พาชมโครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ สูงที่สุดบนหาดบางเสร่ รับวิวทะเลในบรรยากาศแสนสบายวันพักผ่อน

พาชมโครงการ “Del Mare Bangsaray Beachfront” (เดลมาเร่ บางเสร่ บีชฟร้อนท์) คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ สูงที่สุดบนหาดบางเสร่ บนทำเลสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนแบบสบายๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ กับวิวที่สวยงามและบริสุทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี

ชื่อโครงการ : Del Mare Bangsaray Beachfront

ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียม High rise จำนวน 1 อาคาร อาคาร A สูง 33 ชั้น และ Low rise อาคาร B  สูง 7 ชั้น (อาคารจอดรถ+สนามเทนนิส)

ที่ตั้งโครงการ : ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน 56 ชลบุรี

พื้นที่โครงการ : 4-2-56 ไร่

จำนวนห้องพัก : 399 ยูนิต

รูปแบบห้องพัก :

– 1 Bedroom ขนาด 39.5-48 ตารางเมตร

– 2 Bedrooms ขนาด 77-144 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Lobby lounge

– Infinity edge pool

– Mail room

– Pool bar

– Garden

– Tennis court

– Fitness zone 2 floor

ระบบรักษาความปลอดภัย :

– ห้องพักแบบ multi-lock

– ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

จำนวนที่จอดรถ :  205 คัน คิดเป็น 52 % ( ไม่รวมซ้อนคัน )

คาดว่าแล้วเสร็จ : โครงการแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ (READY TO MOVE IN)

ราคาเริ่มต้น : 3.5 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ : 95,000 บาท/ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง : 35 บาท/ตารางเมตร/เดือน

ค่ากองทุน : 350 บาท/ตารางเมตร (จ่ายครั้งเดียว)

เจ้าของโครงการ : APUS Development Group

เบอร์โทรศัพท์ : 084-213-4777, 084 -213-5777, 084-213 -6777

เว็บไซต์โครงการ : http://www.apus.co.th/delmarebangsaray.html


 

ส่องทำเลโครงการ

โครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดบางเสร่  สำหรับการเดินทางถ้ามาจากกรุงเทพสามารถขึ้นมอเตอร์เวย์มาลงที่พัทยาแล้วมุ่งมาทางพัทยาใต้อีกประมาณ 19 กิโลเมตร  โดยโครงการจะอยู่ฝั่งขวามือ ให้ชิดขวาเพื่อเลี้ยวเข้าซอยนาจอมเทียน 56  เมื่อตรงเข้ามาจะเจอกับถนนเลียบหาด โดยโครงการจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือด้านหน้าหาดบางเสร่

 

ที่ตั้งของโครงการจะตั้งอยู่ท่ามกลางร้านอาหารติดถนนเลียบชายหาด ส่วนที่ดินระหว่างถนนเลียบหาดและถนนสุขุมวิทคือแปลงที่ว่าง แต่ก็มีโครงการหมู่บ้านตากอากาศ โรงแรม และคอนโดมิเนียมในพื้นที่ใกล้เคียงอยู่บ้าง  ตัวโครงการจะอยู่ติดกับชายหาดบางเสร่ ซึ่งเป็นชายหาดที่สงบและบริสุทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัด ชลบุรี เนื่องจากหาดบางเสร่ยังเป็นพื้นที่ที่นักท่องเที่ยวจะไม่หนาแน่นเหมือนหาดพัทยา ทำให้ยังคงความบริสุทธิ์ของหาดที่สะอาดและมีวิวของแนวเขาเป็นฉากหลัง

 

การเดินทางจากกรุงเทพ

ทีมงาน Kobkid.com  เดินทางจากใจกลางกทม. มายังพัทยาโดยใช้เวลาเพียง 90 นาที ผ่านมอร์เตอร์เวย์กรุงเทพฯ-พัทยา หรืออีกชื่อคือ ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ที่สามารถขับตรงมาลงที่พัทยาได้เลยนับว่าสะดวกมากๆ

 

