พาชมโครงการ "AMIE SUKHUMVIT 26" คอนโด Low Rise สไตล์ Modern Elegant ทำเลใจกลางสุขุมวิท26 คุณจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

พาชมโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 คอนโดมิเนียม Low Rise สไตล์ Modern Elegant สูง 8 ชั้น เป็นนิยามใหม่ของการอยู่อาศัยใจกลางธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด “Nature is Elegant” ให้ธรรมชาติสง่างาม กลมกลืนไปกับสถาปัตยกรรมได้อย่างนุ่มนวล ในซอยสุขุมวิท 26 ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ คุณจะได้พักอาศัยกันแบบ Feels Like Home ให้ AMIE เป็นบ้านหลังที่ 2 ของคุณ

 

 

AMIE มาจากภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า “เพื่อน” ซึ่งทาง Is Am Are อยากให้ AMIE เป็นคอนโดที่ Friendly กับลูกบ้าน เป็นได้ทั้งเพื่อน ที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่อยู่อาศัยให้คุณได้ผ่อนคลายกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ซึ่งบรรยากาศคอนโดจะเหมือนบ้าน มีความเป็นส่วนตัว ปลอดภัย และสะดวกสบาย โดยฟังก์ชันการใช้งานภายในห้อง รวมไปถึงเทคโนโลยี เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่ทำเลของโครงการเอง จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

 

ชื่อโครงการ : AMIE SUKHUMVIT 26

เจ้าของโครงการ : Is Am Are Co.,Ltd.  (ในเครือของ Pre Built (มหาชน))

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น

จำนวนยูนิต : 100 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 0-3-59.5 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 5.9 ล้านบาท

แบบห้องพักอาศัย :

– 1 Bedroom ขนาด 34.95 – 40.37 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Plus ขนาด 43.21 – 47.41 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 45.81 – 60.83 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานสูง : ห้องน้ำและห้องนอนสูง 2.4 เมตร / ระเบียง ห้องนั่งเล่น ห้องทาอาหารสูง 2.55 เมตร / ห้องครัวสูง 2.3 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Natural Inspired Lobby

– Waterfall Steps

– Greenery Gym

– Boutique Garden Pool

–  Co-living & working Area

– Vertical High Rise Garden

– Sky Garden

– Shuttle รับ-ส่ง

จำนวนที่จอดรถ : ทั้งหมด 79%

ค่าส่วนกลาง : 75 บาท/ตารางเมตร/เดือน (ชำระล่วงหน้า 2 ปี)

ค่ากองทุน : 750 บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว)

คาดว่าจะแล้วเสร็จ : ไตรมาสที่ 4 ปี 2563

เบอร์โทรศัพท์ : 092-401-5000

เว็บไซต์ : www.amiecondo.com

แผนที่โครงการ :

 


ส่องทำเลโครงการ

โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 มีทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยท่านผู้หญิงพวงรัตน์ประไพ สามารถเดินทางมาได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว หรือรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ เมื่อลงรถไฟฟ้ามาแล้ว เข้าซอยสุขุมวิท 26 ตรงเข้ามาประมาณ 400 เมตร ทางซ้ายมือจะเห็นซอยท่านผู้หญิงพวงรัตน์ประไพให้เลี้ยวเข้าไป เมื่อเลี้ยวเข้าไปแล้ว ตรงตามทางจนถึงสามแยก ให้เลี้ยวขวา และเลี้ยวซ้ายเมื่อเจอซอยถัดมา เดินตรงไปจนสุดทาง จะเจอกับทำเลของโครงการ

 

 

ถึงแม้ว่าการจราจรในถึงแม้ซอยสุขุมวิท 26 จะเป็นซอยทางผ่านระหว่างสุขุมวิทและพระรามสี่ แต่เมื่อเลี้ยวเข้ามาในซอยท่านผู้หญิงพวงรัตน์ประไพ เพื่อไปยังที่ตั้งของโครงการ เราจะพบว่าค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่านและเงียบสงบกว่าด้านนอกซอยหลายเท่า ซึ่งเหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัย ให้เราได้ใช้เวลาอยู่ที่ AMIE ตลอดทั้งวัน

และจุดเด่นอีกอย่างในซอยสุขุมวิท 26 คือ ความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่ตลอด 2 ข้างทาง เปรียบเหมือนเป็นอุโมงค์ต้นไม้ สร้างบรรยากาศความร่มรื่นที่เป็นธรรมชาติแตกต่างจากซอยอื่นๆของสุขุมวิท

 

สำหรับโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 สามารถเข้าออกได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนสุขุมวิทเส้นหลัก เข้ามาซอยสุขุมวิท 26 สามารถเชื่อมไปยังซอยอื่นๆ ได้ ทั้งซอยสุขุมวิท24 และซอยสุขุมวิท 34  ซึ่งต้นซอยสุขุมวิท 24 ก็มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง The Emporium, The EmQuartier หรือจะเข้าทางถนนพระราม 4 ท้ายซอยก็มีทั้ง Big C Extra, Tesco Lotus Extra, ศูนย์การค้า A Square, K Village, WAREHOUSE 26 และ The 26

 


“สุขุมวิท” ศูนย์กลางแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

 

โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 ตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท ถือเป็นย่านที่เจริญเติบโตทั้งเศรษฐกิจ การลงทุน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าหรืออสังหาริมทรัพย์ แม้แต่ Office Building เองก็มีให้เห็นค่อนข้างเยอะในละแวกนี้ ถ้าพูดถึงรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ ก็ต้องพูดถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง The Emporium และ The EmQuartier อยู่ต้นซอยสุขุมวิท 24 และ 26 เลย เดินทางมาจากโครงการใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

