ซีบีอาร์อี เปิดตัว 6 โครงการใหม่แกะกล่องใจกลางเมือง

ฝ่ายการตลาด แผนกโครงการที่พักอาศัย ซีบีอาร์อี เผย บริษัทได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนการขายและการตลาด พร้อมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในปี 2562 จำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการเปรม ร่วมฤดี โครงการต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ โครงการศุภาลัย ไอคอน สาทร โครงการอนิล สาทร 12 โครงการคลาวด์ ทองหล่อเพชรบุรี และ โครงการคอมมอน ทียู

 

 

 

โครงการ อนิล สาทร 12 ตั้งอยู่บนถนนสาทรเหนือ ติดสถานีรถไฟฟ้าศึกษาวิทยา ซึ่งอยู่ในแผนการก่อสร้าง ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ และสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี โดดเด่นด้วยการออกแบบตามมาตรฐานของ WELL Building Standard จากสถาบัน International WELL Building (IWBI) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นมาตรฐานสุขภาวะด้านการอยู่อาศัย ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยให้ได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมภายในอาคารที่ดีต่อสุขภาพ ผ่านเกณฑ์ประเมิน 7 ข้อ ได้แก่ อากาศ น้ำดื่ม โภชนาการที่ดี แสงสว่าง สุขภาพ ความรู้สึกสบาย และความผ่อนคลายสบายใจ โดย อนิล สาทร จะเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกของไทยที่ผ่านการรับรองจากสถาบันดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถมากถึง 110% และโครงการได้ผ่านการศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว ราคาเริ่มต้น 11 ล้านบาท

 

โครงการ คลาวด์ ทองหล่อเพชรบุรี เป็นอาคารสูงถึง 55 ชั้น ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่บนชั้นสูงสุด สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯได้โดยรอบ โดดเด่นด้วยการออกแบบแบบโถงทางเดินเดียว เพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัวสูงสุด โครงการนี้มีความน่าสนใจอย่างมากจากทำเลที่สามารถเดินทางสู่ถนนทองหล่อ สุขุมวิท 39 และอโศก ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.5 ล้านบาท

 

โครงการเปรม ร่วมฤดี ตั้งอยู่ในทำเลร่วมฤดีซอย 2 ใจกลางย่านเพลินจิต เป็นคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ ขนาดที่ดินเกือบ 2 ไร่ มีจำนวนยูนิตเพียง 176 ยูนิต ขนาดห้อง สตูดิโอ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ ห้องแบบ เอ็กเซ็กคิวทีฟ สวีท ซึ่งมีโถงลิฟต์ส่วนตัว และมีจำนวนเพียง 12 ยูนิตทั้งโครงการ สถาปัตยกรรมถูกออกแบบให้มีความโดดเด่น รวมถึงการลงรายละเอียดในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่จะต้องทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีพื้นที่สำหรับเก็บของกว้างขวางเป็นพิเศษและเป็นโถงทางเดินเดียว พร้อมวิวสวนส่วนตัว  ราคาเริ่มต้น 6.8 ล้านบาท

 

โครงการ ศุภาลัย ไอคอน สาทร ตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ ซึ่งเดิมเป็นที่ดินเก่าแก่ของสถานทูตออสเตรเลีย ภายในโครงการประกอบด้วยที่พักอาศัย สำนักงาน และพื้นที่ค้าปลีก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีขนาดห้องตั้งแต่ 1 – 4 ห้องนอน ไปจนถึงเพนท์เฮ้าส์ โดดเด่นด้วยการออกแบบและวัสดุคุณภาพสูง รูปแบบและพื้นที่ใช้สอยมีความโดดเด่นและมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญราคามีความน่าดึงดูดสำหรับการลงทุน เมื่อเทียบกับโครงการในระดับเดียวกัน โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 220,000 บาท ต่อตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 8.2 ล้านบาท

 

โครงการ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์  เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนกรรมสิทธิ์ที่ดินฟรีโฮลด์ ในย่านเพลินจิต-ต้นสน-หลังสวน หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดและหาได้ยากในกรุงเทพฯ และเป็นที่ต้องการมากในตลาด ใกล้สถานีบีทีเอส ชิดลมเพียง 300 ม. แวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งไฮเอนด์ อาทิ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และ เซ็นทรัล ชิดลม ทุกยูนิตถูกออกแบบมาให้ทุกห้องเป็นห้องมุมพร้อมโถงลิฟท์ส่วนตัว และมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตเพียง 80 ยูนิต ซึ่งขณะนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท

 

โครงการ คอมมอน ทียู เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์โครงการแรกบนทำเล ธรรมศาสตร์-รังสิต ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความปลอดภัยสูง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากมีดีมานด์การเช่าที่ดี ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีธรรมศาสตร์ และสถานีเชียงราก อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสนามบินนานาชาติดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท

 

นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ให้ความเห็นว่า หลังจากวันหยุดยาว ตลาดเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทุกโครงการที่เรารับเป็นตัวแทนขายเป็นโปรดักซ์ใหม่ซึ่งเป็นสินค้าที่พัฒนาขึ้นมาจากช่องว่างตลาดที่ไม่ได้รับการตอบโจทย์ โดยเฉพาะตลาดวันนี้ลูกค้าต้องการทั้งความเป็นที่สุดทั้งเรื่องทำเล ตัวสินค้าในคอนเซ็ปต์ใหม่ และต้องเป็นราคาที่จับต้องได้โดยมีส่วนต่างในการทำกำไร ซึ่งเราเข้าใจจุดนี้เป็นอย่างดี

 

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

 



 

 

ความคิดเห็น