่ายมากกว่าเส้นสาย ที่ฉวัดเฉวียน

 

โมเดลฝั่งทิศตะวันออก สำหรับโครงการ CIELA Sripatum จะสามารถเข้าออกได้ถึง 2 ทาง จากถนนพหลโยธิน และถนนเลียบคลองบางเขน

 

อาคารจอดรถความสูง 6 ชั้น แยกอีกอาคาร

 

 

โมเดลฝั่งด้านทิศตะวันตก

 

ถนนและสวนหย่อมภายในโครงการ

 

สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และส่วนลอยฟ้าที่อยู่ในชั้นบนสุดของอาคาร สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบจัดเต็ม

 

 


 

เปิดผังโครงการ

 

ผังชั้น 1 สังเกตได้ว่าโครงการจะอยู่ติดถนนถึง 2 ฝั่ง ทำให้มีทางลัดเลาะเลี่ยงการจราจรติดขัดได้เป็นอย่างดี สำหรับด้านหน้าสุดของฝั่งพหลโยธิน จะเป็นร้านค้า  ที่ปัจจุบันคือ Sale Gallery  ถัดเข้ามาจะเป็นสวนหย่อม และ Lobby ก่อนขึ้นสู่ตัวอาคาร โดยอาคารจอดรถจะอยู่ด้านหลังฝั่งถนนเลียบคลองบางเขน

 

ตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไปจะเป็นชั้นสำหรับอยู่อาศัยทั้งหมด โดยโครงการจะมีลิฟท์โดยสารถึง 5 ตัว และ 1 ลิฟท์บริการ  ปลายทางเดินจะเป็นช่องเปิด สามารถรับแสงและลม ช่วยทำให้อากาศสามารถไหลเวียน สร้างบรรยากาศให้ไม่อึดอัดเวลาอยู่อาศัยจริง

 

ชั้นดาดฟ้าจะมี Sky Garden, Sauna, Sky Fitness, Swimming Pool, Kids Pool และ Sky LOUNGE

 


 

พาชมห้องตัวอย่าง CIELA Sripatum

โครงการจะมีห้องสำหรับอยู่อาศัยทั้งหมด 900 ยูนิต จะมีห้องทั้งหมด 5 ขนาด คือ Studio ขนาด 21.5 ตารางเมตร, 1 bedroom ขนาด 26.5 ตารางเมตร, 1 bedroom plus ขนาด 31.5 ตารางเมตร, 1 bedroom suite A&B ขนาด 33.5 – 34.5 ตารางเมตร, 2 bedroom ขนาด 60 ตารางเมตร โดยห้องที่ขายจะเป็นแบบ Fully Fitted ทั้งหมด

 

โดยแนวคิดในการเลือกวัสดุมาใช้ในโครงการคือ “วัสดุที่ดี รายละเอียดที่ดี เพื่อสถาปัตยกรรมที่อยู้ได้ในระยะยาว” สัมพันธ์กับแนวคิดหลักของ GRAND UNITY  คือ “Simply Makes Sense.” ซึ่งเป็นแนวคิดที่มอบให้กับลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว

 

สำหรับจุดที่น่าสนใจของโครงการ CIELA Sripatum คือ 

– ส่วนระเบียงซึ่งบางโครงการกลายเป็นที่เก็บฝุ่นหรือสิ่งสกปรก แต่โครงการนี้ได้มีการออกแบบพื้นที่ ที่เรียกว่า Private Balcony ซึ่งจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ ที่สามารถใช้งานได้จริง และยังคงทัศนียภาพจากภายนอก ที่สวยงาม เนื่องจากมีกริลอลูมิเนียมสีเดียวกับกรอบหน้าต่างปิดทั้งหมด อีกทั้งยังช่วยเรื่องความปลอดภัย ป้องกันสิ่งของที่อาจหล่นสู่ด้านล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

