พาชมคอนโด “Siamese Sukhumvit” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสุขุมวิท ที่สุดแห่งความเหนือระดับบนทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช

พาชมคอนโด “Siamese Sukhumvit” (ไซมิส สุขุมวิท) แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสุขุมวิท ที่สุดแห่งความเหนือระดับบนทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช ระยะ 300 เมตร มีจุดเด่นเป็นอาคารที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช ที่สูงถึง 197 เมตร   กับทุกยูนิตในห้องพักห้องแบบ Loft Design มีความสูง 4.45 เมตร

 

ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียม สูง 39 และ 5 ชั้น จำนวน 2 อาคาร (อาคาร A สูง 5 ชั้น และชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น, อาคาร B สูง 39 ชั้น และชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น)

ที่ตั้งโครงการ ถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุช

เนื้อที่โครงการ 1-3-79.6 ไร่

จำนวนยูนิต 358 ยูนิต ประกอบด้วย อาคาร A (อาคารสำนักงาน) จำนวน 19 ยูนิต , อาคาร B (อาคารพักอาศัย) จำนวน 339 ยูนิต

แบบห้องพัก
1 ห้องนอน ขนาด 24-35 ตร.ม.
2 ห้องนอน ขนาด 49-61 ตร.ม.
Penthouse ขนาด 112-198 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก
– Lobby
– สระว่ายน้ำระบบเกลือ
– ห้องออกกำลังกาย
– สวนหย่อม

ระบบรักษาความปลอดภัย
– เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
– ระบบโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)
– ระบบ Access Card บริเวณประตูเข้า-ออกโถงลิฟท์ Lobby

จำนวนที่จอดรถ 156 คัน (อาคาร B)

ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น/ตารางเมตร  ประมาณ 119,000 บาท (นับพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดรวมชั้นลอย) หรือ ประมาณ 160,000 บาท (นับตามพื้นที่ตามโฉนด)

ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง  60 บาท / ตารางเมตร / เดือน (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)

ค่ากองทุนส่วนกลาง 600 บาท / ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียววันโอนกรรมสิทธิ์)

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ เดือน กันยายน 2562

เจ้าของโครงการ บริษัท ไซมิส สุขุมวิท จำกัด

เบอร์โทรศัพท์ 0944069944, 0944069988

เว็บไซต์ http://www.sukhumvit.in.th

แผนที่โครงการ


 

ส่องทำเล “Siamese Sukhumvit ”

“Siamese Sukhumvit” (ไซมิส สุขุมวิท) เป็นคอนโดมิเนียม High-rise มีความสูง  39 ชั้น ซึ่งความพิเศษคือแต่ละชั้นมีความสูงถึง 4.45 เมตร ทำให้ตึกนี้มีความสูงถึง 197 เมตร เทียบเท่ากับความสูงปกติถึง 70 ชั้นเลยทีเดียว  จึงไม่ยากที่ “ไซมิส สุขุมวิท” จะเป็นแลนด์มาร์แห่งใหม่ใจกลางย่านอ่อนนุช และด้วยความสูงระดับนี้ทำให้ติดอันดับ 1 ใน 10 ของตึกสูงที่สุดที่กรุงเทพมหานครอีกด้วย โดยผู้พัฒนาโครงการคือ บริษัท ไซมิส สุขุมวิท จำกัด ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วอย่าง “Siamese Exclusive สุขุมวิท 31”   สำหรับ “ไซมิส สุขุมวิท” ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทใกล้กับซอยสุขุมวิท 48/3 และอยู่ไม่ไกลจาก BTS อ่อนนุชเพียง 300 เมตร

 

 

ด้วยทำเล “อ่อนนุช” ทำให้การเข้าถึงใจกลางเมืองนั้นเป็นเรื่องง่ายเพราะสามารถเลือกได้ทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจาก BTS อ่อนนุชเพียง 350 เมตรจากคอนโด หรือ การเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเลือกใช้ ทางด่วนเฉลิมมหานครหรือรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อีกด้วย โดยลงจากทางด่วนทางซอยสุขุมวิท 50 แล้วสามารถเลี้ยวออกมาทางปากซอย เพื่อมาที่โครงการได้เลย โดยรวมนั้นการเดินทางโดยรถยนต์ถือได้ว่าสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองไปทางบางนาและสมุทรปราการ แต่ควรหลืกเลี่ยงการเดินทางในเส้นสุขุมวิท 77 ในช่วงเย็น เนื่องจากอาจจะเจอกับรถติดได้ในบางช่วง