และในอนาคตการเดินทางมาพัทยาจะสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยรถไฟความเร็วสูงจากกทม.-พัทยา-ระยอง โดยมีระยะทาง 221 กิโลเมตร จะสร้างขนานไปกับแนวรถไฟสายตะวันออก วิ่งจากมักกะสันตรงไปจนถึงปลายทางที่ระยอง โดยใช้เวลาประมาณ 65 นาทีถึงระยอง โดยมีสถานีรับส่ง 6 สถานี โดยพัทยาเป็น 1 ในสถานีสำคัญ ปัจจัยบวกของการมีรถไฟความเร็วสูง จะทำให้การเข้าถึงตัวเมืองพัทยาเป็นเรื่องง่าย

ภาพเส้นทางการเดินทางผ่านมอร์เตอร์เวย์ และโครงการรถไฟความเร็วสูง กทม.-พัทยา-ระยอง

 

จากทางลงมอเตอร์เวย์ให้วิ่งลงมาทางพัทยาใต้ด้วยถนนสุขุมวิทประมาณ 20 นาที จะเจอกับซอยนาจอมเทียน 56 ทางฝั่งขวามือ

 

จากถนนสุขุมวิท ทางที่มาจากพัทยา สามารถชิดขวาตรงจุดเลี้ยวเพื่อเลี้ยวเข้าซอยนาจอมเทียน 56  ได้เลย

 

วิ่งไปจนสุดถนนตามป้ายบอกทางไปหาดหาดบางเสร่จนสุดถนนจะเจอกับถนนเลียบหาด ให้เลี้ยวซ้ายไปตามทาง

 

 

โครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront ออกแบบได้อย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์น  สังเกตได้ง่ายจากป้ายโครงการและตัวอาคารเป็นคอนโดมิเนียม High rise หนึ่งเดียวในหาดหาดบางเสร่

 

ทางเข้า-ออกโครงการจะติดกับถนนเลียบหาด สำหรับฝั่งตรงข้ามเป็นทะเลที่สามารถลงไปสัมผัสหาดทรายและเล่นน้ำได้ทันที

 

บรรยากาศของหาดบางเสร่ค่อนข้างสงบกว่าหาดทั่วไปในพัทยามาก ไม่พลุกพล่านและไม่ค่อยมีผู้คน ซึ่งทำให้สามารถพักผ่อนได้สบายอย่างแท้จริง

 

ไม่ไกลจากที่ตั้งโครงการจะมีร้านอาหารชื่อดัง สวนน้ำระดับโลกอย่าง  Cartoon Network  โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า HomePro รวมไปถึงสวนนงนุช ที่ได้รับรางวัลระดับโลกด้วย  อีกทั้งยังมี ร้านสะดวกซื้อ  ร้านขายของ ซึ่งจะคึกคักมากขึ้นในช่วงเย็นเป็นต้นไป

 

บริเวณหาดบางเสร่จะมีอนุสรณ์สถานที่คนพื้นที่นิยมมาเคารพ

 

บรรยากาศของถนนเลียบหาดหาดบางเสร่ ในช่วงเทศกาลจะจัดงานเป็นถนนคนเดิน

 

ชายหาดหาดบางเสร่ยังมีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติอยู่มากมีความสงบและร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักตากอากาศ พักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่

 

นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย ฝรั่ง หรือแบบที่นั่งชิลรับลมชมวิวในช่วงเย็น

 

สำหรับผู้ที่มาพักผ่อนแบบครอบครัวหากต้องการท่องเที่ยวนอกจากพักผ่อนที่ชายหาดแล้วในระแวกนั้นจะมีที่เที่ยวที่ไม่ไกลจากโครงการอย่าง สวนน้ำ Cartoon network  ที่อยู่ห่างจากโครงการ 2.6 กิโลเมตร เปิดให้บริการ

 

และมีสวนนงนุช ซึ่งเป็นสวนที่ได้รับรางวัล The Largest Botanical Garden in South East Asia  ที่ทั้งคนไทยและต่างชาติให้ความนิยมมาท่องเที่ยวในระยะ 4.8 กิโลเมตรจากโครงการ

 

รวมถึงสวนน้ำระดับโลกอย่าง สวนน้ำ Ramayana ในระยะ 10 กิโลเมตร จากโครงการ

 


 

ผังโครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront
เรามาดู Masterplan กันบ้าง จากทางเข้าโครงการ ถ้าเลี้ยวเข้ามาจะเจอกับ Main Gate ทางเข้าโครงการพร้อม รปภ ที่คอยตรวจตราก่อนเป็นอันดับแรก  ด้านหน้าสุดจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Free-form pool และพื้นที่สีเขียวเต็มพื้นที่ ตรงเข้ามาระยะประมาณ 60 เมตรแล้วจะเจอกับอาคาร A ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัย โดยด้านข้างอาคาร A จะเจอกับส่วน Drop-off เข้าตัวอาคาร ก่อนจะเอารถไปจอดที่อาคาร B ซึ่งเป็นอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น จำนวน 205 คัน หรือจอดได้ประมาณ 52% (ไม่รวมซ้อนคัน) โดยชั้นดาดฟ้าจะมีสนามเทนนิส 1 สนามคอยให้บริการ

ภายในอาคาร​ A ที่ชั้น 1 จะมีทั้ง Main Lobby, Fitness แบบ 2 ชั้น, ห้องตู้จดหมาย, ลิฟท์โดยสารจำนวน 4 ตัว และ Service lift จำนวน 1 ตัว รวมถึงห้องน้ำแยกชาย-หญิง โดยตั้งแต่ชั้น 2-33 จะมีห้องพักทั้งหมดรวม 399 ยูนิต แบ่งออกเป็นแบบ 1 ห้องนอนและแบบ 2 ห้องนอน โดยจะมีห้องตั้งแต่ขนาด 39.5 ตารางเมตรขึ้นไป

 

ภาพมุมสูงโครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront  โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ สูงที่สุดของหาดบางเสร่

 

ชั้น 2-25 จะเป็น Typical floor plan ของโครงการ โดยจะมีทั้งหมด 5-14 ยูนิต จัดแบ่งห้องเป็นแบบทิศเหนือ-ใต้ และหันหน้าเข้ากันหรือที่เรียกว่า Double corridor โดยแบ่งเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน จำนวน 12 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอน จำนวน 2 ยูนิต ซึ่งจะเป็น Direct Sea-view ทุกยูนิต โดยยูนิตทิศตะวันตกของโครงการจะเป็นห้องมุมที่มีความพิเศษที่ได้ระเบียงขนาดใหญ่รูปตัว L

 

ที่ชั้น 26 จะมีห้องพักน้อยลงที่ 10 ยูนิต โดยเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน จำนวน 8 ยูนิต และแบบ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ จำนวน 2 ยูนิต สามารถมองเห็นวิวบางเสร่ได้อย่างเต็มตา โดยจะได้ส่วน Living และระเบียงที่มีขนาดใหญ่มากสามารถสัมผัสวิวทะเลได้เต็มที่

 

ที่ชั้น 27-29 มีห้องพักทั้งหมด 10 ยูนิต เป็นห้องพักแบบ 1 ห้องนอนทั้งหมด แต่แตกต่างกันที่ขนาดห้องและวิว

 

ชั้น 30 มีห้องพักทั้งหมด 8 ยูนิตโดยเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนทั้งหมดเช่นกัน

 

ชั้น 31 จะมีห้องพักทั้งหมด 5 ยูนิต ทั้งแบบ 1 ห้องนอนและแบบ 2 ห้องนอน โดยชั้นนี้จะมีความเป็นส่วนตัวสูงเนื่องจากยูนิตที่น้อยลง

 

ชั้น 32-33 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของโครงการมีจำนวนห้องทั้งหมด 5 ยูนิต ทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน

 

จากภาพถ่ายมุมสูง โครงการมีทั้งหมด 2 อาคาร โดยแบ่งการใช้งานคืออาคาร A เพื่อการพักอาศัย และอาคาร B คืออาคารจอดรถ และสนามเทนนิส การออกแบบห้องภายในโครงการหันไปทางทิศเหนือ-ใต้ โดยแต่ละห้องจะมีองศาในการได้วิวทะเลแตกต่างกันตามตำแหน่ง สำหรับห้องมุมแบบ 2 ห้องนอนจะได้สัมผัสวิวทะเลมากที่สุด

 

จากถนนเลียบหาดบางเสร่ จะเจอทางเข้าโครงการที่อยู่ตรงข้ามกับชายหาดพอดี ส่วนแรกที่จะเจอคือ Main Gate รปภ. พร้อมกล้อง CCTV คอยตรวจตราความปลอดภัย

 

