ALL เปิดคอนโดใหม่ “ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร” ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

บมจ. ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดตัวคอนโดใหม่ “ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร” ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around” เอาใจกลุ่ม Double Income, No Kids (DINKs) ชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ลบ.

 

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL เปิดเผยว่า  ในเดือนกรกฎาคมนี้ ALL เปิดตัวโครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร โดดเด่นด้วยทำเลฮอตใจกลางกรุงเทพฯ เพราะ “ทำเล” ยังเป็นเหตุผลสำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาฯ โครงการตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 62 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 เพียง 550 เมตร ซึ่งในอนาคตอันใกล้ ที่ดินและที่อยู่อาศัยย่านลาดพร้าวจะยิ่งเพิ่มมูลค่าจากเส้นทางการเดินรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) โดยแนวเส้นทางเริ่มต้นที่จุดเชื่อมต่อกับระบบรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงินระยะแรก) ที่แยกรัชดา – ลาดพร้าว เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้ามหานครสายสีส้มที่สถานีลำสาลีและเชื่อมต่อกับสถานีหัวหมากของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน ตามแนวถนนศรีนครินทร์ถึงถนนเทพารักษ์ สิ้นสุดจุดเชื่อมต่อกับสถานีสำโรงของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน รวมระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร

 

 

โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร มีมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท บนพื้นที่ดินขนาด 3 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 2 อาคาร เน้นการตกแต่งและออกแบบให้เข้ากับวิถีคนเมืองที่ชื่นชอบสังคม ด้วยสไตล์ โมเดิร์น ชิค (Modern Chic) สีสัน สดใส นอกกรอบ ตื่นเต้น แหวกแนวและสดใหม่อยู่เสมอ แฝงไปด้วยความเท่ สวย และมีความนำสมัย ภายใต้คอนเซปต์ “แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร : Inspiration is All Around” โครงการมีห้องชุด จำนวน 420 ยูนิต โดยมีขนาดห้องชุดเริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน 24.50 – 30.10 ตร.ม. ไปจนถึง 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.70 ตร.ม. ทุกห้องมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ได้แก่ คลับเฮ้าส์แยกส่วนกับอาคารที่พักอาศัย ทำให้พื้นที่กว้างขวางขึ้น มีสระว่ายน้ำ Co-Working Space ฟิตเนสและบ็อกซิ่งโซน ตอบโจทย์เทรนด์คนรุ่นใหม่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย ล็อบบี้แยกอาคาร A และ B มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยทางเข้าโครงการเป็นประตู 2 ชั้น (Double Gate) คีย์การ์ด และกล้อง CCTV โครงการได้รับการอนุมัติ EIA Approved เป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

นอกจากนี้ ออลล์ อินสไปร์ฯ ยังได้จัดทำ VDO สั้น เผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ในแคมเปญ #แรงบันดาลใจเกิดได้ทุกตารางเมตร นำเสนอผ่าน 4 เรื่องราว 4 แรงบันดาลใจ เพื่อสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายเห็นว่า การอยู่นอกกรอบเหนือข้อจำกัด จะช่วยให้เราสร้างสรรค์แนวทางการใช้ชีวิตในแบบที่เราเลือกเอง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โครงการ ดิ เอ็กเซล ลาดพร้าว – สุทธิสาร กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 สนใจชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ที่ Sales Gallery ปากซอยลาดพร้าว 42/1 (แยกภาวนา) นอกจากนี้ ในวันที่ 3 – 4 ส.ค. นี้ โครงการจัดโปรโมชั่น Pre – Sale ทุกชั้นราคาเดียว เริ่มต้นที่ 1.39 ลบ. ผ่อนสบาย 3,900 บาทต่อเดือน (ตามเงื่อนไขของโครงการ)

 

คลิกลงทะเบียนรับสิทธิส่วนลดพิเศษ 100,000 บาทที่ www.allinspire.co.th สอบถามโทร. 02 029 9999

 

 

ที่มา: ออลล์ อินสไปร์ฯ

วันที่ 25 กรกฎาคม 2562

 

ความคิดเห็น