ดีล 3 จอยท์เวนเจอร์ "ชินวะกรุ๊ป จับมือ พรีบิลท์ และ Pressance" เปิดตัวคอนโดสไตล์ญี่ปุ่น "REN Sukhumvit 39" ย่านพร้อมพงษ์ ชูระบบ “รูเนะสุ”ทั้งโครงการ

ดีลล่าสุด…จอยท์เวนเจอร์ 3 ยักษ์ใหญ่ ไทย – ญี่ปุ่น “ชินวะกรุ๊ป”- ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ เจ้าของนวัตกรรมรูเนะสุ “พรีบิลท์”- ผู้ชำนาญการก่อสร้างตึกสูงมากมายในไทย และ Pressance Corp. อสังหาฯ ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่นที่มีจำนวนยูนิตสร้างขายรองแชมป์แห่งญี่ปุ่น ผนึกกำลังปั้น REN Sukhumvit39 คอนโดหรูใจกลางสุขุมวิท ด้วยนวัตกรรม “รูเนะสุ” ทั้งโครงการ มูลค่า 2,600 ล้านบาท

 

 

 

มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ กรรมการผู้จัดการ และ นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของนวัตกรรมรูเนะสุ เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมลงทุน (Joint Venture) ครั้งใหญ่ โดยเป็นการจับมือสามฝ่าย ประกอบด้วย บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์และความชำนาญงานก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ ตลอดจนอาคารสถานที่ราชการทั่วประเทศ และยังเป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ร่วมกับสองบริษัทรายใหญ่จากญี่ปุ่น คือ  ชินวะกรุ๊ป เจ้าของนวัตกรรม รูเนะสุ และ Pressance Corporation ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่มียูนิตสร้างขายอันดับ 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในสัดส่วน 49:26:25 เพื่อร่วมลงทุนดำเนินโครงการ REN Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรู ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย39 หรือซอยพร้อมมิตร มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท

 

และเป็นครั้งแรกของการก่อสร้างห้องชุดด้วยนวัตกรรม “รูเนะสุ” หรือการกลับคานเป็นพื้น-กลับพื้นเป็นคานทั้งโครงการ รวมไปจนถึงการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้พื้นที่เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ คนไทยที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์คนเมือง นักลงทุนที่สนใจโครงการคุณภาพ บนพื้นที่ที่มีศักยภาพ ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน และ ผู้เช่าชาวญี่ปุ่น ที่ต้องการที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในลิตเติ้ลกินซ่า

 

มร.โทโมยาสุ ยามาเบะ

 

 

“การจอยท์เวนเจอร์สามฝ่ายของบริษัทรายใหญ่จากไทยและญี่ปุ่นในครั้งนี้ นับเป็นอีกปรากฏการณ์แห่งวงการที่ต้องการผนึกจุดแข็งของทุกฝ่ายมาพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย โดยพรีบิลท์เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ และมีความชำนาญงานก่อสร้างคอนโดมิเนียมและอาคารต่างๆ ในไทยมามากมาย ชินวะกรุ๊ป เป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งมากว่า 128ปี เป็นที่ยอมรับว่าเป็นนักพัฒนาอสังหาฯแถวหน้าของประเทศ ในขณะที่ Pressance Corporation เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ที่มีจำนวนยูนิตสร้างขายเป็นที่ 1 ของคันไซ และเป็นที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น จึงนับเป็นความลงตัวอย่างยิ่ง เมื่อเทคโนโลยีที่ทันสมัยทางการก่อสร้าง มาผสมผสานกับทีมงานก่อสร้างที่มีประสบการณ์ และการตลาดที่แข็งแกร่ง จึงมั่นใจว่าโครงการ REN Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรูใจกลางสุขุมวิท จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามได้อย่างแน่นอน”  นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กล่าว

 

นายวิโรจน์ เจริญตรา รองประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พรีบิลท์มีความยินดีในการจอยท์เวนเจอร์ในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากชินวะกรุ๊ป เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น และมีมาตราฐานในการก่อสร้างที่สูง มีประวัติการดำเนินงานที่ดีเป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้าง สำหรับพรีบิลท์เรามีความชำนาญการก่อสร้างคอนโดมิเนียมขนาดใหญ่ และมีชื่อเสียงในประเทศไทย ส่วน Pressance Corporation  มีผลงานจากยอดขายที่ชัดเจนอยู่แล้ว เมื่อทั้ง 3 บริษัทมาผนึกกำลังรวมกันแล้ว นำเอาประสบการณ์ความรู้ทั้งหมดที่ทุกคนมีมารวมกัน ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า การร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน” นายวิโรจน์ เจริญตรา กล่าว

 

นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล กรรมการบริหาร บริษัท ชินวะ เรียลเอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงนโยบายของปี 2018 – 2019 ว่า “สำหรับนโยบายของชินวะฯ นอกจากโครงการ REN Sukhumvit 39 ในปีนี้บริษัทยังจะแผนที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม เซอร์วิส   อพาร์ทเม้นท์ บ้านเดี่ยว ฯลฯ รวมถึงการขายนวัตกรรม “รูเนะสุ” ไปยังหัวเมืองใหญ่ภายในประเทศ และประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ยังมีช่องว่างให้เราไปเติมเติมคุณภาพของสินค้าของพวกเขาได้”

 

นายวิชัย จุฬาโอฬารกุล

 

โครงการ REN Sukhumvit 39 คอนโดมิเนียมหรู ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ 2 งาน 88 ตารางวา ถนนสุขุมวิท ซอย 39 (ซอยพร้อมมิตร) โดยเป็นอาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 298 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,600 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นครั้งแรกในไทยของการก่อสร้างห้องชุดด้วยนวัตกรรม “รูเนะสุ” ทั้งโครงการ มี 2 type ให้เลือก คือ 1 และ 2 ห้องนอน พร้อมระบบรูเนะสุ ทุกห้อง ขนาดพื้นที่ใช้ประโยชน์ตั้งแต่ 30(+12) – 66(+18) ตร.ม. พร้อมฟังค์ชั่นที่มาแบบจัดเต็มทุกพื้นที่ และราคาที่คุ้มค่าทุกการอยู่อาศัยและลงทุนอย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

 

ความคิดเห็น