 

ท้ายซอยสุขุมวิท 26 เองก็มี K Village, WAREHOUSE 26, A Square, Big C Extra อยู่ตรงกันข้ามกับ Tesco Lotus Extra, The 26 Community ที่เน้นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น และตลอดทั้งซอยเองก็มีร้านอาหารหรือร้านสะดวกซื้อตลอดเส้นทาง

 

เขยิบมาอีกหน่อย ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยจะมี Gateway เอกมัย และท้องฟ้าจำลอง

 

หรือจะนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีอโศกกับ Terminal 21 ห่างออกไปเพียงสถานีเดียว ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งรวมร้านอาหารอร่อย ต้องมาลองแล้วจะติดใจ

 

ไม่ไกลจากโครงการจะมีสวนสาธารณะ 2 แห่งด้วยกัน คือใกล้กับ Emporium จะเป็นอุทยานเบญจสิริ และใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีอโศกเป็นสวนเบญจกิติ สามารถมาวิ่ง ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมสบายๆ ได้ทั้ง 2 แห่ง

 

โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้กับโครงการก็มีอย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลเทพธารินทร์

 

ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอาทิ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, NIST International School, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงเรียนทอสี และ Trinity International School

 


เจาะลึกโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26

 

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 ด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ สำหรับ Sales Gallery กับที่ตั้งโครงการจริงจะอยู่คนละที่กัน ทำเลจริงจะอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ส่วน Sales Gallery จะอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งห้องตัวอย่างที่จะพาไปดูมีทั้งหมด 3 ห้องด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 34.95 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 46.94 ตารางเมตร และ 2 Bedroom ขนาด 50.29 เมตร

 

เราจะพาทุกคนเดินทางไป Sales Gallery กันก่อน ออกจากรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ มายังทางออกที่ 4

 

ลงบันไดมาเจอกับซอยสุขุมวิท 24 จะอยู่ด้านหน้าเราเลย

 

 

 

เข้ามาภายในซอยสุขุมวิท 24 จากปากซอยประมาณ 550 เมตร จะเห็น Sales Gallery โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ข้างหน้าโดดเด่นด้วยสีสัน และต้นไม้ที่เป็นธรรมชาติ เรียกความสนใจจากผู้ที่ผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี

 

ด้านบนเป็นการเดินทางในส่วนของ Sales Gallery ถ้าผู้อ่านสนใจอยากเห็นที่ตั้งของโครงการ คบคิดก็จะนำทางไป โดยเริ่มจากปากซอยสุขุมวิท 26 กันก่อนเลย

 

เมื่อเลี้ยงซ้ายเข้ามาในซอยสุขุมวิท 26 แล้ว ไปตามทางเรื่อยๆ

 

ตรงเข้ามาประมาณ 400 เมตร เราเห็นซอยท่านผู้หญิงพวงรัตน์ประไพอยู่ด้านซ้ายมือ  เลี้ยวซ้ายเข้าซอยท่านผู้หญิงพวงรัตน์ประไพมาได้เลย

 

เดินตามทางมาเรื่อยๆ จนเจอทางโค้ง ให้เดินตามถนนเส้นหลักที่เป็นทางโค้ง

 

เมื่อเจอ 3 แยกให้เลี้ยวซ้าย

 

ตรงไปเรื่อยๆ จนสุดทางถนน

 

ที่ตั้งโครงการจะอยู่ในรั้วสีดำทางซ้ายมือตรงป้าย Sawan Court ดูจากทางที่เข้ามา เป็นซอยที่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก ทั้งยังมีเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์เป็นส่วนใหญ่ ทำให้ดูเหมาะกับการอยู่อาศัย ทั้งยังมีต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกในระแวกข้างเคียงทั้ง 2 ฝั่งด้วย

 


บรรยากาศภายในโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26

 

โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 100 ยูนิต ภายใต้แนวคิด “Feels Like Home” ให้ลูกบ้านได้อยู่อาศัยอย่าง Friendly เป็นมิตรทั้งสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรทั้งธรรมชาติ เป็นมิตรทั้งเพื่อนบ้าน ให้คุณได้รับทั้ง “ความสุข” และ “ความสงบ” ที่สุขุมวิท 26 แห่งนี้

 

โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางค่อนข้างเยอะ เนื่องจากจำนวนลูกบ้านมีเพียง 100 ยูนิต มั่นใจได้เลยว่าการใช้พื้นที่ส่วนกลางของคุณจะมีความเป็นส่วนตัว ถึงแม้จะอยู่ในพื้นที่สาธารณะก็ตาม  เมื่อเข้าโครงการมา สิ่งแรกที่จะได้เห็น คือ ต้นกันเกรา ที่โครงการตั้งใจให้ลูกบ้านได้รู้สึกสงบ ร่มรื่น ทั้งยังมีกลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุน ถัดมาจะเห็นขั้นบันไดขนาดใหญ่ที่เป็น Waterfall Steps มีน้ำไหลออกมาตามขั้นบันได ตั้งแต่ข้างบนจรดข้างล่าง เหมือนจำลองน้ำตกให้เข้ามาอยู่ในโครงการ

 

 

ในส่วนของ Natural Inspired Lobby จะอยู่ที่ชั้น 1

 

เมื่อขึ้นบันไดมา จะพบกับชั้นที่ 2 มี Greenery Gym ให้ได้ออกกำลังกายในห้องแอร์ หรือ Boutique Garden Pool สระว่ายน้ำยาว 20 เมตร กว้าง 5.1 เมตร สามารถออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำได้เช่นกัน เล่นได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน เพราะตัวสระไม่ได้เปิดโล่ง มีหลังคาจากชั้น 3 คอยบังแดดให้