หากต้องการไปนั่งเล่นแฮงเอ้าท์ ที่คาเฟต์สุดชิค ร้านอาหารร้านโปรด หรือดูหนังกับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้ในย่านนี้ เพราะทำเล“อ่อนนุช” ถือได้ว่ามีความสมบูรณ์ มีครบทุกอย่างในจุดเดียวและเป็นทำเลที่กำลังมาแรง สังเกตุได้จากการเปิดตัวคอมมิวนิตี้มอลอย่าง The Phyll ที่พร้อมเสิร์ฟไลฟ์สไตล์สุุดชิค บริเวณซอยสุขุมวิท 54 และ ในอนาคตก็กำลังจะมี Century the movie plaza สาขาอ่อนนุช ที่มาพร้อมกับเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ครบวงจรด้วยโรงภาพยนตร์คุณภาพมากถึง 9 โรง รวมทั้งร้านค้าชั้นนำ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง นอกจากนี้การใช้จับจ่ายใช้สอยในบริเวณนี้ก็ยังเป็นเรื่องง่ายเนื่องจากมีทั้ง Tesco Lotus อ่อนนุช , BIG C อ่อนนุช และ ตลาดสดอ่อนนุช ไว้คอยรองรับทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว ทำเล“อ่อนนุช” จึงถือได้ว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ด้วยศักยภาพ และ ความสมบูรณ์พร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกทั้งยังมีแนวโน้มของการเติบโตในการพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

 

Tesco Lotus อ่อนนุช บริเวณปากซอยสุขุมวิท 50 ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต คอยอำนวยความสะดวกครบครัน

 

ตลาดอ่อนนุช ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถนน เป็นแหล่งจับจ่ายอาหารสด และมีร้านอร่อยมากมาย

 

The Phyll คอมมิวนิตี้มอลล์บรรยากาศสุดชิล ที่ซอยสุขุมวิท 54

 

Century the movie plaza ที่สุดแห่งความบันเทิงที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม ติด BTS อ่อนนุช


 

การเดินทาง

สำหรับการเดินทางมายังโครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” ในวันนี้ทีมงาน Kobkid.com เดินทางด้วย BTS โดยให้เราลงที่ สถานีอ่อนนุช ทางออกที่ 2

 

โครงการจะอยู่ฝั่งเดียวกับ Tesco Lotus อ่อนนุช ให้เดินย้อนขึ้นไปทางฝั่งเข้าเมือง

 

เดินตรงมาเรื่อยๆ ก็จะเจอกับแฟมิลี่มาร์ท โดยสามารถมาแวะซื้อของได้ อยู่ไม่ไกลจากคอนโด “ไซมิส สุขุมวิท” เลยค่ะ

 

เดินผ่านหน้า โครงการไดมอนด์ สุขุมวิท แต่ด้วยระยะห่างพอสมควร วิวของโครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” จะไม่ได้ถูกบดบังจากโครงการนี้

 

โครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” จะตั้งอยู่เลยจากถนนสุขุมวิท 48/3 เลยคลีนิคทัตกรรม Mos Dental Clinic ไปค่ะ

 

มาถึงแล้วที่ตั้งโครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” ด้วยบรรยาการการตกแต่งเซลล์ออฟฟิศที่ดูโมเดิร์น เข้ากับจุดขายของโครงการ

 

ภาพบรรยากาศภายในเซลล์ออฟฟิศ

 

โครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” เป็นโครงการที่ประกอบด้วยอาคาร 2 อาคารคือ

อาคาร A – อาคารสำนักงานสูง 5 ชั้น ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวน 19 ยูนิต

 

อาคาร B – อาคารพักอาศัยสูง 39 ชั้น ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น จำนวน 339 ยูนิต

