พาชมโครงการ AESTIQ Thonglor คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury จาก Real Asset ทำเลใจกลางทองหล่อ "A Reflection of You" ให้สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตสะท้อนความเป็นตัวคุณ

พาชมโครงการ AESTIQ Thonglor คอนโดมิเนียม Ultimate Luxury จาก Real Asset บนทำเลใจกลางทองหล่อ ภายใต้แนวคิด “A Reflection of You” สุนทรียะที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ ด้วยการรังสรรค์คอนโดมิเนียมที่มีเอกลักษณ์และรสนิยม ในความล้ำสมัยมาพร้อมกับธรรมชาติที่กลมกลืนกันอย่างลงตัว บนพื้นที่เงียบสงบที่แวดล้อมไปด้วยความมีชีวิตชีวา ความสนุกสนาน ของไลฟ์สไตล์ทองหล่อ แต่ยังสร้างความเป็นส่วนตัวในทุกยูนิตพักอาศัย ราวกับพักผ่อนอยู่ในโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว 

 

 

ชื่อโครงการ : AESTIQ Thonglor

เจ้าของโครงการ : บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Real Asset)

ประเภทโครงการ : High Rise สูง 40 ชั้น

จำนวนยูนิต : 203 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 1-3-88.9 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 9.49 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : 280,000 บาท

แบบห้องพักอาศัย :

– 1 Bedroom ขนาด 33 – 52 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 76 – 119 ตารางเมตร

– 3 Bedroom ขนาด 131 – 158 ตารางเมตร

– Penthouse ขนาด 292 – 301 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานสูง : 3 เมตร (ส่วนที่ Drop ฝ้า จะสูง 2.7 เมตร)

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Step Garden

– Hideaway Pavilion

– Welcome Lobby

– Private Lobby

– Main Lobby

– Greenery Space

– Private Theater

– Golf Simulator

– Kids Club

– Meeting Room

– Serene Garden

– Reflection Pool

– Upside Down Jacuzzi

– Aquatic Treadmil

– Private Onsen

– Sauna & Steam

– Panoramic Gym

– Bike Simulator

– Skyline Garden

– Sky Social Club

– Mutipurpose Room

– AESTIQ Peak

จำนวนที่จอดรถ : 220 คัน (พร้อมที่จอดรถ Super Car & Super Bike และ Bicycle )

ลิฟต์โดยสาร : ลิฟต์โดยสาร 6 ตัว  (แบบ Private Lift) และลิฟต์เซอร์วิส 1 ตัว

ค่าส่วนกลาง : 130 บาท/ตารางเมตร/เดือน

ค่ากองทุน : 1,000 บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอนกรรมสิทธิ์)

เว็บไซต์ : www.aestiq.com

แผนที่โครงการ :

 


 

ส่องทำเลโครงการ

โครงการ AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 เป็นย่านที่มีผู้คนคึกครื้นทั้งกลางวันและกลางคืน ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานได้ไม่มีเบื่อ นอกจากจะเต็มไปด้วยที่อยู่อาศัยและผู้คน โดยเฉพาะชาวต่างชาติแล้ว ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ ร้านนั่งชิล ผับ บาร์ อัดแน่นไปด้วยไลฟ์สไตล์แห่งการท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นย่านที่ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตไปอีกขั้น เพราะสิ่งแวดล้อมรอบโครงการนั้น อุดมสมบูรณ์และครบครันเป็นอย่างมาก

 

 

การเดินทางมายังโครงการนั้นง่ายนิดเดียว เพียงนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีทองหล่อ เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) พื้นที่โครงการอยู่ติดกับถนนเส้นหลักของซอยสุขุมวิท 55  สะดวกทั้งเดินทางด้วยรถสาธารณะ หรือ การขับด้วยรถยนต์ส่วนตัวถ้ามาจากถนนสุขุมวิท โครงการจะอยู่ด้านขวามือ ฝั่งตรงข้ามซอยทองหล่อ 25

 


 

ศูนย์กลางของแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

ทำเลที่ตั้งของโครงการ ถ้าพูดถึง “ย่านทองหล่อ” คงเป็นที่รู้จักกันดี เพราะแค่คำว่าทองหล่อ ก็จำกัดคำนิยามในตัวมันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นย่านแห่งแสงสี เสียงเพลง คาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่างๆ ซึ่งสิ่งแวดล้อมเหล่านี้เองที่ไม่ธรรมดา เพราะแฝงไปด้วยความมีสไตล์ คลาสสิก มีรสนิยม มีความหรูหรา สามารถใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างไม่มีเบื่อ เป็นไลฟ์สไตล์ที่มีความหรูหราปนความสนุกสนาน มีชีวิตชีวาอยู่เสมอ มาดูกันดีกว่าว่ารอบๆ โครงการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอะไรที่น่าสนใจบ้าง

