ดาร์วิดฯ รุกตลาดอสังหาฯ มือสองไม่หวั่นพิษโควิด-19 ฉุดกำลังซื้อ เร่งสร้างนายหน้ามืออาชีพช่วยขายทรัพย์ NPA ผ่านระบบออนไลน์

ดาร์วิดฯ รุกตลาดอสังหาฯ มือสองไม่หวั่นพิษโควิด-19 ฉุดกำลังซื้อ เร่งสร้างนายหน้ามืออาชีพช่วยขายทรัพย์ NPA ผ่านระบบออนไลน์

ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้รุกตลาดอสังหาฯมือสอง ไม่หวั่นพิษโควิด-19 ฉุดกำลังซื้อ ผุดไอเดียใหม่สร้างหลักสูตร “ขายทรัพย์สถาบันการเงิน” ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อสร้างนักขายทรัพย์ NPA ย้ำเป็นการสร้างรายได้และเปิดโอกาสนายหน้าอสังหาฯ มือใหม่ในยุคโควิด ได้พัฒนาตัวเองผ่าน Zoom นางดรุณี รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ กำลังพัฒนาหลักสูตร “การขายทรัพย์สถาบันการเงิน” เพื่อเปิดโอกาสให้กับนายหน้ามือใหม่หรือนายหน้าที่มีประสบการณ์ ได้ศึกษาถึงแนวทางการขายและทำการตลาดทรัพย์ NPA จากสถาบันการเงินและบริษัทบริหารสินทรัพย์ต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้มีจำนวนมาก และกำลังต้องการนายหน้ามืออาชีพเข้าไปช่วยขายทรัพย์ ดังนั้น ผู้ที่จะเข้าไปทำหน้าที่ดังกล่าวจำเป็นต้องศึกษาและเรียนรู้ถึงกลยุทธ์ เทคนิค รวมทั้งกระบวนการต่าง ๆ ในการเข้าไปเป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงิน ทั้งนี้ หลักสูตรการขายทรัพย์สถาบันการเงิน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขายทรัพย์ NPA หรือ นายหน้าที่ต้องการหาทรัพย์เพิ่มแต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ได้มีโอกาสเรียนรู้จากวิทยากรที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี เพื่อทำให้เห็นการทำงานอย่างมืออาชีพในการขายทรัพย์สถาบันการเงิน และที่สำคัญสำหรับผู้ที่ผ่านหลักสูตรนี้ สามารถทำงานได้ตามขั้นตอน โดยมีพี่เลี้ยงให้คำปรึกษารอบด้าน เชื่อว่าหลักสูตรนี้จะทำให้เกิดประสิทธิภาพในการขายทรัพย์จากสถาบันการเงินมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แล้ว หลักสูตรดังกล่าวยังเหมาะกับนักลงทุนรายย่อย ที่จะเรียนรู้เทคนิคและขั้นตอนการเลือกซื้อทรัพย์จากสถาบันการเงินมาปรับปรุงขายได้ต่อไป นางดรุณี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การขายทรัพย์สถาบันการเงินนั้น ต้องทำในลักษณะ B2B ดังนั้น นายหน้าอสังหาฯ
ที่จะทำหน้าที่ดังกล่าว จะต้องจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลจึงจะทำสัญญาแต่งตั้งกับสถาบันการเงินหรือบริษัทบริหารสินทรัพย์ได้ แต่นายหน้าที่เป็นบุคคลธรรมดานั้น เมื่อเรียนหลักสูตร “การขายทรัพย์สถาบันการเงิน” แล้วสามารถร่วมงานกับบริษัทได้ โดยมั่นใจว่า หลังจากผ่านหลักสูตรนี้แล้วสามารถที่จะสร้างรายได้และทำให้การขายทรัพย์ NPA
ของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์มีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ความต้องการซื้อบ้านมือสองในกลุ่ม NPA ยังมีต่อเนื่อง แม้ว่าต้องใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อที่นานขึ้น แต่ปัจจัยด้านราคาที่ดีและถูกกว่าบ้านมือสองทั่วไป คือโอกาสสำคัญในการขายทรัพย์ดังกล่าว นอกจากนี้แล้วสถานการณ์โควิด-19 ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาหลักสูตรดังกล่าว เนื่องจากบริษัทใช้สื่อการเรียนการสอนผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom โดยได้ออกแบบหลักสูตรต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เรียนมีความสะดวก ไม่ต้องออกเดินทางมาเข้าอบรม และปลอดภัยไม่เสี่ยงต่อการพบปะผู้คน เพราะเป็นการเรียนผ่านระบบออนไลน์ ที่สำคัญ หลักสูตรได้รวมกรณีศึกษาที่สามารถปิดการขายได้ในช่วง COVID-19 ทำให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้วิธีปิดการขายได้ทั้งในสถานการณ์ปกติและช่วงมีการ Lockdown โดยจะมีการจัดอบรมหลักสูตร “การขายทรัพย์สถาบันการเงิน” รอบแรกในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 สำหรับผู้ที่สนใจหลักสูตร สอบถามได้ที่ บริษัทดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์ 02-282-1444 www.darvidproperty.com/ หรือ นัดชมทรัพย์ได้ที่ โทรศัพท์ 081-625-6628 สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พีอาร์ บูม จำกัด โทร.091-549-3542

ความคิดเห็น