อนันดาฯ ปรับรูปแบบ "ไอดีโอ คิว พหล-สะพานควาย" คาดเปิดขายใหม่ ปี63

อนันดาฯปรับรูปแบบ-ราคาโครงการ “ไอดีโอ คิว พหล-สะพานควาย” หลังเปิดจองซื้อระยะหนึ่ง พบลูกค้ามีลูกค้ากลุ่มใหญ่ต้องการเข้าถึง คาดเปิดตัวใหม่ต้นปี 63  

 

นายสุเมธ รัตนศรีกูล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจคอนโดมิเนียมแอชตัน ไอดีโอ คิว และ เอลลิโอ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้มีการเปิดตัวพร้อมเปิดให้มีการจองซื้อห้องชุดในโครงการไอดีโอ คิว พหล -สะพานควายในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทางซึ่งสามารถเลือกการเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการอยู่ติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานควายเพียง 0 เมตรนั้น

 

“เมื่อบริษัทได้เปิดให้มีการจองซื้อมาระยะหนึ่ง จึงได้ทราบว่ายังมีกลุ่มลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่มีความสนใจและต้องการเข้าถึงโครงการดังกล่าวเช่นกัน จึงเห็นสมควรให้มีการพิจารณาปรับรูปแบบและราคาของโครงการให้มีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่มากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวโครงการอีกครั้งในช่วงต้นปี 2563” นายสุเมธกล่าว

 

ทั้งนี้ โครงการไอดีโอ คิว พหล-สะพานควาย เดิมออกแบบเป็นโครงการไฮไรส์ คอนโด สูง 39 ชั้น 3 ทาวเวอร์ ห้องพักอาศัยจำนวน  1,114 ยูนิต ราคาขายเฉลี่ย 2.2 แสนบาทต่อตารางเมตร หรือราคาห้องเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท  สำหรับโครงการนี้อนันดาฯร่วมทุนกับมิตซุย ฟูโดซัง และเป็นโครงการไฮไลต์ในปีนี้ซึ่งมีมูลค่าสูงที่สุดตั้งแต่พัฒนาโครงการมา
.
ที่มา: ฐานเศรษฐกิจ
วันที่ 31 กรกฎาคม 2562


ความคิดเห็น