 

ชั้น 3 มี Co-living & working Areaให้ลูกบ้านได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการทำงานในห้อง มานั่งในพื้นที่ส่วนกลางกันบ้าง นอกจากจะมี Wifi ให้บริการแล้ว ยังมีห้องประชุมให้ด้วย และในชั้น Roof Top มี Sky Garden ให้ได้ไปผ่อนคลาย นั่งเล่น พักผ่อน รับลมชมวิวกันได้อย่างเต็มที่

 

และที่พิเศษและแตกต่างจากโครงการอื่น คือ ในชั้น 2-8 จะมี Vertical High Rise Garden สวนสีเขียวแนวตั้งที่สูงตั้งแต่ชั้น 2 ไปจนถึงชั้น 8 เลย โดยจุดเด่นสำหรับหลังคาข้างบนสวนแนวตั้งนี้ เป็นหลังคากระจกที่รับแสงธรรมชาติให้สาดส่องมาเเบบเต็มๆ มีเพียงไม่กี่ห้องเท่านั้น ที่จะได้วิวของสวนแนวตั้ง ซึ่งมันน่าสนใจมาก หากเราได้อยู่ในห้องที่มีทั้งวิวสวนและวิวเมือง ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบใกล้ชิด ซึ่งหาไม่ได้ง่ายๆ เลย ที่ใจกลางสุขุมวิทจะมีบรรยากาศแบบนี้

 

 


 

เปิดผังโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26

 

โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 ใน 1 ชั้นจะมีเพียง 16 ห้องเท่านั้น (ชั้น 4 – 8) แต่ชั้น 2 เนื่องจากมี Greenery Gym และ Boutique Garden Pool ห้องพักจึงมีเพียง 9 ห้องเท่านั้น ส่วนชั้น 3 มี Co-living & working Area ทำให้มีห้องพักจำนวน 11 ห้อง   สำหรับที่จอดรถในโครงการจะรองรับได้ถึง 79% ของยูนิตห้องพักเลยทีเดียว

 

ชั้น 1 จะมี Natural Inspired Lobby โครงการมีลิฟต์ทั้งหมด 2 ตัว

 

ชั้น 2 เป็น Greenery Gym & Boutique Garden Pool และโซนที่พักอาศัย 9 ห้อง และสำหรับห้อง Type B2 ขนาด 40.37 ตารางเมตรในทุกชั้น วิวอาจจะไม่โดดเด่นเท่าห้องอื่น ดังนั้นทางโครงการจึงทำระเบียงให้ใหญ่กว่าห้องอื่นและจะทำการปลูกต้นไม้ทดแทนให้กับห้องTypeนี้ด้วย

 

ชั้น 3 เป็น Co-living & working Area และโซนที่พักอาศัย 11 ห้อง

 

ชั้น 4 – 8 เป็นโซนที่พักอาศัยชั้นละ 16 ห้อง

 

ชั้น Roof Top เป็น Sky Garden

 


แปลนห้องจะมีทั้งหมด 9 Type ด้วยกัน

 

เริ่มจาก 1 Bedroom ก่อน มี 3 Type คือ Type A ขนาด 34.95 ตารางเมตร / Type B1 ขนาด 38.38 ตารางเมตร / Type B2 ขนาด 38.46 ตารางเมตร

 

1 Bedroom Plus มี 3 Type เช่นกัน คือ Type C ขนาด 43.21 ตารางเมตร / Type D ขนาด 46.94 ตารางเมตร / Type E ขนาด 47.27 ตารางเมตร

 

 

2 Bedroom มี 3 Type คือ Type F ขนาด 59.29 ตารางเมตร / Type G ขนาด 45.81 ตารางเมตร / Type H ขนาด 60.83 ตารางเมตร

 


Highlight ของโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 ที่น่าสนใจ

 

– Facility & Environment

ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลาง Facilities และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Waterfall Steps, Vertical High Rise Garden, Boutique Garden Pool, Greenery Gym, Sky Garden และ Co-living & working Area ซึ่ง Facilities ต่างๆ เหล่านี้ ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมธรรมชาติให้เป็นส่วนหนึ่งของการอยู่อาศัย สร้างสภาพแวดล้อมออกมาให้เป็นมิตรกับลูกบ้านอย่างแท้จริง

 

– Location & Surrounding

ทำเลโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 ซึ่งอยู่ใจกลางสุขุมวิท เมื่อได้ยินชื่อ สุขุมวิท ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องความเจริญ เพราะไม่ว่าจะ Office Building ห้างสรรพสินค้า หรือร้านอาหาร มีตลอดเส้นทาง ทั้งถนนหลักและในซอย แค่ต้นซอยกับปลายซอยก็มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมายแล้ว อย่าง The Emporium, The EmQuartier, Big C Extra, Tesco Lotus Extra, A Square, K-Village, Warehouse และ The 26

 

นอกจากนี้ก็มีการเดินทางที่สะดวกสบาย จะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถเข้าออกได้ ทั้งถนนสุขุมวิทเส้นหลัก เข้าซอยสุขุมวิท 26 หรือเข้าทางถนนพระราม 4 ก็ได้ หากเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ ภายในซอยมีวินมอเตอร์ไซค์ให้บริการตลอดเส้นทาง

 