ผ่านเข้ามาภายในพื้นที่โครงการจะเจอกับถนนที่ปลูกต้นไม้เรียงรายตลอดแนวให้ความร่มรื่น ก่อนถึงตัวอาคาร A ที่เป็นอาคารพักอาศัย โดยฝั่งซ้ายมือหลังต้นไม้จะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Free form ขนาดใหญ่

 

สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่ส่วนหน้าของโครงการจะมีทั้งสระผู้ใหญ่ความลึก 1.2-1.5 เมตร และสระเด็กความลึก 0.6 เมตร รวมถึงเก้าอี้ยาวข้างสระที่สามารถมานอนรับลมหรือนอนอาบแดดได้อย่างสบาย

 

 

วิวจากพื้นที่ข้างสระว่ายน้ำมองไปยังทิศตะวันตกของโครงการ ออกแบบให้รู้สึกต่อเนื่องกับทะเล ซึ่งจะเป็นวิวทะเลพอดี

 

ข้างๆกับสระว่ายน้ำจะมี Pavilion สูง 2 ชั้น และจากในภาพคือวิวจริงจากชั้น 2 มองเห็นทะเลได้อย่างเต็มตา

 

หน้าอาคาร A จะมีบันไดทางขึ้นไปยังชั้น G เราจะเลี้ยวซ้ายอ้อมไปตามรูปร่างของอาคารไปเรื่อยๆ

 

จะพบกับส่วน Drop-off ของโครงการที่อยู่ด้านข้าง ส่วนนี้จะมีพื้นที่ให้จอดรถพักเอาของหรือสัมภาระลงได้ ก่อนที่จะขับรถไปจอดภายในอาคาร B หรืออาคารจอดรถด้านหลัง

 

นอกจากนั้นในช่วงนี้ยังมีพื้นที่ที่แบ่งเป็นส่วน Sales office ของโครงการ

 

 

ภายในพื้นที่ Lobby ที่ชั้น G ที่มีความโอ่โถงและหรูหรา โดยจะแบ่งเป็นชุดโซฟาหลายๆชุด เพื่อรองรับสำหรับแต่ละครอบครัว

 

พื้นที่ Mailbox Room จะอยู่ข้างกับ Fitness  Steam room และ Pool Bar

 

ภายในพื้นที่ห้องฟิตเนสจะมีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งแบบเวทออกกำลังกายและแบบลู่วิ่ง โดยส่วนฟิตเนสจะมีทั้งหมด 2 ชั้น

 

บรรยากาศภายในห้องน้ำที่อยู่ข้างๆกับห้องฟิตเนสแยกชาย-หญิง

 

พื้นที่ลิฟท์โดยสาร โดยจะมีทั้งหมด 4 ตัว และลิฟท์ขนส่งแยกอีก 1 ตัว

 

บริเวณโถงทางเดินระหว่างห้องพัก

 

บรรยากาศวิวทะเล จากห้องพักแบบ 2 ห้องนอนที่อยู่ฝั่งทิศตะวันตก

 

หากมองลงไปด้านล่างจะเจอกับสระว่ายน้ำแบบ Free form ที่มีรูปร่างคล้ายเรือใบอยู่หน้าโครงการ

 

จากอาคาร A มาที่อาคารจอดรถ อาคาร B ที่สูงทั้งหมด 7 ชั้น

 

ภายในอาคารจอดรถจะมีลิฟท์โดยสารทั้งหมด 1 ตัว

 

สภาพพื้นที่จอดรถภายในอาคาร B ของโครงการ

 

นอกจากนั้นยังมีกล้อง CCTV ในทุกๆพื้นที่ของโครงการ

 

ที่ Roof Top ของอาคารจอดรถมีสนามเทนนิสมาตรฐาน 1 สนามให้บริการ

 

รวมถึงมีพื้นที่ข้างสนามสำหรับออกกำลังกายอื่นๆได้ด้วย


 

พาชมบรรยากาศจริงในยูนิตห้องพัก Del Mare Bangsaray Beachfront

ห้องแบบ 1 ห้องนอน TYPE A ขนาด 39.5 ตร.ม.

