แสนสิริ เปิดแผนธุรกิจครึ่งหลังปี 2562 พร้อมเปิดตัว 16 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาท

แสนสิริเผยทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งหลังปี 2562 แกร่งทุกสภาวะเศรษฐกิจด้วยแผนเปิดตัว 16 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาท ชูแนวราบเป็นทัพหน้ารุกตลาด เปิดตัว 10 โครงการใหม่ มูลค่า 13,000 ล้านบาทรับศักยภาพลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ (Real Demand)

 

 

 

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 แสนสิริจะเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งหมด 16 โครงการ มูลค่ารวม 24,000 ล้านบาทโดยมีกลุ่มโครงการแนวราบเป็นกุญแจสำคัญในการรุกตลาด เพื่อตอบรับศักยภาพของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ด้วยแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 10 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท โดยในปีนี้เราตั้งเป้าหมายยอดขายของโครงการแนวราบไว้ 15,000 ล้านบาท และเป้าหมายการโอนโครงการแนวราบ 16,500 ล้านบาท

 

บุราสิริ  “บ้านบรรยากาศรีสอร์ท บ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง” ในระดับราคา 8 – 20 ล้านบาท

บ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ โดดเด่นด้วยแนวคิด การเป็นบ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท ที่ถูกออกแบบ และเลือกใช้วัสดุที่คำนึงถึงรูปแบบ สีสันที่ให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ สร้างบรรยากาศของการอยู่อาศัยให้ความรู้สึกร่มรื่น สบายๆ สงบ ให้ความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยรวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ คลับเฮาส์  ตัวบ้านที่ออกแบบมาให้มีโอกาสได้สัมผัส กับธรรมชาติได้มากกว่า สวนส่วนกลางที่เน้นการปลูกด้วยต้นไม้ใหญ่ เพิ่มพื้นที่ Strip Park เชื่อมต่อระหว่างบ้าน ตัวซอย เพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้ความเขียวชอุ่ม ทำให้ร่มรื่น สบายตา ในระดับราคา 8-20 ล้านบาทซึ่งนับว่าเป็นบ้านเดี่ยวในเซกเมนต์เดียวกับแบรนด์เศรษฐสิริ โดยล่าสุดมีการเปิดตัวแคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อยกระดับ และสร้างความชัดเจนให้กับแบรนด์บุราสิริมากขึ้น ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับจุดเด่นของแบรนด์ ซึ่งเชื่อมั่นว่า กลยุทธ์การสร้างการรับรู้ในแคมเปญ “Burasiri Branding” จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าครอบครัวที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ และสามารถสร้างยอดขายในบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์บุราสิริ ซึ่งเปิดขายใน 10 โครงการพร้อมเข้าอยู่ รวมถึงจะมีการเปิดตัวโครงการใหม่ บุราสิริ พระราม 2 ในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

 “สราญสิริ” เตรียมเปิดตัว Double Volume ลักซ์ชัวรี่สเปซในบ้านเดี่ยวระดับราคา 5 – 7 ล้านบาท

แบรนด์บ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด Built for Love ความสุขเริ่มต้นจากความรัก แสนสิริจึงใส่ใจทุกรายละเอียด                     พร้อมเพิ่มพื้นที่ความสุขด้วย Double Volume เพื่อให้สมาชิกครอบครัวทุกรุ่นทุกวัยได้ใช้ชีวิต และเวลาดีๆ ร่วมกัน  ซึ่งฟังก์ชันนี้นับเป็น Luxury Space ที่ไม่สามารถหาได้ในบ้านเดี่ยวเซ็กเมนต์ระดับราคา 5-7 ล้านบาทในปัจจุบัน โดยจะเปิดตัวครั้งแรกที่บ้านเดี่ยวสราญสิริโครงการใหม่ ในชื่อ “สราญสิริ ศรีวารี” ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

 

Garden Connect ฟังก์ชั่นบ้านแนวคิดใหม่ ในแบรนด์เศรษฐสิริ และบุราสิริ เร็วๆ นี้

ครั้งแรกกับแนวคิดใหม่ในการใช้พื้นที่ภายในบ้าน บนแปลนบ้านแบบใหม่ สร้างพื้นที่พิเศษ ให้ความเป็นส่วนตัว  เชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายนอกบ้านสู่ภายในบ้าน เพิ่มความสมบูรณ์ให้กับพื้นที่ใช้สอยของครอบครัว สามารถจัดสรรพื้นที่เป็นสระว่ายน้ำ หรือสวนขนาดใหญ่ได้ โดยจะเริ่มพัฒนาในรูปแบบของเอ็กซ์คลูซีฟยูนิตใน 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์เศรษฐสิริ และบุราสิริ นำร่องด้วยโครงการบุราสิริ วงแหวนอ่อนนุชในช่วงปลายปีนี้และเศรษฐสิริ ทวีวัฒนาในช่วงต้นปีหน้า

 

สิริเพลส ทาวน์เฮาส์สไตล์ Modern Loft เตรียมเปิดตัว 4 โครงการใหม่ ครองใจกลุ่ม Young Gen

ความสำเร็จมาจากการรุกพัฒนาแบรนด์ “สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพ ในระดับ Best in Class ต่อยอดจากปีที่ผ่านมา ในปีนี้ แสนสิริจะนำเสนอทาวน์เฮาส์รูปแบบล่าสุดในสีสันและดีไซน์ที่สนุกสนาน โดยยังคงคอนเซ็ปต์ “Modern Loft” ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ พร้อมนำเสนอฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่มีห้องน้ำในตัว รวมถึงเพดานสูงใน Master Bedroom และห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบ ซึ่งจะเปิดตัว 4 โครงการใน 4 ทำเลใหม่ในเดือนพฤศจิกายนนี้

“นอกจากนี้ แสนสิริยังเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำของบริษัทในกลยุทธ์ Sansiri Service ที่จะช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเรียลดีมานด์ในด้านบริการและความปลอดภัย เพื่อมอบประสบการณ์ด้านบริการทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกด้านให้กับลูกบ้าน ตั้งแต่การซื้อที่อยู่อาศัย การย้ายเข้าอยู่อาศัย และตลอดระยะเวลาในการอยู่อาศัย พร้อมตั้งเป้าหมายเป็น Top of Mind ด้านความปลอดภัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ในไทย ด้วยความโดดเด่นของระบบรักษาความปลอดภัย Sansiri Security System และศูนย์ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลาง พร้อมนำเสนอครั้งแรกของการเปิดตัว Sansiri Home Care Card แพ็กเกจต่อประกันบ้านหลังหมดระยะประกันแบบรายปี ที่ลูกบ้านสามารถเลือกดูแลบ้านได้เองตามความต้องการ ซึ่งในขณะนี้เรากำลังพัฒนาแพ็กเกจที่พัฒนาให้เหมาะกับโครงการทาวน์เฮาส์แบรนด์สิริเพลสโดยเฉพาะอีกด้วย” นายอุทัย กล่าวต่อ            

สำหรับแผนการเปิดตัว 10 โครงการแนวราบที่จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 ได้แก่ โครงการไทเกอร์ เลน (Tiger Lane) มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท, โครงการคณาสิริ ราชพฤกษ์ 346 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท, โครงการสราญสิริ ศรีวารี มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท, โครงการอณาสิริ บางใหญ่ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท โครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ ปิ่นเกล้า 2 มูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท, โครงการบุราสิริ พระราม 2 มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท รวมถึงทาวน์เฮาส์แบรนด์ สิริเพลส 4 โครงการใน 4 ทำเลใหม่ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 3,500 ล้านบาท ในทำเล เพชรเกษม, ราชพฤกษ์ตัดใหม่ และบางใหญ่อีก 2 โครงการ

 

ที่มา แสนสิริ

วันที่ 22 สิงหาคม 2562

ความคิดเห็น