– 4 Steps Security

จะหาที่อยู่อาศัยสักที่ ความปลอดภัยก็เป็นปัจจัยหลักที่ไม่คำนึงถึงก็คงไม่ได้ ซึ่ง 4 Steps Security จะมาช่วยเพิ่มความพึงพอใจของลูกบ้านด้วยระบบรักษาความปลอดภัย โดยขั้นที่ 1 จะมีระบบเก็บข้อมูลผู้มาติดต่อที่ป้อมยาม มีการสแกนบัตรประชาชน

 

ขั้นที่ 2 Digital Door Phone อยู่ตรง Lobby ถ้าเป็นเพื่อนมาหาเราที่คอนโด เราสามารถส่งรหัสมาปลดล็อกประตู เพื่อให้เพื่อนเข้ามาในตัวอาคารได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาลงมารับ หรือถ้าเป็นคนอื่นๆ มาติดต่อ เช่น แม่บ้าน ช่างซ่อม Kerry หรือ Grab เมื่อมาติดต่อเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จะทำการโทรมายังห้องของเรา เพื่อบอกว่าใครมาหาเราบ้าง

ขั้นที่ 3 Access Control Lift ระบบลิฟต์จะเป็นแบบล็อกชั้น เพื่อป้องกันความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว คือ เจ้าของห้อง จะขึ้นได้ในชั้นของตัวเอง และ ส่วนกลาง ส่วนผู้มาติดต่อจะขึ้นได้เฉพาะชั้นที่ติดต่อเท่านั้น

 

ขั้นที่ 4 Digital Door Lock & Dead Lock นอกจากจะมีประตู Digital Door Lock ที่ช่วยสร้างความปลอดภัยแล้ว ยังมี Dead Lock มาเสริมความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

– Easy Living

การอยู่อาศัยใน AMIE SUKHUMVIT 26 ต้องไม่ยากต่อการใช้ชีวิต นอกจากจะเดินทางได้ง่ายๆ แล้ว เทคโนโลยีเองก็จะทำให้เราสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางโครงการได้นำ Digital Door Lock จากประเทศเกาหลีใต้ ยี่ห้อ UNICOR มาใช้กับโครงการ ซึ่งประตูตัวนี้ สามารถปลดล็อกได้ถึง 6 แบบ คือ ปลดล็อกด้วย Smartphone / Password / Smart Key / Fingerprint / Remote Control (Optional) / Back-up Key

 

โดยที่การปลดล็อกแบบ Fingerprint สามารถจดจำลายนิ้วมือได้ถึง 100 ลาย ที่สำคัญคือ รหัสผ่านจะแยกออกเป็น Master กับ Minor เช่น เราปล่อยห้องให้คนอื่นเช่า เราให้รหัส Minor กับเขาไปตั้งเป็นของตัวเอง เมื่อเขาหมดสัญญาและย้ายออก เราก็ยังคงเข้าห้องของเราได้แม้จะไม่มีรหัส Minor เพราะว่ารหัส Master ก็ยังคงเป็นอันเดิมของเราที่ตั้งไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

 

นอกจากนี้ หากประตูยังปิดไม่สนิท Digital Door Lock ก็มี Alarm ส่งสัญญาณเตือนด้วย จะมีการปลดล็อกแบบอัตโนมัติหากห้องร้อนเกิน 65 องศา Alarm จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณเตือนทันที และมี Deadlock ติดให้ทุกห้อง เพื่อป้องกันความปลอดภัยอีกขั้นหนึ่งด้วย

 

และอีกอย่างที่ทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น คือ แอปพลิเคชัน Mobile Concierge ของทางโครงการ ที่มีบริการครบครัน เช่น Facility Booking, Taxi Service, Food Delivery, Mate, Notification, Chat, Technical Support, Bill, Mailbox และ Grocery Shopping ทั้งยังมี Shuttle Bus ให้บริการ จำนวน 2 คันด้วย

 

– Room & Functions

ทางโครงการใส่ใจรายละเอียดการออกแบบการจัดวาง Lay out ในห้องพักอาศัยให้ Living Room กับ Bedroom Balance กัน ให้ลูกบ้านได้รู้สึกว่า เราใช้พื้นที่ทุกส่วนของห้องได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงได้ใช้เฟอร์นิเจอร์ ฟังก์ชันต่างๆ ที่ทางโครงการออกแบบมาได้อย่างสะดวกสบาย

 


พาชมห้องตัวอย่าง AMIE SUKHUMVIT 26 

 

ย้อนกลับมาที่ Sales Gallery ที่ซอยสุขุมวิท 24 สิ่งที่จะเห็นเด่นชัดก่อนเลย คือ Sky Tube สีน้ำเงิน และ Balloon สีขาวที่มีชื่อโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26

 

 

ถัดมาเป็นรูปปั้นสีน้ำเงิน สีเหลือง และสีแดง บอกเลยว่าเดินผ่าน หรือขับรถผ่าน หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์ผ่าน จะต้องเห็นรูปปั้นที่มีสีสันโดดเด่นอย่างแน่นอน

 

ด้านหน้าของ Sales Gallery เหมือนจำลอง Waterfall Steps ของโครงการ โดยตามขั้นบันไดจะมีน้ำอยู่ ให้อารมณ์เหมือนเราเดินอยู่ท่ามกลางโขดหินเพื่อเข้าไปยังด้านใน ทางด้านขวาเองก็จำลองเป็น Vertical High Rise Garden สวนสีเขียวแนวตั้ง ตัวอาคารของ Sales Gallery เองก็จำลองมาจากตัวอาคารของจริงเช่นกัน

 