 

ห่างจากสถานีทองหล่อเพียง 1 สถานีเท่านั้น นั่งรถไฟฟ้ามาลงพร้อมพงษ์ แวะเข้า Emporium หรือ Emquartier หลบแดดหนีฝนมา Shopping หาของทาน ดูหนัง หรือ แฮงเอ้าต์ ทั้ง 2 ห้าง มีกิจกรรมให้ได้ทำเยอะกว่าแค่เดินเล่นแน่นอน

 

เลยทองหล่อไปสถานีเดียว มาลงที่เอกมัย ก็มี Gateway เอกมัย ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศ หรือจะไปชมท้องฟ้าจำลอง แหล่งเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ จะมาคนเดียวชิลๆ มาเดทกับแฟน หรือพาลูกมาเล่นกันเป็นครอบครัวก็ได้

 

มี Big C เอกมัย อยู่ซอยสุขุมวิท 63 สามารถใช้ซอยทองหล่อต่างๆ เชื่อมต่อไปยังซอยสุขุมวิท 63 ได้ โดยไม่ต้องไปขับรถไปยังถนนเส้นหลักให้เสียเวลารถติด

 

ในซอยสุขุมวิท 55 มี Top Market ขนาดใหญ่คอยให้บริการอยู่

 

J Avenue แหล่งรวมร้านอาหาร หากนึกหาของกินไม่ออก สามารถมาเดินเลือกที่นี่ได้เลย

 

ย่านทองหล่อ – เอกมัย ถือเป็นย่านที่มีแหล่งเที่ยวกลางคืนค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นร้านนั่งชิลหรือผับ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งยอดนิยมที่วัยรุ่นชอบมารวมตัวกัน ทั้ง Thay, Demo, Nunglen, Escobar หรือ DND

 

ถนนตลอดซอยสุขุมวิท 55 มีบาร์ คาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ รวมไปถึงซอยเล็กซอยน้อยต่างๆ ก็มีร้านเหล่านี้รอให้คุณได้ไปค้นหาเช่นกัน

 

สวนเบญจสิริ อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ ใครอยากมาออกกำลังกาย อยู่กับธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ สามารถมาที่นี่ได้เลย

 

โรงละคร M Theatre อยู่ทางถนนเพชรบุรี ออกจากซอยสุขุมวิท 55 มาเล็กน้อยเท่านั้น

 

Trinity International School

 

SP International Kindergarten

 

Bangkok International Preparatory and Secondary School

 

โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลเพชรเวช และ โรงพยาบาลคามิลเลียน

 


 

เจาะลึกโครงการ

วันนี้ Kobkid.com มารีวิวโครงการ AESTIQ Thonglor ด้วยรถไฟฟ้า มาลงยังสถานีทองหล่อ คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2021 โดยวันนี้มีห้องตัวอย่างมาให้ชมทั้งหมด 1 ห้องด้วยกัน คือ 2 Bedroom ขนาด 119 ตารางเมตร มาดูบรรยากาศรอบๆ โครงการ แปลนแต่ละชั้น พื้นที่ส่วนกลาง และห้องตัวอย่างกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

 

เดินทางมายังโครงการ AESTIQ Thonglor นั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีทองหล่อ เป็นย่านที่ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา บางร้านตอนกลางวันเปิดเป็นคาเฟ่ ตอนกลางคืนเป็นร้านเหล้าก็มี ร้านอาหารค่อนข้างเยอะและหลากหลายเชื้อชาติ โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่นจะเยอะมากเป็นพิเศษ

 

สถานีทองหล่ออยู่ใกล้กับแยกสุขุมวิท 55 เมื่อเดินลงมาจากรถไฟฟ้าแล้ว สามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 55 ได้เลย

 

แต่หากใครมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าซอยสุขุมวิท 55 ได้เลย

 

ในซอยสุขุมวิท 55 เป็นซอยที่มีความคึกคัก ทั้งผู้คนและรถยนต์ แต่ไม่ต้องห่วงว่าคุณจะต้องเดินไกล เมื่อใช้บริการรถไฟฟ้า เพราะภายในซอยจะบริการรถสาธารณะเช่นกัน ทั้ง มอเตอร์ไซค์วิน หรือ รถประจำทางสีแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของซอยทองหล่อเลยทีเดียว สามารถพาไปส่งปลายทางด้วยความรวดเร็ว

 

 

เข้าตามทางเรื่อยๆ จะเจอกับร้านอาหาร ร้านค้า คาเฟ่ บาร์มากมาย เรียกได้ว่ามีทุกสไตล์ ทุกเชื้อชาติ รวมตัวกันอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 แล้ว

 

 

