ไรส์แลนด์ ประเทศไทย เปิดตัว คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี คอนโดมิเนียมไฮไรส์ มูลค่า 3,600 ล้านบาท

ไรส์แลนด์ ประเทศไทย กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกสัญชาติฮ่องกง รุกตลาดแอทเทนเนเบิล ลักชัวรี่ (Attainable Luxury) เปิดตัว คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (CLOUD Thonglor-Phetchaburi) มูลค่า 3,600 ล้านบาท คอนโดมิเนียมไฮไรส์ สไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี่ (Modern Contemporary)  โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบ ‘Triple Facilities’ กว่า 4,000 ตารางเมตร! รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตกแต่งพร้อมอยู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.5 ล้านบาท

 

 

นาย เนี่ย ซงเชี่ยน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคไทย บริษัท ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไรส์แลนด์ เป็นกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในประเทศฮ่องกง ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ และการบริหารจัดการอาคาร มีโครงการอสังหาริมทรัพย์อยู่ใน 5 ประเทศ รวม 9 โครงการ ในประเทศสหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ อินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศไทย รวมมูลค่าโครงการทั่วโลกร่วมแสนล้านบาท ไรส์แลนด์ มีแผนการลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยายโครงการใหม่ๆ ให้ครบทุกเซกเมนต์ทั้ง ระดับแมส กลาง บน ลักชัวรี่ ซุปเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส อาคารพาณิชย์ และโรงแรม ภายใน 3 ปี เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะมั่นใจว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเติบโตอย่างมั่นคง และยังคงสามารถขยายตัวและเติบโตไปได้อีกมาก มีความพร้อมทั้งด้านโลจิสติกส์ สาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก ผนวกกับความรู้ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในหลายประเทศ ที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2560 บริษัทฯ เติบโตแบบก้าวกระโดด และตั้งเป้าหมายเติบโตอย่างน้อย 50% ในตลาดไทยทุกปี

 

 

 

 

โครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี นับเป็นโครงการที่ 3 ของไรส์แลนด์ ประเทศไทย ออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี่   เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่ 1 อาคาร สูง 55 ชั้น มีห้องชุดรวม 661 ยูนิต โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การจัดพื้นที่ส่วนกลางในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า ‘Triple Facilities’  ในส่วนล่าง ส่วนกลาง และส่วนลอยฟ้า มากกว่า 4,000 ตารางเมตร มาพร้อมอินฟินิตี้ พูล ที่เห็นวิวรอบเมืองที่ความสูง 202 เมตรเหนือพื้น ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ห้องครัวส่วนกลาง ห้องกิจกรรมสำหรับเด็ก พื้นที่ทำงานรวม ห้องสมุด ห้องประชุม ห้องฟิตเนส ห้องโยคะ จากุซชี่ ห้องชมภาพยนตร์ และสระเด็ก เป็นต้น ห้องพัก ประกอบด้วย 5 ประเภท ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 24 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนขนาด 31.5 – 32.5 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 37.5 – 38 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 54.5 ตารางเมตร และเพนท์เฮ้าส์ ขนาด 80.5 – 102.5 ตารางเมตร

 

ที่ตั้งโครงการ คลาวด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี 

 

 

คลาวด์ ทองหล่อ – เพชรบุรี จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) ในวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ ที่โรงแรม Park Hyatt พบโปรโมชั่นพิเศษในงาน พร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cloudthonglor.com หรือ 02 026 6888

 



 

 

ความคิดเห็น