คอนโดระฟ้าริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู "The Politan Aqua" บนทำเลศูนย์กลาง Hub รถ-ราง-เรือ ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

“รัตนาธิเบศร์-สนามบินน้ำ” เป็นอีกทำเลที่น่าจับตามอง เพราะจากแผนการพัฒนาของภาครัฐในด้านต่างๆ ทำให้กล่าวได้ว่า “สนามบินน้ำ” ในวันข้างหน้าจะเป็นอีกจุดเชื่อมต่อที่สำคัญ ด้วยผู้คนที่เดินทางไปมาจากบ้านไปที่ทำงาน หรือจากบ้านไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ  ภาครัฐโดยกระทรวงคมนาคม ให้ความสำคัญกับการพัฒนาท่าเรือบริเวณสนามบินน้ำ โดยให้เชื่อมต่อกับทางรถยนต์และรถไฟฟ้า เป็น 3 โหมด หรือ Commute Hub คือ “ทางบก-ราง-และทางน้ำ” เพื่อเพิ่มความอำนวยสะดวกและเพิ่มศักยภาพในทำเลต่างๆ มากยิ่งขึ้น

 

จากระบบราง โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ขณะนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบแล้ว ซึ่งเส้นทางรถไฟฟ้าดังกล่าว ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับพื้นที่ฝั่งนนทบุรี รัตนาธิเบศร์ สนามบินน้ำ อย่างชัดเจน โดยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ จะประกอบไปด้วย 16 สถานี มีแนวเส้นทางเริ่มจากบริเวณแยกเตาปูน ซึ่งมีสถานีเตาปูนเป็นสถานีร่วมของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง จากนั้นเส้นทางวิ่งไปตามถนนกรุงเทพ – นนทบุรี ถนนติวานนท์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานพระนั่งเกล้า ผ่านแยกท่าอิฐ แยกบางพลู แยกบางใหญ่ เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษก สิ้นสุดโครงการที่บริเวณคลองบางไผ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งสถานีและศูนย์ซ่อมบำรุง พร้อมรอเปิดสถานีเชื่อมต่อระหว่างสถานีบางซื่อและสถานีเตาปูน ในเดือนสิงหาคมปีนี้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสายบางซื่อ-สามย่าน

 

เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ ที่ประกอบไปด้วย 16 สถานี

 

 

 

ส่วนการเดินทางทางน้ำนั้นมีแผนจะสร้างท่าเรือบริเวณสะพานพระนั่งเกล้าเพื่อเชื่อมระบบขนส่งทางน้ำเข้ากับทางบก(รถยนต์)และระบบรางรถไฟฟ้าสายสีม่วงบริเวณสถานีสะพานพระนั่งเกล้า

 

ภาพท่าเรือที่อยู่บริเวณใต้สะพานพระนั่งเกล้า จะสามารถเดินเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้สะดวก

 

ท่าเรือที่เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงบริเวณสถานีสะพานพระนั่งเกล้า

 

บนถนนรัตนาธิเบศร์มีเส้นรถไฟฟ้าสายสีม่วงพาดผ่านอยู่ 4 สถานีก่อนที่จะข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปฝั่งธนฯ ได้แก่ สถานีพระนั่งเกล้า สถานีแยกนนทบุรี สถานีบางกระสอ และสถานีศูนย์ราชการที่จะเชื่อมต่อกับสายสีชมพู  โดยหนึ่งในนั้นกำลังจะกลายเป็น HUB ใหญ่ เชื่อมการคมนาคมทางบก ทางราง และทางน้ำเข้าด้วยกัน คือ “สถานีสะพานพระนั่งเกล้า” ที่จะต่อเชื่อม “ท่าเรือสะพานพระนั่งเกล้า”  Sky walk ซึ่งเป็นทางเดินเชื่อมต่อสถานีรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง และท่าเรือโดยสารประจำทาง สะพานลอยข้ามแยก และยังสามารถเดินสู่พื้นที่ริมน้ำได้เลย

รวมถึงป้ายรถโดยสารประจำทาง ด้วยงบประมาณ 90 ลบ. เตรียมดำเนินการในปี 2560 นี้  โดยท่าเรือสะพานสนามบินน้ำจะแบ่งเป็น 4 ท่า ได้แก่ ท่าเรือท่องเที่ยว 1 ท่า ท่าเรือข้ามฟาก 1 ท่า ท่าเรือโดยสาร 2 ท่า นอกจากนั้นท่าเรือยังประกอบด้วยร้านค้า จุดพักคอยติดเครื่องปรับอากาศกว้างขวางซึ่งจะรองรับผู้ใช้บริการประมาณ 200,000 คน/วัน

