ให้เช่าลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1 ห้องใหญ่ 26 ตรม D1 ชั้น 4 ติดส่วนกลาง วิวสระว่ายน้ำ ใกล้ ม.รังสิต ม.กรุงเทพ และฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเช่าแล้ว

ชื่อโครงการ

:

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง1 คอนโดมิเนียม

ทำเล

:

วิภาวดี/ดอนเมือง/สะพานใหม่/รังสิต

ราคา

:

8,500 บาท

ติดต่อ

:

หวาน

โทรศัพท์

:

083-902-5940

ปรับปรุงล่าสุด

:

3 ปีที่แล้ว

แชร์
167
-
-
รายละเอียดห้อง
แผนที่
รายละเอียดห้อง
ให้เช่าคอนโดลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1 ห้องใหญ่ 26 ตรม 1 ห้องนอน อาคาร D1 ชั้น 4 ติดส่วนกลางขนาดใหญ่ วิวสระว่ายน้ำ และสวนสีเขียว เปิดโล่ง ไม่ติดอาคารข้างๆ ดูสบายตา หัวนอนทิศตะวันออก ถูกต้องตามหลัก ทำให้อยู่สบาย ระเบียงขนาดใหญ่ หันไปทางทิศใต้ มีลมเข้าออกเกือบทั้งปี ทำให้ห้องไม่อับชื้น อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ราชมงคลธัญบุรี รวมทั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ใกล้ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต zpell เมเจอร์ และโลตัส

อาคาร D1 จำนวนยูนิตน้อยกว่าอาคารอื่่น ๆ มีความเป็นส่วนตัวมากกว่า และมี รปภ ประจำอาคารตลอด 24 ชม ชั้น 4 ไม่สูงหรือเตี้ยจนเกินไป มีความเป็นส่วนตัว เห็นสระว่ายน้ำชัดเจน และสวนสีเขียวขนาดใหญ่ ไม่ติดอาคารอื่น ทำให้ได้วิวเปิดโล่งรู้สึกสบายตา ห้องใหญ่ 26 ตรม ผิดกับห้องสตูดิโอ ที่มีพื้นที่่และระเบียงเล็กกว่ามาก มีศาลาที่นั้งพักผ่อนกลางสวนสีเขียว นอกจากนี้ยังมีร้านซักรีด ร้านกาแฟ อยู่ใต้อาคาร และ 7-11 ในอนาคตอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ส่วนกลางอยู่ติดกันหรือใกล้มาก เดินได้อย่างสบายๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ สำหรับนั่งทำงาน ห้องเด็กเล่น รวมทั้งสนามบาส สนามฟุตซอล เรียกว่ามีให้ครบ

ตัวห้อง แบ่งเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน กั้นด้วยกระจกบานเลื่่อน 3 ตอน ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สบาย และห้องครัว และห้องน้ำ แยกอีกฝั่งหนึ่ง พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ ห้องนอนมองออกไป ได้วิวเปิดโล่ง เห็นสระว่่ายน้ำ ฟิตเนส ดูสบายตา ไม่ติดกับตึกด้านข้างใดๆ ตกแต่งครบด้วยเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ดังนี้

1. เตียงนอนขนาด 6 ฟุต King Size (ทั่วไปจะเป็น 5 ฟุต) ขนาดใหญ่กว่า กว้างกว่า ทำให้นอนสบาย พร้อม ที่นอน ผ้าปู และหมอนข้าง อย่างดี
2. ชั้นและตู้วางทีวี SB พร้อมทีวีดิจิตอลขนาด 32 นิ้ว
3. ตู้เสื้อผ้า บิวท์อิน
4. โซฟาตัว L 2 ตัวขนาดใหญชิดกัน 3-4 ที่นั่ง สามารถนั่งหรือนอนได้ สั่งทำเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ขนาดที่ลงตัวกับห้องดูสวยงาม ทำด้วยผ้าหุ้มอย่างดีมาก
5. โตีะกลางและพรม หน้าทีวี ในห้องนั่งเล่น
6. โต๊ะทำงาน Koncept และเก้าอี้ 2 ตัว ตู้วางหนังสือด้านข้าง SB
7. โตีะเครืองแป้ง SB
8. ขั้นวางของบนทีวีจาก SB อย่างดี
9. ตกแต่งห้องด้วยรูปภาพ อย่างมีสไตล์ และรสนิยม
10. ตู้และชั้นวางของบนเคาน์เตอร์ครัว
11. ตู้เย็น และไมโครเวฟ
12. เครื่องทำน้ำอุ่น
13. เครื่องปรับอากาศ mitsu 2 ตัว

