ดีเดย์ ! เปิดขาย “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” คอนโดหรูใจกลางแยกเกษตรฯ

 

“วัน เรียลเอสเตท” ท้าชนบิ๊กแนมอสังหาฯ ดีเดย์ ! วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มีนาคมนี้ เปิดขายโครงการ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” คอนโดฯ หรูใจกลางแยกเกษตรฯ ชู 4 จุดเด่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะการมี ชีวิต เป็นเรื่อง สวยงาม” สร้างความแตกต่างห้องออกแบบพิเศษ รูปแบบใหม่ หน้ากว้าง 8 เมตร พร้อมความสูง 3 เมตร ลงตัวในทุกฟังก์ชัน เป็นส่วนตัวสูงสุดกับอาคารสูง 23 ชั้น จำกัดไว้เพียง 200 ครอบครัว ราคาขายเริ่มเพียง 129,000 บาทต่อตร.ม.

 

 

นายนพรัตน์ เอื้อพิพัฒนากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มีนาคม 2561 นี้บริษัทฯ จะเปิดขายห้องชุดในโครงการ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” คอนโดมิเนียมสูง 23 ชั้น จำนวน 200 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23-48 ตารางเมตร (ตร.ม.) พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ราคาขายเริ่มต้นที่ 129,000 บาท ต่อ ตร.ม. โดยแบบ 1 ห้องนอน

 

ราคาเริ่มต้น 3.25 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 850 ล้านบาท ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างในเดือนมิถุนายน 2561 และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปี 2562 โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับรายได้ 50,000 บาทต่อเดือน โครงการ “มิติ ชีวา เกษตร     สเตชั่น” อยู่ติดสำนักงาน ธกส. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1-2-6.7 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะการมี ชีวิต เป็นเรื่อง สวยงาม” มีจุดเด่นที่แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านดังกล่าว ดังนี้

 

1.ตั้งอยู่บน ทำเลที่ดีที่สุด ใจกลางแยกเกษตร : ใกล้รถไฟฟ้าสถานี ม.เกษตรฯเพียง 150 เมตร ถนน 2 เส้น ใกล้ทางด่วน / 2 สายรถไฟฟ้า (สายสีเขียว และสายสีน้ำตาล) สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่กรุงเทพฯ ชั้นในได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนสายรถไฟฟ้า ให้วิวสวยงามโดยไม่มีตึกสูงมาบดบัง เป็นทำเลที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างครบครัน ประกอบไปด้วย ศูนย์การค้า สถานศึกษา หน่วยงานสำคัญต่างๆ ทั้งของภาครัฐและเอกชน

 

2.มีความเป็น “ส่วนตัวสูงกว่าใคร” : ด้วยเพราะเป็นอาคารสูง 23 ชั้น และมีจำนวนห้องชุดเพียง 200 ยูนิต ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวในที่อยู่อาศัยได้มากกว่า พร้อมที่จอดรถกว่า 60 % (รวมจอดซ้อน)

 

3.ห้องออกแบบพิเศษ รูปแบบใหม่ “Innovative Room Plan” : การดีไซน์ห้องแบบพิเศษด้วยแนวคิดพื้นที่ใหม่ กับแปลนห้องที่หน้ากว้างถึง 8 เมตร ทำให้สามารถเปิดรับลมและแสง ใช้กระจกชนิดพิเศษรุ่นยูโรเกรย์ตัดแสง ซึ่งใช้กันมากในยุโรป ในทุกๆ ห้อง เพิ่มความโปร่งของเพดานห้องที่สูงถึง 3 เมตรและการดีไซน์ห้องแบบ OPEN PLAN ให้ห้องนอนใหญ่และกว้างมากถึง 20 ตร.ม. ส่วนห้องครัวนั้นเป็นครัวปิดทุกห้อง พร้อมระบบระบายอากาศออกสู่ภายนอกห้อง

 

4. เติมเต็มความรู้สึกครบทุกมิติ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน “15 FACILITIES” : Grand Nature Lobby / Laundry Room / Smart Locker / Sleepless Cafe / Parking Area Automate Parking On Ground Parking / Sky Garden / Swimming Pool / Jacuzzi / Sunken Pond /Steam Room / Fitness / Yoga Room / Co-Thinking Space / Meeting Room / Panoramic Sky Lounge

 

 

นายนพรัตน์ ยังกล่าวถึงตลาดคอนโดมิเนียมในย่านพหลโยธินที่เริ่มตั้งแต่ ห้าแยกลาดพร้าว – แยกเกษตรฯ – สะพานใหม่ นั้นเป็นทำเลที่มีศักยภาพทั้งในปัจจุบันและในอนาคต จึงเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ระดับบิ๊กแบรนด์ใหญ่ลงมาเปิดโครงการเพิ่มซัพพลายในย่านดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โครงการที่เปิดตัวจะเกาะอยู่รอบสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต แต่ก็มีดีมานด์ที่เข้ามาสู่ตลาดในย่านดังกล่าวด้วยเช่นกัน เห็นได้จากอัตราการขายห้องชุดในโครงการที่เปิดขายได้รับการตอบรับที่ดีผู้บริโภค “แม้ภาพออกมาว่าตลาดมีการแข่งขันกัน แต่หากลงลึกในรายละเอียดของโปรดักส์ของผู้ประกอบการแต่ละรายแล้ว จะเน้นในส่วนของจุดเด่น และ คุณภาพของสินค้ามาก่อนราคา

 

สำหรับโครงการ คอนโดฯ “มิติ ชีวา เกษตร สเตชั่น” จึงเน้นเรื่องของคุณภาพของวัสดุสินค้าที่ดีกว่าในท้องตลาด พร้อมเปิดให้จองในวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ที่ Sales Gallery รับสิทธิพิเศษสูงสุด 200,000 บาท*เฉพาะในงาน รายละเอียดเพิ่มเติมเบอร์โทร 085 911 8811 หรือ www.mitichiva.com

 

 

 

ความคิดเห็น