ให้ตรงเข้ามาอย่างเดียว ไม่ต้องเลี้ยวเข้าซอยไหนเลย เพราะทางเข้าโครงการอยู่ติดกับถนนใหญ่

 

โครงการจะอยู่เลยสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อไป

 

ที่ตั้งโครงการจะอยู่ตรงข้ามกับซอยทองหล่อ 25

 

เลี้ยวขวาเข้าไปยังโครงการได้เลย แต่ถ้าใครมาจากถนนเพชรบุรีเลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลย ตัวอาคารจะโดดเด่น แปลกตา นอกจากเส้นสายที่พริ้วไหวแล้ว ยังโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ ยิ่งเข้าไปข้างใน ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเย็นจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือสายน้ำ มีป้ายโครงการ AESTIQ Thonglor ตั้งอยู่อย่างลงตัวด้วยตัวหนังสือสีขาวตัดกับพื้นหลังสีดำ

 


 

บรรยากาศภายในโครงการ

โครงการ AESTIQ Thonglor เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury สูง 40 ชั้น มี 203 ยูนิต ของ Real Asset ภายใต้แนวคิด “A Reflection of You” สุนทรียะที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ AESTIQ เกิดมาจากการผสานคำระหว่าง “Aesthetic” (สุนทรียภาพ) กับ “Unique” (ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว) เป็นสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ในทองหล่อ

 

Welcome Lobby บริเวณชั้น 1 ออกแบบด้วยการใช้กระจก แสงไฟด้านบนที่ตกกระทบมายังกระจก สามารถสะท้อนให้ Lobby ดูสว่างขึ้นได้ ทั้งยังเข้ากับแนวคิดของโครงการ เพราะกระจกที่เรียงกันใน Lobby เปรียบเสมือนการสะท้อนตัวตนของเรา สำหรับโทนสีที่ใช้ตั้งใจให้เป็นโทนธรรมชาติ ให้คงความสวยงามได้เหนือกาลเวลาและคงคุณค่าในการผสมผสานความหรูหราอันเขียวขจีทุกตารางเมตร

 

 

ด้านหน้าจะเป็นจุด Drop Off เพื่อเข้าสู่ Welcome Lobby ด้านข้างจะเป็น Step Garden เป็นขั้นบันไดเดินขึ้นไป ให้อารมณ์ของภูเขา ซึ่งสามารถเข้าไปยัง Main Lobby ได้

 

ชั้น 30 จะมีสระว่ายน้ำ Reflection Pool จากรูปทรงที่เห็นแล้วค่อนข้างโดดเด่นและเห็นได้ถึงความทันสมัย นอกจากนี้ยังมี Jacuzzi, Sauna & Steam และ Private Onsen ด้วย ที่สำคัญเลยคือ มีลู่วิ่งในน้ำด้วย เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกายทางน้ำอย่างมาก

 

ภาพจากมุมมองด้านในของสระว่ายน้ำ ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่ยังคงสนุกสนาน ดูล้ำสมัยและน่าค้นหาอีกด้วย

 

Panoramic Gym ให้คุณได้ออกกำลังกายไปชมวิวไป แต่ถ้าใครไม่ชอบออกกำลังกายหนักๆ อยากตีกอล์ฟ ทางโครงการก็มี Golf Simulator ที่สามารถเลือกโหมดเองได้ตามใจชอบ

 

Private Onsen หากคุณเหนื่อยล้าจากความวุ่นวายของสังคมเมือง ทางโครงการได้สร้าง Private Onsen มาเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายความเครียดและพร้อมใช้ชีวิตกับวันใหม่

 

Hideaway Pavilion ที่ชั้น 1 รวมถึง Skyline Garden และ Sky Social Club ที่อยู่บนชั้น 31 ลูกบ้านสามารถขึ้นมาใช้บริการได้ กับความโดดเด่นของแนวคิดโครงการ Future Nature เองก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ ในการรวมธรรมชาติเข้าไว้กับความล้ำสมัยในการออกแบบ เพื่อให้ชั้น 31 เป็นพื้นที่ส่วนกลางแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 


 

บรรยากาศภายใน Sales Gallery

Sales Gallery การออกแบบสถาปัตยกรรมด้านนอกค่อนข้างโดดเด่นและสะดุดตาอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่แล้วในซอยสุขุมวิท 55 จะเห็นว่ามีตึกแถวหน้าตาเหมือนๆ กันอยู่เต็มไปหมด แต่ AESTIQ Thonglor คือความแตกต่างในย่านทองหล่อแห่งนี้

 

ตัวกำแพงสีขาว บิดเป็นเส้นสายที่พริ้วไหวแซมด้วยต้นไม้สีเขียวตลอดทั้งแนว สร้างความน่าสนใจให้กับผู้ที่เดินผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี

 

หากใครนำรถยนต์ส่วนตัวมา สามารถขับเข้ามาจอดด้านในได้เลย มีพื้นที่จอดรถให้บริการอยู่

