“บริทาเนีย” เปิดตัว “เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9” อาณาจักรบ้านหรูสไตล์รีสอร์ทเพื่อชีวิตเหนือระดับท่ามกลางธรรมชาติ

“บริทาเนีย” ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ อวดโฉม “เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9” บ้านเดี่ยวลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ท ครั้งแรก หลังมุ่งมั่นยกระดับยุทธศาสตร์องค์กรอย่างเข้มข้นตลอด 3 ปี ขยายอาณาจักรสู่เซ็กเมนท์ใหม่ โชว์ความงามสง่าของการใช้ชีวิตแบบ Luxurious Life Everyday ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อม Private Pool ส่วนตัวในสังคมคุณภาพสำหรับครอบครัว เสริมทัพด้วย Personal Home Services อาทิ ชีวายั่งยืนคลับ จากความร่วมมือกับสมิติเวช ราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท 

 

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจบ้านจัดสรรในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจบริทาเนีย (Britania) แบรนด์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมที่สามารถเติบโตและขยายเซ็กเมนต์ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลา 3 ปี ตามแผนบุกเซ็กเม้นท์ใหม่ของออริจิ้นด้วยการยกระดับบริทาเนียขึ้นมาสู่ตลาดลักชัวรี่เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เนื่องจากการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มเฉพาะ (Niche Market) ที่ต้องทุ่มเทเวลาในการพัฒนาฟังก์ชันและดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์และสอดคล้องความต้องการของลูกค้าระดับบน จนได้โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรี่ทำเลพรีเมียมภายใต้แบรนด์ เบลกราเวีย (Belgravia) ตามชื่อถนนในย่านอันมั่งคั่งแห่งหนึ่งในลอนดอนที่สะท้อนความลักชัวรี่

 

 

ปัจจัยในการเลือกบ้านพักอาศัยไม่ใช่แค่คำนึงถึงพื้นที่หรือตอบโจทย์สมาชิกคนใดคนหนึ่ง แต่ต้องเชื่อมโยงความต้องการของทุกคนเข้าด้วยกันเพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ความสุขของครอบครัวอย่างแท้จริง เบลกราเวียจึงคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกด้าน ซึ่งเป็นโจทย์หลักที่ทีมงานบริทาเนียทุกคนให้ความสำคัญ ร่วมมือร่วมใจพัฒนาโครงการนี้ ตั้งแต่ค้นหาทำเลที่รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพ มีความปลอดภัย เดินทางสะดวก และความพิถีพิถันในการออกแบบทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่าที่สุด ภายใต้แนวคิดความงามสง่าของการใช้ชีวิตแบบ Luxurious Life Everyday  

สำหรับโครงการ เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา-พระราม 9 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท บนเนื้อที่ 23-3-97 ไร่ บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 65 ยูนิต เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัย โดยมีฟังก์ชันให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่

1.ELLIS บ้านเดี่ยวบนที่ดิน 70 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 360 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอนแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3 คัน

 

2.WILTON บ้านเดี่ยวขนาด 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนแม่บ้าน และที่จอดรถ 4 คัน

 

3.CHAPEL บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่บนที่ดิน 90 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร ภายในประกอบด้วย                5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องนอนแม่บ้าน และที่จอดรถ      4 คัน ราคาเริ่มต้น 25-40 ล้านบาท 

 

นอกจากความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ แล้วยังรังสรรค์การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นผสานบรรยากาศแบบรีสอร์ท พื้นที่ชั้นล่างและห้องนอนใหญ่ใช้กระจกใสแทนผนังทึบ ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในบ้าน และสามารถมองเห็นทัศนียภาพรอบด้าน มอบช่วงเวลาตลอดการอยู่อาศัยให้เสมือนการพักผ่อนได้ทุกวัน พร้อม Buffer Area โอบล้อมบ้านเพิ่มความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศร่มรื่น พร้อมกับความเป็นส่วนตัว และยังให้ความสำคัญกับการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัว จึงออกแบบพื้นที่ให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งภายในบ้านและรอบบ้าน อาทิ Private Pool ขนาดใหญ่ กว้าง 3 เมตร ยาว 12.5 เมตร สำหรับทุกช่วงเวลาของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือเวลาอิสระในวันที่ทำงาน

 

นอกจากนั้น ภายในโครงการยังนำระบบไฟฟ้าทั้งหมดลงใต้ดินเพื่อทัศนียภาพที่สวยงามตลอดการอยู่อาศัย ยกระดับความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ และสัญญาณกันขโมยที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ตรวจสอบความผิดปกติได้ตลอดเวลา รวมถึง Belgravia Club ซึ่งมีครบทั้ง Fitness, Private Spa Room รองรับบริการนวดผ่อนคลายและสปา, โซนสำหรับเด็กทั้ง Kids Room และ Playground ไปจนถึงสวนสีเขียวใช้เป็นพื้นที่ออกกำลังกายและผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

โครงการยังคงเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมสไตล์ Modern British ที่แฝงกลิ่นอายความคลาสสิกในยุควิคตอเรียนตามแบบฉบับของบริทาเนีย เสริมความโดดเด่นให้ซุ้มประตูด้วยการประดับระฆังแบบอังกฤษและไม้ฉลุลวดลายให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่อ่า สะท้อนรสนิยมของผู้พักอาศัยตั้งแต่ทางเข้าโครงการกับ Double Main Gate ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการได้ 2 เส้นทาง ทั้งฝั่งวงแหวนกาญจนาภิเษกที่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และฝั่งสุขาภิบาล 2 ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

 

นอกจากนั้น บริษัทยังพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าด้วย Personal Home Services และหลากหลายบริการจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อดูแลคุณภาพชีวิตลูกบ้านหลังเข้าอยู่อาศัย อาทิ Butler บริการดูแลและซ่อมแซมตลอด 24 ชั่วโมง, ชีวายั่งยืนคลับ (Center for Healthy Aging) จากโรงพยาบาลสมิติเวช บริการให้คำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเรียกรถฉุกเฉินฟรี พร้อมส่วนลดค่ายาและค่าห้องพัก, ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่มส่งถึงบ้านจาก S&P, บริการเสริมความงาม นวดและสปาถึงโครงการ รวมถึงสิทธิพิเศษจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ทั้งบริการแท็กซี่รับส่ง ฉีดวัคซีน และกิจกรรมต่างๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง 

ทั้งนี้ เบลกราเวีย เอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลล่า บางนา พระราม 9 (Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna-Rama 9) จะเปิดรอบ VIP อย่างเป็นทางการภายในวันเสาร์และอาทิตย์ที่่ 28-29 พ.ย.2563 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิล่วงหน้าได้ที่ www.origin.co.th  สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-030-0000

 

วันที่ : 24 พฤศจิกายน 2563



 

ความคิดเห็น