พาชมโครงการ Arden Ladprao71 (อาร์เด้น ลาดพร้าว71) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ใจกลางสวนที่ร่มรื่น

พาชมโครงการ Arden Ladprao71 (อาร์เด้น ลาดพร้าว71) โครงการ Urban Home ภายใต้แบรนด์ใหม่ “Arden” ของอนันดาฯ ที่มีแรงบันดาลใจของสวน Eden อันร่มรื่น ผสมผสานกับ Art มิติทางศิลปะ กับจำนวนยูนิตในโครงการที่ไม่เยอะเพียง 67 ยูนิต บนทำเลลาดพร้าว 71 ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังหลายเส้นทางในกรุงเทพได้สะดวก

Arden Ladprao71-001

 

ประเภทโครงการ ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ความสูง 3.5 ชั้น จำนวน 67 ยูนิต

ที่ตั้งโครงการ ซอย สตรีวิทยา 2

เนื้อที่โครงการ 6-3-71 ไร่

จำนวนยูนิต 67 ยูนิต

แบบบ้านพัก
บ้านแบบทาวน์โฮมความสูง 3.5 ชั้น (TYPE M : MIST) ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และชั้นลอยยกระดับด้านหน้า จำนวนจอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ
Family Hub สำหรับลูกบ้านและครอบครัว ประกอบด้วย
– Arden Park , Jogging Track , Bicycle Lane
– Play Ground (สนามเด็กเล่น)
– Meeting room (ห้องประชุม)
– ระบบไฟฟ้าใต้ดินภายในโครงการ (ปราศจากเสาไฟฟ้า และสายไฟบดบังทัศนียภาพ)
– ระบบไฟฟ้า 3 เฟส (ความเสถียรของกระแสไฟฟ้าภายในบ้าน)

ระบบรักษาความปลอดภัย
– เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
– กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง
– Smart Passed Access

จำนวนที่จอดรถ 2 คัน / ยูนิต

ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท

ค่าส่วนกลาง 110 บาท / ตร.วา / เดือน

เจ้าของโครงการ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

เบอร์โทรศัพท์ 02 316 2222

เว็บไซต์ http://www.ananda.co.th/condo/projects/arden-ladprao71/

แผนที่โครงการ

Arden Ladprao71-002

 

ทีมงาน Kobkid.com ได้รับการ์ดเชิญจาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ฯ เพื่อเข้าไปเยี่ยมชมโครงการ Arden Ladprao 71 โดยด้านในกล่องของขวัญจะเป็นสวน EDEN ทีมีลักษณะเป็น Glass House เล็กๆ จำลองระบบนิเวศที่มีสวนมอสสีเขียวและกวางที่หน้าตาเหมือนกับในการ์ดเชิญ ซึ่งคิดว่าน่าจะสื่อถึงแนวคิดการออกแบบของโครงการนี้แน่เลย
Arden Ladprao71-003

 

มีบอกวิธีการเลี้ยงดูสวน EDEN มาให้ด้วย ดูแลง่ายดี แค่ฉีดละอองน้ำอาทิตย์ละครั้ง

Arden Ladprao71-004


 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ

ก่อนที่จะไปเยี่ยมชมโครงการ เรามาศึกษาดูที่ตั้งโครงการนี้กัน โดย Arden Ladprao 71 จะตั้งอยู่บนซอย สตรีวิทยา 2 ที่เชื่อมต่อกับ ซอยโชคชัย 4 ซอย 72 ที่มีทางเข้าออกได้จากหลากหลายเส้นทาง

Arden Ladprao71-005

 

แนะนำเส้นทางมาโครงการ Arden Ladprao 71

เส้นทางที่ 1 : เข้ามาจากทาง ซอยลาดพร้าว 71 เข้าตรงไปยังถนนนาคนิวาส ขับตรงไปเรื่อยๆ เมื่อถึงแยกนาคนิวาส (จะสังเกตเห็น ร้านแว่นท๊อปเจริญด้านซ้ายมือ) ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสตรีวิทยา 2 ที่อยู่ตรงข้ามซอยนาคนิวาส 48 จากนั้นตรงมาตามทาง โครงการจะอยู่ขวามือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8