 

โครงการสะพานข้ามแม่น้ำแห่งใหม่ สะพานสนามบินน้ำ

“สะพานสนามบินน้ำ ถือเป็นโครงการที่มีความสำคัญลำดับต้นๆ ที่จะช่วยระบายการจราจรข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นมากในปัจจุบัน” ขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมเสนอของบประมาณเพื่อศึกษารายละเอียดและออกแบบโครงการในปี 2560 ซึ่งเลื่อนเร็วขึ้น 5 ปีจากแผนเดิมในปี 2565 เนื่องจากปัจจุบันสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีอยู่นั้นมีการจราจรหนาแน่น ซึ่งเมืองขนาดใหญ่ในต่างประเทศจะมีสะพานห่างกันประมาณ 1 กม. เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนและเป็นการกระจายการจราจรไปยังถนนต่างๆ ขณะที่ในประเทศไทยสะพานห่างกันประมาณ 5 กม.

โดยก่อสร้างเป็นสะพานขนาด 6 ช่องจราจรไปกลับ แนวสะพานจะเริ่มจากถนนติวานนท์ก่อสร้างข้ามแยกสนามบินน้ำตัดข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ขนานไปกับสะพานพระนั่งเกล้า ด้านเหนือ ตัดข้ามถนนราชพฤกษ์ ไปเชื่อมถนนกาญจนาภิเษก และจากถนนติวานนท์จะมีการปรับปรุงโครงข่ายถนนเชื่อมต่อถนนวิภาวดีรังสิต

 

 

 

โครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สาย เหนือ

โครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือตอน N1 N2 N3 และ East-West Corridor ด้านตะวันออก ช่วงวงแหวนรอบนอกตะวันตกถึงเส้นกรุงเทพฯชลบุรีสายใหม่บริเวณถนนศรีนครินทร์ระยะทาง 42.9 กม.

 

 

ทาง Everland ได้เล็งเห็นศักยภาพของทำเล “รัตนาธิเบศร์-สนามบินน้ำ” ที่เป็นศูนย์กลาง Hub รถ-ราง-เรือ  มีความมั่นใจส่งโครงการใหม่ล่าสุด  The Politan Aqua โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ด้วยแนวคิด “ทุกรายละเอียดแห่งการใช้ชีวิต… ติดแม่น้ำ”

 

The Politan Aqua เป็นโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู พร้อมใกล้รถไฟฟ้าสถานีพระนั่งเกล้าเพียง 500 เมตร ที่มีจุดเด่นเป็นทำเลที่หาไม่ได้ง่ายๆ ในยุคนี้ เพราะไม่เพียงใกล้รถไฟฟ้าซึ่งเป็น Hub การคมนาคมครบวงจร (รถ-ราง-เรือ) เท่านั้น แต่ยังอยู่ริมโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาในทิศตะวันตก ที่การันตีว่าไม่ว่าจะพักห้องไหนก็สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำ พร้อมจากการวางตัวของอาคารทิศเหนือ-ใต้ ทำให้ไม่ร้อน และมีช่องแสงที่ปลายทางเดินทุกๆ ด้าน

 

ผังโครงการที่ออกแบบให้มีความเชื่อมต่อของสวนสีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Club House ที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

การวางผังอาคาร ตามแนวเหนือ-ใต้ ช่วยให้ห้องพักไม่ร้อน และสามารถเห็นวิวแม่น้ำได้ทุกห้อง

 

“The Politan Aqua  ถือว่าเป็นคอนโดที่อยู่ในโลเคชั่นที่ดีเยี่ยม รวมถึงการออกแบบในระดับมาสเตอร์พีซ”  ที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบที่เชื่อมต่อกับแม่น้ำเจ้าพระยา และด้านที่ตั้ง ที่อยู่บนถนนสนามบินน้ำ ซึ่งเป็นถนนย่อยที่ไม่พลุกพล่านมากนัก แต่ในขณะเดียวกันก็เดินทางสะดวกไม่ไกลจากถนนรัตนาธิเบศร์ ที่ถือว่าเป็นถนนสายหลักในย่านนี้ ทำให้เดินทางไปยังศูนย์การค้าชั้นนำได้อย่างง่ายดาย ทั้ง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเพียงสองสถานีจากสถานีพระนั่งเกล้าก็สามารถเปลี่ยนเส้นทางรถไฟสายสีม่วงเป็นสายสีชมพูเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ ที่เป็นที่ตั้ง “ศูนย์ราชการใหม่แจ้งวัฒนะ” ได้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ตัวอาคารของ The Politan Aqua ยังเป็นคอนโดมิเนียมสูงเป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยถึง 61 ชั้น ที่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างพิถีพิถันจาก Palmer & Turner ทีมดีไซเนอร์ระดับโลกที่ฝากฝีมือไว้กับโครงการใหญ่ระดับชาติมาแล้ว ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส (World Class Facilities) เพื่อให้สมกับเป็นที่อยู่อาศัยสุดหรู ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่มีทั้งหมด 3 สระว่ายน้ำ ประกอบไปด้วย “สระว่ายน้ำ Infinity edge ริมแม่น้ำ – สระว่ายน้ำบนชั้น 8 และ Sky pool ชั้น 61″  พร้อมด้วย Sky Lounge และ Club house ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

