[ทาวน์โฮมใหม่] พรีวิวโครงการ บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ (Baan Puripuri Courtyard Pattanakarn) บ้านพร้อมที่จอดรถ 4 คันทุกหลัง โดย Asset Wise

เตรียมพบกับโครงการใหม่ของ Asset Wise บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ (Baan Puripuri Courtyard Pattanakarn) โครงการทาวน์โฮม ภายใต้แนวคิดใหม่ ‘Another Step of Townhome with Private Courtyard’ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 241 – 298 ตารางเมตร พร้อมสวนกลางบ้านทุกหลัง

 

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ : บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ

เจ้าของโครงการ : AssetWise + บริษัท บ้านภูริปุรี จำกัด

ที่ตั้งโครงการ : ซ.พัฒนาการ 32 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ
ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น หน้ากว้าง 5.35 เมตร พร้อมสวนกลางบ้านทุกหลัง ที่จอดรถ 4 คัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

แบบบ้าน :

TYPE M    พื้นที่ใช้สอย 241 ตารางเมตร พื้นที่ดิน 31.9 – 41.2 ตารางวา
TYPE L     พื้นที่ใช้สอย 276 ตารางเมตร พื้นที่ดิน 35.6 – 51.9 ตารางวา
TYPE XL  พื้นที่ใช้สอย 298 ตารางเมตร พื้นที่ดิน 41.0 – 63.5 ตารางวา

จำนวนชั้น : 3ชั้น

ความสูงจากพื้นถึงฝ้า
– ที่จอดรถ : 2.4 ม.
– ห้องครัว : 2.7 ม.
– ห้องนั่งเล่น : 5.7 ม.
– ห้องนอนใหญ่ : 2.7 ม.
– ห้องนอน 2 : 2.5 ม.
– ห้องนอน 3 / พื้นที่อเนกประสงค์ชั้น 3 : 3 ม.

จำนวนยูนิต : 37 ยูนิต

พื้นที่ดิน : เริ่มต้น 31.9-63.5 ตร.ว.

พื้นที่ใช้สอย : เริ่มต้น 241-298 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : 

อาคารสโมสร
สระว่ายน้ำ
ห้องฟิตเนส
สวนส่วนกลาง
ไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ

ราคา : เริ่มต้น 14.7-17.9 ล้านบาท

โครงการเริ่มก่อสร้าง : สิงหาคม 2562

คาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการ : สิงหาคม 2564

เบอร์ติดต่อ : 02-168-0000

เว็บไซต์ : baanpuripuri.com

FB ของโครงการ : https://web.facebook.com/BaanPuriPuri

แผนที่ :

 


แปลน

 


ส่วนกลาง

คลับเฮ้าส์ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ มาพร้อม Jacuzzi, Pool Deck พื้นที่สงบส่วนตัวสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มที่ และห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ และพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ภายในโครงการ รวมทั้งยังมีกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

 


บ้านตัวอย่าง

“บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ลงตัวทั้งในด้านพื้นที่ใช้สอยและรูปแบบทางสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิดใหม่ ‘Another Step of Townhome with Private Courtyard’ เพื่อให้ใช้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวและเป็นการฉีกแนวในการพัฒนาทาวน์โฮมรูปแบบเดิม เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติอย่างผ่อนคลาย และเป็นหนึ่งเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการออกแบบ Private Courtyard ที่ตั้งอยู่ใจกลางบ้าน เพิ่มเติมการเล่นระดับพื้นที่ให้มีลูกเล่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Indoor และ Outdoor

 

 

หากสังเกตดีๆ จะพบว่า Private Courtyard นั้น ไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับพื้นดิน แต่ค่อย ๆ ยกเป็นสเต็ปไล่ขึ้นไปจากชั้นล่าง ทำให้พื้นที่โปร่งโล่ง สามารถรับความอบอุ่นจากแสงแดดเพิ่มขึ้นผ่านจากช่องรับแสงด้านบนที่เปิดกว้าง ซึ่งทำให้มีการไหลเวียนของลมได้เป็นอย่างดีเพื่อให้บ้านเย็นสบายมากขึ้น โดยพื้นที่ Private Courtyard นี้ยังสามารถใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งอ่านหนังสือหรือพื้นที่ทำกิจกรรมระหว่างครอบครัว และยังเป็นการแก้ปัญหาของทาวน์โฮมในรูปแบบเดิม ที่ลูกค้าต้องการมีพื้นที่สีเขียว ที่สามารถใช้งานได้จริง เพื่อตอบไลฟ์ สไตล์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติ

 

 

บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ จะเป็นอีกโครงการแนวราบคุณภาพที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีควบคู่ไปกับโครงการแนวสูงจากแอสเซทไวส์ ทั้งนี้ ผู้ ที่สนใจสามารถเยี่ยมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการบ้านภูริปุรีคอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line @baanpuripuri

 

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2563



 

ความคิดเห็น