ขนาดห้องที่เล็กของที่สุดของโครงการเริ่มต้นที่ 39.5 ตารางเมตร ในรูปแบบ 1-bedroom โดยจะได้เป็นแบบ Fully Furnished คือได้เฟอร์นิเจอร์ครบทุกอย่างตามห้องตัวอย่าง แต่ไม่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่ง ซึ่งส่วนที่ได้มาใน Package จะเหมือนยกกระเป๋าเข้าอยู่ นั้นคือมีเฟอร์นิเจอร์ แอร์แบบฝังฝ้าหรือที่เรียกว่า Conceal type เครื่องครัว สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ ที่ความสูงห้องพักที่ 2.8 เมตร

การออกแบบห้องเริ่มจากทางเข้าห้องพัก เปิดเข้ามาจะเจอกับพื้นที่ส่วนครัวทางขวามือ โดยจะมีเคาน์เตอร์ครัวและตู้เก็บของด้านบน ข้างๆ กันจะเป็นโต๊ะทานอาหารแบบ 4 ที่นั่งที่สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัว ด้านในเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่มีโซฟาและทีวีฝั่งตรงข้าม ด้านในสุดเป็นระเบียงที่มีความกว้างเพียงพอที่จะวางชุดเก้าอี้ได้ ส่วนทางซ้ายมือจากทางเข้าห้องเป็นตู้เก็บของแบบปิดมิดชิด ข้างๆกันเป็นส่วนของห้องน้ำ ซึ่งสามารถเข้าได้จากทั้งส่วน Living และห้องนอน ซึ่งจะช่วยให้สะดวกในการใช้งานทั้งเจ้าของห้องและแขกที่แวะมาเยี่ยมเยือน

 

 

ประตูห้องพักมีความสูง 2.5 เมตร พร้อมตาแมวและ Digital door lock จาก Samsung เปิดเข้ามาด้านในจะเจอกับส่วน Living ที่ปูด้วยกระเบื้องสีขาว สองฝั่งของทางเข้าจะมีช่องเก็บของ ด้านในห้องพักมีความสูง 2.8 เมตร

 

พื้นที่เก็บของขวามือด้านหลังประตูจะเป็นแบบบานเปิด ซึ่งจะแบ่งช่องการใช้งานเป็นการวางรองเท้าประมาณ 10 คู่ ซึ่งวัสดุปิดผิวเป็นลายไม้สีอ่อนแบบ Built-in เต็มความสูงฝ้า

 

ส่วนทางซ้ายมือจะเป็นช่องเก็บของแบบบานดึงออกสองฝั่ง ซึ่งจะช่วงให้มีความกว้างและไม่ติดขัดหน้าบานเมื่อเปิดใช้งาน สำหรับเครื่องซักผ้านี้จะไม่ได้รวมในรายการวัสดุที่ให้

 

เดินเข้ามาภายในห้องพัก ภายในห้องออกแบบให้ดูเรียบหรู ดูโปร่งโล่งสบายตาด้วยโทนสีขาว พื้นที่ห้องออกแบบให้เชื่อมต่อกับประตูระเบียงบานใหญ่ สัมผัสบรรยากาศของวิวทะเลได้อย่างเต็มที่  ทางด้านขวามือจะเป็นส่วนพื้นที่ครัว ด้านในจะเป็นพื้นที่ของนั่งเล่น ฝั่งทางซ้ายมือเป็นทางเข้าห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จากทั้งประตูฝั่งที่เห็นและจากห้องนอนด้านใน

 

ส่วนครัวทางขวามือ ประกอบด้วยเคาน์เตอร์ครัวด้านล่าง และตู้เก็บของด้านบน พื้นที่ส่วนครัวจะมีทั้ง Hob and Hood แบบเตา 2 หัว จาก MEX ข้างๆกันเป็นอ่างล้างจานแบบ 1 หลุม

 

เงยหน้าไปด้านบนเป็นตู้เก็บของแบบมีการแบ่งช่องพื้นที่ใช้งานมาให้ โดยการเปิดปิดจะเป็นแบบดึงออก และตัวบานจะเป็นแบบ Soft-close ทั้งหมด

 

มาต่อกันที่ส่วนพื้นที่นั่งเล่น เพดานจะมีการ Drop ฝ้า ช่วยให้ห้องดูโปร่งขึ้นมีมิติ ความสูงจากพื้นถึงฝ้าที่อยู่ที่ 2.8 เมตร ส่วนแสงสว่างภายในห้องพักจะเป็นดาวน์ไลท์แบบหลอด LED

 

 