–  WC Pod  เทคโนโลยีห้องน้ำสำเร็จรูป ที่ถูกสร้างและประกอบพร้อมได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากโรงงานโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อป้องกันการรั่วซึมของน้ำที่จะรั่วลงด้านล่าง รวมถึงการซ่อมบำรุงท่อจะสามารถทำจากห้องน้ำนั้นๆ และไม่ต้องเปิดฝ้าของห้องด้านล่างอีกต่อไป

– กระจกนิรภัย หรือ Safety Glass โดยจะใช้กับกระจกภายนอกอาคารทั้งหมด รวมถึงประตูบานเลื่อนภายในห้องทั้งหมดจะเป็นกระจกนิรภัยสองชั้น ที่เรียกว่า Laminated Glass คือเป็นกระจกสองแผ่นผสานอยู่ด้วยกัน ด้วยฟิล์มตรงกลางทำให้ถ้ามีอุบัติเหตุกระจกแตก ฟิล์มตรงกลางก็ยังช่วยยึดกระจกไม่ให้แตกออกและหล่นลงสู่ด้านล่าง แม้แต่กระจกหน้าบานตู้เสื้อผ้า ก็เป็นกระจกนิรภัยประเภท Tempered Glass คล้ายกระจกรถยนต์ที่เวลาแตกออกจะเป็นเม็ดกลมๆ ไม่แหลม ไม่ทำให้เกิดความบาดเจ็บแก่ผู้ใช้งาน

 


 

โดยวันนี้มีห้องตัวอย่าง 2 ห้องมาให้ชมกัน สำหรับห้องแรกจะเป็นห้อง 1 bedroom ขนาด 26.5 ตารางเมตร ห้องที่ขายจะเป็นแบบ Fully Fitted

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอห้องนั่งเล่นและห้องนอน โทนสีของห้องค่อนข้างอบอุ่น มีการตกแต่งห้องแบบร่วมสมัย เน้นความเรียบง่าย สบายตา เพราะนอกจากห้องจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนแล้ว ยังเป็นที่พักพิงความรู้สึกด้วย

 

ห้องนั่งเล่นขนาดกระทัดรัด มีพื้นที่สำหรับโซฟา 2 ที่นั่ง พื้นเป็นพื้นลามิเนตมีความหนา 8 มิลลิเมตร ผนังจริงจะเป็นฉาบเรียบทาสี สวิตช์ไฟของ Schneider แอร์ของ Panasonic ไฟเป็นแบบดาวน์ไลท์ทุกห้อง

 

ประตูเลื่อนบานพับแบบกระจก ทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

 

มีการแบ่งสัดส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้เป็นอย่างดี

 

ภายในห้องนอนมีตู้เสื้อผ้า ประตูตู้เสื้อผ้าเป็นบานเลื่อนกระจก Tempered Glass เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

 

 

ช่องว่างระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอนจะมีประตูเพื่อเข้าไปยังห้องครัวและห้องน้ำ

 

ติดกับประตูทางเข้า จะมีตู้เก็บรองเท้าแบบ Built in

 

 

ในส่วนของห้องครัว มีพื้นที่ในการใช้งานพอสมควร ตู้เก็บของทั้งด้านบนและด้านล่างมีช่องเก็บอย่างเป็นระเบียบ บานพับตู้กับลิ้นชักเป็นแบบ Soft close เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจานยี่ห้อ HAFELE พื้นเป็นกระเบื้อง ท็อปเคาน์เตอร์ทำมาจากหินเทียมสีขาว วัสดุหลังครัวเป็นกระเบื้องเซรามิค

 

 

 

 

ระเบียงจะติดอยู่กับห้องครัว สำหรับระเบียงมีการออกแบบพื้นที่ที่เรียกว่า Private Balcony ซึ่งจะเป็นพื้นที่อเนกประสงค์    มีตะแกรงอลูมิเนียมปิดทั้งหมด ทั้งยังช่วยเรื่องความปลอดภัย ป้องกันสิ่งของที่อาจหล่นสู่ด้านล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ  มีคอมเพรสเซอร์แอร์แขวนอยู่ข้างบน 2 ตัว