 

ทำให้โครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” มียูนิตรวมทั้งหมด 358 ยูนิต  ซึ่งวันนี้เราจะพามาแนะนำ อาคารB กันค่ะ สำหรับ อาคารB มีความสูงที่ 197 เมตร มีจำนวนชั้นเพียง 39 ชั้น ถือว่าโครงการนี้ให้ความสูงต่อชั้นสูงมากเมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ เป็นจุดขายของโครงการ สำหรับคนที่ชอบความโปร่งโล่งไม่ควรพลาด ทางโครงการให้พื้นที่จอดรถ 156 คัน ถือเป็นประมาณ 60 % ของโครงการ เมื่อนับว่ามีโควต้าการเช่าอาศัยของต่างชาติแล้ว ก็ถือว่าที่จอดรถยังมีความเหมาะสม สามารถใช้ได้เพียงพอความต้องการ โดยอาคารจอดรถจะมีทั้ง 2 อาคาร อาคาร A จะเป็นที่จอดรถใต้ดิน ส่วนของ  อาคารBจะเป็นที่จอดรถแบบ Automatic parking

 

สำหรับตัวอาคารถูกออกแบบเป็นสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์นที่เน้นความเรียบง่ายด้วยเฟรมของอาคารที่ภายในเป็นกระจกขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นตาราง Grid ต่อเนื่องกันเป็นรูปทรงแนวตั้งสูงชะลูดดูโดดเด่นสะดุดตาสอดรับกับการออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน  ที่สร้างความเป็นไอคอนนิคแห่งใหม่ของย่านอ่อนนุช

 

 

ภาพ อาคาร A ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดติดถนนสุขุมวิท

 

อาคาร B ที่อยู่ถัดเข้าไปด้านหลัง

 

ภาพด้านข้าง อาคาร B จะเห็นสระว่าน้ำที่ออกแบบให้อยู่ภายในอาคารบริเวณชั้นล่าง


 

บรรยากาศภายในโครงการ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก เรียกได้ว่ามาอย่างจุใจ ทั้งสระว่ายน้ำที่ชั้น 1  ห้องฟิตเนสที่ชั้น 2 ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และ ห้องสมุดบนชั้น 3 รวมทั้งสวน และฟิตเนสที่พร้อมเปิดวิวกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาที่ชั้น Roof top โดยโครงการนี้จะมีฟิตเนส 2 ชั้นคือชั้น 2 และ ชั้น  Roof top

 

 

ทางเท้าด้านหน้าโครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” ส่วนด้านหน้าสุดจะเป็น อาคาร A  (อาคารสำนักงาน)  ส่วนอาคารพักอาศัย อาคาร B จะอยู่ถัดเข้าไปด้านหลัง

 

ถนนภายในโครงการ ที่ออกแบบได้อย่างร่มรื่น อาคารด้านหน้าคือ อาคาร A (อาคารสำนักงาน) ด้านหลังคือ อาคาร B (ส่วนพักอาศัย)

 

บรรยากาศสวนด้านข้าง อาคาร A

 

บรรยากาศ Lobby ของอาคาร B ที่ตกแต่งแบบโมเดิร์นที่มีการแทรกเฟรมสีทอง และออกแบบให้มีความสูงห้องที่สูงเป็นพิเศษ ทำให้ Space ดูน่าสนใจมากขึ้น ด้วยแนวคิดที่ต้องการสร้างบรรยากาศที่หรูหราและมีความโอ่โถง

 

ห้องสมุดที่ชั้น 3 เน้นรูปแบบสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหรา

 

ห้องฟิตเนส ที่เปิดวิวสวนและบรรยากาศของซิตี้สเคปกรุงเทพทั้งกลางวันและกลางคืน

 

สระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณชั้นล่างของ อาคาร B  ถูกออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยไม่ต้องกลัวแสงแดด

 

บรรยากาศของสวนที่ดาดฟ้า ทำให้เราเห็นวิวกรุงเทพแบบพาโนรามา ที่ความสูงระดับ 197 เมตร ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดบนทำเลนี้

 