เห็นได้ชัดว่าโครงการไม่ได้เพียงแต่ใส่ใจในรายละเอียดของโครงสร้างสถาปัตยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่ยังลงรายละเอียดไปถึงการออกแบบ ตกแต่งธรรมชาติให้ผสมผสานกลมกลืนไปกับตัวอาคารได้เป็นอย่างดี ทั้งในโครงการและใน Sales Gallery

 

เมื่อเข้ามาด้านใน Sales Gallery จะมีเคาน์เตอร์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับอย่างเป็นมิตร บริเวณชั้น 1 มีพื้นที่ให้ได้นั่งเล่น นั่งรอ และพักผ่อนหลายโซน

 

 

ขึ้นมาชั้น 2 จะเจอกับห้องตัวอย่างทั้งหมด 3 ห้อง

 


 

โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 ห้องที่ขายเป็นแบบ Fully Fitted ให้ชุดครัวครบ อุปกรณ์ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า Built in ในห้องนอนครบ โดยห้องที่เราจะพาไปชมวันนี้มีทั้งหมด 3 ห้องด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาด 34.95 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 46.94 ตารางเมตร และ 2 Bedroom ขนาด 50.29 ตารางเมตร

 

ความสูงฝ้าเพดานของห้อง ในส่วนห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ระเบียง มีความสูง 2.55 เมตร  สำหรับห้องนอนและห้องน้ำสูง 2.4 เมตร / และห้องครัวสูง 2.3 เมตร  ประตูทางเข้าเป็นแบบ Digital Door Lock ยี่ห้อ UNICOR หรือเทียบเท่า ในส่วนของห้องนั่งเล่นและห้องนอน จะใช้พื้น Engineering Wood หนาพิเศษ 14 มิลลิเมตร ส่วนห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียง ใช้พื้นกระเบื้องเซรามิค

 

ประตู Digital Door Lock ยี่ห้อ UNICOR ในรูปด้านล่างจะเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ภายในโครงการเลย

 

ด้านใต้กลอนดิจิตอล มี Dead Lock ให้กับทุกห้อง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ลูกบ้านถึง 2 ชั้น

 

มาเริ่มที่ห้องแรกกับ 1 Bedroom ขนาด 34.95 ตารางเมตรกันเลย ห้องนี้จะตกแต่งสไตล์ New York เน้นโทนสีเข้มๆ สีเทา สีดำ เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับ Pantry Area

 

Pantry Area

ทางโครงการจะให้ชุดครัวมาแบบ Built in ตามห้องตัวอย่างในรูป เป็นเคาน์เตอร์ Built in นำเข้าของ Kohler หรือเทียบเท่า รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนใช้ไม้จริงมาทำ แต่จริงๆ แล้วเป็นเมลามีนที่มีเนื้อผิวดูเหมือนไม้ Top Counter เป็นหินสังเคราะห์ Backsplash ทางโครงการก็ให้ด้วย เพราะว่าในการอยู่อาศัยจริงแล้ว เมื่อเราทำอาหารก็คงไม่อยากให้น้ำมัน หรือสิ่งสกปรกกระเด็นไปติดผนัง ดังนั้นเพื่อป้องกันปัญหานี้ ทางโครงการจึงติด Backsplash เพื่อให้ลูกบ้านทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น

 

ด้านซ้ายมือของประตู จะมีตู้เก็บรองเท้า ที่วางเครื่องซักผ้า และตู้เย็น ปกติตามคอนโดอื่นๆ ในส่วนของที่วางเครื่องซักผ้ามักจะยื่นออกมาเกินพื้นที่เคาน์เตอร์ แต่สำหรับ AMIE ได้นำระบบท่อเครื่องซักผ้าต่างๆ ไปฝากไว้กับตู้รองเท้า ดังนั้น เราสามารถดันเครื่องซักผ้าไปด้านในสุดให้พอดีกับเคาน์เตอร์ได้

 

ระบบไฟ เบรกเกอร์ต่างๆ จะอยู่ในตู้เก็บของด้านบนเหนือตู้เย็น ในทุกๆ ห้อง เพื่อสะดวกเวลาใช้งานเวลา เปิด-ปิด

 

ด้านขวามือ เป็นเคาน์เตอร์ครัวที่มีเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน เคาน์เตอร์ด้านล่างมีถังขยะเล็กๆ ซ่อนด้านใน มีช่องสำหรับวางไมโครเวฟ และตู้เก็บของทั้งด้านบนและด้านล่าง หากกลับมาจากข้างนอก เราก็สามารถจัดวางวัตถุดิบ อาหารต่างๆ ที่ซื้อมาได้เลย

 

Dining Area

ถัดจาก Pantry Area เข้ามาในห้อง จะเป็นพื้นที่ทานอาหาร สามารถวางโต๊ะขนาด 2 ที่นั่งได้

 

Living Area

ห้องนั่งเล่นจะอยู่ติดกับห้องนอนและระเบียง โดยมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้นอาณาเขตระหว่างห้องไว้ทั้ง 2 ด้าน ช่วยป้องกันเสียงให้ไม่รบกวนเวลาเปิดทีวี หรือทำกิจกรรมในส่วนห้องนั่งเล่น

 

เมื่อเลื่อนประตูให้เปิดออกทั้ง 3 บาน จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ห้องนั่งเล่นดูกว้างขึ้นได้

 

ประตูระเบียงจะเป็นแบบบานเฟี้ยมกระจก เพื่อให้เราชมวิวได้กว้างขึ้น

 

ประตูกระจกและบานหน้าต่างกระจกต่างๆ จะเป็นกระจกเขียวตัดแสง ไม่ให้แสงเข้ามาทำให้ห้องร้อนจนเกินไป