เส้นทางที่ 2 : มาจากทาง ถนนโชคชัย 4 ตรงเข้ามาตามทาง โครงการจะอยู่ที่ซอยฝั่งเลขคู่ คือ ซอยโชคชัย 4 ซอย 72 (ซอยสตรีวิทยา 2) เลี้ยวตรงเข้าไปในซอย ขับตรงไปเรื่อยๆโดยโครงการจะอยู่ซ้ายมือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8

เส้นทางที่ 3 : มาจากทาง รัชดา 32 ตรงข้ามสะพานมาเรื่อยๆจะมาถึงซอย สตรีวิทยา 2 ตรงไปจนถึงโครงการอยู่ ซ้ายมือ บนถนนสตรีวิทยา 2 ระหว่างแยก 6 และ แยก 8

เส้นทางที่ 4 : มาจากถนนพหลโยธิน เลี้ยวเข้าซอยเสนานิคม 1 ตรงมาตามทางเรื่อยๆ ทะลุถนน โชคชัย 4 โครงการจะอยู่ที่ซอยฝั่งเลขคู่ คือ ซอยโชคชัย 4 ซอย 72 (ซอยสตรีวิทยา 2) เลี้ยวตรงเข้าไปในซอยนี้ โดยโครงการจะอยู่ซ้ายมือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8

เส้นทางที่ 5 : มาจากถนนลาดปลาเค้า ทะลุถนน โชคชัย 4 โครงการจะอยู่ที่ซอยฝั่งเลขคู่ คือ ซอยโชคชัย 4 ซอย 72 (ซอยสตรีวิทยา 2) เลี้ยวตรงเข้าไปในซอยนี้ โดยโครงการจะอยู่ซ้ายมือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8

เส้นทางที่ 6 : มาจากถนน ประเสริฐมนูกิจ เลี้ยวเข้าถนนสุคนธสวัสดิ์ ขับตรงมาตามทางเรื่อยๆ เมื่อถึงแยกนาคนิวาส (จะสังเกตเห็น ร้านแว่นท๊อปเจริญด้านขวามือ) ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยสตรีวิทยา 2 ที่อยู่ตรงข้ามซอยนาคนิวาส 48 จากนั้นตรงมาตามทาง โครงการจะอยู่ขวามือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8

เส้นทางที่ 7 : มาทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ สามารถลงได้ 2 ทาง ลงทางออกลาดพร้าว เลี้ยวเข้าทางลัดไป ลาดพร้าว 71 หรือ ถนนนาคนิวาส ( ซอยสหกรณ์) แล้วเลี้ยวขวามาจนถึงแยกไฟแดงแล้วเลี้ยวซ้ายตรงแยกแว่นท๊อปเจริญ ตรงข้ามซอยนาคนิวาส 48 จากนั้นตรงมาตามทาง เลี้ยวซ้าย เข้าซอยสตรีวิทยา 2 โครงการจะอยู่ขวามือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8 หรือทางด่วนลงทางออกเกษตรนวมินทร์ มาทางแยกสุคนธวัสดิ์

โครงการ Arden Ladprao 71 จะตั้งอยู่บนซอยสตรีวิทยา 2 ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8

Arden Ladprao71-006

 

สถานที่สำคัญบริเวณโดยรอบโครงการ

Arden Ladprao71-007

 

โดยโครงการ Arden Ladprao 71 จะมีสถานที่สำคัญบริเวณโดยรอบโครงการ ประกอบด้วย

– ทางด่วนและระบบขนส่งสาธารณะ ได้แก่ 4.2 กม. ถึงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ , 5.5 กม. ถึง MRT ลาดพร้าว , 4.1 กม. ถึง MRT โชคชัย 4 (ในปี 2022)

– ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช๊อปปิ้ง ได้แก่ New Central Festival , CDC , Chic Republic , The Walk , The Festival walk , Nawamin City Avenue , Crystal Park , Tesco Lotus , Homepro , Major Ratchayothin , Central Ladprao

– โรงพยาบาลเปาโล และสถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนสตรีวิทยา2, โรงเรียนบดิทรเดชา, โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โดยวันที่ไปเยี่ยมชมโครงการ ทีมงาน Kobkid.com เดินทางไปยังโครงการ มาจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

Arden Ladprao71-008

 

เริ่มบันทึกภาพการเดินทางจากทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ลงทางด่วนที่ ถนนประดิษฐ์มนูญธรรม

Arden Ladprao71-009

 

ถึงบริเวณแยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนประเสริฐมนูญกิจ จากแยกตรงไปประมาณ 500 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุคนธสวัสดิ์

Arden Ladprao71-010

 

ขับตรงตามถนนสุคนธสวัสดิ์ไปเรื่อยๆ

Arden Ladprao71-011

 

ขับตรงมาตามทางเรื่อยๆ เมื่อถึงแยกนาคนิวาส (จะสังเกตเห็น ร้านแว่นท๊อปเจริญด้านขวามือ) ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยสตรีวิทยา 2 ที่อยู่ตรงนี้

Arden Ladprao71-012

 

ตรงเข้าไปในซอยสตรีวิทยา 2

Arden Ladprao71-013

 

เข้าไปไม่ไกล โครงการจะอยู่ขวามือ ระหว่าง ซอยสตรีวิทยา 2 แยก 6 และ แยก 8 จะสังเกตเห็นกวางตัวใหญ่อยู่หน้าโครงการ

Arden Ladprao71-014

 

รูปปั้นกวางที่เป็นสัญลักษณ์ของโครงการนี้ ยืนตั้งเด่นเป็นสง่า

Arden Ladprao71-015

 

มุมมองอาคารข้างเคียงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามโครงการ เป็นอาคารพาณิชย์หรือร้านค้าสูง 4-5 ชั้น

Arden Ladprao71-016


 

บรรยากาศโครงการ

โครงการ Arden Ladprao 71 บรรยากาศของโครงการนี้ จะสะท้อนแนวคิด Arden Live Imagination ที่ผู้อยู่อาศัยจะสัมผัสได้ถึงพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่โดยรอบบริเวณโครงการ ซึ่งจะเน้นการปลูกต้นไม้ประเภทยืนต้น เพื่อที่จะได้เติบโตและให้ความร่มรื่นกับโครงการในระยะยาว โดยด้านหน้าโครงการจะมีรูปปั้นกวางตัวใหญ่บึกบึน ตั้งเป็นจุดเด่นที่มีเอกลักษณ์ของโครงการ

Arden Ladprao71-017

 

ซุ้มประตูทางเข้าที่ออกแบบให้มีความโอ่โถง และขนาดใหญ่ เสมือนเป็นประตูที่เข้าสู่อีกดินแดนใหม่ ที่มีแต่ความสงบร่มเย็นของต้นไม้สีเขียว ช่วยสร้างความรู้สึกที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ก้าวแรก

Arden Ladprao71-018

 

บริเวณทางเข้าโครงการถูกออกแบบเป็นทางยาว ขนาบด้วยแนวต้นไม้สีเขียวตลอดแนว เปรียบเสมือนอุโมงค์ที่พาข้ามผ่านความเร่งรีบและวุ่นวายของชีวิตในเมือง

Arden Ladprao71-019

 

วงเวียนด้านหน้าที่ใช้ต้นไม้ใหญ่เป็นจุดเด่น

Arden Ladprao71-020

 

ต้นไม้ใหญ่ช่วยสร้างความร่มรื่นให้กับโครงการ

Arden Ladprao71-021

 

อาคารที่เห็นในภาพจะเป็นบ้านตัวอย่าง และด้านหน้าจะตกแต่งเป็น Glass House สำหรับใช้รับรองชั่วคราว

