เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์รุกหนัก ลุยจัดงาน ‘MAESTRO MASTERFUL LIVING’ ครั้งแรก! กับ Art exhibition เปิดประสบการณ์ใหม่แบรนด์ MAESTRO

 

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมจัดงาน ‘MAESTRO MASTERFUL LIVING’ ครั้งแรก! กับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่แบรนด์คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ MAESTRO (มาเอสโตร) ผ่านการจัดแสดงในรูปแบบ Art exhibition ที่ถ่ายทอดความหมายในทุกรายละเอียดของจุดแข็งแบรนด์มาเอสโตร 

 

 

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมจัดงาน ‘MAESTRO MASTERFUL LIVING’ ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์การจัดแสดงในรูปแบบ Art exhibition ที่ถ่ายทอดแนวคิดและความหมายในทุกรายละเอียดของการพัฒนาคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ภายใต้แบรนด์ MAESTRO (มาเอสโตร)

 

พร้อมเปิดตัว 3 คอนโดมิเนียม ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ได้แก่ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ ใกล้ MRT ลุมพินี และ BTS ศาลาแดง, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 ใกล้ MRT พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวีเพียง 300 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 3.8 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงานสูงสุดถึง 200,000 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ตั้งแต่วันที่ 21–24 มิถุนายน 2561 ที่ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

 

“เราจัดงาน MAESTRO MASTERFUL LIVING ขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแนวคิดและมอบประสบการณ์กับแบรนด์มาเอสโตรที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายในงานจะมีมุมจัดแสดง Art exhibition ที่จะเปิดเผยทุกรายละเอียดของแบรนด์ ตั้งแต่ชื่อที่ได้รังสรรค์บรรจงคิดค้นขึ้นมา โดย MAESTRO แปลว่า Master ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาคอนโดฯ และทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเป็น Master ในรูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเองได้ 4 ด้าน ประกอบด้วย 1. Master Craftsmanship พิถีพิถันใส่ใจทุกมิติด้านการออกแบบทั้งภายนอกและภายในอาคาร 2.Master Design แบรนด์แรกของไทยที่นำแนวคิด Classic inspired, Modern twist ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว 3.Master Your Mind โครงการเงียบ สงบ ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และ 4.Master of Time ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ BTS และ MRT

 

มาเอสโตรเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องด้วยดีมานด์ของคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะขนาดโครงการที่ไม่ใหญ่ จำนวนห้องชุดในโครงการมีไม่มาก ทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว รวมไปถึงปล่อยเช่าได้ง่าย เพราะจำนวนห้องน้อยกว่าคอนโดมิเนียมไฮไรส์ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า

 

จึงทำให้แบรนด์มาเอสโตรประสบความสำเร็จปิดการขายไปแล้ว 2 โครงการ คือ มาเอสโตร 12 ราชเทวี จำนวน 124 ยูนิต มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท และมาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ จำนวน 171 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์มาเอสโตร 3 โครงการตกแต่งพร้อมอยู่ คือ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี ที่นำมา

 

เปิดตัวงาน MAESTRO MASTERFUL LIVING จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งเป้ายอดขายในงานที่ 400 ล้านบาท มั่นใจยอดขายเป็นไปตามเป้าแน่นอน” คุณเพชรลดา กล่าว

 

 

รายละเอียด 3 โครงการที่ร่วมงาน

มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ  มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจสาทร บนซอยสาทร 1 (บนซอยเย็นอากาศ แต่เข้าได้จากซอยสาทร 1) ใกล้ MRT ลุมพินี และ BTS ศาลาแดง  โดดเด่นด้วยเส้นสายสถาปัตยกรรมยุโรปหรูสไตล์คลาสสิค ผสานเข้ากับความงดงามแบบร่วมสมัยอย่างลงตัว มีจำนวนทั้งสิ้น 88 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.56 – 182.18 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 5.3 ล้านบาท

 

มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนรัชดาภิเษก ซอย 3 ใกล้ MRT พระราม 9 และ MRT ศูนย์วัฒนธรรม ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมเหนือระดับของยูโรเปี้ยนคลาสสิค สะท้อนให้เห็นถึงความสมดุลของชีวิตสมัยใหม่และความคลาสสิคร่วมสมัยอย่างลงตัว โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว เปิดรับแสงและการถ่ายเทของลมธรรมชาติ สร้างความกลมกลืนของสภาพแวดล้อมอันร่มรื่นกับผู้อยู่อาศัย มีจำนวนทั้งสิ้น 335 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 – 74 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.8 ล้านบาท

 

มาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ตั้งอยู่บนซอยเพชรบุรี 12 ใกล้ BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตร ออกแบบโดดเด่นด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของสถาปัตยกรรมแบบคอนเทมโพรารี และได้รับอิทธิพลจากแรงบันดาลใจของชีวิตที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ เพื่อที่สุดของความสมบูรณ์ในการอยู่อาศัย ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.72 – 64.81 ตร.ม ราคาเริ่มต้นที่ 4.5 ล้านบาท

 

 

 

ที่มา : www.mjd.co.th

วันที่ 18 มิถุนายน 2561

 

 

ความคิดเห็น