ปลดล็อกข้อสงสัย! นวัตกรรมดึงหน้า ทำแล้วอยู่ได้กี่ปี?

หลายคนที่กำลังมองหาวิธียกกระชับหน้า เปลี่ยนความหย่อนคล้ายใบหน้าให้กลับมาเต่งตึง และดูอ่อนกว่าวัยอีกครั้ง นั่นก็คือเทคนิคดึงหน้านั่นเอง แต่หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยเต็มไปหมดเกี่ยวกับนวัตกรรมเสริมความงามวิธีนี้ ว่าทำแล้วจะให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนไหม หรือหากดึงหน้าจะอยู่ได้กี่ปี ไม่ต้องกังวลไป! เพราะวันนี้เรามีคำตอบมาฝากทุกคนกัน

การดึงหน้าคืออะไร?

การดึงหน้า หรือศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า คือ อีกหนึ่งรูปแบบวิธีที่จะช่วยกำจัดร่องรอยบนใบหน้า โดยใช้วิธีการผ่าตัดดึงผิวหน้าให้มีความเต่งตึง โดยเป็นการดึงผิวหน้าในส่วนของเนื้อเยื่อผังผืดบนกล้ามเนื้อที่อยู่ระหว่างชั้นไขมันใต้ผิวหนังกับชั้นกล้ามเนื้อให้ตึงและตัดผิวหนังที่เป็นผิวหนังส่วนเกินทิ้ง โดยวิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าคุณให้เห็นผลอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น รอยตีนกา ถุงใต้ตา ร่องแก้ม หรือบริเวณส่วนคางที่ย่อนคล้อยนั่นเอง

ข้อดีของการดึงหน้ามีอะไรบ้าง?

เนื่องจากเทคนิคการดึงหน้าเป็นนวัตกรรมที่มีมาสักพัก หลายคนจึงเลือกใช้บริการกันอย่างแพร่หลาย รวมทั้งดารา เซเลป และศิลปินต่างๆ จึงทำให้ผู้คนกล้าที่จะทำ และเห็นผลถึงประสิทธิภาพของนวัตกรรมนี้กันมากขึ้น โดยข้อดีของเทคนิคการดึงหน้ารูปแบบนี้มีดังนี้ไม่ต้องใช้ยาสลบ

  1. ใช้เวลาดำเนินการผ่าตัดไม่นาน เพียง 2-3 ชั่วดมง
  2. ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน
  3. ไม่มีผลข้างเคียง
  4. มีค่าใช้จ่ายที่จับต้องได้
  5. ไม่จำเป็นต้องนอนโรงพยาบาลค้างคืน หลังจากเข้ารับการดึงหน้า แล้วพักฟื้นไม่กี่ชั่วโมง คุณก็สามารถกลับบ้านได้เลย
  6. สามารถช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อยต่างๆ บนใบหน้าคุณได้อย่างถาวร
  7. ทำแค่ครั้งเดียว ก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ

ดึงหน้าสามารถอยู่ได้กี่ปี?

อีกหนึ่งคำถามยอดฮิตอย่าง หากคุณดึงหน้าแล้ว จะสามารถอยู่ได้กี่ปี ซึ่งในความจริงแล้ว โดยเฉลี่ยน วิธีการดึงหน้านี้ จะอยู่ได้ประมาณ 3-5 ปี ซึ่งทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตของแต่ละคนด้วย หากคุณมีการดูแลและบำรุงรักษาผิวหน้าของคุณอยู่เสมอ ก็อาจจะช่วยเพิ่มอายุความกระชับ เต่งตึงบนใบหน้าของคุณได้มากกว่า

 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับข้อมูลดีๆ จากข้อสงสัยยอดฮิตอย่าง “การดึงหน้าคืออะไร” หรือ “การดึงหน้าจะอยู่ได้กี่ปี” ซึ่งเราหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยคลายข้อสงสัยให้กับผู้ที่สนใจจะเพิ่มความกระชับบนใบหน้าด้วยวิธีการดึงหน้าไม่มากก็น้อย

 

ความคิดเห็น