 

คอมเพรสเซอร์แอร์จะกั้นได้อย่างเรียบร้อย เป็นแผงบังสายตาปิดแยกส่วนเอาไว้

 

Bedroom

ห้องนอนจะมีมุมทำงานเล็กๆ ที่เราสามารถออกแบบตกแต่งเองได้

 

ฝั่งซ้ายจะเป็น Walk-in Closet มีประตูบานเลื่อนกั้นไว้ ซึ่งประตูบานเลื่อนนี้ ทางโครงการเองก็ติดตั้งให้หน้าตาแบบในรูปเลย

 

ภายใน Walk-in Closet มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งไว้สำหรับแต่งหน้าครบครัน ลิ้นชักชั้นบนสุดของตู้เสื้อผ้า มักจะมีกุญแจติดไว้ ให้ลูกบ้านได้เก็บของมีค่าเพื่อความปลอดภัย

 

Bathroom

ถัดจาก Walk-in Closet จะเป็นห้องน้ำ สามารถเข้าออกได้ทางเดียว คือเข้าทางห้องนอนและเดินเชื่อมมายัง Walk-in Closet ภายในห้องน้ำ จะให้กระจกขนาดใหญ่เต็มผนัง มีเคาน์เตอร์ Built in อ่างล้างหน้า

 

สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ทั้งอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ ฝักบัว Rain Shower โถสุขภัณฑ์ ราวเเขวนผ้า ที่ใส่สบู่ ที่ใส่ทิชชู่ สายฉีดชำระ ใช้ยี่ห้อ KOHLER  หรือเทียบเท่าทั้งหมด

 

ภาพรวม 1 Bedroom ขนาด 34.95 ตารางเมตร ค่อนข้างกว้างขวาง อยู่สบาย แบ่งสัดส่วนแต่ละพื้นที่อย่างชัดเจน มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่หน้าประตู ทั้งชุดครัว ตู้เก็บรองเท้า โต๊ะทานอาหาร โซนนั่งเล่น ห้องนอน มุมทำงาน Walk-in Closet และห้องน้ำ ด้วยการออกแบบ Lay out ของห้อง ทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง สบาย เป็นพื้นที่พักผ่อนให้เราอยู่อาศัยได้อย่างไม่อึดอัด

 


 

ห้องต่อไปที่เราจะมาดู คือ 1 Bedroom Plus ขนาด 46.94 ตารางเมตร ตกแต่งห้องสไตล์ Modern English ไฟในห้องเป็น LED แบบลอยตัว สวิชต์และปลั๊กไฟเป็นของ BTICINO หรือเทียบเท่า

 

 

Pantry Area

เมื่อเข้ามาในห้องจะพบกับโซนห้องครัวก่อน ซึ่งเคาน์เตอร์ Built in นำเข้าของ KOHLER จะอยู่ฝั่งขวาฝั่งเดียว มีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน มีช่องวางเครื่องซักผ้าและไมโครเวฟ ระบบไฟอยู่ในตู้ด้านบนของตู้เย็น

 

มีพื้นที่เก็บของค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นตู้ด้านบนหรือเคาน์เตอร์ด้านล่าง

 

ห้องน้ำสามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือทางห้องครัวและทางห้องนอน

 

Dining Area

มุมทานอาหารจะอยู่ด้านใน ติดกับห้องนั่งเล่น ข้อดีคือ เมื่อเรานั่งทานอาหาร สามารถดูทีวีจากห้องนั่งเล่นไปด้วยได้ จะเปลี่ยนพื้นที่ทานอาหารเป็นโต๊ะทำงานก็ยังได้ ปรับเปลี่ยนได้อย่างอเนกประสงค์ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ซึ่งจากมุมทานอาหารนี้ สามารถทำงานและชมวิวไปพร้อมกันด้วยได้

 

Living Area

การวางทีวีอาจจะดูแปลกตากว่าห้องตัวอย่างอื่นๆ ซึ่งเราสามารถเลือกเองได้ว่าจะวางทีวีไว้จุดไหน วางโซฟาไว้ตรงไหน แต่ข้อดีของการวางทีวีไว้มุมนี้ คือไม่ว่าจะอยูู่มุมไหนของห้อง ก็สามารถดูทีวีได้ อย่างมุมทานอาหาร หรือแม้แต่ในห้องอเนกประสงค์เอง ก็สามารถหันมาดูทีวีได้ง่ายๆ

 

ระเบียงจะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น เป็นประตูบานเฟี้ยม เนื่องจากระเบียงค่อนข้างยาว ทำให้เราชมวิวได้กว้างขึ้น ที่สำคัญคือ พื้นที่ระเบียงจะเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น เราสามารถเปิดประตูออก เพื่อใช้พื้นที่ระเบียงได้  หากเราอยากรับลมข้างนอก ก็แค่เปิดหน้าต่างบานเลื่อน เหมือนเราได้ห้องเพิ่มขึ้นมา ซึ่งข้อดีคือ ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอก และยังช่วยลดการเดินทางของแสง ไม่ให้เข้ามาสาดส่องในห้องของเรามากจนเกินไป และยังได้พื้นทีทำกิจกรรมเพิ่มขึ้นด้วย

 

เป็นระเบียงที่ไม่ว่าจะฝนตก ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเปียก เพราะมีหน้าต่างอีก 1 ชั้น ช่วยทำให้เรามีพื้นที่ใช้สอยหลากหลายมากกว่าเดิม

 