 

การออกแบบ Landscape ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด สระว่ายน้ำที่ออกแบบให้มีมุมมองทอดยาวต่อเนื่องไปยังแม่น้ำเจ้าพระยา

 

บรรยากาศภายใน Club House ที่ทอดวิวสายตาออกไปยังแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเต็มที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้น

 

สระว่ายน้ำ Infinity edge sky pool บนชั้น 61

 

พร้อมแรงบันดาลใจการออกแบบภายในโครงการ The Politan Aqua ภายใต้แนวคิด “The Simplicity combined with modern luxury” ที่สะท้อนถึงความเรียบง่ายผสมผสานความหรูหรา โดยใช้ลักษณะของเส้นสายที่เรียบง่ายและการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในให้สะท้อนความหรูหราด้วยการนำวัสดุหินอ่อน Palissandron Buette นำเข้าจากประเทศอิตาลี นำมาเรียงต่อลาย “Bookmatced” ใช้เป็นผนังตกแต่งภายในให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสะท้อนถึงความเรียบหรู ผสมผสานกับการใช้วัสดุ Stainless Rose Gold กระจกสีชาทองและไม้ พร้อมการออกแบบให้มีความสูงแบบ Double Space เพื่อเปิดโล่งรับแสงธรรมชาติพร้อมเปิดมุมมองสู่วิวโค้งแม่น่ำเจ้าพระยาที่สวยงามดั่งภาพวาด เชื่อมต่อพื้นที่ภายนอก ถึงภายในด้วยสวนภายในโครงการทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติและบรรยากาศริมแม่น้ำอย่างที่หาที่ไหนไม่ได้

 

คอนโดมิเนียม The Politan Aqua มีห้องชุดให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ เริ่มต้นที่ขนาด 24 ตร.ม ไปจนถึง  29 ตร.ม. 30  ตร.ม.และ 60 ตารางเมตร ด้วยการจัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัวเป็นสัดส่วน ออกแบบภายในแบบแยกครัวปิด ทำให้กลิ่นและความชื้นไม่อบอวลอยู่ในห้อง มีกระจกบานเลื่อนพื้นจรดฝ้า กั้นเป็นสัดส่วน พร้อมหน้าต่างบานใหญ่เพื่อรับชมวิวแม้น้ำเจ้าพระยาอย่างเต็มที่

 

สำหรับห้องชุดทุกยูนิตโดดเด่นด้วยหน้าต่างบานใหญ่พิเศษ เพื่อให้เจ้าของห้องชุดสามารถเปิดรับบรรยากาศริมน้ำ หรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกๆช่วงเวลา ส่วนประกอบภายในห้องชุดล้วนแต่เป็นแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม ทั้งอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ (Rain Shower / กระจก Temper / ตู้อ่างล้างหน้า) ชุดครัวจาก Modernfrom และ Starmark พื้นไม้ลามิเนตนำเข้าจากเยอรมัน ไฟดาวไลท์ LED แบบประหยัดไฟ สำหรับห้องชุดขนาด 2 ห้องนอนนั้น ทางโครงการแถมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด (Fully-Furnished) นำเข้าจากต่างประเทศยี่ห้อ Euro creation

 

ภาพบรรยากาศยามเย็นของอาคาร Club House ริมแม่น้ำเจ้าพระยา  ที่ออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงามและมีความหรูหรา

 

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเหลือเชื่อ เริ่มต้น Presale เพียง 1.29 ล้านบาท ดาวน์เพียง 3,999 บาท  สำหรับผู้สนใจโครงการ The Politan Aqua สามารถเข้าชมห้องตัวอย่าง ณ Sale Gallery ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกวัน และ พิเศษสุด! ช่วง Presale ระหว่างวันที่ 18-19 มีนาคมนี้ รับ  Premium Package พร้อมแอร์ ครัว และวอลล์เปเปอร์ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติม : คลิก สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 002 2222 หรือที่ www.thepolitancondo.com

 

ความคิดเห็น