Arden Ladprao71-022

 

Glass House ที่ตกแต่งภายในด้วยพรรณไม้หลังนี้ เมื่อโครงการส่งมอบให้ลูกบ้านเรียบร้อย บริเวณนี้จะถูกรื้อถอนเป็นถนน ก็น่าเสียดายเหมือนกันเพราะออกแบบได้ร่มรื่นและด้านในก็สวยมาก

Arden Ladprao71-023

 

เข้ามาดูภายในเรือนรับรอง Glass House ที่สื่อถึงแนวคิดโครงการ Arden ที่มีที่มาของสวน Eden อันร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ผสมผสานกับ Art มิติทางศิลปะ ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพอย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

Arden Ladprao71-024

 

ภาย Glass House ที่ตกแต่ได้ร่มรื่นและอากาศด้านในก็สดชื่นจากออกซิเจนของต้นไม้

Arden Ladprao71-025

 

ลักษณะบ้านภายในโครงการ Arden ตัวอาคารจะออกแบบเน้นรูปทรงสี่เหลี่ยม จบมุมทรงแหลม (Taper Facade) ส่งเสริมให้เกิดเป็นรูปทรงเรียบง่ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลักษณะ (Time less Iconic Form) มีการใช้โทนสีเทาและสีไม้ตัดกัน เพิ่มความกลมกลืนเป็น หนึ่งเดียวกับธรรมชาติและยังขับสีเขียวของต้นไม้อีกด้วย

Arden Ladprao71-026

 

การเลือกใช้วัสดุ และ Tone สี เป็นแบบ Monochromatic ซึ่งจะให้ความรู้สึกอบอุ่น Warmth & Charm และสบายตา เมื่ออาศัยอยู่ภายในโครงการ ส่วนการใช้สอยด้านหน้าจะมีรั้วเตี้ยๆและด้านในจะสามารถจอดรถได้หลังละ 2 คัน

Arden Ladprao71-027

 

ถนนหน้าบ้านทางโครงการออกแบบได้กว้าง สามารถขับรถสวนกันได้สบายๆ ด้านท้ายซอยจะเป็นตู้ทิ้งขยะ

Arden Ladprao71-028

 

ตู้ทิ้งขยะที่ออกแบบได้มิดชิดเรียบร้อยสวยงาม

Arden Ladprao71-029

 

ถนนภายในโครงการ ตลอดแนวถนนจะปลูกต้นไม้ช่วยให้ดูร่มรื่นมาก อีกทั้งโครงการนี้ยังกำหนดให้ระบบวิศวกรรมไฟฟ้าโครงการทั้งหมดลงใต้ดิน ทำให้ทัศนียภาพที่ปลอดโปร่ง ปราศจากเสาไฟ และสายไฟรกสายตา

Arden Ladprao71-030

 

บริเวณโซน Family Hub สำหรับพักผ่อนและเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์ , Joking track & Bicycle Len และสนามเด็กเล่น ที่อยู่บริเวณตำแหน่งกลางโครงการ จะมีต้นไม้ยืนต้นขนาดใหญ่ดูร่มรื่นมาก

Arden Ladprao71-031

 

อาคาร Club house ส่วนกลางที่ด้านในจะมีพื้นที่พักผ่อน และมีกิจกรรมให้เล่น โดยวันที่ไปชมโครงการ ยังทำไม่เสร็จเรียบร้อยดี แต่โดยรวมก็ถือว่าออกแบบได้อย่างสวยงาม

Arden Ladprao71-032

 

บรรยากาศโดยรวมของ Family Hub ดูร่มรื่นน่าพักผ่อนโดยเฉพาะเวลาเย็น ถือว่าเป็นที่รวมตัวของสมาชิกในโครงการ

Arden Ladprao71-033

 

ส่วนอาคาร Club house ด้านในจะมีโต๊ะฟุตบอลให้เล่น รวมทั้งมีโซฟาสามารถนั่งพักผ่อนและด้านบนก็จะมีห้องสำหรับทำกิจกรรมด้วย