 

ใครที่เพิ่งมา Sales Gallery ครั้งแรก อาจจะงงกับทางเข้า หากดูจากรูปด้านล่าง จะมีทางเดินปูเข้าระหว่างสระน้ำและกำแพงต้นไม้ เดินตามทางเข้ามาได้เลย

 

เมื่อเข้ามาข้างใน จะเป็นทางเดินที่มีธรรมชาติรายล้อม เพื่อเชื่อมไปยังด้านใน Sales Gallery

 

ภายนอกว่าสวยแล้ว เดินเข้ามากลับสวยกว่ามาก ถึงแม้จะมาเยี่ยมชมโครงการในวันที่แดดแรง แต่เมื่อได้เข้ามาด้านในกลับไม่รู้สึกร้อน อาจเป็นเพราะสายน้ำและต้นไม้ช่วยดูดซับความร้อนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

 

 

Sales Gallery ทำผนังโค้งได้มน ดูแล้วเรียบเนียน สบายตา

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามา จะพบกับห้องโถงขนาดใหญ่ ฝ้าเพดานสูงโปร่ง ด้านซ้ายจะเป็นเคาน์เตอร์สำหรับต้อนรับลูกค้า ด้านขวาจะเป็นที่นั่งรับรองสำหรับผู้ที่เข้ามาชมห้องตัวอย่าง ตรงกลางจะเป็นโมเดลขนาดใหญ่ที่จำลองการออกแบบของโครงการไว้

 

เคาน์เตอร์ต้อนรับ จะมีพนักงานคอยให้บริการและข้อมูลกับผู้ที่สนใจ สามารถเดินเข้ามาถามได้เลย 

 

มีที่นั่งรับรองลูกค้า สามารถนั่งชมวิวด้านนอกได้ ไม่ว่าต้นไม้หรือสายน้ำก็ทำให้จิตใจดูสงบขึ้นมาได้

 

การตกแต่งภายในให้ความรู้สึกหรูหรา เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ภายในจะเน้นโทนสีขาว ช่วยขับผนังลายหินอ่อนสีดำให้ดูโดดเด่นได้เป็นอย่างดี

 

โมเดลอาคารสีดำสูง 40 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลาง Sales Gallery

 

ภายใน Sales Gallery จะมีตัวอย่างประตู Digital Door Lock สามารถปลดล็อกประตูได้ทั้งแบบการ์ด กุญแจ หรือผ่านแอปพลิเคชันในมือถือก็ได้

 

หากอยากรู้ว่าวัสดุในห้องใช้อะไรบ้าง ทางโครงการก็มีให้ดูอย่างละเอียด ซึ่งตัวอย่างเหล่านี้จะเป็นวัสดุที่ใช้ในงานจริง

 


 

โมเดลโครงการ

โมเดลโครงการขนาดใหญ่ ทำให้มองเห็นได้อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะในส่วนของที่พักอาศัยหรือพื้นที่ส่วนกลางก็ตาม

 

อาคารสีดำ ขอบโค้งมน ดูโดดเด่นและสง่างาม ทางเข้าออกโครงการอยู่ติดกับถนนเส้นหลักของซอยสุขุมวิท 55

 

 

ด้านหลังที่มีส่วนยื่นออกมาจะเป็น Hideaway Pavilion ที่ล้อมรอบไปด้วยน้ำและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติจากต้นไม้สีเขียว

 

พื้นที่ส่วนกลางและ Facilities ของโครงการจะอยู่ชั้น 1, 2, 10, 30, 31 และยังมีชั้นดาดฟ้า Aestiq Peak เป็นสวนส่วนกลาง

 

 

ความสวยงามของสถาปัตยกรรมการออกแบบ ทำให้ AESTIQ Thonglor เป็น Iconic Landmark แห่งใหม่บนทองหล่อได้ไม่ยาก วัสดุที่ใช้ภายนอกเข้ากับแนวคิดของโครงการได้เป็นอย่างดีกับ “A Reflection of you” สุนทรียะที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ

 


 

เปิดผังโครงการ

โครงการ AESTIQ Thonglor มีพื้นที่ส่วนกลางและ Facilities ค่อนข้างเยอะ ในส่วนของชั้นใต้ดินจะมีที่จอดรถเตรียมไว้ให้ด้วย

 

ชั้น 1 ด้านหน้าจะเป็น Welcome Lobby เดินเข้ามาอีกหน่อยจะเจอกับ Private Lobby จะมี Mail Room อยู่ติดกับ Private Lobby มี Step Garden สวนเป็นขั้นบันไดให้อารมณ์เหมือนเดินอยู่บนภูเขา และ Hideaway Pavilion ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

 

ตัวอย่างที่อยู่อาศัยในส่วนของชั้น 15

 

