แสนสิริจัดงานใหญ่แห่งปี “แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2016” เปิดจอง 3 คอนโดใหม่กลางเมือง เดอะ ไลน์ สุขุมวิท101, เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์ , KHUN by YOO

แสนสิริเตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “Sansiri Life Comes Home 2016” กับไฮไลท์แรงในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ #อย่างเร็ว #อย่างแรง #อย่ากระพริบตา

#อย่างเร็ว!! ครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ชมห้องตัวอย่างและจอง 3 คอนโดใหม่ล่าสุดทำเลเมืองก่อนใคร “เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101”, “เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์” และ “KHUN by YOO inspired by Starck” 3 คอนโดภายใต้ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป มูลค่าโครงการรวม 14,000 ล้านบาท

#อย่างแรง!! ลดมากกว่า 2 ล้านบาท* บ้าน ทาวน์เฮาส์ ดีคอนโดที่โครงการ

#อย่ากระพริบตา!! ถ้าคุณไม่อยากพลาด 4 – 6 พ.ย.นี้ ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เริ่ม 1.79 – 150 ล้านบาท* พบกันที่งาน Sansiri Life Comes Home2016 วางเป้าหมายยอดขายแคมเปญ 10,000 ล้านบาท

sansiri20161012-001

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมความพร้อมในการจัดงานใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่องาน ‘Sansiri Life Comes Home 2016’ (แสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม 2016) โดยปีนี้ได้ชูไฮไลท์สำคัญด้วยการจัดงานแบบ Global Sansiri Life Comes Home เปิดขายพร้อมกันถึง 5 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน จีน และไทย โดยระหว่างวันที่ 4 -6 พฤศจิกายนนี้ จัดขึ้นที่ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, วันที่ 5-6 พฤศจิกายน ที่ฮ่องกงและจีน โดยฮ่องกงจัดที่ เอ็กเซลซิออร์ โฮเทล คอสเวย์เบย์ และเซี่ยงไฮ้ จีน จัดขึ้นที่โกลเดนท์ เอมเพอร์เร่อ เซลล์ แกลอรี่ และวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่สิงคโปร์ – ไต้หวัน โดยสิงคโปร์จัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และ ไต้หวัน จัดขึ้นที่โรงแรม เดอะเวสติน ไทเป

 

เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101

sansiri20161012-002

“เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101” มูลค่าโครงการ 4,200 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ FREEDOM IN EVERYTHING อิสระ บนทำเลที่ใช่ เชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี เพียง 250 เมตร และ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – living space วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกันให้ทุกพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยแบ่งออกเป็น Co – Lifestyle พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างอิสระ ด้วยการพักผ่อนที่หลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ กับ Co-Kitchen โดยคัดสรรชุดครัวคุณภาพและมีชื่อเสียงอย่าง Scavolini ที่ได้ดีไซน์สุดเท่ห์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Diesel รุ่น ‘Diesel Social Kitchen’ ที่จะทำให้ข้อจำกัดการทำอาหารบนคอนโดมิเนียมหมดไปการแสดงฝีมือทำอาหารทั้ง การอบ หรือปิ้งย่าง ก็กลายเป็นเรื่องง่าย ให้การปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน หรือทานมื้อพิเศษกับคนรู้ใจ สะดวกสบายได้ไม่รู้จบ CO-WORKING อิสระ ในพื้นที่ทำงานเพื่อความคิดสร้างสรรค์ แบ่งพื้นที่เป็นห้องอย่างลงตัว ตอบรับทั้งการทำงานคนเดียว และการประชุมเป็นกลุ่ม พร้อมด้วยบริการฟรีอินเตอร์เนต Wi-Fi ตลอด 24 ชม. สะดวกทุกการใช้งานด้วยอุปกรณ์การประชุมพิเศษเช่น Treadmill สุดล้ำที่ให้คุณได้เดินออกกำลังกายไปพร้อมกับการทำงาน เพื่อสุขภาพที่ดีและไอเดียที่โลดแล่น รวมถึง LED TV, ไวท์บอร์ด และอุปกรณ์อื่นๆมากมาย พร้อมบริการพิเศษที่จะช่วยบริหารการใช้งานต่างๆ อย่างเป็นระบบ CO-RECREATION อิสระกับกิจกรรม และกีฬาที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะชอบกีฬาแบบไหน บาสเก็ตบอล ฟุตบอล เทนนิส ฯ ก็เลือกสนุกได้ตามสไตล์คุณ กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับสนามกีฬาปรับเปลี่ยนได้กับ LED MULTI-SPORTS COURT ที่แรกใน Southeast Asia ด้วยระบบพื้นที่ทันสมัย ซ่อนระบบไฟ LED ใต้พื้นแก้วหนา สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี พร้อมรองรับแมตซ์สำคัญของคุณกับเพื่อนๆ

