“ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” ต่อยอดธุรกิจ เข้าบริหารงานขายโครงการ “The 8 Pool Villa”

“ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” ต่อยอดธุรกิจ เข้าบริหารงานขายโครงการ “The 8 Pool Villa”เตรียมจัดรอบลูกค้าทั่วไป 29 ต.ค.65 นี้ รับแพ็กเกจ-ดีลพิเศษครบวงจร

ซิซซา กรุ๊ป มั่นใจตลาดแนวราบ โดยเฉพาะพูลวิลล่า ในจ.ภูเก็ต เริ่มกลับมาคึกคักอีกรอบหลังวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ “ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” บริหารงานขายให้ โครงการ “The 8 Pool Villa” ใกล้อ่าวฉลอง มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท เผยหลังจากจัดรอบ VIP ลูกค้ากลุ่ม CIS และยุโรป ตอบรับเป็นอย่างมาก ล่าสุดเตรียมจัดงาน “Unveiling The Box of Your Luxury Pool Villa” สำหรับลูกค้าทั่วไปในกทม. วันที่ 29 ต.ค.65 ณ. CISSA Studio อาคารเลครัชดา คอมเพล็กซ์ ชั้น 27 รับดีลพิเศษเพียบ และบริการจบครบวงจร พร้อมรับผลกำไรทันทีในวันแรกที่ซื้อ

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดแนวราบ ในจังหวัดภูเก็ต โดยเฉพาะพูลวิลล่า ว่ากำลังกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากวิกฤติโควิด-19 คลี่คลาย ทำให้เป็นที่สนใจของชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการสานต่อธุรกิจ “ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” (CISSA Agent House) ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากโครงการ “The 8 Pool Villa” ให้เป็นผู้รับดูแลในเรื่องการตลาด การขาย และการประชาสัมพันธ์โครงการ ซึ่งโครงการดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้อ่าวฉลอง จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่ 8 ไร่เศษ จำนวน 80 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ 36-83 ตารางวา โดยห้องขนาด 2 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 126 ตารางเมตร ห้องขนาด 3 ห้องนอน เริ่มต้นที่ 221 ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ที่มีความเงียบสงบ เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ

โดยที่ผ่านมาได้ทำการเปิดขายรอบ VIP ไปแล้ว เมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มตลาดเครือรัฐเอกราช (Commonwealth of Independent States: CIS) และกลุ่มประเทศจากยุโรป ซึ่งล่าสุดเตรียมจัดงาน “Unveiling The Box of Your Luxury Pool Villa” สำหรับลูกค้าทั่วไปในกทม. ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ. CISSA Studio อาคารเลครัชดา คอมเพล็กซ์ ชั้น 27

โดยในวันงานสามารถเป็นเจ้าของวิลล่าในราคาเพียง 5.9 ล้านบาท* (จากปกติ 9.9 ล้านบาท ) พบดีลแรงแห่งปี พร้อมรับข้อเสนอที่ตื่นตาตื่นใจ พิเศษ!! จองในงานรับส่วนลดเพิ่มอีก 50,000 บาท ทันที อีกทั้งยังมีดีลพิเศษอีกมากมาย อาทิ ฟรี!! ค่าเข้าร่วมโปรแกรม Rental Management, เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจราคาพิเศษ, ฟรี!! ที่พักโรงแรม 5 ดาวพรีเมียมสูงสุด 3 คืนต่อปี* และ เมมเบอร์การ์ดโรงแรม 5 ดาวจังหวัดภูเก็ต-พังงา เป็นต้น โดยลูกค้าที่จะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือจะซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า สามารถได้รับผลกำไรตั้งแต่ซื้อวันแรก

“The 8 Pool Villa นอกจากจะมีทำเลที่โดดเด่น และราคาที่ไม่สูงมากแล้ว ทาง “ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” ยังรองรับรูปแบบการซื้อเพื่อการลงทุน หรือ ทั้งรูปแบบที่อยู่อาศัยด้วย โดยการจัดทำแพ็กเกจที่จะบริการเจ้าของ กรณีซื้อเพื่อการลงทุน และรูปแบบที่อยู่อาศัย เพื่อให้เจ้าของสามารถตัดสินใจว่าอยากอยู่อาศัยหรือปล่อยเช่าแบบครบวงจร โดยทีมบริหารงานเช่าที่เป็นพันธมิตรของ “ซิซซา เอเจ้นท์ เฮ้าส์” คาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าในกทม.เช่นกัน” นางสาวธรา กล่าวในที่สุด

ความคิดเห็น