บางชั้นจะแตกต่างกันเพียงแค่แปลนยูนิตเท่านั้น

 

ตั้งแต่ชั้น 32 เป็นต้นไป จำนวนยูนิตในส่วนของที่พักอาศัยจะลดลง  ทำให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

 

 

 

ผังห้องแต่ละยูนิต เราเอามาให้ดูถึง 8 แบบด้วยกัน ห้องแรกเป็น Type A 1A เป็น 1 Bedroom ขนาด 33.62 ตารางเมตร เมื่อออกจาก Private Lift  สามารถเข้าห้องได้ทันที

 

ต่อไปเป็นห้อง Type A2 เป็น 1 Bedroom ขนาด 34.94 ตารางเมตร

 

ห้อง Type A3 เป็น 1 Bedroom ขนาด 44.38 ตารางเมตร 

 

ห้อง Type A4 เป็น 1 Bedrom ขนาด 49.73 ตารางเมตร

 

ห้อง Type A5 เป็น 1 Bedroom ขนาด 52.28 ตารางเมตร

 

ห้อง Type B4 เป็น 2 Bedroom ขนาด 94.91 ตารางเมตร

 

ห้อง Type B6 เป็น 2 Bedroom ขนาด 111.99 – 119.14 ตารางเมตร ซึ่งห้อง Type B6 นี้ เป็นผังเดียวกันกับห้องตัวอย่าง

 

ห้อง Type C 2 B เป็น 3 Bedroom ขนาด 149.66 – 158.38 ตารางเมตร

 


 

พาชมห้องตัวอย่าง

โครงการ AESTIQ Thonglor มีห้องสำหรับอยู่อาศัยทั้งหมด 203 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 4 แบบ คือ 1 Bedroom ขนาด 33 – 52 ตารางเมตร, 2 Bedroom ขนาด 76 – 119 ตารางเมตร, 3 Bedroom ขนาด 131 – 158 ตารางเมตร และ Penthouse ขนาด 292 – 301 ตารางเมตร โดยห้องที่ขายเป็นแบบ Fully Fitted

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการ

– Private Lift ลิฟต์ที่มีความเป็นส่วนตัวในระดับ VIP Mode ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครขึ้นไปพร้อมคุณ เพราะลิฟต์จะรับคำสั่งเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อคุณขึ้นไปจนถึงห้องแล้ว ถึงจะลงมารับลูกบ้านคนอื่นๆ มี Private Lift ทั้งหมด 6 ตัว ไม่ทำให้เกิดความพลุกพล่านหรือต้องเสียเวลากับการรอลิตฟ์นานๆ แน่นอน

– Lobby มีถึง 3 ที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Welcome Lobby สำหรับผู้ที่เข้ามาติดต่อ ในส่วนนี้จะมี Reception & Security ที่ปลอดภัย กว่าที่แขกจะได้เข้าไปข้างใน ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่เสียเวลาจนเกินไป Main Lobby จะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่อยู่บริเวณชั้น 2 และเป็นส่วนตัวกับ Private Lobby มี Concierge, Valet Parking และ Doorman Service ที่คอยให้บริการราวกับอยู่โรงแรม

– ระบบจอดรถ มีทั้งหมด 220 คัน เกิน 100% สำหรับ Penthouse มีที่จอดรถ Fixed ถึง 2 คัน มีทั้งหมด 2 ระบบ คือ Automatic & Conventional Parking แบบ Pallet ที่จะช่วยให้การจอดรถของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด

– Location เป็นศูนย์กลางของที่อยู่อาศัย เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ดูสนุกสนานแต่ในขณะเดียวกันก็หรูหรา สง่างาม สภาพแวดล้อมอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สามารถเชื่อมต่อไปยังเส้นทางอื่นได้อย่างรวดเร็ว

– Facade มีความโดดเด่น ถือเป็น Iconic Landmark แห่งใหม่ของย่านทองหล่อ ที่น่าอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก ภายใต้แนวคิด “A Reflection of You” สุนทรียะที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ

 


 

โดยวันนี้มีห้องตัวอย่างมาให้ดูทั้งหมด 1 ห้องด้วยกัน คือ 2 Bedroom ขนาด 119 ตารางเมตร ห้องที่ขายเป็นแบบ Fully Fitted ทางโครงการจะมี Foyer หรือโถงทางเข้าบ้านให้กับทุกห้อง โดยจะให้พื้นเป็น Marble Porcelain ดังรูปด้านล่าง

 

พอเข้ามายัง Foyer จะมีตู้เก็บของแบบ Built in ขนาดใหญ่ อยู่ทางด้านขวามือ สามารถจัดเก็บของได้หลายขนาด

 

