อยากหน้าใสต้องอ่าน! แนะนำโฟมลดสิวปี 21 สิวผด สิวฮอร์โมนก็เอาอยู่

สำหรับคนที่ผิวหน้ามีปัญหาเรื่องสิว สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะหากเราทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดี นอกจากจะทำให้สิ่งสกปรกต่างๆ อุดตันผิวของเราแล้ว เวลาที่ทาครีมอะไรลงไป ครีมนั้นๆ ก็จะไม่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี แต่หลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องสิวก็อาจจะมีคำถามว่า แล้วเราควรจะใช้โฟมลดสิวตัวไหนดี เพราะปัจจุบันมีโฟมลดสิวให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำโฟมตัวเด็ด ที่ช่วยลดทั้งสิวผด และสิวฮอร์โมน จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

ใครที่กำลังมองหาโฟมลดสิวชนิดที่ว่าทั้งช่วยเรื่องสิว และบำรุงผิวหน้าไปด้วย เราก็ขอแนะนำโฟมลดสิวจากนีเวียรุ่นนี้เลย โดยโฟมรุ่นนี้นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันการเกิดสิวแบบครบเครื่องเลยทีเดียว แถมยังไม่มีสารทำร้ายและอุดตันผิวทั้ง 5 ชนิดอย่างแอลกอฮอล์ พาราเบน SLS BHA Mineral Oils เรียกได้ว่าทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดจริงๆ นอกจากนี้ก็ยังช่วยให้ผิวคุณเปล่งประกายมีออร่าอีกด้วย

Cetaphil Cleanser

สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายอ่อนโยน เราขอแนะนำโฟมลดสิวจาก Cetaphil เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทั้งถูกและดี แถมหาซื้อได้ง่ายสุดๆ โดยเนื้อสัมผัสของ Cetaphil นั้นจะมาในรูปแบบเจล ล้างแล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึงแต่อย่างใด พูดง่ายๆ ก็คือเหมือนใช้น้ำเปล่าล้างแต่ให้ความรู้สึกที่สะอาดกว่านั้นเอง แถม 1 ขวดก็ใช้งานได้ยาวๆ เป็นอีกหนึ่งโฟมลดสิวที่คุ้มค่าอย่างมาก

Acne Aid

เชื่อว่าคนที่เป็นสิวคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Acne Aid กันอย่างแน่นอน ซึ่งเราก็จะมายืนยันให้อีกเสียงว่าแบรนด์ Acne Aid นั้นสามารถช่วยลดสิวได้จริง แถมยังมีค่า pH Balance ที่ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว นอกจากนี้ก็ยังสามารถใช้ได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและผิวตัวเลย อย่างใครที่มีสิวบริเวณหลังก็สามารถนำไปใช้ได้เช่นกัน

SENKA Perfect Whip 

มาถึงโฟมลดสิวจากทางฝั่งญี่ปุ่นกันก่อนบ้าง สำหรับโฟมลดสิวแบรนด์นี้เมื่อขยี้แล้วจะได้ฟองที่นุ่มละมุนเลยทีเดียว สามารถล้างหน้าได้อย่างหมดจด แถมทางแบรนด์ยังเคลมอีกว่าผิวไม่แห้งตึง ใครที่ใช้ตัวไหนก็รู้สึกว่าล้างหน้าไม่สะอาด ลองมาใช้ SENKA แล้วอาจจะติดใจ แถมราคาก็คือถูกอย่างมาก

หากใครยังไม่รู้ว่าจะใช้โฟมลดสิวตัวไหนดี ก็แนะนำว่าควรคำนึงถึงว่าผิวของคุณบอบบางหรือแพ้ง่ายหรือไม่ หากผิวแพ้ง่าย ก็อาจใช้เป็นเจลล้างหน้าแทน แต่หากมีผิวมันมากๆ ก็อาจใช้โฟมมีฟอง เพียงเท่านี้คุณก็จะเลือกโฟมที่เหมาะกับผิวหน้าคุณได้ แถมยังช่วยลดสิวอีกด้วย

 

Photo by: (client’s website)

ความคิดเห็น