Multipurpose Room

ห้องอเนกประสงค์ จะใช้เป็นห้องอะไร อยู่ที่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย บางคนอาจจะทำเป็นห้องทำงาน ห้องนอนเล็ก ห้องเก็บเสื้อผ้า สำหรับห้องตัวอย่างจะทำเป็นห้องทำงาน อย่างที่บอกว่าอยู่ในห้องอเนกประสงค์ก็สามารถดูทีวีที่ห้องนั่งเล่นได้ มีแค่ประตูบานเลื่อนกั้นเท่านั้นเอง

 

Bedroom

ห้องนอนในทุกห้องของ AMIE SUKHUMVIT 26 จะต้องมีมุมส่วนตัวเล็กๆ ให้ได้ใช้สอย อย่างห้องที่แล้วเป็นโต๊ะทำงาน ห้องนี้ก็เป็นโต๊ะทำงานมาพร้อมโซฟาขนาดเล็ก เป็นมุมอ่านหนังสือหรือชมวิวได้สบายๆ

 

ตู้เสื้อผ้า Built in มาให้เราสามารถเดินเข้าไปข้างในได้ ทั้งยังมีการใช้งานที่ครบครัน

 

Bathroom

สำหรับห้องน้ำ กระจกก็ยังคงให้ความสูงสุดเพดาน พร้อมเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบ Built in สุขภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องน้ำจะเป็นยี่ห้อ KOHLER หรือ เทียบเท่า

 

ห้องอาบน้ำมีขนาดใหญ่ขึ้น มีการกั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้ง ด้วยกระจก Temper ด้านบนโถสุขภัณฑ์เป็นชั้นสามารถวางของด้านบนได้

 

ประตูเข้าห้องน้ำ ทางขวาเชื่อมกับ Pantry Area ทางซ้ายเชื่อมกับ Bedroom

 

ภาพรวมของห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 46.94 ตารางเมตร เป็นห้องที่หากอยู่คนเดียวค่อนข้างสบาย กับฟังก์ชันต่างๆ ของห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญคือ ระเบียงที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น สามารถขยายห้องให้ดูใหญ่ขึ้นได้ ทั้งยังทำกิจกรรมที่ระเบียงได้มากขึ้น จากการเป็นที่ตากผ้าธรรมดา จะกลายเป็นพื้นที่นั่งเล่น นอนเล่น ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ในห้องได้อย่างเต็มที่

 


 

ห้องสุดท้ายเป็น 2 Bedroom ขนาด 50.29 ตารางเมตร ห้องนี้ตกแต่งสไตล์ Oriental เมื่อเปิดประตูเข้ามา จะเจอ Pantry Area อยู่ทางซ้ายมือทั้งหมด รวมไปถึงตู้ใส่รองเท้าด้วย

 

Pantry Area

ช่องเก็บของค่อนข้างเยอะ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน ทั้งเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน อ่างล้างจาน ช่องวางตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้า สำหรับแอร์ห้องนั่งเล่นทุกห้องของโครงการจะใช้แอร์แบบ Concealed Type ส่วนห้องอื่นๆ อย่างห้องนอน ห้องอเนกปรงะสงค์จะใช้แอร์แบบ Wall Type

 

มุมโต๊ะยาวนี้ นั่งทานอาหารก็ได้ หรือจะนั่งทำงานก็ได้

 

ความพิเศษของมุมทานอาหารนี้คือ หน้าต่างข้างหน้าที่เราเห็น จะเป็นมุมที่สามารถมองวิวของ Vertical High Rise Garden สวนสีเขียวแนวตั้ง พื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้ด้วย ลองนึกภาพหากเราได้อาศัยอยู่ในห้อง ซึ่งมีวิวสวนให้ดูโดยที่ไม่ต้องเดินออกจากห้องแม้แต่ก้าวเดียว ให้บรรยากาศเหมือนเรามีสวนส่วนตัวอยู่ที่ระเบียงแบบนั้นเลย

 

Living Area

ห้องนั่งเล่นมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ สามารถ Built in ตู้ให้เต็มผนังก็ยังได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บของให้กับห้องได้ด้วย ข้อดีของห้องนี้คือ โซนนั่งเล่นสามารเปลี่ยนด้านได้ จะเอาทีวีไว้ตามห้องตัวอย่าง หรือจะเอาไว้ฝั่งโต๊ะทานอาหารก็ได้ ถ้าเป็นกรณีหลัง จะช่วยเพิ่มพื้นที่ทานอาหารให้กว้างขึ้น โดยให้เชื่อมต่อกับโต๊ะติดหน้าต่างที่มองเห็นวิวของ Vertical High Rise Garden ได้

 

 

 

Dining Area

สามารถวางโต๊ะทานอาหารได้แบบ 2 ที่นั่ง ไม่ว่ามุมทานอาหารจะอยู่ฝั่งไหนของห้อง ก็สามารถดูทีวีร่วมกับห้องนั่งเล่นได้

 

ห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะอยู่ข้างๆ กัน มี 1 ห้องน้ำอยู่ทางขวามือ ซึ่งเข้าได้ทั้งจากห้องนั่งเล่นและห้องนอนใหญ่

 

Bathroom

ห้องนี้จะเป็น 2 Bedroom 1 Bathroom ห้องน้ำสามารถเข้าทางห้องนอนใหญ่หรือจากห้องนั่งเล่นก็ได้ มีสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ครบครัน เคาน์เตอร์เก็บของแบบ Built in พร้อมอ่างล้างหน้า


 

ทางโครงการมี Rain Shower ให้กับทุกห้อง

 

วางของได้ตลอดทั้งชั้น ตั้งแต่อ่างล้างหน้ามาจนถึงโถสุขภัณฑ์

 