ผ่าน Foyer มาแล้วจะพบกับห้องนั่งเล่น ด้วยฝ้าที่สูงถึง 3 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สบาย ทั้งยังทำให้ดูกว้างขึ้นด้วยผนังกระจกที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ของย่านทองหล่อได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โซฟาจะใหญ่แค่ไหนก็ได้ เพราะพื้นที่ห้องเหลือเฟือ จะ 2-3 ตัวก็ไม่ทำให้ห้องดูอึดอัด พื้นจะเป็น Engineered Wood สีคลาสสิกโอ๊ค

 

ตู้วางทีวี สามารถ Built in เองได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บให้กับห้องนั่งเล่น

 

 

มุมในห้องนั่งเล่นสามารถเพิ่มโต๊ะทำงานได้ หรือจะทำเป็นมุมอ่านหนังสือ มุมนั่งเล่นเพื่อชมวิวของทองหล่อก็ได้เช่นกัน

 

ติดกับห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องนอนขนาดใหญ่ ยังคงให้ความสำคัญกับจำนวนหน้าต่างที่ค่อนข้างเยอะไม่ว่าจะห้องไหนก็ตาม

 

เตียงนอนจะหันหน้าเข้าหากระจก ให้คุณชมวิวได้แม้จะนอนอยู่บนเตียง แล้วมันจะดีแค่ไหนกันหากคุณตื่นมาในตอนเช้าแล้วพบกับบรรยากาศของย่านทองหล่อ ใช้ชีวิตอย่างหรูหราบนที่ที่สะท้อนตัวตนของคุณ

 

ไม่ใช่แค่ด้านหน้า แต่ด้านข้างเองก็มีผนังกระจกให้ได้ชมวิวกันอย่างเต็มที่ สำหรับใครที่ไม่ชอบแสงแดดสว่างจ้าในตอนเช้า แนะนำว่าอย่าลืมปิดผ้าม่านในตอนกลางคืน เพราะแสงแดดจะพร้อมใจกันส่องปลุกคุณให้ตื่นอย่างแน่นอน

 

ความน่าสนใจของผนังกระจกโครงการนี้ คือความโค้งมน และเรียบเนียน หากเป็นโครงการอื่นรูปร่างอาจจะเรียบตรงและแบน แต่สำหรับ AESTIQ นอกจากระจกจะโค้งออกมาแล้ว ยังดูมิติ ยิ่งเดินเข้าไปใกล้ ยิ่งได้สัมผัสกับวิถีชีวิตในย่านทองหล่อมากยิ่งขึ้น

 

มีมุมทำงานเล็กๆ ในห้องนอน หรือถ้าใครจะเปลี่ยนมุมทำงานตรงนี้ให้กลายเป็นตู้เก็บของแบบ Built in ก็เพิ่มพื้นที่เก็บของได้เช่นกัน

 

 

หากเปิดประตูห้องนอนเข้ามา ด้านซ้ายจะเป็นส่วนของเตียงนอน ด้านขวาจะเป็นส่วนของตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำ

 

ตู้เสื้อผ้า Built in เป็นแบบ Walk in Closet จะเก็บของด้านบน แขวนเสื้อผ้าตรงกลาง หรือเก็บของด้านล่าง ล้วนแล้วแต่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย หากออกมาจากห้องน้ำ สามารถออกมาแต่งตัวได้ทันที

 

 

ห้องน้ำจะใช้ Marble Porcelain สีขาวทั้งพื้นและผนัง เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าด้านล่างจะมีพื้นที่เก็บของให้ มาพร้อมกระจกบานใหญ่เข้ากับชุดอ่างล้างหน้า

 

สำหรับห้องนอนใหญ่ จะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย ห้องอาบน้ำจะมีประตูและฉากกั้นกระจก เพื่อแยกส่วนเปียกกับส่วนแห้ง มีการเจาะผนังเพื่อทำชั้นวางของด้านใน นอกจากจะมีฝักบัวแบบธรรมดาแล้ว ยังมี Rain Shower ด้วย ซึ่งเป็นของ GROHE

 

สุขภัณฑ์อัจฉริยะของ INAX ที่สั่งงานด้วยปุ่มกด

 

ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำร้อน จะนอนแช่อ่างให้ร่างกายได้ผ่อนคลายในห้องน้ำสีขาว ก็ทำให้จิตใจสงบได้แม้ในวันที่ต้องเผชิญความวุ่นวายจากโลกภายนอก

 

การใช้งานในห้องน้ำค่อนข้างครบครันและประหยัดพื้นที่

 

หากผ่าน Foyer มาแล้ว ด้านหน้าจะเป็นห้องนั่งเล่น ด้านซ้ายจะเข้าไปสู่ห้องทานอาหารและห้องครัว ส่วนด้านขวาจะเป็นห้องนอนเล็ก ห้องน้ำและระเบียง จากรูปจะเป็นทางเดินไปสู่ห้องนอนเล็กทางด้านขวา และห้องน้ำทางด้านซ้าย สุดทางเดินจะเป็นระเบียง

