โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ABC เปิดตัว “ABOVE Sukhumvit 39” คอนโดหรูใจกลางเมือง
ลงเมื่อ 24-09-2016 00:38:17
ABC เปิดตัวโครงการ "ABOVE Sukhumvit 39" คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง เมื่อ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา ราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร

แผนที่โครงการ ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 39

โครงการ ABOVE SUKHUMVIT 39 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 เป็นอาคารสูง 25 ชั้น มีจำนวนห้องเพียง 41 ยูนิต ขนาดพื้นที่ห้อง 286-341 ตารางเมตรต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท โดยมีราคาขายเริ่มต้นที่ 150,000 บาทต่อตารางเมตร
จุดเด่นของโครงการนี้ คือ ความเหนือระดับที่โดดเด่น 4 ด้าน ได้แก่
1. ด้าน Space ที่มีพื้นที่ใช้สอยและมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าโครงการอื่นโดยรอบ และมีที่จอดรถเพียงพอสำหรับทุกห้องจำนวนกว่า 120 คัน
2. ด้าน Location สามารถเดินทางเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนเส้นสุขุมวิท, เพชรบุรี และอโศก นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ด้วย
3. ด้าน Lifestyle สามารถตอบสนองชีวิตที่สะดวกสบายเนื่องจากใกล้ห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สวนสาธารณะ และมหาวิทยาลัย
4. ด้าน Smart home โครงการ Above Sukhumvit 39 เน้นการเชื่อมต่อและควบคุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้องด้วยระบบอัจฉริยะ
โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายในบ้านเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน ไปจนถึงการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อสั่งงานปรับตั้ง ค่า ได้ อย่างง่ายดายในทุกๆที่ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต

นาย จิรภัทร วีรชยทองคำ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ "ABOVE Sukhumvit 39" คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้พัฒนาโครงการแล้วเสร็จกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และพร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน 2559 ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดพรีเซลให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจในตัวโครงการ พบว่ามีผู้สนใจจำนวนมากร่วมลงทะเบียนเยี่ยมชมและจองซื้อ ทำให้ปัจจุบันโครงการ "ABOVE Sukhumvit 39" มียอดจองอยู่ที่ 30% ของทั้งโครงการ จากกระแสตอบรับที่มีเข้ามามากจากกลุ่มผู้บริโภคและนักลงทุน ทางโครงการฯ จึงมอบ Promotion สุดพิเศษเป็นส่วนลดมูลค่า 1,000,000 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อโครงการ "ABOVE Sukhumvit 39" ในเดือนกันยายนนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจโครงการ "ABOVE Sukhumvit 39"

ทั้งนี้ จากการจับมือกับบริษัท Nexus Property Marketing ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์กลุ่มตลาด Luxury ระดับแนวหน้าของประเทศไทยในการรับหน้าที่เป็น Sole Agent รับผิดชอบดูแลบริหารโครงการ Above Sukhumvit 39 ด้วยความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ในการดูแลโครงการต่าง ๆ มากกว่า 60 โครงการ
รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.above39.com
บรรยากาศภายในห้องตัวอย่าง (แต่เดิมโครงการนี้ คือ อพาร์ทเม้นท์หรู orchid view sukhumvit 39 นำมาปรับปรุงใหม่)




เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 24 กันยายน 2559

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook