ต้องมีติดตู้! รวมแบรนด์กางเกงขาสั้นใส่สบาย ใส่ได้หลายโอกาส

อากาศในเมืองไทยมีแต่คำว่าร้อนกับร้อน ไอเทมเครื่องแต่งกายยอดฮิตที่นอกจากเสื้อยืดแล้ว กางเกงขาสั้นใส่สบายๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่ทุกคนต่างมองหาและมีไว้ติดตู้กันจำนวนมาก ที่นอกจากจะใส่สบายๆ ระบายความร้อนแล้ว ยังสามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส ในวันชิลล์ๆ สบายๆ อีกด้วย แต่จะมีกางเกงขาสั้นใส่สบายแบรนด์ไหนบ้างที่หลายคนการันตีถึงคุณภาพ วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากทุกคนกัน!

  1. Rudedog

หากคุณกำลังมองหากางเกงขาสั้นใส่สบาย ที่คุณภาพดี แถมราคาไม่แพงอยู่นั้น แบรนด์แรกที่เราขอแนะนำนั่นก็คือ Rudedog First กางเกงขาสั้นราคาสบาย ที่มีให้เลือกหลากหลายสี แถมยังสามารถใส่ได้หลายโอกาส ที่ทำมาจากผ้าฟอกสไตล์ฮิปสเตอร์แบบนุ่ม ใส่สบาย ไม่ร้อนอีกด้วย หรือใครที่ชอบใส่กางเกงขาสั้นแบบผ้า Chino แบรนด์นี้ก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน

  1. Urban Preview

สำหรับใครที่มองหากางเกงขาสั้นใส่สบาย สำหรับใส่ลำลอง ใส่ว่ายน้ำ หรือใส่ออกกำลังกายแบบชิลล์ๆ เราขอแนะนำ Urban Preview ที่ผลิตจากผ้าผสมโพลีเอสเตอร์และฝ้าย มีความนุ่ม ลื่น และสามารถระบายเหงื่อได้ดี แถมเอวยังเป็นยางยืด มีสายที่สามารถปรับระดับได้ โดยคุณสามารถใส่อยู่บ้านหรือใส่ออกกำลังกายก็สบาย คล่องแคล่ว ไม่รัดแน่น แถมยังรองรับการเคลื่อนไหวได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ จุดเด่นของกางเกงขาสั้นจากแบรนด์นี้ยังมีสีให้เลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สีแดง ดำ ขาว ม่วง เทา ชมพู เหลือง ส้ม น้ำเงิน เขียว เป็นต้น แบบที่ซักแล้วสีไม่ตกอีกด้วย

  1. HipPER

อีกหนึ่งแบรนด์สำหรับกางเกงขาสั้นที่ใส่สบาย เนื่องจากตัวผ้าทำมาจากผ้าเวสปอยท์ ที่ถือว่าเป็นผ้าที่มีความทนทานสูง แถมยังเข้าทรง ไม่หนาเกินไป สามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย พร้อมสี Earth Tone ที่มีให้เลือกหลากหลาย ใครที่มองหากางเกงขาสั้นคุณภาพอยู่นั้น แบรนด์นี้ก็ได้รับความนิยมและรีวิวที่ดีไม่แพ้กัน

  1. Warrix

ส่วนสายกีฬา สายออกกำลังกายต้องมาทางนี้! เราขอแนะนำกางเกงขาสั้นที่ใส่สบายจากแบรนด์ดังคุณภาพอย่าง Warrix ที่ได้ผลิตกางเกงผ้าร่มขาสั้นสำหรับใส่เล่นกีฬา ใส่ออกกำลังกายได้อย่างสบายๆ อีกด้วย นอกจากนี้ทางแบรนด์ Warrix ยังมีสินค้าให้คุณเลือกสำหรับการใช้งานหลากหลายประเภทอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นกางเกงฟุตบอล กางเกงแบดมินตัน เป็นต้น ที่มาพร้อมราคาแบบจับต้องได้

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับแบรนด์กางเกงขาสั้นใส่สบายทั้ง 4 แบรนด์ที่เรานำมาฝากคุณผู้อ่านกัน หวังว่ากางเกงที่เราคัดสรรมาให้คุณนั้นจะถูกใจและใส่ได้กันแบบยาวๆ หลายโอกาสอีกด้วย

 

 

ความคิดเห็น