Arden Ladprao71-034


 

ผังโครงการ

โครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 6-3-71 ไร่ แต่มีจำนวนยูนิตเพียง 67 ยูนิต วางผังดูแล้วไม่แออัด โดยทางเข้าออกจะมีทางเดียวจากซอย สตรีวิทยา 2 ทำให้ดูแลความปลอดภัยได้อย่างทั่วถึง ส่วนตัวบ้านโดยหลักๆจะวางตามทิศเหนือ-ใต้ ให้ทุกทิศทางได้รับลมสะดวก ส่วน Family Hub จะอยู่บริเวณโซนกลางโครงการ โดยขอบเขตด้านหลังโครงการจะอยู่ติดกับคลองเสือน้อย

Arden Ladprao71-035

 

ส่วนแบบบ้านจะมีเพียงแบบเดียวคือ (TYPE M : MIST) ความสูง 3.5 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และชั้นลอยยกระดับด้านหน้า จำนวนจอดรถ 2 คัน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 185 ตร.ม.

Arden Ladprao71-036


 

พาชมบ้านตัวอย่างของ Arden Ladprao 71

โดยบ้านตัวอย่างที่แสดงจะมีแบบ Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง) และ บ้านมาตรฐานส่งมอบ ไว้ให้ดูกันด้วย ส่วนรูปแบบการก่อสร้างบ้านในโครงการนี้จะใช้ระบบ Precast

Arden Ladprao71-037

 

เรามาดู Plan กัน โดย บ้าน TYPE นี้ จะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน 185 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีหน้ากว้าง 5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน

โดยชั้นล่าง ด้านหน้าจะมีรั้วบ้านเตี้ยแบบซ้อนพับเก็บ และด้านในบ้านสมารถจอดรถได้ 2 คัน โดยบริเวณที่จอดรถด้านหน้า จะมีตู้บานเลื่อนสำหรับเก็บของ ถัดเข้าไปจะเป็นประตูบ้านที่เข้าได้จากด้านข้าง โดยโซนด้านหน้าบ้านจะเป็นส่วนนั่งเล่นและทานอาหาร ด้านในจะเป็นห้องน้ำและห้องครัวตามลำดับ และจะมีสวนและลานซักล้างอยู่หลังบ้าน

Arden Ladprao71-038

 

ด้านหน้าบ้านจะเห็นตู้บานเลื่อนขนาดใหญ่ที่ด้านในสามารถไว้เก็บของได้ ซึ่งออกแบบเป็นบานไม้หน้ากว้าง

Arden Ladprao71-039

 

 

เมื่อเลื่อนเปิดมาด้านใน จะเห็นพื้นที่ใช้สอยที่สามารถเลื่อนเก็บของใช้ต่างๆ เช่น อุปกรณ์เครื่องมือ หรือสามารถจอดเก็บจักรยานได้เลย

Arden Ladprao71-040

 

บันไดหน้าบ้านเพื่อเข้าสู่ตัวบ้าน โดยการออกแบบยกระดับขึ้นเพื่อบดบังแสงสว่างจากรถยนต์ที่จอดหน้าบ้าน หรือ สร้างสร้างความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านที่เดินผ่านไปมา

Arden Ladprao71-041

 

บ้านของ Arden จะมีประตูเข้าบ้านจะหลบอยู่ด้านข้าง โดยจะขึ้นบันไดมาที่ชานพักก่อนไขประตูเข้าสู่บ้าน ข้อดีคือจะสร้างความเป็นส่วนตัวและหลบสายตาจากภายนอก โดยวัสดุส่วนนี้จะปูด้วยกระเบื้องผิวด้าน และตกแต่งด้วยผนังที่เป็นแผ่นหินหยาบส่วน เพดานด้านบนบุด้วยฝ้าลายไม้

Arden Ladprao71-042

 

ประตูบ้าน จะเป็นประตูบานไม้ มือจับแบบก้านโยกสแตนเลส บานสูง พับเปิดได้ 2 บาน

Arden Ladprao71-043

 

