โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
“แอสเซทไวส์” ลุย 2 โครงการใหม่ ทำเล พหลโยธิน-รามอินทรา ประเดิมด้วย “โมดิซ สเตชั่น” คอนโดติดบันไดรถไฟฟ้าสายสีเขียว
ลงเมื่อ 25-08-2016 13:56:07
“แอสเซทไวส์” ลุย 2 โครงการใหม่ ทำเล พหลโยธิน-รามอินทรา ประเดิมด้วย “โมดิซ สเตชั่น” คอนโดติดบันไดรถไฟฟ้าสายสีเขียว


บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ล่าสุด ลุยใจกลางย่านพหลโยธิน – รามอินทรา ประเดิมด้วย โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station) ติดบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท พร้อมเตรียมลุยต่อเนื่องกับ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (Modiz Interchange) บนสุดยอดทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีชมพู ต่อยอดความสำเร็จภายใต้แบรนด์ “โมดิซ” ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด กล่าวว่า “โมดิซ สเตชั่น” และ “โมดิซ อินเตอร์เชนจ์” ถือเป็นความภูมิใจล่าสุดที่เป็นเหมือนการยืนยันคุณภาพและการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ อันเนื่องมาจากการมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดย โมดิซ สเตชั่น จะเปิดตัวก่อนในต้นเดือนกันยายน ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของย่านพหลโยธิน – รามอินทรา ติดบันไดรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า ทั้งนี้ แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวจัดว่าเป็นสายที่มีศักยภาพสูงสุดเพราะเป็นสายที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท มุ่งตรงเข้าสู่หมอชิต สยาม และอโศก ทำให้สามารถเดินทางสู่ย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้อย่างคล่องตัว และสามารถเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังสามารถเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง เพราะล้อมรอบด้วยถนนสายหลัก คือ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนรามอินทรา และถนนแจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ ทั้งสถานศึกษา และสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทำให้ย่านพหลโยธิน-รามอินทรา เป็นทำเลที่น่าจับตามองที่สุดแห่งหนึ่ง
โมดิซ สเตชั่น โดดเด่นด้วยการออกแบบในแนวคิด Live The Modern Luxury สะท้อนถึงตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เป็นผู้นำเทรนด์ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพ ออกแบบห้องพักที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซ็ต พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock และ Bluetooth Sound System ระบบหน้าจอสัมผัสในทุกห้อง



พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิต ทั้ง ดับเบิ้ลวอลุ่ม ลอบบี้ (Double Volume Lobby) ที่ให้ความรู้สึกที่โปร่งสบาย ห้องสมุด พร้อมพื้นที่สำหรับนัดประชุมงาน (Meeting Hub) ห้องฟิตเนสลอยฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวได้ชัดเจน (Sky Fitness) สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา (Panoramic View Swimming Pool) พื้นที่สวนบนอาคารที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างหลากหลาย ทั้งพื้นที่สำหรับปิ้งย่าง (BBQ Terrace) พื้นออกกำลังกายกลางแจ้ง (Outdoor Exercise Area) และพื้นที่พักผ่อนชมวิว (Skylight Chill Out Area) ทั้งยังเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
“ด้านโครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ จะเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือสายสีเขียวและสายสีชมพู ซึ่งคาดว่าจะเปิดขายโครงการต่อเนื่องจาก โมดิซ สเตชั่น ในเดือนตุลาคม ศกนี้
นอกจากนี้ ภายในปี 2559 บริษัทฯ จะมีการเปิดตัวอีก 1 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการ “บราวน์” (Brown) มูลค่าโครงการ 470 ล้านบาท ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32 โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน ศกนี้
ทั้งนี้ ภาพรวมตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันมียอดขายรวมแล้ว 1,100 ล้านบาท จากการเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการ ได้แก่ Wynn Condo พหลโยธิน 52 และ The Honor รวมถึงโครงการปัจจุบันที่มียอดขายอย่างต่อเนื่องจากปี 2558 โดยตั้งเป้าหมายยอดขายในปี 2559 อยู่ที่ 2,000 ล้านบาท ซึ่งถือว่าน่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่คาดไว้” นายกรมเชษฐ์ กล่าวในตอนท้าย



โครงการ โมดิซ สเตชั่น (Modiz Station) เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 1 อาคาร รวม 246 ยูนิต มูลค่าโครงการ 570 ล้านบาท อีกด้านหนึ่ง โครงการ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (Modiz Interchange) จะเป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบโลว์ไรส์เช่นกัน สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวม 217 ยูนิต มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท โดยโครงการ โมดิซ สเตชั่น ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom ขนาด 23.27 – 23.70 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Extra ขนาด 26.12 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 30.27 – 36.70 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 48.12 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท โดยในขณะนี้ได้เปิดลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อรับส่วนลด 100,000 บาท พร้อมจะมีการจัด VIP Booking สำหรับโครงการ โมดิซ สเตชั่น ก่อนในวันที่ 3 – 4 กันยายน ศกนี้
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท ได้ที่ www.modizcondo.com พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โมดิซ ถนนพหลโยธิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089 331 1777 หรือ www.modizcondo.com

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook