แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ "XT – Extend Your Style" ค้นพบสไตล์ที่ใช่คุณ กับ 3 ทำเลทอง เอกมัย ห้วยขวาง และพญาไท

 

พบชีวิตที่ปรับเปลี่ยนได้ทุกด้าน X ไปกับทุกสไตล์ที่คุณเลือก กับ New Lifestyle Condominium

นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียม ที่ให้คุณออกแบบสิ่งที่ชอบเองได้

เลือกทำกิจกรรมที่คุณสนใจ ในพื้นที่ส่วนกลางพิเศษทุก XT locations

ใช้พื้นที่ส่วนกลางในโครงการไหนก็ได้ จะ XT เอกมัย XT ห้วยขวาง หรือ XT พญาไท

enjoy ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ กับ XT โครงการที่จะมาในอนาคต

เพราะที่นี่ คุณจะพบเพื่อนใหม่ๆ และแรงบันดาลใจดีๆ ทุกที่ทุกเวลา

 

แสนสิริเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่อย่าง XT เป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการคอนโดมิเนียม ที่เริ่มจากการเข้าใจตัวตนและความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างลึกซึ้ง ทั้งในด้านทัศนคติ แนวความคิด พฤติกรรม ค่านิยม และความมุ่งหมายในชีวิต ไปจนถึงบุคลิกภาพ โดยทำการวิจัยร่วมกับ TCDC ตลอดจนรวบรวมข้อมูลจากงานวิจัยอื่นๆ แล้วจึงนำข้อมูลเหล่านั้นมาผ่านกระบวนการด้านดีไซน์ จนออกมาเป็นแบรนด์ XT ที่มอบประสบการณ์และสภาพแวดล้อมในการพักอาศัยที่ไม่เหมือนใคร

 

 

โดยยังคงรักษามาตรฐานด้านคุณภาพตามแบบฉบับแสนสิริเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ทำให้ XT เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้าน ทั้งเรื่องงาน การพักผ่อน และกิจกรรมต่างๆ และเป็นคอนโดมิเนียมที่มีชีวิต เพราะ XT ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ล้าสมัย เพราะมีประสบการณ์และข้อเสนอใหม่ๆ มาให้ลูกค้าอยู่เสมอ สมกับคำพูดที่ว่า “You can always expect something new in the future XT condominium”

 

XT จะเป็นแบรนด์ที่พัฒนาให้สอดรับกับกระแสสังคมและอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย จากแนวคิดและการออกแบบประสบการณ์ต่างๆ เพื่อกลุ่มเป้าหมายอย่างชาว Millennials หรือผู้ที่มีอายุระหว่าง 28 – 35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมอยู่ในปัจจุบัน

 

 

คนกลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนระหว่างการพิสูจน์คุณค่าและความสำเร็จด้านหน้าที่การงานและสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต พวกเขาเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ และประสบการณ์ความสุข ความท้าทายโดยไม่เสียเวลาไปกับเรื่องจุกจิกกวนใจ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจตัวเองและคนที่รัก พวกเขาไม่ยอมเสียเวลาเป็นคนอื่นและเชื่อว่าตนเองเป็นส่วนหนึ่งของประชาคมโลกที่เชื่อมโยงถึงกันผ่านประสบการณ์ที่คล้ายกันและเทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราสัมผัสถึงความเป็น XT ได้ในทันที คือ Key visual ซึ่งเป็นภาพแนวนามธรรม (Abstract) มีการผสมผสานสีที่หลากหลาย ให้ความรู้สึกแปลกใหม่และไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อบอกว่าทุกครั้งที่มี XT แห่งใหม่เกิดขึ้น จะมีสิ่งใหม่ๆ มาให้ลูกบ้านของ XT อยู่เสมอ

 

วอร์เทกส์ (Vortex) เป็นตัวแทนของโครงการ XT ที่สื่อถึงสไตล์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่เพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์ lifestyle ที่ไม่เหมือนใคร เป็นสิ่งใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นหรือสัมผัสมาก่อนในชีวิตประจำวัน เพราะความไม่แน่นอนของการเคลื่อนไหว ทำให้เกิดสีสันรูปทรงที่แตกต่างไปเรื่อยๆ จึงไม่สามารถระบุได้ชัดว่า วอร์เทกส์เป็นรูปทรงหรือสีอะไร

 

ความไร้รูปแบบสื่อถึงความเคลื่อนไหวของโครงการ XT ตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงอนาคตที่ไม่มีมีวันสิ้นสุด และการผสมผสานของ lifestyle กับการ sharing ที่มอบประโยชน์ให้กับผู้อยู่อาศัย เพราะยิ่งมี Project XT เกิดขึ้นมากเท่าไร ผู้อยู่อาศัยจะได้รับสิ่งใหม่ๆ และประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น

 

XT ฉีกกฎคอนโดมิเนียมที่คุณรู้จัก จากความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ช่วยส่งเสริมด้านไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน จึงนำมาสู้แนวคิด “Explore your space, expand your lifestyle” 

 

 

EXPLORE YOUR SPACE with Personalised Room Layouts

ให้คุณเลือกห้องไหนก็ได้ใหญ่ขึ้น เลือกรูปแบบบห้องได้ตามสไตล์คุณที่ทุก XT คอนโดมิเนียม อิสระจากทกข้อจำกัดเดิมๆ จะวิวไหนก็เลือกรูปแบบห้องได้ตามสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะให้ห้องครัวใหญ่ ห้องทำงานใหญ่ หรือห้องนั่งเล่นใหญ่ ก็พบพื้นที่ของคุณได้ที่ทุก XT condominium 

 

EXPAND YOUR LIFESTYLE at Co-Sharing Facilities

เลือกกิจกรรมได้มากขึ้น แชร์พื้นที่ส่วนกลางพิเศษ เติมเต็มการใช้ชีวิตคุณในทุกสไตล์กับประสบการณ์ใหม่ของ Co-Sharing Facilities Mix หลากหลายสไตล์ที่ชอบ…ถ่ายรูปที่ XT ห้วยขวาง เล่นเกมส์ VR ที่ XT พญาไท Meeting ทำแบรนด์เสื้อผ้ากับพาร์ทเนอร์ที่ XT เอกมัย…ความชอบแบบไหนก็ทำได้ อยู่ที่คุณเลือก

 

ที่นี่ คุณจะได้พบเพื่อนใหม่ ได้ไอเดียใหม่ๆ และแรงบันดาลใจบวกๆ พร้อมเชื่อมต่อความสนุกด้วย Smart Solutions และ Virtual Activities สร้างสรรค์แรงบันดาลใจได้อย่างเต็มที่ในทุกพื้นที่ส่วนกลางแต่ละโครงการที่ออกแบบเป็นพิเศษและยังคงมีความเป็นส่วนตัว “Explore your space, expand your lifestyle” กับ XT Condominium

 

 

ที่มา : www.sansiri.com

วันที่ 28 มิถุนายน 2561

 

 

ความคิดเห็น