 

ห้องนอนเล็กกับขนาดที่ไม่เล็ก สามารถใส่เตียงขนาดใหญ่ได้สบายๆ

 

แม้ว่าเป็นห้องนอนเล็ก แต่ก็มีผนังกระจกขนาดสูงไว้ให้ได้ชมทัศนียภาพข้างนอกด้วย

 

ตู้เสื้อผ้าแบบ Built in จะอยู่ติดกับประตูทางเข้า

 

เป็นประตูบานเลื่อน สามารถใส่ของได้ทั้งด้านบนและด้านล่าง

 

 

 

 

 

ห้องน้ำเล็กจะมีอ่างล้างหน้าเคาน์เตอร์เดียว แต่ยังมีฟังก์ชั่น เป็นตู้เก็บของด้านล่างเหมือนเดิม

 

ภายในห้องน้ำตกแต่งด้วย Marble Porcelain และติดกระจกเงายาวด้านล่างซ่อนไฟ LED ตั้งแต่อ่างล้างหน้าไปจนถึงชักโครก ช่วยเพิ่มมิติและสร้างบรรยากาศให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

 

 

พื้นที่ส่วนนี้มีตู้เก็บของขนาดใหญ่ด้านขวามือ ก่อนไปถึงยังระเบียง

 

ด้านล่างสามารถใส่เครื่องซักผ้าได้ เรียกว่าเป็นมุมซักผ้าก็ได้ เพราะที่ตากผ้าก็คือระเบียงข้างๆ นี่เอง ข้อดีของการไม่เอาเครื่องซักผ้าไว้ในห้องครัว คือ ห้องนี้มีพื้นที่มากพอจะสร้างส่วนของซักผ้าขึ้นมาเอง ซึ่งค่อนข้างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนของการซักหรือการตากที่มีระเบียงอยู่ข้างๆ ทั้งยังเก็บของในช่องอื่นๆ ได้อีก และทางโครงการได้เตรียมท่อน้ำทิ้งตรงเครื่องซักผ้าไว้ให้แล้วด้วย

 

ในส่วนของระเบียงจะมีห้องเก็บคอมเพรสเซอร์แอร์แยกต่างหาก ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ใครเบื่อจะมองวิวผ่านกระจก อยากมองวิวตรงระเบียงก็ให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างได้

 

มาถึงโซนห้องทานอาหารกันบ้าง จากพื้นที่ที่กว้างขวางแล้ว จะจัดชุดโต๊ะทานอาหารเกิน 4 ที่นั่ง สัก 6 หรือ 8 ที่นั่งก็เอาอยู่ นอกจากจะมีพื้นที่ให้ได้ทานอาหารแล้ว เวลามีเพื่อนมาปาร์ตี้ เราสามารถเปลี่ยนมุมนี้เป็นมุมสำหรับสังสรรค์ได้เลย ใกล้ห้องครัว ยกอาหารสะดวก ใกล้ห้องนั่งเล่น จะดูทีวีจากห้องนั่งเล่นก็ยังได้

 

การสังสรรค์กับเพื่อนจะสนุกยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อเปิดผ้าม่านแล้วได้บรรยากาศของย่านทองหล่อแบบเต็มๆ ตา สามารถนั่งทานอาหารไป ดื่มไป มองวิวไปได้

 

จากรูปด้านล่างจะเห็นได้ชัดเลยว่ามีพื้นที่เหลือเยอะ ซึ่งสามารถขยายความยาวของโต๊ะทานอาหารได้ตามที่ต้องการ

 

ส่วนของห้องครัว มาแบบจัดเต็ม ชุดครัว Built in ทั้งหมด มีตู้เก็บของจำนวนมากทั้ง 2 ด้าน

 

 

เครื่องครัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน หรืออ่างล้างจาน ล้วนเป็นของ Gorenje

 

ในส่วนของ Top Counter จะเป็นหิน Quartz สีดำ  วัสดุส่วน Backsplash ครัว จะเป็นกระจกสีชาทอง (Gold tinted mirror) พื้นห้องครัวจะเป็น Marble Porcelain

 

ตู้เก็บของใช้งานได้จริง ทั้งด้านบนและด้านล่าง บานประตูตู้เป็นแบบ Soft Close ทั้งหมด

 

ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนของเคาน์เตอร์ก็มีพื้นที่เก็บของให้ได้เลือกใช้แบบไม่จำกัด

 

ด้านหลังนอกจากจะเป็นพื้นที่ปรุงอาหารได้แล้ว ยังเพิ่มพื้นที่เก็บของในห้องครัวได้อีกเยอะ

 

ตู้เย็น Built in ขนาด 2 ประตู ด้านบนสามารถใส่ของได้

 