ภาพวิวบนชั้น Rooftop ที่ถือว่าสูงที่สุดในย่านอ่อนนุช สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯได้โดยรอบแบบ 360 องศา


 

ผังอาคาร

อาคารของโครงการจะวางตัวในแนวยาวในทิศตะวันตกเฉียงเหนือ-ตะวันออกเฉียงใต้  เรียกว่าอาคารไม่มีส่วนไหนที่ได้รับแดดเต็มๆ จะรับแดดเพียงบางส่วน อาคาร A ซึ่งเป็นอาคารสำนักงาน ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าเปรียบเสมอกับตัวกรองความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่พักอาศัยของ อาคาร B  โดยในชั้น 1 นี้ อาคาร B จะประกอบไปด้วยโซนล็อบบี้และสระว่ายน้ำ และ ทางเข้าส่วนจอดรถ Automatic parking ที่อยู่ชั้น 1-8

 

สวนทางเดินระหว่าง อาคาร A และ B

 

อาคาร A

พื้นที่ชั้น 2-5 นั้นจะประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานและห้องพัก 19 ยูนิต

 

 

ชั้นดาดฟ้าของอาคาร A จัดทำเป็นสวนซึ่งนอกจากผู้ใช้งานจาก อาคาร A จะได้ใช้งานแล้ว ยังเป็นมุมมองให้กับผู้ที่อยู่อาศัยใน อาคาร B อีกด้วย

 

สวนพักผ่อน บนชั้น Rooftop ของ อาคาร A

 

อาคาร B

พื้นที่ชั้น 2 ของ อาคาร B จะเป็นส่วนของฟิตเนสที่มีมุมมองรับกับสระว่ายน้ำที่ชั้น 1 ส่วนของลิฟต์และบันไดจัดวางอยู่ที่กลางอาคาร

 

 

พื้นที่ชั้น 3 เป็นส่วนของห้องนิติและห้องสมุด

 

ชั้น 4-8 ยูนิตที่เป็นสองห้องนอนจะได้วิวของมุมอาคาร ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของ 2ห้องนอนที่นี่เพราะมีหน้าต่างที่เปิดรับวิวทั้งสองด้าน สำหรับ 1 ห้องนอนก็จะอยู่ยูนิตกลางๆ

 

ชั้น 9-19 และชั้น 21-36  การวางแปลนก็ยังคงคอนเซปต์ที่ดึง 2 ห้องนอนไว้มุมเพื่อเปิดมุมมองไปอย่างเต็มๆ แต่มีส่วนของ 1 ห้องนอนได้มุมในทิศตะวันตกของอาคาร และด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นที่น้อย จึงทำให้อาคารเกิดความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย

 

สำหรับชั้น 20 จะมีส่วนของ ถังเก็บน้ำซึ่งที่นี่จะออกแบบให้มี  ถังเก็บน้ำ สองส่วนทั้งส่วนดาดฟ้าและส่วนของชั้น 20  ถือได้ว่าเป็นการแก้ปัญหาน้ำไหลไม่สม่ำเสมอในแต่ละชั้นได้เป็นอย่างดี

 

ชั้น 37 จะเป็นห้อง Penthouse 3 ห้อง ถือว่าแต่ละห้องได้มุมมองที่แตกต่างกัน

 

 

ชั้น 38 จะเป็นห้อง Penthouse 2 ห้อง ถือว่าหรูหราที่สุดเนื่องจากจะมีสวนเป็นของตัวเองให้มาเปิดรับวิวพาโนรามาแบบเอ็กคลูซีฟที่สุด

 

 

ชั้น 39 จะเป็นห้อง Penthouse 2 ห้อง ที่ได้วิวของห้องที่สูงที่สุดของอาคาร

 

 

ที่ชั้นดาดฟ้าจะเป็นส่วนของสวน และฟิตเนสที่คอยเติมเต็มบรรยากาศเงียบสงบ เพื่อให้เกิดการพักผ่อนพร้อมกับเปิดรับวิวในเวลาเดียวกัน

 


 