ประตูบ้านแบบ2บาน เมื่อเปิดเต็มที่จะกว้าง สามารถขนของเข้าบ้านได้ง่าย

Arden Ladprao71-044

 

มองไปที่หลังบ้าน จะเห็นผนังและประตูบานกระจก ที่มีความกว้างตลอดแนว เห็นราวบันไดเดินลงไปยังสวนหลังบ้าน

Arden Ladprao71-045

 

ภาพสวนหลังบ้านและลานซักล้าง โดยโครงการจะจัดสวนและปูหญ้าเทียมให้ตามแบบที่แสดงในภาพเลย

Arden Ladprao71-046

 

บันไดที่เดินลงไปสวนหลังบ้าน ซึ่งจะมีสวนแบบนี้จะมีให้ทุกยูนิต ทำให้รู้สึกดูร่มรื่นดี

Arden Ladprao71-047

 

ต้นไม้หลังบ้านที่โครงการปลูกไว้ให้ด้วย

Arden Ladprao71-048

 

เข้ามาดูส่วนครัวกัน โดยโครงการจะตกแต่งและให้อุปกรณ์ครบตามที่แสดงในภาพ เช่น ชุดครัว Built-In และอ่างล้างจาน พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัวและที่ดูดควันจาก Mex

Arden Ladprao71-049

 

เตาไฟฟ้า 2 หัว และที่ดูดควันจาก Mex

Arden Ladprao71-050

 

ภายในห้องน้ำที่อยู่ติดกับครัว โครงการตกแต่งให้ตามที่แสดงในภาพ ให้อุปกรณ์สุขภัณฑ์จาก Cotto มือจับประตูห้องน้ำเป็นแบบก้านโยกสแตนเลส

Arden Ladprao71-051

 

ผังชั้นลอย โดยชั้นลอยจะยกระดับในโซนด้านหน้าบ้าน ที่จะช่วยสร้างที่ว่างแบบ Double Volume มีความสูงฝ้าถึง 4.7 เมตร เพื่อ ความโปร่ง โล่ง สบาย และส่วนนี้สามารถจัดวางเป็นพื้นที่นั่งเล่นได้

Arden Ladprao71-052

 

ห้องแบบ Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง) ตกแต่งให้ดูส่วนชั้นลอย

Arden Ladprao71-053

 

ห้องแบบ Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง) ตกแต่งให้ดูส่วนชั้นลอย

Arden Ladprao71-054

 

ส่วนชั้นลอย (บ้านมาตรฐานส่งมอบ) โดยจะยกระดับในโซนด้านหน้าบ้าน และสามารถมองเห็นวิวจากหน้าบ้าน และสร้างความเป็นส่วนตัวจากภายนอก

Arden Ladprao71-055

 

จากชั้นลอยมองมายังส่วนหลังบ้านในชั้นล่าง

Arden Ladprao71-056

 

บันไดเพื่อเดินขึ้นไปยังชั้น 2 โดยบันไดจะเป็นบันไดไม้สีอ่อน มีราวบันไดเป็นเหล็กสีดำ มีราวจับเป็นไม้ลักษณะตามที่แสดงในภาพ

Arden Ladprao71-057

 

ผังชั้น 2 จะเป็นในส่วนห้องนอน 1 ที่มีระเบียงด้านหน้า และห้องทำงาน (หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเล็กก็ได้) โดยห้องนอนของ Arden จะออกแบบให้มีห้องน้ำแบบ Ensuite bathroom คือมีห้องน้ำในห้องนอนทุกห้อง เพื่อตอบสนองความเป็นส่วนตัวมากกว่า ห้องน้ำกลางที่อยู่ด้านนอกห้อง แบบทาวน์โฮมทั่วๆไป ส่วนความสูงฝ้าอยู่ที่ 2.6 เมตร

Arden Ladprao71-058

 