ห้องพักทุกยูนิตสร้างสรรค์ให้มีเพดานสูงพิเศษ เริ่ม 3.4 เมตร – 5.5 เมตร รู้สึกโปร่ง โล่ง และสบายตาเพิ่มมุมมองที่กว้างกว่า ให้อิสระบนพื้นที่ใช้งานที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ฟังก์ชันพิเศษ ที่ซ่อนพื้นที่เก็บของได้อย่างน่าอัศจรรย์ สามารถเก็บของได้อย่างจุใจ อีกทั้งดีไซน์โดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารคู่ จาก Concept “Couple Block” ทำให้ภาพรวมของอาคารดูสูงเพรียว และสง่างาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รังสรรค์มาตอบรับวิถีใหม่ของการใช้ชีวิต กับสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิกบนชั้น 5 ที่ทอดยาวตามแนวอาคาร เปิดมุมมองเมืองกว้างแบบ Panoramic Skyline ด้วยวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาและบางกระเจ้าโดยเป็นอาคารสูง 37 ชั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 778 ยูนิต ประกอบด้วย 3 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27-62.75 ตร.ม. คือ รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และรูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 3.55 ล้านบาท เมื่อจองและทำสัญญาในงาน รับทันที iPhone7 ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า เฉพาะในงานเท่านั้น

 

เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์

sansiri20161012-003

“เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์” มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Positivity is Everything เพิ่มมุมมองใหม่ของการเริ่มต้นชีวิต สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควายเพียง 550 เมตร ชูจุดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 5,800 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด HOME GARDEN คอนโดที่ออกแบบมาให้คุณรู้สึกเหมือนบ้านหลังใหญ่ โอบกอดด้วยธรรมชาติ และมีพื้นที่สำหรับทุกช่วงวัยทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ที่แทรกตัวอยู่ในทุกที่

พร้อมรองรับวันพักผ่อนสบายๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับ Co – living space วิถีใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกันให้ทุกพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยแบ่งออกเป็น Co – Lifestyle พื้นที่พักผ่อนที่หลากหลาย ให้คุณเลือกใช้ชีวิตสบายๆ กับ THE SECRET GARDEN สวนสวยขนาดใหญ่ หรือจะเป็น Co-Kitchen พื้นที่ปาร์ตี้บาร์บีคิวที่กว้างขวางเปิดรับอากาศธรรมชาติ พร้อมอุปกรณ์จัดเตรียมอาหารครบครัน เข้าสู่ส่วนของ LOBBY โถงต้อนรับชั้นล่างสูงถึง 3 ชั้น (Triple Volume Lobby) ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ด้วยการออกแบบพื้นที่ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางต้นไม้รายล้อมสดชื่นสบายตา และ KIDS’S YARD สนามเด็กเล่นดีไซน์เฉพาะสำหรับเด็ก บนชั้น 35 พร้อมเพิ่มมุมมองดีๆ กับจุดชมวิวเมืองที่สวยที่สุดที่ SKY LOUNGE ชั้น 46 ที่สามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่งดงามของกรุงเทพได้อย่างเต็มอารมณ์ CO-WORKING พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ นั่งพักผ่อน นั่งทำงาน ประชุม พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในบ้าน ที่มีสวนสวยเป็นวิวส่วนตัว และยังมีห้องประชุมให้มานั่งระดมความคิดกันในบรรยากาศสบายๆ พรีเซ้นท์ไอเดียใหม่ๆ ผ่านห้อง Presentation Room ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็น ห้องโฮมเธียเตอร์ เพื่อสร้างความบันเทิงหลังการทำงาน CO-RECREATION พื้นที่เพื่อชีวิตแอ็คทีฟ ให้คุณผ่อนคลาย ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ บนพื้นที่สระว่ายน้ำชั้น 9 ออกแบบเชื่อมต่อทุกส่วนเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้ธรรมชาติสวนสีเขียว ทั้ง LAP POOL, LEISURE POOL, JACUZZI และ KID’S นั่งเล่นที่ชานพักผ่อนรอบสระว่ายน้ำ เพื่อชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นของถนนประดิพัทธ์ที่สวยงามได้ทุกวัน รวมถึงยังมีฟิตเนส ที่ให้เบิร์นแคลอรี่แบบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย หรือโยคะเบาๆ โดยมีวิวเมืองมาช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ตลอดการออกกำลังกายรวมถึงห้องสตรีมและซาวน่า