วันนี้เราจะพามาชมตัวอย่าง สำหรับโครงการนี้ ภายในห้องจะขายแบบ Fully Fitted ให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fixed  ได้แก่ ชุดเคาน์เตอร์ครัวพร้อมอ่างล้างจาน เตาไฟฟ้าและที่ดูดควัน , ตู้เสื้อผ้า และชุดเฟอร์นิเจอร์  bed seat   ส่วนวัสดุติดผนัง จะเป็นวอลเปเปอร์

 

มาดูห้องตัวอย่างแบบ 1 ห้องนอน Type 1D ขนาด 25.30 ตารางเมตร

ห้อง 1 Bedroom Type 1D มีขนาด 25.30 ตารางเมตร จุดเด่นของห้องคือการจัดเป็นสัดส่วนส่วนของห้องมีการใช้หน้างต่างบานใหญ่เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องพื้นที่ครัวถูกจัดอย่างเป็นสัดส่วนที่ทางเข้า ทำให้ห้องรู้สึกกว้าง ที่โครงการนี้ไม่ได้เน้นเรื่องระเบียงเพราะด้วยมุมมองหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้การมองวิวเป็นมาตรฐานของโครงการไปแล้ว โดยสามารถเปิดหน้าต่างรับลมได้เหมือนกับการไปที่ระเบียง ทำให้การออกแบบห้องของที่นี่ไม่ได้เน้นระเบียงขนาดใหญ่

 

 

ห้องพักจะให้ความปลอดภัยในการใช้งานด้วยประตูระบบคีย์การ์ด

 

ห้องครัวจะให้เคาร์เตอร์ตามที่แสดงในภาพ วัสดุ Top ครัวด้วยหินสีดำ ผนังด้านหลังแต่งด้วยกระเบื้องลายหิน

 

ชุดครัวที่โครงการให้ตามที่แสดงในภาพ พร้อมเตาไฟฟ้าและที่ดูดควันจาก Teka หรือเทียบเท่า

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นพร้อมหน้าต่างขนาดใหญ่ 2 ชุด เปิดมุมมองที่กว้างกว่าคอนโดที่อื่นๆ ด้วยความสูงพื้นถึงเพดานที่ 4.45 เมตร ที่ว่าเป็นการยกระดับมาตรฐานของคอนโดในย่านนี้เลยก็ว่าได้  สำหรับพื้นที่ระเบียงจะออกแบบให้มีแผงตะแกรงกันตกแนวตั้ง  ที่มีประโยชน์ทั้งเรื่องความสวยงามของอาคาร และใช้กันแดดได้อีกด้วย

 

ผนังห้องให้เป็นวอลเปเปอร์สีอ่อน พื้นเป็นวัสดุ Synthetic wood ด้วยวัสดุพื้นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติไม่หลุดลอกเหมือนกับลามิเนต ด้วยโทนสีเบจทำให้ห้องดูกว้าง และยังมีเอกลักษณ์ด้วยการวางรูปแบบพื้นในลักษณะก้างปลา

 

ห้องน้ำจะเป็นแบบสำเร็จรูปประกอบจากโรงงานในคุณภาพระดับพรีเมียมช่วยลดปัญหารั่วซึม พร้อมด้วยสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำจาก American Standard

 

พื้นที่อาบน้ำมีฉากกระจกกั้นแยกส่วนเปียก-แห้ง ให้ฝักบัว 2 แบบ ทั้ง Rain shower และ Hand shower

 

ส่วนพื้นที่ Loft ที่ออกแบบเป็นห้องนอน ได้บรรยากาศโปร่งโล่งไม่อึดอัด ต่างจากคอนโดแบบอื่นๆ  และโครงการให้ตู้เสื้อผ้าแบบติดผนังมาด้วย


 

ชมห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน Type 1C มีขนาด 30.94 ตารางเมตร

 

ห้อง 1 Bedroom Type 1C มีขนาด 30.94 ตารางเมตร  เมื่อเปิดเข้ามาจะเจอกับส่วนของห้องน้ำ ในห้องนี้ส่วนของครัว จะอยู่บริเวณเดียวกับส่วนพื้นที่นั่งเล่น มีส่วนของพื้นที่เก็บของให้ใกล้บริเวณทางเข้า

 