 

ที่ระเบียงจะไม่มีก๊อกน้ำ

 

ไฟจะเป็น LED แบบกลม

 

ห้องน้ำสำเร็จรูป ภายในจะไม่มีตู้หรือลิ้นชักเก็บของ แต่จะมาในรูปแบบของชั้นวางของแทน ห้องอาบน้ำมีการกั้นส่วนเปียกแห้ง พื้นและผนังจะเป็นแกรนิโต้ลายหินอ่อน ผิวด้าน กันลื่น

 

 

เครื่องสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำทั้งหมดยี่ห้อ HAFELE

 

สำหรับ Fully Fitted ของโครงการ CIELA Sripatum จะมีชุดครัว เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ตู้รองเท้า แอร์และผ้าม่านจัดมาให้เหมือนกับห้องตัวอย่าง สำหรับห้องขนาด 26.5 ตารางเมตร ถือว่ามีการแบ่งสัดส่วนของห้องได้อย่างลงตัว แต่ละโซนมีพื้นที่เหลือสำหรับตกแต่งเพิ่มเติมให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ตามที่ต้องการ โทนของห้องเน้นสีน้ำตาล ขาว เมื่อกลับห้องจะให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน พื้นห้องน้ำจะยกระดับขึ้นจากพื้นห้องปกติเล็กน้อย เนื่องจากเป็นห้องน้ำสำเร็จรูป


 

ต่อไปเป็น 1 Bedroom Plus ขนาด 31.5 ตารางเมตร ห้องนี้จะใหญ่ขึ้นมาจากห้องที่แล้ว มีห้องอเนกประสงค์เพ่ิ่มเติมเข้ามา เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเนรมิตให้เป็นห้องเสื้อ ห้องแต่งตัว ห้องทำงาน ห้องพักผ่อน ห้องเล่นเกมล้วนแต่ออกแบบได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องจะเจอห้องนั่งเล่นกับห้องนอน แต่ว่าขนาดของห้องนั่งเล่นนั้นกว้างกว่าห้องขนาด 26.5 ตารางเมตร พอสมควร สามารถวางโซฟาตัวยาวได้แบบสบายๆ หรือโซฟาขนาดไม่ใหญ่มาก แต่เพิ่มชั้น ตู้ โต๊ะเข้ามาด้านข้างไว้สำหรับเก็บของก็ทำให้ห้องมีพื้นที่เพ่ิ่มมากขึ้น

 

 

ตู้เก็บรองเท้ายังคงอยู่ตำแหน่งเดิม เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอตู้รองเท้าติดกับทีวี

 

ภายในห้องนอนยังคงมีตู้เสื้อผ้า ประตูบานเลื่อนกระจกนิรภัยประเภท Tempered Glass เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

 

ขนาดห้องนอนกำลังพอเหมาะกับคนที่ชอบพักผ่อน เอาห้องนอนไว้นอนอย่างเดียว ไม่จำเป็นต้องมีเฟอร์นิเจอร์หรืออุปกรณ์เยอะ เพราะยังไงก็มีห้องอเนกประสงค์ไว้ออกแบบห้องที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราได้

 

 

กลางห้องนั่งเล่นจะมีประตูเชื่อมไปยังห้องครัว ห้องอเนกประสงค์ และห้องน้ำ

 

ห้องครัวขนาดกระทัดรัด แต่ตู้เก็บของจัดเต็มทั้งด้านล่างและด้านบน พื้นห้องเป็นกระเบื้อง ท็อปเคาน์เตอร์เป็นหินเทียมสีขาว วัสดุหลังครัวเป็นกระเบื้อง ทางด้านซ้ายของห้องครัวจะเป็นห้องอเนกประสงค์และทางด้านขวาเป็นห้องน้ำ

 

สำหรับห้องอเนกประสงค์ตัวอย่างของทางโครงการ จะเป็นห้องทำงานที่สามารถเป็นห้องแต่งตัวได้ด้วย เนื่องจากพื้นที่กว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนห้องได้หลายรูปแบบ ทั้งยังมีระเบียงไว้ชมวิวยามค่ำคืนอีก