พื้นที่ตั้งแต่ห้องครัว ห้องทานอาหาร ไปจนถึงห้องนั่งเล่น เป็นแนวยาวที่ทำให้ทั้ง 3 ห้องเชื่อมต่อกันได้อย่างไร้ขอบเขต ถือเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัว ให้แต่ละคนได้มาใช้เวลาร่วมกันยังพื้นที่ศูนย์กลางแห่งนี้

 

สำหรับ 2 ห้องนอน ขนาด 119 ตารางเมตร มีการแบ่งห้องเป็นสัดส่วน โดยในส่วนของห้องนอนทั้ง 2 ห้อง อยู่แยกกัน ทำให้ลูกบ้านมีพื้นที่เป็นส่วนตัวของตัวเอง ส่วนห้องครัว ห้องทานอาหารและห้องนั่งเล่น เชื่อมต่อกันได้อย่างทั่วถึง เป็นพื้นที่ใจกลางห้องที่สามารถใช้ชีวิตได้ตลอดทั้งวัน ทั้งยังมีห้องน้ำเล็ก เมื่อแขกหรือเพื่อนมาห้อง สามารถเข้าห้องน้ำนี้ได้ ไม่ต้องเข้าไปในห้องนอนของเรา พื้นที่ค่อนข้างกว้างขวาง หากใครชอบแต่งห้องเอง บอกเลยว่าสนุกแน่นอน ทุกตารางเมตรของห้องสามารถอยู่ได้ไม่อึดอัด รวมถึงฝ้าเพดานที่สูงถึง 3 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้อยู่บ้าน มากกว่าห้องในคอนโด

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ AESTIQ Thonglor  อยู่ ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ ภายในซอยมีรถบริการสาธารณะใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว หรือหากมาด้วยรถยนต์สามารถเข้าได้ 2 ทาง ไม่ว่าจะมาจากทางถนนสุขุมวิท เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 55 หรือมาจากถนนเพชรบุรีเลี้ยวขวาเข้าซอยสุขุมวิท 55 ก็ได้เช่นกัน

 

ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ในย่านทองหล่อ เป็นย่านที่ครบครันทางความบันเทิงอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหน ทองหล่อสามารถตอบรับทุกความต้องการของคุณได้ โดยเฉพาะ AESTIQ Thonglor ที่จะมายกระดับความหรูหราและความเป็นส่วนตัวให้กับชีวิตคุณ ทั้งยังมีบริการรถรับส่งอย่าง Shuttle Service และ Luxury Car Service ด้วย

 

 

AESTIQ Thonglor เป็นคอนโดระดับ Ultimate Luxury ที่ไม่ได้ Luxury แค่สถาปัตยกรรม การออกแบบ การตกแต่ง พื้นที่ส่วนกลาง หรือห้องพักอาศัย แต่ Luxury ไปถึงการให้บริการ มีการคัดกรองคนเข้าออกอย่างรอบคอบ มีความเป็นส่วนตัวในแบบที่เพียงแค่คุณซื้อห้องที่นี่เพียงห้องเดียว แต่ได้อยู่อาศัยราวกับเป็นเจ้าของทั้งอาคาร การบริการระดับ VIP มีทั้ง Concierge Service, Valet Parking และ Doorman Service และพิเศษสุดกับ Private Lift เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวถึงขีดสุด

 

 

สำหรับการออกแบบสถาปัตยกรรมภายนอก ดูล้ำสมัยด้วยความนุ่มนวลของโค้งอาคาร วัสดุส่วนกระจกเป็นสี Grey ที่โอบล้อมทั้งอาคาร เป็น Iconic Landmark ใหม่ในย่านทองหล่อ ให้ความรู้สึกถึงความสุขุม กระฉับกระเฉง เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ดูมีสไตล์ ทันสมัย ไม่ตามแบบใคร เป็นตัวของตัวเอง เป็นความสะดุดตาที่น่าค้นหา น่าเข้าไปสัมผัส และน่าเข้าไปอยู่อาศัยด้วยตัวของคุณเอง AESTIQ Thonglor จะทำให้คุณได้เป็นตัวเอง บนพื้นที่ของคุณเอง

 

ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานบนความหรูหรา สร้างเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครตามทัน เป็นการใช้ชีวิต ที่ไม่ว่าใครก็ต้องอิจฉา มาค้นหาตัวตนของคุณได้ที่ AESTIQ Thonglor สร้างสรรค์และจัดวางทุกตารางเมตรเพื่อสะท้อนความเป็นคุณ

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างของโครงการ AESTIQ Thonglor  ได้ ณ Sales Gallery ในซอยสุขุมวิท 55 ใกล้กับรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.aestiq.com หรือโทร 1232

 

 



 

 

ความคิดเห็น