บรรยากาศเมื่อเปิดประตูเข้าภายในห้อง เมื่อก้าวเข้ามาจะเห็นแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาเป็นอันดับแรก เพราะหน้าต่างขนาดใหญ่ และการต้องการให้ผู้ที่เข้ามาอยู่รู้สึกถึงความโปร่งโล่ง สบายตา โทนห้องตกแต่งในโทนสีเนเชอรัล มีการใช้พื้น  Synthetic wood ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

ส่วนของพื้นที่เก็บของบริเวณทางเข้า ที่มีลักษณะซ่อนในผนัง

 

ห้องน้ำที่มีการตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนกับห้องน้ำของญี่ปุ่น ด้วยโทนสีเทา ขาว ห้องมีขนาดใหญ่ ทำให้ใช้งานได้อย่างสบายและลงตัว

 

ส่วนของอ่างอาบน้ำที่เน้นการแช่ เพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย รวมทั้งชาวต่างชาติ

 

เพดานที่สูง 4.45 เมตรทำให้ห้องมีมุมมองที่โปร่งโล่ง เป็นมุมมองที่หาไม่ได้จากโครงการอื่นๆในตลาด

 

ห้องครัวตกแต่งด้วยเคาร์เตอร์หินแท้ ชุดเครื่องครัวตกแต่งลายไม้ให้เข้ากับโทนของห้อง

 

ความสูงของพื้นถึงเพดานที่ 4.45 เมตร (ความสูงห้องจริงอยู่ที่ 4.80 เมตร) ทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นจากคอนโดปกติเป็นเท่าตัว ไม่ต้องกลัวอึดอัดเมื่อเวลาอยู่อาศัย

 

ส่วนของระเบียงที่มีระแนงเพื่อสร้างความปลอดภัยของผู้อาศัย รวมถึงสร้างความสวยงามให้กับอาคาร อีกทั้งยังสร้างความเป็นส่วนตัวของห้องจากมุมมองภายนอกได้อีกด้วย

 

พื้นที่ส่วนของห้องนอนมีการตกแต่งโทนสีเดียวกับห้องในโทนเนเชอรัล ลอฟท์

 

ส่วนของโต๊ะเครื่องแป้งในบริเวณห้องนอน มีการจัดวางอย่างลงตัว แต่ส่วนนี้ต้องตกแต่งเอง ห้องตัวอย่างจัดวางเพื่อให้ดูเป็นไอเดีย

 

ส่วนของตู้เสื้อผ้าที่ใช้บานเปิดที่โครงการให้มาด้วย


 

ชมห้องตัวอย่าง ห้อง 2 ห้องนอน Type 2A ขนาด 57.40 ตารางเมตร

ห้อง 2 ห้องนอน Type2A ขนาด 57.40 ตารางเมตร เป็นห้องที่มีพื้นที่การใช้สอยที่เป็นสัดส่วนลงตัว มีห้องน้ำ 2 ห้อง ในส่วนของห้องนอนใหญ่จะมีอ่างอาบน้ำให้ รวมทั้งมีการแยกพื้นที่แต่งตัวในส่วนของห้องนอนได้อย่างลงตัว พื้นที่รับแขกและรับประทานอาหารจัดอยู่ในโซนเดียวกัน ยังมาพร้อมกับคอนเซปต์ดึงแสงธรรมชาติที่เข้ามาภายในอาคาร ด้วยหน้าต่างที่ความสูงระดับ 4.45 เมตรเช่นกัน

 

ส่วนของแปลนห้อง

 

ประตูห้องเป็นระบบคีย์การ์ดอัตโนมัติ ของ Be-Tech หรือเทียบเท่า

 

ส่วนของห้องเก็บบริเวณทางเข้า โดยห้องนี้จะใช้พื้น Synetic wood ปูลายไม้ ที่มีโทนสีอ่อนกว่าห้องแบบ 1 ห้องนอน

 

มุมมองเมื่อมองไปที่ห้องรับแขกจากทางเข้าห้องจะเห็นห้องน้ำอยู่ทางขวามือ

 

พื้นที่ส่วนของห้องน้ำในบริเวณห้องรับแขก โครงการให้อุปกรณ์และตกแต่งตามที่แสดงในภาพ