ลุมพินีทาวน์ชิปรังสิตคลอง 1 เหมาะแก่การอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก มีชาวต่างชาติ ที่เป็นครูสอนภาษา มาพักที่นี่อยู่พอสมควร ภายในโครงการ นอกจากมีส่วนกลางตามที่กล่าวแล้ว ยังมีคอมมิวนิตี้มอลล์ ที่เป็น market place อยู่หน้าโครงการ มีทั้งร้าน 7-11 maxvalue เปิดตลอด 24 ชม ร้านกาแฟอเมซอน ร้านชาบูอินดี้ ร้านขายของ 10 บาทติดแอร์ ร้านไปรษณีย์ ร้านมือถือ ตลอดจนร้านเสริมสวย เพิ่มเติม มีร้านปิ้งย่าง เพิ่งมาเปิดใหม่ และร้านสตูดิโออย่าง 3 zap รวมทั้งธนาคารกรุงเทพ อีกด้วย เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุด จะมีตลาดนัดประจำในและหน้าโครงการ มีการออกร้านต่าง ๆ รวมทั้ง food truck พร้อมดนตรีเล่นขับกล่อมอีกด้วย ลืมไปครับ มีสอนมวยไทยด้วยครับ

ละแวกนี้ ต้องเรียกว่า เป็นชุมชนที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดนัด มากมาย เริ่มจากข้างๆ โครงการ ปัจจุบันมีร้านรวงต่างๆ ที่ขายอาหาร เหมือนเป็นตลาด และหน้าโครงการ ก็เป็นคลองรังสิต ที่มีบรรดาเรือเอี่ยมจุ้น จอดเรียงราย ขายอาหาร เริ่มตั้งแต่ ก๋วยเตี๋ยวเรือ สเต็ก ข้าวผัดปู ไกย่าง สัมตำ และอื่นๆ อีกมากมาย ถัดเป็นจะเป็นที่ที่เราเรียกว่า สะพานแดง ไม่ไกลห่างไปอีกเพียง 300-400 เมตร เป็นตลาดนัด ร้านค้าขายอาหารและของใช้อย่างจุใจมากมาย

ในโครงการ มีอาคารจอดรถอย่างเพียงพอ เป็นสัดส่วน แยกตามโซนต่างๆ พร้อมทั้งจักรยานสีขมพู และเลนจักรยานสำหรับปั่นไปมาภายในโครงการ เพื่อไปโน่นมานี่ หรือออกกำลังกายได้ ขึ้นชื่อว่า ลุมพินี ต้องบอกว่าสมกับสโลแกนที่ว่า เป็นชุมชนที่น่าอยู่สำหรับคนทุกวัย มีระบบระเบียบที่ชัดเจน ทำให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข โดยเคารพสิทธิของกันและกัน มีสวนสีเขียว ทำให้ดูร่มรื่น ตลอดโครงการ ที่ได้รับการดูแลเป็นประจำและอย่างดี ทำให้ส่วนกลางของพวกเราทุกคน อยู่ในสภาพที่ได้รับการบำรุงรักษาดูแลตลอดเวลา ใครๆ ก็ชื่นขอบลุมพินี ในเรื่องการบริหารชุมชนหลังการขายนี่แหละครับ

นอกจากนี้ ยังมีรถ shuttle วิ่งรับส่ง ระหว่างโครงการ กับห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต zpell และเมเจอร์รังสิต อีกด้วย

เพียงเดือนละ 8,500 บาทเท่านั้น

สนใจ ติดต่อ คุณหวาน 083-9025940
แอดไลน์ http://line.me/ti/p/MuRX85jYa4
เว็บ goo.gl/LvP9ut
เฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/lpnrangsit

โครงการ

: ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต คลอง1 คอนโดมิเนียม


รูปแบบห้อง

: 1 ห้องนอน


ขนาดห้อง

: 26 ตร.ม.


อาคาร

: D1


ชั้น

: -

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง

เฟอร์นิเจอร์

เตียงนอน

ตู้เสื้อผ้า

เครื่องครัว

โทรทัศน์

ตู้เย็น

เครื่องปรับอากาศ

เครื่องทำน้ำอุ่น

อินเตอร์เนต

ระเบียง

ราคา

: 8,500 บาท


ค่ามัดจำ

: 2 บาท


ติดต่อผู้ขาย

ชื่อผู้ติดต่อ

โทรศัพท์

อีเมล

ข้อความ

SEND
ประกาศอื่นที่น่าสนใจ

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook