เอพี ไทยแลนด์ เปิดมิติใหม่คอนโดพร้อมอยู่ "LIFE ลาดพร้าว" ตอบโจทย์เทรนด์ยุคใหม่ Work from Home 

เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ  “LIFE ลาดพร้าว” คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้บีทีเอสห้าแยกลาดพร้าว มาพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และครีเอทีฟโซลูชันที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิต ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองย่านลาดพร้าว ทั้งมิติการพักผ่อนและมิติการทำงานในยุคใหม่แบบ Work from Home มูลค่าโครงการ 8,000 ล้านบาท 

LIFE ลาดพร้าว นับเป็นผลลัพธ์จากการออกแบบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ที่ตอบโจทย์อินไซต์จริงของลูกค้ากลุ่ม ‘อะแดปทีฟ เจเนอเรชัน’ (Adaptive Generation) คนเมืองรุ่นใหม่วัยทำงานที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิต (Life Purpose) ที่จัดเต็มทั้งการทำงานและชีวิตส่วนตัว โดยเอพีรังสรรค์ทุกๆ รายละเอียดด้วยความใส่ใจ เพื่อให้โครงการแห่งนี้สามารถเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้

 

ทั้งการออกแบบพื้นที่ ที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย พร้อมทั้งการเชื่อมต่อโลกดิจิตอลด้วยโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับเทรนด์ Work from Home พร้อมด้วยนวัตกรรมที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกในการพักอาศัยของลูกบ้านในโครงการตั้งแต่หน้าทางเข้าไปจนถึงประตูที่พักในแต่ละยูนิต และการโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการกว่า 2 ไร่ เชื่อมต่อตั้งแต่ทางเข้าอาคาร พร้อมแลนด์สเคปที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดยจัดวางที่นั่งพักผ่อน และทางเดินท่ามกลางต้นไม่ใหญ่และสายน้ำ  ให้ชีวิตได้ต่อติดผสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ 

 

LIFE ลาดพร้าว ตั้งบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 7 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักอาศัยจำนวน 2 อาคาร สูง 45 ชั้นและ 46 ชั้น จำนวน 1,615 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 26–29 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 48.5–75 ตารางเมตร

 

มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย พร้อมทั้งการเชื่อมต่อโลกดิจิตอลได้อย่างไม่สะดุดด้วยโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับทั้งการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและเทรนด์การทำงานยุคใหม่แบบ Work from Home  

เริ่มด้วยไฮไลท์แรกกับ Iconic Lobby ที่เปิดรับมุมมองของสวน ต้นไม้ใหญ่และสายน้ำที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการติดตั้งเทคโนโลยี Sound Dome – USB Charger Station

 

 Cocoon ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ พร้อมให้ลูกบ้านใช้งานได้ทั้งการนั่งผ่อนคลาย ฟังเพลง นัดประชุมแบบ Conference Call หรือการทำงานในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างเป็นส่วนตัว

 

หากมีความจำเป็นต้องการสเปซสำหรับประชุมอย่างเป็นทางการ  Intelligent Co-Thinking Space ห้องประชุมห้องระบบควบคุมแบบ Digital Touch Panel เต็มรูปแบบที่สามารถสั่งการการเชื่อมต่อทั้งระบบจอทีวี ระบบไฟ ระดับเสียง ม่านและอุณหภูมิภายในห้องได้อย่างสะดวกสบายด้วยปลายนิ้วสัมผัส

 

ถัดมากับไฮไลท์ในส่วนของ Rooftop Facilities ที่ชั้นสูงสุดของอาคาร (ชั้น 45 และชั้น 46)  โดดเด่นด้วยสเปซ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกความสำเร็จในการทำงานและการพักผ่อนแบบ อาทิ Sky Work Space ออฟฟิศ ชิดขอบฟ้าที่รองรับการทำงาน เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมเปิดรับวิวเมืองแบบ 360 องศา หรือ Sky Social Club สเปซรองรับการผ่อนคลายสังสรรค์ในสังคมคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงกับ Theatre House ที่จองใช้งานได้แบบเป็นส่วนตัว

 

ครั้งแรกกับการเปิดตัว Panoramic Health Club แบบ 24 ชั่วโมง ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกการออกกำลังกายภายในฟิตเนสของโครงการ LIFE ลาดพร้าวได้อย่างไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาอีกต่อไป 

 

 Cityscape Infinity Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมที่นั่ง Sky Cabana ที่พร้อมให้คุณได้ว่ายน้ำและดื่มด่ำไปกับวิวเมืองลาดพร้าวที่สวยที่สุด

 

 

ด้วยการบริหารมาสเตอร์แพลนโครงการที่ผสานพื้นที่ธรรมชาติ สายน้ำและต้นไม้ใหญ่นานาพันธุ์อย่างลงตัว อาทิ The Evergreen Path ทางเดินเข้าสู่โครงการใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่และพันธุ์ไม้ พร้อมทั้งมุมสวนแบบเอาท์ดอร์ที่มีสเปซฟังก์ชันรองรับทั้งการพักผ่อนและการทำงานในร่มเงาของธรรมชาติ และ Sky Garden ด้วยการออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้สอดคล้องกับกิจกรรมและไลฟ์สไตล์ที่เอื้อให้ผู้อาศัยสามารถออกมาใช้ชีวิตบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า ไร่ ได้อย่างเต็มอิ่มและเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่มองหาทั้งพื้นที่ที่ส่งเสริมทั้งการทำงาน และการใช้ชีวิต

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการยกระดับการทำงานร่วมกับ SMART Property Management เพื่อประสิทธิภาพในการอยู่อาศัย ผ่านการใช้ ‘SMART WORLD PLATFORM’ ที่เชื่อมต่อความสะดวกสบายทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ในยูนิตพักอาศัย และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยสำหรับใช้ในการเข้าออก ตั้งแต่ทางเข้าหลัก เรสซิเดนท์โซน ลิฟต์และประตูห้องพัก รวมถึงควบคุมระบบบ้านอัจฉริยะภายในยูนิตพักอาศัย อาทิ ระบบไฟและเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม LIFE ลาดพร้าว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม พร้อมทั้งบริการพิเศษต่างๆ ผ่านพันธมิตรของเอพี

 LIFE ลาดพร้าว พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของโลกอนาคตที่คุณกำหนดได้บนย่านที่สมบูรณ์แบบ อนาคตของวันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623 หรือ www.apthai.com

 

 

วันที่ 30 มีนาคม 2563

ความคิดเห็น