 

การจัดวางส่วนของห้องรับแขกและส่วนของพื้นที่รับประทานอาหาร ที่เป็นสัดส่วนที่ลงตัวเหมาะสม ตอบรับด้วยหน้าต่างบานสูงจรดฝ้า ที่เป็นจุดเด่นของห้อง

 

ส่วนของพื้นที่ครัวมีการจัดเข้ามุมสะดวกต่อการใช้งาน

 

มุมมองจากห้องรับแขกเมื่อมองไปยังห้องนอนหลัก

 

ส่วนของห้องนอนหลักที่รู้สึกโปร่งโล่ง ด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน ซึ่งถือว่าเป็นห้องนอนแบบนี้  สร้างจุดเด่นต่างจากโครงการอื่นๆเลย

 

ห้องนอนหลักมีการจัดวางพื้นที่ได้ดี ด้วยหน้าต่างเต็มพื้นที่ทำให้ห้องเปิดรับมุมมองได้แบบพาโนรามา

 

มุมมองของห้องนอนหลักเมื่อมองกลับไปยังห้องน้ำ จะเห็นส่วนของห้องแต่งตัวที่มีการจัดวางที่ลงตัว

 

ส่วนของตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน ที่มีประตูตู้เป็นแบบบานสไลด์

 

ในส่วนของห้องน้ำของห้องนอนหลักจะมีอ่างอาบน้ำด้วยการตกแต่งแบบญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน

 

สำหรับห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ส่วนของ Loft ที่อยู่บนชั้นลอย สามารถจัดวางเป็นห้องทำงานได้อย่างลงตัว

 

และชั้นลอยสามารถแบ่งสัดส่วนของห้อง ให้เป็นส่วนห้องนอนที่มีความเป็นส่วนตัวแต่ยังคงให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

 

สำหรับโครงการ “ไซมิส สุขุมวิท” โดย Siamese Asset มีจุดเด่นเรื่องการออกแบบอาคารที่โดดเด่น เป็นอาคารที่สูงที่สุดในย่านอ่อนนุช ที่สูงถึง 197 เมตร  เสมือนเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสุขุมวิท ใกล้ BTS อ่อนนุช ระยะ 300 เมตร กับทุกยูนิตในห้องพักห้องแบบ Loft Design ห้องที่ขายเป็นห้องแบบ Fully Fitted  ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งในย่านนี้ โครงการนี้ถือว่ามีจุดเด่นทั้งในเรื่องความสูงของห้องที่สูงถึง 4.45 เมตร โดยการออกแบบจะคำนึงถึงการใช้งาน การมีหน้าต่างขนาดใหญ่ทำให้แสงธรรมชาติเข้ามาในพื้นที่ห้อง และวิวที่ได้เปรียบเหมือนการนั้งอยู่ที่ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ โดยส่วนตัวคิดว่าการลงทุนในโครงการนี้น่าจับตามอง ด้วยทำเลอ่อนนุชที่กำลังขยายด้วยแล้ว (ราคาที่ดินมีการปรับตัวขึ้น 7-8 เปอร์เซ็นต่อปีเลยทีเดียว) หรือจะปล่อยให้ชาวต่างชาติก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ  ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ 4.29 ล้านบาท

 

โดยช่วงก่อนหน้านี้เปิดขายให้โควต้าชาวต่างชาติ ตอนนี้เปิดสิทธ์ให้คนไทยจับจองในราคาพิเศษ ในวันที่ 8 – 9 เมษายน 2017 นี้  โดยสามารลงทะเบียนรับส่วนลดและของแถมได้ที่ http://www.sukhumvit.in.th   ส่วนการจอง โปรโมชั่นวันนั้นจะได้รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท แถม iPhone7 และแถมฟรีเฟอร์นิเจอร์จาก SB
.
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย “ไซมิส สุขุมวิท” บริเวณซอยสุขุมวิท 48 หรือสอบถามได้ที่ เบอร์โทรศัพท์  094 406 9944 ,  094 406 9988 หรือเว็บไซต์  http://www.sukhumvit.in.th

 

ความคิดเห็น