พฤกษา เรียลเอสเตท ขึ้นแท่นแชมป์ตลาดคอนโดรัชดา เปิดตัว “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” โกยยอดขายสูงสุดกว่า 80%

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง ในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ปัจจุบันมียอดขายในเฟสแรกแล้วกว่า 80% ส่งผลให้ พฤกษา เรียลเอสเตท ครองส่วนแบ่งการตลาดคอนโดมิเนียมย่านรัชดาในระดับราคา 2 – 3 ล้านบาท สูงสุดอยู่ที่ 67% และมีส่วนแบ่งตลาดคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลสูงสุดอยู่ที่ 12% ด้วยศักยภาพทำเลที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน 2 สถานี ได้แก่สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อแหล่งธุรกิจในเมืองได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งมีความคืบหน้าที่ชัดเจนของโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีส้มที่จะเปิดให้บริการ ซึ่งจะทำให้สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ กลายเป็นสถานีร่วมในอนาคต ประกอบกับปัจจุบันได้มีผู้ประกอบการรายใหญ่หลายรายเข้าไปลงทุนในย่านนี้ ในรูปแบบของโครงการมิกซ์ยูส ซึ่งมีทั้งคอนโดมิเนียม ศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน และโรงแรมต่างๆ กันอย่างคึกคัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีราคาเพิ่มสูงขึ้น และทำให้โครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก ด้วยศักยภาพทำเลที่ดี ราคาที่สมเหตุสมผล มีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครันที่สุดบนรัชดา จึงเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดในขณะนี้

โครงการ แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง เป็นคอนโดมิเนียมแต่งครบ มีแนวคิดการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ECOLOGY เน้นความเป็นธรรมชาติรวมเข้ากับการอยู่อาศัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ SCANDINAVIAN DESIGN เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และให้ความคุ้มค่ามากกว่าโครงการอื่นในระดับราคาเดียวกัน อาทิ BIKE CLUB, HOME THEATRE พื้นที่สำหรับคอหนังทุกคน, READING ROOM ห้องอ่านหนังสือสำหรับคนรักการอ่าน, CO-WORKING SPACE, FITNESS, SWIMMING POOL & POOL TERRACE สระว่ายน้ำที่ยาวถึง 50 ม. พร้อมจากุซซี่ Street Basketball, FARM & BBQ และยังมี SHUTTLE BUS รถรับส่งถึง MRT พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง และสถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เอสพลานาด ฟอร์จูนทาวน์ ใกล้สถานศึกษาโรงเรียนนานาชาติ อาทิ The Regent’s International School, KIS International School และ Singapore International School ใกล้โรงพยาบาลพระราม 9 โรงพยาบาลปิยะเวท ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท และเตรียมพบกับโซนใหม่เร็วๆ นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1739 หรือ http://chapterone.pruksa.com/ มิ

 

ที่มา : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

วันที่ 16 มิถุนายน 2560

 

ความคิดเห็น