เดอะ ไลน์ พหลฯ – ประดิพัทธ์ เป็นอาคารพักอาศัย สูง 46 ชั้น 1 อาคาร และ คลับเฮ้าส์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 981 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.25-111.50 มี 3 รูปแบบ คือ รูปแบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และรูปแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 3.55 ล้านบาท ในงานจัดโปรโมชั่นเมื่อจองและทำสัญญา รับทันที iPhone7 ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เฉพาะในงานเท่านั้น

 

KHUN by YOO inspired by Starck

sansiri20161012-004

“KHUN by YOO inspired by Starck” คอนโดลักชัวรี ความสูง 27 ชั้น ใจกลางทองหล่อ โครงการแรกที่เป็นความร่วมมือระหว่างแสนสิริและ Yoo Group ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการออกแบบโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ YOO คือ บริษัทออกแบบระดับโลก ที่เป็นผู้เปิดกว้างวิสัยทัศน์ในการอยู่อาศัย ก่อตั้งโดย John Hitchcox นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ Philippe Starck ดีไซเนอร์ระดับโลก ที่มีผลงานกว่า 55 โครงการ ใน 43 เมืองจากทั่วโลก ด้วยคาแรคเตอร์การออกแบบอันเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ และความสร้างสรรค์ แสนสิริ จึงได้ร่วมมือกับ Philippe Starck ดีไซเนอร์ชื่อดังจาก YOO เพื่อพัฒนาคอนโดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังทำให้ KHUN by YOO นับเป็นโครงการแรกของแสนสิริที่ได้เป็น The First Branded Residence และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

YOO และ Philippe Starck ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการออกแบบโครงการโดยลงพื้นที่เพื่อหาแรงบันดาลใจในการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานในห้อง การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในส่วนกลาง หรือแม้กระทั่งการทำสื่อทางการตลาด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Industrial Heritage ที่จะนำเสนอความหรูหราแฝงกลิ่นอายเฮอร์ริเทจ และความฮิปบนถนนทองหล่อได้อย่างลงตัว การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานเหนือระดับ ทำให้ KHUN by YOO เป็นอีกหนึ่งโครงการที่พร้อมจะตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนในทองหล่อ อาทิ ระบบ Automatic Parking รองรับจำนวนรถได้ถึง 100%, สระว่ายน้ำ Fibre Optic ที่สามารถชมวิวได้ 180 องศา, Roof Top Garden ขนาดใหญ่กว่า 500 ตร.ม. พร้อมที่นั่งสำหรับพักผ่อนยามค่ำคืน, มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในทองหล่อ เช่น Game Room Sky Lounge Fitness และ Screening Room, ใช้หินอ่อนในการออกแบบภายในห้องน้ำ ทั้งบนพื้นและผนัง รวมทั้งการใช้สุขภัณฑ์ของ Philippe Starck, Facilities ทุกส่วนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดย Philippe Starck ตอบรับการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับและเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 148 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท รับทันที iPhone7 Plus ฟรี เฉพาะในงานเท่านั้น

ทั้งนี้ นอกจากโครงการคอนมิเนียมใหม่ 3 โครงการที่จะเปิดตัวภายในงานแล้ว ในงานยังนำเสนอคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ที่จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น รวมทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 – 150 ล้านบาท สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Centre. โทร 1685 หรือ http://www.sansiri.com

เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 12 ตุลาคม 2559

ความคิดเห็น