ออกมาที่ระเบียงด้านนอกตรงส่วนระเบียง ที่ออกแบบให้นั่งตากอากาศได้อย่างแท้จริง สามารถวางเก้าอี้สนามเพื่อนั่งเล่นรับลมชมวิวได้  สำหรับราวกันตกจะเป็นกระจกนิรภัยบานใสเพื่อให้ดูมีความโปร่งโล่งเชื่อมต่อกับทะเลและหาดบางเสร่

 

บรรยากาศจริงของวิวทะเลและชายหาดบางเสร่ ซึ่งจะมีความเงียบสงบเป็นธรรมชาติมากกว่าหาดอื่นๆในพัทยา

 

ส่วนทางซ้ายมือจะเป็นฝั่งห้องนอนของห้องพัก โดยพื้นที่รอบข้างยังไม่มีอาคารใดๆขึ้นมาบังวิว

 

 

เข้ามาภายในห้องนอนที่ตกแต่งได้ดูเรียบหรูในโทนสีสว่าง ขนาดของห้องสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างไม่อึดอัด โดยฝั่งขวามือจะเป็นกระจกรับวิวบานใหญ่ มีหน้าต่างบานกระทุ้งรับลมอยู่ที่ริมทั้งสองฝั่ง โดยที่หัวเตียงจะมีระบบ Master control ควบคุมไฟของห้องพักทั้งหมดเพื่อความสะดวกในการเปิด-ปิดทั้งในตอนเช้าและก่อนเข้านอน

 

วิวจากภายในห้องนอน มองเห็นทะเลและมีวิวภูเขาเป็นฉากหลังดูแล้วโรแมนติกมาก

 

วิวจากหัวเตียงมองไปยังปลายเตียง สามารถวางทีวีติดผนังได้ หรือจะนำเอาตู้วางทีวีมาวางก็ได้  ส่วนของประตูเข้าห้องนอน จะเป็นประตูบานเปิด

 

ส่วนฝั่งซ้ายมือของเตียงจะเป็นส่วนของทางเดินเข้าไปยังตู้เสื้อผ้าที่อยู่ภายในห้องนอน ที่สามารถเชื่อมกับห้องน้ำได้

 

ช่องทางเดินระหว่างตู้เสือผ้าแบบ Built-in ทางขวามือ และทางเข้าห้องน้ำแบบบานเลื่อนทางซ้ายมือ

 

ตู้เสื้อผ้าเป็นแบบบานเลื่อน 2 บานซ้ายขวา โดยมีการแบ่งช่องการใช้งานไว้เรียบร้อย

 

เข้ามาภายในห้องน้ำที่ตกแต่งดูสะอาดสบายตาโดยสีโทนสว่าง  มีอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์แบบประหยัดน้ำ และพื้นที่อาบน้ำแบบยืน ที่จะอยู่ฝั่งซ้ายมือหลังประตู โดยทั้งหมดเป็นสุขภัณฑ์และอุปกรณ์จาก Cotto

 

ด้านในจะเป็นพื้นที่อาบน้ำแบบยืน โดยอุปกรณ์จะมีให้เลือกทั้งแบบฝักบัวมือถือและแบบ Rain Shower ที่ปรับอุณหภูมิได้ มีแท่นที่นั่งปูนสำหรับนั่งอาบ

 

ด้านข้างโถสุขภัณฑ์จะเป็นประตูบานเลื่อน 2 บาน แบบกระจกฝ้าที่สามารถเปิดเข้าไปยังห้องนอนที่อยู่ด้านใน


 

ห้องแบบ 2 ห้องนอน TYPE E ขนาด 77 ตร.ม.

ห้องตัวอย่างแบบ 2 ห้องนอน ห้องมุม ขนาด 77 ตารางเมตร ซึ่งจะขายใน Package Fully Furnished  ที่ออกแบบได้อย่างเป็นสัดส่วน โดยเมื่อเปิดประตูเข้าห้องพักมา ด้านหน้าสุดจะเป็นห้องน้ำสำหรับแขก  เข้ามาด้านจะเป็นส่วน Living ซึ่งจะมีพื้นที่ครัว พื้นที่ทานอาหาร และพื้นที่ห้องนั่งเล่นอยู่ในส่วนเดียวกัน และความพิเศษของห้องมุมคือจะได้ระเบียงรูปตัว L เข้ามุม ที่สามารถมองวิวได้มากกว่า 180 องศา  โดยพื้นที่ระเบียงมีความกว้าง สามารถวางโต๊ะสนาม ด้านนอกได้เพิ่มอีกจุดหนึ่ง สำหรับส่วนห้องพักจะอยู่ทางฝั่งขวาของแปลน ได้แก่ ห้องนอนเล็กและห้องนอนใหญ่ที่ภายในมีห้องน้ำและห้องแต่งตัวภายในห้อง

