โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
เอพี ไทยแลนด์ ลุยครึ่งปีหลัง จัดหนักแคมเปญใหญ่ ‘AP SPACE VISION’
ลงเมื่อ 20-07-2016 17:39:50
วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน 'AP SPACE VISION' แคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี จำนวน 4 งานใหญ่ ชูจุดเด่น 'AP Space Design' โดดเด่นทั้งด้านประโยชน์ใช้สอยและการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว นำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ ดีไซน์สเปซยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์เอพี รวมกว่า 60 โครงการในเมือง อาทิ คอนโด Aspire, คอนโด Life, คอนโด RHYTHM, บ้านเดี่ยว MIND, ทาวน์โฮมบ้านกลางเมือง และ Pleno เป็นต้น พร้อม มอบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสูงสุด 1,400,000 บาท

งาน 'AP SPACE VISION' จะจัดขึ้น 4 ครั้ง โดยภายในงานแต่ละครั้งมีข้อเสนอและไฮไลท์พิเศษ ดังนี้
- วันที่ 22-27 ก.ค. 59 ณ เดอะมอลล์ บางแค ชั้น G พร้อมข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า (กับบัตรเครดิต SCB)
- วันที่ 4-10 ส.ค. 59 ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี
- วันที่ 23-29 ส.ค. 59 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 1 พร้อมข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี
- วันที่ 8-11 ก.ย. 59 ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ชั้น 1 พบกับการเปิดตัวคอนโดใหม่ และ สิทธิพิเศษมากมาย
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจคอนโด 1 และกลยุทธ์การตลาด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า "เราเตรียมจัดงาน 'AP SPACE VISION' อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยเจาะทำเลใจกลางเมือง พร้อมเดินหน้าสร้างความเติบโตในตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง โดยเราเตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ครบทุกประเภทของเอพี ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.82 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 1,4 ล้านบาท"
สิ่งที่ผู้มองหาซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพภายในงานจะได้รับจากงาน 'AP SPACE VISION' ได้แก่ข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า (กับบัตรเครดิต SCB) ข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี และส่วนลดสูงสุดถึง 1,400,000 บาท ฯลฯ

ภายในงาน บริษัทฯ ยังพร้อมเปิดตัว 'AP SPACE VR' นวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ Virtual Reality ครั้งแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยกับการนำเสนอ Space ภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเอพี โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ อีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนจริง ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย

เตรียมพบกับงาน 'AP SPACE VISION' ครั้งที่ 1 ในวันที่ 22-27 กรกฎาคมนี้ ณ เดอะมอลล์ บางแคชั้น G และติดตามข้อมูลข่าวสารของเอพีได้ที่ www.apthai.com และเฟสบุ๊ค www.facebook/Apthai
ที่มา เอพี ไทยแลนด์
วันที่ 20 กรกฎาคม 2559

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook