แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดตัว วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวลักชัวรี่

2 กรกฎาคม 2561 – บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด สบช่องว่างกลุ่มนิชมาร์เก็ตระดับบน พัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบวิถีชีวิตสังคมเมืองที่ทันสมัย พร้อมเปิดตัว วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ด้วยแนวคิด A New Definition of Luxury Urban Home บนถนนสายหลักซึ่งเป็นทำเลศักยภาพระหว่างความเจริญเติบโตของโซนพระราม 9 –  ศรีนครินทร์  ราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท ลงตลาดเจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สามารถอยู่ได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น เน้นจุดเด่นในเรื่องความเป็นส่วนตัวด้วยการวางบ้านแบบคลัสเตอร์ โดยแต่ละคลัสเตอร์มีเพียง 4 หลัง พร้อมที่จอดรถเริ่มต้น 4 คันสามารถรองรับรถยนต์ซูเปอร์คาร์และรถครอบครัวขนาดใหญ่ ทางโครงการยังมอบความหรูหรา ทันสมัยให้กับบ้านด้วยการคัดสรรวัสดุภายในบ้านเป็นอย่างดี พร้อมจัดเตรียมลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน และเพิ่มความร่มรื่น ด้วยการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 300 ต้น ทั่วทั้งโครงการ

 

 

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเซท ไฟว์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการลงมาพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ว่า “จากประสบการณ์ทำงานคลุกคลีอยู่ในวงการอสังหาฯ มานานกว่า 12 ปี ด้วยการเริ่มต้นจากการพัฒนาธุรกิจของครอบครัว “ปัญจทรัพย์” มาหลายโครงการ และด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการพัฒนา และสร้างความแตกต่างให้กับลูกค้า จึงรวมตัวตั้งทีมบริหารและผู้เชี่ยวชาญช่วยกันวิเคราะห์ ศึกษากลุ่มเป้าหมาย ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ ความเป็นอยู่ การใช้ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งโครงการแรกของเราเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ชื่อ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ เจาะกลุ่มนิชมาร์เก็ตโดยตรง ด้วยพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ จำนวน 69 หลัง  ประกอบด้วยบ้านเดี่ยว 3 แบบขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 400 – 492 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร สนามเด็กเล่นพร้อมบ้านต้นไม้ ฟิตเนส ห้องประชุม และพื้นที่สีเขียวมีต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ เน้นการได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

นายศุภโชคยังมองอีกว่า ศักยภาพของทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ พระราม 9-ศรีนครินทร์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะการเดินทางเข้าเมืองได้สะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ส่วนด้านงานขายนั้นเราได้มอบหมายให้มืออาชีพอย่าง CBRE มาช่วยบริหารจัดการ”

 

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งแนวสูงและแนวราบ บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมือง ใกล้ที่ทำงาน และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

 

ทางด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ซีบีอาร์อี ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า “ภายใน 1 – 2 ปีที่ผ่านมานี้ จะเห็นได้ว่าตลาดแนวราบกลับมาเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในโซนกรุงเทพฝั่งตะวันออก เนื่องจากเป็นทำเลที่ขยับออกมาจาก CBD ไม่มากนัก และยังสามารถมุ่งหน้าไปยังสุวรรณภูมิหรือออกสู่ภาคตะวันออกที่เป็นเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ (EEC) ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้การคมนาคมที่จะมีขึ้นก็รองรับในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) รวมถึง Airport rail link และทางด่วน ที่มีอยู่เดิมแล้ว จึงทำให้ผู้พัฒนาโครงการเล็งเห็นศักยภาพของทำเล และตลาดของผู้ซื้อในย่านนี้ ซึ่งจากการศึกษาตลาดบ้านระดับ Luxury ในกรุงเทพฝั่งตะวันออกนี้ จึงเห็นได้ว่า โครงการระดับ Luxury ในราคาเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอย, วัสดุ และการดีไซน์ ต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานจริงและมีคุณภาพสูง อย่าง วนา เรสซิเดนท์ ยังคงไม่มีในตลาด จึงเชื่อว่าโครงการนี้ จะตอบโจทย์และเป็นที่ต้องการของครอบครัวสมัยใหม่ได้อย่างแน่นอน”

 

 

 

ทั้งนี้ โครงการ วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ จะจัดกิจกรรมเปิดบ้านตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดจอง ในเดือนสิงหาคมนี้

ความคิดเห็น