 

เริ่มที่ประตูห้องพัก เปิดเข้ามาด้านในจะเจอโถงทางเดินที่ปูด้วยกระเบื้องสีขาว โดยประตูมีความสูง 2.5 เมตร พร้อมกลอน Digital door lock จาก Samsung  ด้านซ้ายมือจะเป็นห้องน้ำสำหรับแขก ส่วนห้องพักมีความสูงโปร่งที่ 2.8 เมตร

 

ภายในห้องน้ำจะมีอุปกรณ์ครบ  โดยสุขภัณฑ์และอุปกรณ์จะเป็นของ Cotto มีปลั๊กไฟพร้อมหน้ากากกันน้ำอีก 1 จุด

 

พื้นที่อาบน้ำแบบยืนมีฉากกระจกกั้น มี Rain Shower และฝักบัว แบบปรับอุณหภูมิ  โดยตกแต่งผนังกรุด้วยกระเบื้องลายไม้

 

มายืนอยู่ตรงกลางห้องพัก หันหน้าเข้าหาไปทางประตูห้องและประตูห้องน้ำ

 

หันหลังกลับมาจะเจอกับพื้นที่ส่วน Living  โดยทางขวามือจะเป็นพื้นที่ทานอาหารที่อยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ครัว โดยภายนอกจะมีระเบียงยาวเป็นรูปตัว L เต็มความยาวของห้อง

 

หันมาทางขวา จะเป็นพื้นที่วางโต๊ะทานอาหารแบบ 4 ที่นั่ง   ด้านขวามือเป็นเคาน์เตอร์ครัวที่มีความยาวเต็มผนัง

 

เคาน์เตอร์ครัวด้านล่างจะเป็นเครื่องครัวจาก MEX ประกอบด้วย Hob and Hood และอ่างล้างจาน โดยมีที่วางเครื่องซักผ้าอยู่ทางซ้ายมือ เหนือขึ้นไปด้านบนคือตู้เก็บของใช้ในครัวมีทั้งแบบชั้นและแบบบานเปิด

 

ข้างๆกับส่วน Built-in ของครัวจะเป็นประตูบานเปิดที่สามารถออกไปยังระเบียงรูปตัว L โดยมีความยาวต่อเนื่องมาจนถึงห้องนั่งเล่น โดยจุดประสงค์ของประตูบานนี้คือเป็นบานสำหรับการเปิดไปยังพื้นที่ซักล้าง เนื่องจากใกล้กับที่วางเครื่องซักผ้าภายในเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งจะมีความสะดวกมากกว่าประตูบานอื่นๆ

 

ส่วนระเบียงห้องพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มตา

 

พื้นที่ระเบียงกว้างรูปตัว L สามารถเปิดรับวิวได้อย่างเต็มที่

 

อีกฝั่งหนึ่งของระเบียง จะไปชนกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่จะได้กระจกมุมบานใหญ่ เพิ่มการมองเห็น แสงธรรมชาติที่เข้ามาภายในห้องพัก

 

พื้นที่ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม ด้านหนึ่งจะจัดเป็นชั้นตู้โชว์ รวมถึงชั้นวางทีวี สามารถจัดได้ทั้งวางกับตู้และแบบติดผนัง ส่วนโซฟาเป็นแบบยาวสามารถนั่งได้ครบทั้งครอบครัว บนเพดานจะมีการ Drop ฝ้า ช่วยเรื่องความโปร่งโล่งของห้องพักได้อย่างดี

 

วิวทะเลจากห้องนั่งเล่นที่มองได้ไกลสุดตา  เห็นวิวชาดหาดบางเสร่เชื่อมต่อไปยังทะเล

 

บรรยากาศภายในห้องนอนใหญ่ที่มีความกว้างขวาง มีหน้าต่างบานกว้างเปิดรับวิว และะมีการ Drop ฝ้า เพิ่มความโปร่งและมิติ สามารถวางเตียงนอนขนาด 6 ฟุต โต๊ะทำงาน ได้อย่างไม่อึดอัด

 

