กลุ่มบริษัท เคอี เซ็นสัญญา “เอ็มที แอสเสท” ปักหมุดบริหารงานขายพื้นที่เช่าคอมมูนิตี้มอลล์

กลุ่มบริษัท เคอี เซ็นสัญญา “เอ็มที แอสเสท” ปักหมุดบริหารงานขายพื้นที่เช่าคอมมูนิตี้มอลล์ เอ็มที แบรนช์ หวังต่อยอดการเติบโตกองรีทอัลไล

กลุ่มบริษัท เคอี เปิดแผนเซ็นสัญญากับ บริษัท เอ็มที แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าบริหารงานขายพื้นที่เช่า MT Branch ซึ่งเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงบนทำเลทองย่านลำลูกกา
พร้อมเตรียมต่อยอดเข้าสู่บริการกองรีทอัลไล

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการ กลุ่มบริษัท เคอี เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับบริษัท เอ็มที แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี โดยครั้งนี้กลุ่มบริษัทฯ ได้รับสิทธิในการบริหารงานขายพื้นที่เช่าโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ “เอ็มที แบรนช์” (MT Branch) ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะเน้นกลยุทธ์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และในอนาคตมีแผนนำเข้าไปอยู่ในกองรีทอัลไลด้วย “กลุ่มบริษัทฯ ได้เล็งเห็นในศักยภาพของโครงการ MT Branch เพราะมีพื้นที่ขาย 6,000 ตร.ม จากการพัฒนาในลักษณะมิกซ์ยูสเชื่อมโยงกับโฮมออฟฟิศจำนวน 108 ยูนิต และมีที่จอดรถได้ถึง 400 คัน เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายกับผู้อยู่อาศัยและการทำธุรกิจ รวมถึงผู้เช่าในคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งโครงการ MT BRANCH เป็นทำเลที่มีศักยภาพมาก มีจุดเด่นในเรื่องของ Food Destination แห่งใหม่ อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวสถานีคูคต ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และมีร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำแม็คโคร ฟู๊ดเซอร์วิสนอกจากนี้ยังมีปริมาณรถขับผ่านโครงการเฉลี่ยต่อวันมากถึง 42,000 คัน มีจำนวนประชากรพักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงทั้งย่านลำลูกกา สายไหม รวมไม่ต่ำกว่า 300,000 คน”

นายกวินทร์ กล่าวต่อว่า แผนจากนี้ไปกลุ่มบริษัท เคอี มีแนวคิดขยายธุรกิจในรูปของการร่วมจับมือกับพันธมิตร เพื่อเสริมแกร่งธุรกิจต่อเนื่อง โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนเอง เพราะพบว่าปัจจุบันพันธมิตรหลายรายเป็นเจ้าของที่ดิน หรือเป็นผู้ประกอบการที่พัฒนาโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ ดังนั้น จะใช้จุดแข็งของกลุ่มบริษัท เคอี ในการช่วยวางแผนกลยุทธ์ รูปแบบโครงการบริหารงานขาย บริหารพื้นที่ และสเต็ปต่อไปก็จะเตรียมนำโครงการต่างๆ เข้ากองรีทอัลไล “การจับมือกับพันธมิตร ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน โดยเราตั้งใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับประสบการณ์ที่ดีมากๆ ใหม่และทันสมัย อีกทั้งด้านเทคโนโลยี ที่เรามีการนำระบบบริหารจัดการระดับสากลด้านสำคัญๆ เข้ามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดรวมถึงการนำแอพพลิเคชัน ALLY Sky Rewards ที่เป็นแอพฯ ใหม่ล่าสุดของวงการ นำไปใช้ได้ด้วย” นายกวินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน ดร.วรพจน์ กันตพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มที แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้พันธมิตรอย่างกลุ่มบริษัท เคอี เข้ามาช่วยบริหารงานขายพื้นที่เช่าโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ “เอ็มที แบรนช์” (MT Branch) เพราะถือว่าเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ด้านการบริหารคอมมูนิตี้มอลล์ และศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยเสริมกลยุทธ์และศักยภาพพื้นที่ของอสังหาริมทรัพย์ด้าน Recurring Revenue ของกลุ่มบริษัท MT ASSET เพื่อนำไปสู่การเข้ากองรีทอัลไลต่อไปได้

 

ความคิดเห็น