โถงทางเดินของชั้น 2 พื้นห้องจะปูด้วยไม้ลามิเนต ส่วนผนังปูด้วยวอลเปเปอร์

Arden Ladprao71-059

 

เข้ามาภายในห้องทำงาน (หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเล็กก็ได้)

Arden Ladprao71-060

 

ห้องทำงานจะอยู่ส่วนหลังบ้าน จะมีหน้าต่างบานเลื่อนภายในห้อง

Arden Ladprao71-061

 

ไอเดียตกแต่งห้องทำงาน Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง)

Arden Ladprao71-062

 

ห้องน้ำภายในห้องทำงาน สำหรับทุกห้องน้ำจะมีลักษณะคล้ายกัน มีอ่างล้างหน้าและชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto มีจุดปลั๊กไฟพร้อมหน้ากากกันน้ำให้ด้วย

Arden Ladprao71-063

 

ชุดฝักบัวจาก Cotto ที่โครงการให้มา โดยในห้องน้ำมีฉากกระจกกั้นแยกส่วนเปียกและแห้งให้ด้วย

Arden Ladprao71-064

 

พื้นห้องน้ำ บริเวณส่วนอาบน้ำ

Arden Ladprao71-065

 

เข้ามาภายในห้องนอน 1 โดยในห้องนอนจะมีระเบียงที่อยู่ด้านหน้า

Arden Ladprao71-066

 

ประตูระเบียงและหน้าต่างของห้องนอน 1 ที่มีลักษณะเป็นบานเลื่อนกระจก มีบานกรอบเป็นอลูมิเนียมสีดำ

Arden Ladprao71-067

 

ภายในห้องนอน โดยเพดานฝั่งที่อยู่ติดกับระเบียง จะมีการ Drop ฝ้า สำหรับซ่อนผ้าม่านให้ด้วย ช่วยทำให้การติดตั้งผ้าม่านดูเรียบร้อยดี

Arden Ladprao71-068

 

ไอเดียตกแต่งห้องนอน 1 Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง)

Arden Ladprao71-069

 

ประตูห้องน้ำภายในห้องนอน

Arden Ladprao71-070

 

ห้องน้ำภายในห้องนอน 1 ตกแต่งและให้อุปกรณ์ตามที่แสดงในภาพ โดยอุปกรณ์ที่ให้ของ Cotto

Arden Ladprao71-071

 

ประตูสำหรับขึ้นไปชั้น 3 โดยประตูนี้ถือเป็นประตูห้อง ของ Master Bedroom ที่ออกแบบเป็น Penthouse ทั้ง Floor

Arden Ladprao71-072

 

บันไดเพื่อขึ้นไปยังชั้น 3

Arden Ladprao71-073

 

ผังชั้น 3 ส่วนของห้อง Master Bedroom ที่ออกแบบเป็นแบบ Penthouse โดยมีพื้นที่ Semi outdoor ด้านนอกเพื่อให้นั่งเล่นพักผ่อนบริเวณนี้ได้ ส่วนความสูงฝ้าอยู่ที่ 2.7 เมตร

Arden Ladprao71-074

 

ภายในห้อง Master Bedroom มองไปยังหน้าบ้าน

Arden Ladprao71-075

 

มองลงไปยังบันไดด้านล่างที่เราเดินขึ้นมา

Arden Ladprao71-076

 

ภายในห้อง Master Bedroom มองไปยังหลังบ้าน

Arden Ladprao71-077

 

หน้าต่างหน้าบ้านแบบบานเลื่อน บานกว้าง โดยเพดานฝั่งที่อยู่ติดกับระเบียง จะมีการ Drop ฝ้า สำหรับซ่อนผ้าม่านให้ด้วย ช่วยทำให้การติดตั้งผ้าม่านดูเรียบร้อยดี

Arden Ladprao71-078

 

จากภายในห้องนอนมองไปยังวิวภายนอก

Arden Ladprao71-079

 

ประตูระเบียงที่ออกไปยังส่วนพื้นที่ Semi outdoor ที่อยู่ด้านนอกสำหรับใช้นั่งเล่นพักผ่อน