ตรงข้ามกับเตียงนอนจะเป็นทีวีติดผนัง  โดยภายในห้องนอนจะมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่

 

นอกจากนั้นภายในห้องนอนก็จะมีตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in ที่ดูหรูหราความสูงชนเพดาน พร้อมแบ่งช่องการใช้งานภายใน

 

ภายในห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำในตัว ให้อุปกรณ์ครบ พร้อมกระจกเงาบานใหญ่ช่วยให้ดูกว้างขึ้น

 

ด้านข้างห้องนอนใหญ่จะเป็นห้องนอนเล็ก โดยจะมีประตูเป็นประตูบานเลื่อนสีขาว ช่วยให้ประหยัดพื้นที่

 

ภายในห้องนอนตกแต่งในโทนสีขาวสะอาดตา สามารถวางเตียง Queen Size วางชิดกับผนังด้านใน โดยออกแบบตำแหน่งทีวีให้สามารถวางแบบแขวนผนัง ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้สอยภายในห้องโดยไม่ต้องใช้ชั้นวาง

 

บรรยากาศภายในห้องนอนเล็ก ที่มีขนาดกะทัดรัด มีตู้เสื้อผ้าแบบ Built-In

 

ตู้เสือผ้าภายในห้องนอนเล็กจะเป็นแบบ Built-in สีขาว มีประตูเป็นแบบบานเลื่อน ช่วยให้ประหยัดพื้นที่


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

Del Mare Bangsaray Beachfront โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับลักซ์ชัวรี่ที่ออกแบบได้สวยงามในสไตล์โมเดิร์น  มีจุดเด่นโครงการเป็นอาคารแบบ High Rise สูงที่สุดของหาดบางเสร่  ในห้องพักจะสัมผัสวิวทะเลได้จากทุกยูนิต

.

ที่ตั้งโครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront  จะอยู่หน้าชายหาดบางเสร่ สามารถสัมผัส หาดทราย สายลม แสงแดด ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งชายหาดบริเวณหน้าโครงการยังมีความเป็นธรรมชาติและเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนตากอากาศด้วยวิวที่สวยสบายตา ต่างจากชายหาดทั่วไปของพัทยาที่จะพลุกกล่านจากนักท่องเที่ยว และยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่ไปกันได้ทั้งครอบครัว เช่น  สวนน้ำระดับโลกอย่าง  Cartoon Network   รวมไปถึงสวนนงนุช ที่ได้รับรางวัลระดับโลกด้วย  รวมถึงใกล้ ร้านอาหารชื่อดัง ห้างสรรพสินค้า HomePro โรงพยาบาล ที่สามารถเดินทางไปได้เพียงไม่กี่นาที

 

สำหรับการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่เป็นไฮไลท์ คือ สระว่ายน้ำและ Pavilion ที่อยู่ด้านหน้าโครงการ ออกแบบให้เชื่อมต่อกับทะเลและชายหาดบางเสร่  ส่วนด้านในโครงการ อาทิ Lobby ฟิตเนส ร้านอาหาร จะออกแบบได้อย่างหรูหราและให้ความรู้สึกผ่อนคลาย คล้ายโรงแรมระดับ 5 ดาว สร้างบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนได้ดีที่สุด อีกทั้งยังมีสนามเทนนิส และ สวนดาดฟ้า ในชั้นบนสุดของแต่ละอาคาร

ภายในห้องพัก มีการออกแบบได้อย่างหรูหราในโทนสีสว่างสบายตา ห้องพักสูงโปร่งด้วยความสูง 2.8 เมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ตกแต่งครบด้วยวัสดุคุณภาพดี ทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องยุ่งยากในการหาซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งห้อง อำนวยความสะดวกต่อการพักผ่อนในวันสุดสัปดาห์ หรือลงทุนระยะยาวเพื่อการปล่อยเช่าได้ทันทีโดยทางโครงการมีบริการดูแลการปล่อยเช่าให้อีกด้วย  โครงการ Del Mare Bangsaray Beachfront ปัจจุบันมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่  95,000 บาท/ตารางเมตร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมบรรยาการจริงได้ที่ Del Mare Bangsaray Beachfront ริมหาดบางเสร่ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.apus.co.th/delmarebangsaray หรือสอบถามได้ที่เบอร์  084-213-4777, 084 -213-5777, 084-213 -6777

 

ความคิดเห็น