ออลล์ อินสไปร์ เปิด ดิเอ็กเซล คูคต คอนโดแต่งครบ-ใกล้รถไฟฟ้า ราคาเริ่ม ต่ำกว่า 1 ล้าน

ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลล้อปเม้นท์ เปิดโครงการใหม่ ดิเอ็กเซล คูคต (The Excel Khu-khot) ลำลูกกาคลอง 2 คอนโดราคาเริ่มต้นไม่ถึงล้าน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าคูคต มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านบาท เตรียมจัดแคมเปญ “ให้วันหยุด…มีได้ทุกวัน” ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย ด้านพื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำยาวกว่า 30 เมตร ให้บรรยากาศการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง เตรียมพรีเซล 17 ก.ย.นี้ โดยเปิดให้จองสิทธิ์ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ ที่ http://www.excelcondo.com

The Excel Khu-khot-001

The Excel Khu-khot-002

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวโครงการ ดิเอ็กเซล คูคต (The Excel Khu-khot) ลำลูกกาคลอง 2 บนที่ตั้งโครงการกว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 3 อาคาร ขนาด 1 ห้องนอน (25-30 ตร.ม.) ราคาเริ่มต้น 950,000 บาท จำนวน 581 ยูนิต ซึ่งรวม 3 ยูนิตร้านค้า มูลค่าโครงการรวมกว่า 700 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุญาตก่อสร้างและการขออนุญาตอีไอเอ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ภายในต้นปี 2560 และแล้วเสร็จภายในปี 2561โดยพื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วย ฟิตเนส, พื้นที่สวน, สระว่ายน้ำความยาว 30 เมตร, Lobby, Mailbox, Access Card, Control CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. โดยโครงการมีกำหนดพรีเซล ในวันที่ 17 กันยายน 2559 และเปิดให้จองสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดที่ http://www.excelcondo.com คาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นโครงการที่ผ่านมา

บรรยากาศสระว่ายน้ำภายในโครงการดิ เอ็กเซล คูคต

The Excel Khu-khot-003

“ด้วยความมั่นใจในทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กำลังมีการขยายการพัฒนา ใกล้สถานที่หลักๆมากมาย เช่นสนามบินดอนเมือง, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยากรุงเทพ, โรงพยาบาลภูมิพล, ศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้ มอลล์ หลายแห่ง เช่น เทสโก้ โลตัส ลำลูกกา, บิ๊กซี ลำลูกกา, แม็คโคร รังสิต, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, Zpell, Index Livingmall, เซียร์ รังสิต เป็นต้น ทำเลที่ตั้งโครงการเราอยู่ต้นๆ ถนนลำลูกกา การเดินทางสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ถนนพหลโยธิน วิภาวดีรังสิต ถนนสายไหม ถนนวัชรพล ที่เชื่อมต่อออกสู่รามอินทรา โครงข่ายทางด่วน วงแหวนฝั่งตะวันออก(กาญจนา-ภิเษก) และที่สำคัญในอนาคตทำเลที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าคูคต และ จุด Park and Ride ของโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีเขียวในอนาคตอันใกล้นี้ จากเดิมพื้นที่โซนนี้เป็นเขตที่มีหมู่บ้านจัดสรร โรงงาน แต่ในปัจจุบันมีความเติบโตขึ้นอย่างมากจากการขยายตัวของเมือง เริ่มมีโครงการคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นบ้าง แต่ยังมีเพียงไม่กี่ราย และสำหรับโครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต เป็นโครงการในอันดับต้นๆ ที่เข้าไปพัฒนาในโซนดังกล่าว” นายธนากรกล่าว

สำหรับโครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต จะอยู่ติดถนนลำลูกกา เยื้องห้างเทสโก้โลตัส ลำลูกกาคลอง2

The Excel Khu-khot-004

 

ทั้งนี้ทาง ออลล์ อินสไปร์ ได้มีการวางแผนที่จะเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดอีก 2-3โครงการ ครอบคลุมทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบ โดยปลายปีนี้จะเปิดทาวน์โฮม 3 ชั้น บนพื้นที่ 10 ไร่ บริเวณเกษตรนมินทร์ มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท และโครงการ ดิ เอ็กซ์เซล อุดมสุข คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 228 ยูนิต มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ซึ่งเตรียมเปิดตัวต่อจาก โครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต เร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะเพิ่มสัดส่วนรายได้จากการให้เช่าและบริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์ด้านกลุ่มธุรกิจ Retail มากกว่า 20 ปี ของทางผู้บริหารโครงการ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญของการเข้าถึงผู้บริโภค โดยขอใช้คำว่า “เข้าถึงและเข้าใจ” สืบเนื่องมาเป็นการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในราคาที่เป็นกันเอง บนทำเลที่ยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกล นั่นหมายถึงมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของผู้ถือกรรมสิทธิของโครงการในระยะยาวนั่นเอง นอกจากนี้ในด้านการบริการหลังการขาย ถือเป็นนโยบายหลักของทาง ออลล์ อินสไปร์ฯ ที่พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปด้วยกัน

เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 22 สิงหาคม 2559

ความคิดเห็น