ไซมิสฯ พัฒนาหมู่บ้านประหยัดพลังงาน จับมือเซกิซุยร่วมพัฒนาครั้งแรกในไทย

บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ร่วมกับบริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด บริษัทสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่นพัฒนาโครงการ ไซมิส ไฮม์ โครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์รวม 107 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 26 ไร่ เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าด้วยคุณภาพและนวัตกรรมอัจฉริยะ

นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “บริษัทไซมิส แอสเสท เติบโตในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 6 ปี เราพัฒนาโครงการมาแล้วและมีโครงการที่กำลังเตรียมพัฒนาในปีหน้าอีกมูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท อีกทั้งบริษัทยังเตรียมปรับแผนการบริหารเพื่อขยายทิศทางการทำกำไรในไตรมาสสุดท้ายนี้ด้วย เนื่องจากบริษัทมีความเชียวชาญในด้านการก่อสร้าง และการพัฒนานวัตกรรมต่างๆ ทำให้โครงการของไซมิสฯ มีความแตกต่าง และสร้างมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้า รวมถึงได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้า ทั้งนี้สิ่งที่น่าภาคภูมิใจของบริษัทในปีนี้คือได้มีโอกาสที่ดีในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรก ที่เซกิซุย เคมิคอล บริษัทก่อสร้างบ้านอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นเลือกที่จะร่วมคิดพัฒนาโครงการบ้านไปด้วยกัน โดยใช้ระยะเวลาการวางแผนและร่วมกันพัฒนากว่า 1 ปี พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านประหยัดพลังงานที่ช่วยสร้างความสุขในการอยู่อาศัยในทุกด้าน”

“ทางด้านของการก่อสร้างเราได้ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตกรรมมารับผิดชอบในเรื่องการก่อสร้าง คือเอสซีจี ซึ่งเดิมเอสซีจีได้ร่วมพัฒนาและผลิตชิ้นส่วนบ้านในระบบโมดูลาร์กับเซกิซุยตั้งแต่ปี 2552 ทั้งนี้บ้านไซมิส ไฮม์ เป็นบ้านที่พร้อมตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย ประกอบด้วยวัสดุที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีคุณภาพสูง โครงสร้างโมดูลาร์ที่แข็งแรงสามารถทนแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหว มีอายุการใช้งานยาวนาน อีกทั้งผนังด้านนอกผลิตจากเซรามิกที่ง่ายต่อการทำความสะอาด ดูดซับน้ำต่ำ ลดเสียงและความร้อนจากภายนอกบ้าน มีฉนวนกันเสียงและความร้อนที่มีคุณภาพสูง ช่วยในการประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าใช้จ่ายด้วยระบบโซล่าเซลล์ ที่ลดค่าไฟฟ้าให้บ้านได้มากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้บริษัทตั้งเป้าการก่อสร้างบ้านตัวอย่างให้แล้วเสร็จและเปิดให้เข้าชมช่วงต้นเดือนมกราคม ปี 2560 ราคาขายเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท และคาดการณ์การขายหมดภายในสิ้นปี 2560“ นายขจรศิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

siam-heime20161025-001

 

ไซมิส ไฮม์ (Siamese Heime)

โครงการไซมิส ไฮม์ เกิดจากความร่วมมือของบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด และบริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจสร้างบ้านที่มีประสบการณ์และเทคโนโลยีอันทันสมัย

ไซมิส ไฮม์ ตั้งอยู่ภายในบริเวณโครงการไซมิส บลอสซ่ำ แอต แฟชั่น ฝั่งด้านตะวันออก บนถนนรามอินทรา รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล ถนนสายหลักทั้งถนนรามอินทรา
ถนนรัชดา-รามอินทราและถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สร้างในอนาคตอันใกล้) บริเวณใกล้โครงการ ประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์ 64 ยูนิตและบ้านเดี่ยวขนาดเล็กและขนาดใหญ่จำนวน 43 ยูนิต รวม 107 ยูนิต

ไซมิส ไฮม์ ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งแรกของประเทศไทยที่บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ได้ร่วมพัฒนาแบบตั้งแต่ต้น โดยที่ผ่านมาเป็นที่ทราบกันดีว่าบริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด ได้ร่วมมือกับเอสซีจี ก่อสร้างโรงงานผลิตบ้านระบบโมดูลาร์ขึ้น ณ จังหวัดสระบุรี เพื่อผลิตชิ้นส่วนบ้าน SCG Heim ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยคุณภาพสูงและมีความเที่ยงตรงในทุกชิ้นงาน ซึ่งในโครงการนี้ ทางบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ได้ใช้ชิ้นส่วนโมดูลาร์จากโรงงานดังกล่าว

ไซมิส ไฮม์ คือนวัตกรรมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยมีจุดเด่นคือ

1. ความแข็งแรงของบ้าน
• ด้วยโครงสร้างของโมดูลาร์ที่แข็งแรง ทนต่อแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวระดับ 7 ตามมาตราริกเตอร์
• ด้วยโครงสร้างเหล็กเคลือบสารพิเศษ ZAM ทำให้เหล็กมีอายุการใช้งานถึง 140 ปี โดยไม่มีสนิม
2. ง่ายแก่การดูแลรักษา
• ด้วย Ceramic Wall ผนังบ้านภายนอก ที่ทำความสะอาดง่าย กันน้ำ ไม่เป็นตะไคร่และไม่เก่า เพราะผนังดังกล่าวดูดซับน้ำเพียง 0.1%
• ด้วยช่องใต้บ้าน เพราะงานระบบทั้งหมดอยู่ใต้โมดูลาร์ที่ถูกยกสูงจากพื้น จึงไม่จำเป็นต้องทุบกำแพงหรือเลาะพื้นเพื่อซ่อมแซมความชำรุดเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
3. อยู่สบาย ดีต่อสุขภาพ
• ด้วยระบบ Airtight ที่เป็นการเชื่อมต่อโมดูลาร์อย่างแนบสนิท โดยไม่มีรูหรือช่องว่างรอบตัวบ้าน ป้องกันฝุ่น ควันและกลิ่นจากภายนอกไม่ให้เข้าสู่ภายในบ้าน
• ด้วยผนังบ้านที่หนามากกว่าปกติท ช่วยลดเสียงและความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน
4. ประหยัดในระยะยาว
• ด้วยแผงโซล่าเซลล์ ที่ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าถึง 70%
• ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดของบ้าน ที่ทำให้ค่าดูแลรักษาและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดจากการอยู่อาศัยถูกกว่าบ้านปกติ
5. คุณภาพได้มาตรฐาน
• ด้วยการผลิตชิ้นงานจากโรงงานกว่า 80% พร้อมควบคุมและตรวจสอบด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

ทาวน์เฮ้าส์

siam-heime20161025-002

siam-heime20161025-003

siam-heime20161025-004

บ้านเดี่ยว

siam-heime20161025-005

ไซมิส ไฮม์ คาดว่าจะก่อสร้างบ้านตัวอย่างแล้วเสร็จและเปิดขายประมาณเดือนมกราคม 2560 ในราคาเริ่มต้นสำหรับบ้านทาวน์เฮ้าส์เพียง 5 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดต่อที่ฝ่ายขายโครงการฯ หมายเลข 08 5484 1411

ที่มา ไซมิส แอสเสท
วันที่ 25 ตุลาคม 2559

ความคิดเห็น