สำหรับหม้อต้มน้ำจะซ่อนอยู่ในเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า เป็นยี่ห้อ Stiebel Eltron

 

Master Bedroom

ภายในห้องนอนยังคงคอนเซปต์ มีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำงานหรือนั่งเล่น ห้องนอนไม่ต้องมีเฟอร์นิเจอร์เยอะ เป็นห้องนอนที่สร้างมาเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง

 

ตู้เสื้อผ้าเป็นจะเป็นเหมือน Walk-in Closet เราสามารถเอาตัวเข้าไปอยู่ข้างในได้ แถมยังมีประตูปิดให้เรียบร้อย จัดการอย่างเป็นสัดส่วน

 

ระเบียงจะอยู่ที่ห้อง Master Bedroom แต่จะเป็นประตูแบบบ้านเลื่อน

 

มุมโต๊ะทำงาน มีพื้นที่เหลือพอที่จะวางโต๊ะทำงานขนาดใหญ่ได้

 

Bedroom

ห้องนอนเล็ก แต่ขนาดไม่เล็ก ถึงจะวางเตียงขนาดใหญ่ก็ไม่ติดเมื่อเปิดประตูเสื้อผ้า แม้ประตูห้องจะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น แต่ก็ไม่ได้เปิดเข้ามาแล้วเจอเตียงเลย ยังต้องเดินเข้ามาด้านในอีก ทำให้ห้องดูมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 

ตู้เสื้อผ้าที่ซ่อนฟังก์ชันการใช้งานไว้อย่างครบครัน แม้พื้นที่ไม่เยอะ แต่การใช้สอยครบถ้วนแน่นอน

 

ภาพรวมห้อง 2 Bedroom ขนาด 50.29 ตารางเมตร พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง อยู่เป็นครอบครัวได้แบบสบายๆ มีหลากหลายมุมให้ได้ทำกิจกรรม ไม่ว่าจะนั่งเล่นที่โซฟา ทำงานที่โต๊ะทานอาหาร ดูหนังพร้อมกันทั้งครอบครัว นอกจากห้องจะใหญ่แล้ว ยังมีพื้นที่เก็บของเยอะด้วย ทั้งลูกบ้านเองก็สามารถออกแบบตกแต่งห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ แถมห้องมุมนี้ยังได้วิวของ Vertical High Rise Garden อีก ถือเป็นวิวที่เพิ่มพลังแห่งการสร้างสรรค์ได้เป็นอย่างดี

 

จะเห็นว่าแต่ละห้องนั้น พื้นที่ห้องนอนกับห้องนั่งเล่น จะดูสมดุลเหมาะกับการอยู่อาศัย เพราะทางโครงการอยากให้ Layout ของห้องทั้งสอง Balance กัน ไม่ใช่แค่พื้นที่ห้องที่ Balance แต่การใช้ชีวิตของลูกบ้านเองก็จะ Balance ตามไปด้วย

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26

 

โครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 มีการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะอย่าง รถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีพร้อมพงษ์ หรือจะเปลี่ยนเส้นทางไปยัง MRT ก็นั่งเพียง 1 สถานีไปลงยังสถานีอโศก เพื่อเดินทางไปยังสถานีสุขุมวิท หรือจะใช้รถยนต์ส่วนตัวก็เข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4

 

สิ่งแวดล้อมค่อนข้างเยอะและครบครัน มีตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง The EmQuartier, The Emporium จะซื้อของเข้าห้องก็ไป Big C Extra กับ Tesco Lotus Extra ก็ได้ หรือ Community mall ต่างๆ อย่าง A-Square, WAREHOUSE 26, K Village หรือ The 26 แถมตลอดซอยยังมีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย

 

ห้องทั้ง 3 Type มีการจัดวาง Layout ให้ลูกบ้านได้ใช้สอยทุก Space กันแบบเต็มที่ เฟอร์นิเจอร์ Built in ก็จัดให้แบบครบครัน ทั้ง Pantry Area, Bathroom และ Bedroom แต่ละห้องก็มีวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งทางโครงการเน้นให้มีธรรมชาติและต้นไม้สีเขียวรอบๆ โครงการ เพื่อมเติมเต็มชีวิตชีวา ความสดชื่น และพื้นที่สีเขียวให้กับลูกบ้าน

 

 

พื้นที่ส่วนกลางและ Facilities ของโครงการ มีการออกแบบมาอย่างสวยงามและใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็น Waterfall Steps, Vertical High Rise Garden, Boutique Garden Pool, Greenery Gym, Sky Garden, Co-living & working Area  และยังมีพื้นที่จอดรถถึง 79%

 

นอกจากนี้ โครงการยังมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการอยู่อาศัย ทั้งยังมีความปลอดภัยสูง ตั้งแต่หน้าป้อมรปภ.ไปจนถึงประตูห้องของลูกบ้าน ที่สำคัญคือมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแอปพลิเคชัน Concierge Service ที่สามารถใช้บริการได้หลากหลาย ตั้งแต่เรียกแม่บ้านมาทำความสะอาดยันสั่งซื้อของมาส่งที่คอนโด ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา ทำให้เรารู้สึกว่าสามารถใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น

ทำเลโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 เป็นพื้นที่ที่สะดวกสบาย ให้คุณได้มีเวลาเหลือสำหรับใช้ชีวิต เป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ มา Balance การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นที่ AMIE SUKHUMVIT 26

 

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ AMIE SUKHUMVIT 26 สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ที่ Sales Gallery ซอยสุขุมวิท 24 หรือเว็บไซต์  www.amiecondo.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 092 401 5000

 

ความคิดเห็น