 

ระเบียงจะมีคอมเพรสเซอร์แอร์ 3 ตัวแขวนอยู่ด้านบน ระเบียงไม่มีก๊อกน้ำ พื้นเป็นกระเบื้อง และราวกั้นอลูมิเนียม สำหรับระเบียงจะเป็น Private Balcony ทุกห้อง

 

ห้องน้ำสำเร็จรูปมาในพื้นและผนังหินอ่อน สุขภัณฑ์ยังคงเป็นของ HAFELE เหมือนเดิม ภายในห้องน้ำไม่มีตู้เก็บของ แต่มีชั้นวางให้แบบ Built in

 

มีการกั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยกระจกนิรภัย

 

 

ภายในห้อง 1 bedroom plus ขนาด 31.5 ตารางเมตร ถือว่ามีความกว้างขวางและสะดวกสบาย ทั้งยังมีห้องอเนกประสงค์เพื่อเนรมิตไลฟ์สไตล์ในสิ่งที่เราชอบได้ รวมไปถึงการแบ่งสัดส่วนของห้องต่างๆ ค่อนข้างลงตัว และห้องน้ำสำเร็จรูปที่น่าใช้งาน

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ CIELA Sripatum มีการเดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้า รถยนต์ รถเมล์ อีกทั้งยังสามารเข้า-ออกได้ถึง 2 ทาง จากถนนพหลโยธิน และถนนเลียบคลองบางเขน แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง ศูนย์การค้า มหาวิทยาลัย โรงเรียน โรงพยาบาล  และจุดเด่นด้านที่ตั้ง อยู่ติดสถานี BTS ศรีปทุม ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าใจกลาง CBD โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน รวมไปถึงการคมนาคมที่ในอนาคตจะเชื่อมต่อกันได้อย่างทั่วถึง ถือเป็นทำเลศักยภาพที่น่าอยู่อาศัยและน่าลงทุน ทั้งยังอยู่ใกล้กับอนาคตศูนย์กลางการคมนาคมของประเทศอย่าง สถานีกลางบางซื่อและยังเป็นสมาร์ทซิตี้ที่ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง

 

สำหรับการออกแบบตัวอาคารเน้นเส้นสายที่เรียบง่าย สบายตา แต่ยังมีความร่วมสมัยในสไตล์ Contemporary ที่ดูแล้วไม่ล้าสมัย เมื่อระยะเวลาผ่านไป

 

 

โครงการ CIELA Sripatum ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย ด้วยกระจกนิรภัยทั้งห้องทุกห้อง ใส่ใจในทุกความเป็นส่วนตัวกับ Private Balcony พื้นที่อเนกประสงค์ มีราวอลูมิเนียมปิดทั้งหมด แต่ยังคงทัศนียภาพภายนอกที่สวยงาม ใส่ใจทุกรายละเอียดความยืดหยุ่น ด้วยห้องน้ำสำเร็จรูป ลดขั้นตอนความยุ่งยากในการซ่อมห้องน้ำไปได้เลย ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ ด้วยควมเรียบง่าย ร่วมสมัย สบายตา โปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด จากการแบ่งสัดส่วนห้องที่ลงตัว เมื่อกลับมายังโครงการ ผู้อยู่อาศัยจะได้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริง เหมือนกับแนวคิดของโครงการ “คืนเวลาดีๆ ที่เมืองขโมยไปจากคุณ

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างโครงการ CIELA Sripatum ได้แล้ว ณ Sale Gallery ตรงข้ามมหาวิทยาลัยศรีปทุม สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ ตั้งแต่ 100,000 บาท สำหรับห้อง Studio ไปจนถึง 250,000 สำหรับห้อง 2 bedroom ได้ที่ https://goo.gl/C1imXN และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 หรือ grandunity.co.th เริ่มเปิดจอง 10 มีนาคมนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

 

ความคิดเห็น