Arden Ladprao71-080

 

พื้นระเบียงด้านนอกปูด้วยกระเบื้องผิวเรียบ

Arden Ladprao71-081

 

ไอเดียการใช้สอยพื้นที่ส่วน Semi outdoor ของ Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง) ที่เอาโซฟามาวางสำหรับนั่งเล่นได้

Arden Ladprao71-082

 

Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง) สำหรับการแต่งห้อง Master Bedroom

Arden Ladprao71-083

 

Show House (ตกแต่งเป็นตัวอย่าง) สำหรับการแต่งห้อง Master Bedroom

Arden Ladprao71-084

 

ห้องน้ำภายในห้อง Master Bedroom ตกแต่งและให้อุปกรณ์ตามที่แสดงในภาพ โดยอุปกรณ์ที่ให้ของ Cotto

Arden Ladprao71-085


 

ราคาและโปรโมชั่น

ราคาเริ่มต้น 7.5 ล้านบาท และโปรโมชั่นส่วนลด 200,000 บาท
ค่าส่วนกลาง 110 บาท/ตร.วา/เดือน (ชำระล่วงหน้า 2 ปี)

รวมทั้งให้
– ภายในบ้าน บุวอลเปเปอร์ให้ทั้งหลัง
– ชุดครัว Built – In ครบเซต
– เครื่องปรับอากาศจำนวน 3 เครื่อง
– ฉากกระจกกั้น แยกส่วนเปียก-แห้ง ในห้องน้ำ
– เครื่องทำน้ำร้อนในห้อง Master Bedroom
– สวนหลังบ้านปูหญ้าเทียม พร้อมจัดสวนเพิ่ม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02 316 2222
หรือเว็บไซต์ http://www.ananda.co.th/condo/projects/arden-ladprao71/


 

บทสรุปหลังจากเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ Arden Ladprao71 (อาร์เด้น ลาดพร้าว71) เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านทาวน์โฮม ที่มีทำเลที่เดินทางได้สะดวกจากหลายเส้นทาง และอยู่แวดล้อมในย่านร้านค้า ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน รวมทั้งโรงพยาบาลในบริเวณโซนลาดพร้าว

โดยมีจุดเด่นด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Arden” ที่มีแรงบันดาลใจของสวน Eden ที่เน้นความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ ผสมผสานกับ Art มิติทางศิลปะ ทำให้บรรยากาศภายในโครงการดูร่มรื่น ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายจากภายนอกที่วุ่นวายเมื่อกลับมายังบ้าน อีกทั้งทัศนียภาพภายในโครงการดูสะอาดจากการนำระบบไฟฟ้าลงใต้ดิน ทำให้ไม่มีสายไฟระโยงระยางทำลายทัศนียภาพ และการออกแบบตัวบ้านที่มีเอกลักษณ์ ในการตกแต่ง Facade (ผนังภายนอก) ด้วยรูปทรงเรียบง่ายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะลักษณะ (Time less Iconic Form) มีการใช้โทนสีเทาและสีไม้ตัดกัน อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอย่าง Family Hub ที่มี Club House ที่ใช้เป็นจุดพักผ่อนของลูกบ้านก็สามารถออกแบบได้ดี ดูร่มรื่นน่าใช้งาน

ส่วนภายในบ้านออกแบบเล่นระดับมีพื้นที่ใช้สอยที่โอ่โถง โดยเฉพาะในชั้นล่างมีความสูงฝ้าถึง 4.7 เมตร และมีสวนหย่อมหลังบ้านสำหรับพักผ่อน อีกทั้งห้อง Mater Bedroom ออกแบบมาเป็นแบบ Penthouse ทั้งชั้น และยังมีพื้นที่ Semi outdoor สำหรับพักผ่อน โดยทุกห้องในบ้านจะออกแบบให้มี Ensuite bathroom คือมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ส่วนวัสดุที่โครงการให้มาอยู่ในคุณภาพที่ดี

ความคิดเห็น