“แสนสิริ” เปิดตัวแบรนด์ “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ บนทำเล โยธินพัฒนา

แสนสิริ เปิดตัว “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กคลูซีฟ เรสซิเดนท์ แบรนด์ใหม่ เผยโฉมโครงการแรก BuGaan Yothinpattana เอ็กคลูซีฟ เรสซิเดนท์ ชั้น แห่งแรกบนโยธินพัฒนา มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ลิมิเต็ดเพียง 14 ครอบครัว ราคา 30-80 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ กับดีไซน์การออกแบบในสไตล์ Modern Luxury Living ความใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชัน รองรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หลากหลายอย่างเหนือระดับ พร้อมส่วนกลางแบบส่วนตัวสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming Pool และลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน

 

BuGaan Yothinpattana  เป็นมากกว่าการออกแบบฟังก์ชั่นบ้าน ที่ออกแบบมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง บนแนวคิดที่ว่า “Made For Customer Lifestyle” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดลงไปในบ้านแต่ละหลังที่บ่งบอกความเป็นตัวตน  อาทิ Façade ที่แตกต่างด้วยการใช้วัสดุใหม่ๆ อย่างนวัตกรรมแผ่นหิน (Stine Surface) ที่มีราคาสูงมาใช้เพื่อความสวยงาม โดยที่ยังมอบผิวสัมผัสและความรู้สึกเหมือนนำหินทั้งก้อนมาใช้ตกแต่งทางเข้าโครงการและบ้านแต่ละหลัง นอกจากนี้ การวางผังโครงการเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด และให้บ้านทุกหลังมีจุดเด่นต่างกันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใครของลูกค้า ทุกหลังยังมาพร้อมกับ Private Facility ภายในบ้าน เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming pool และ Private Lift (เฉพาะบ้านขนาด XXL) ตลอดจนแนวคิดที่เราต้องการทำให้ facility เป็นส่วนหนึ่งกับตัวบ้าน (connecting space) เชื่อมต่อกันทั้งแบบ vertical และ horizontal 

ด้วยสไตล์การออกแบบแบบ Modern Luxury Living รวมถึงเน้นออกแบบบ้านให้มีความเป็น private residence สูงสุด ที่มีเพียง 14 ยูนิต โดยรูปแบบบ้านมี 2 ขนาด ได้แก่ XXL (737ตร.ม.) จำนวน 5 ยูนิต และ XL (437ตร.ม.)  จำนวน 9 ยูนิต ในราคา 30-80 ล้านบาท

 

 

แบบบ้าน XXL (737ตร.ม.)

– 5 Bedrooms

– 7 Bathrooms

– 4 Parkings

– 2 Maid Rooms

– Private Swimming Pool & Jacuzzi

– Private Lift

 

แบบบ้าน XL (437ตร.ม.)

– 4 Bedrooms

– 5 Bathrooms

– 3 Parkings

– 1 Maid Rooms

– Private Swimming Pool

– Prepare for Lift

 

บรรยากาศภายในบ้าน

 

สรุปจุดเด่นโครงการ BuGaan Yothinpattana

– Private Residence การออกแบบจากความเข้าใจ บ้านจึงถูกออกแบบให้มีความเป็นสุดตัวสูงสุด

– Private Freshwater Swimming Pool สระว่ายน้ำส่วนตัว ครั้งแรกของแสนสิริกับนวัตกรรมระบบน้ำแร่ Fresh water ทุกหลัง พร้อมระบบ Jacuzzi (บ้านขนาด XXL) อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ไม่ต้องอาบน้ำหลังว่ายน้ำเสร็จ เทียบเท่ากับในไพรเวท เรสซิเดนท์ในทั่วโลก

– Room for customer lifestyle ดีไซน์ห้องต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อรองรับ Activity หรือ Lifestyle ตามความชอบของลูกค้าได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เช่น Pavilion, Lifestyle room, Multi-Purpose Area

– House no.8 เลข 8 ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ของโครงการ BuGaan Yothinpattana ยังแสดงถึงสัญลักษณ์ของอินฟินิตี้ ความไม่มีที่สิ้นสุดในเรื่องของความมั่งคั่ง ทั้งเป็นเลขที่มีความหมายดี เป็นเลขแห่งความร่ำรวยสำหรับคนไทยและคนจีน

– Hand-picked Tree คัดสรรต้นไม้มงคล ที่มีคุณค่าและราคา มาประดับในโครงการรวมถึงฟอร์มของต้นไม้ที่สวยงาม เช่น ต้นกระบกขนาดใหญ่ ต้นนางกวัก ต้นกระทิง ต้นมั่งมี

– Super cars parking จอดรถ Supercar ได้สูงสุด 4 คัน โดยไม่มีเสากั้น

– Oversize Main entrance door ประตูไม้สักแท้ทั้งชิ้น ดีไซน์เฉพาะโครงการ BuGaan แบบ Full Height พร้อม Digital door lock

– ภายในดีไซน์แบบ Inside out & Outside in ให้รู้สึกเชื่อมต่อกันทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน ช่วยให้เวลาพักผ่อนในบ้านก็ยังรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาตินอกบ้าน เชื่อมต่อกันอย่างไร้ขอบเขต ซึ่งทุกห้องของบ้านสามารถชมวิวสระว่ายน้ำที่อยู่กลางบ้านได้ ไม่ว่าจะอยู่ห้องไหนหรือชั้นไหนของบ้าน

– Double Volume ห้องนั่งเล่นและห้องอาหารเป็นแบบเพดานสูงขนาดใหญ่สูงถึง 6.9 เมตร ติดตั้งด้วยกระจกสูงแบบ Full Height เพิ่มความหรูหราและทำให้บ้านโปร่งสบายน่าอยู่มากขึ้น

– Double Master Bedroom Master bedroom ถึง 2 ห้อง ในบ้านรุ่น XL

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/singlehouse/bugaan-yothinpattana/th/

 



 

ความคิดเห็น