โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ส่องหาที่อยู่ระดับลักซ์ชัวรี่ทำเลดีใจกลางเมือง ในงาน CBRE Elite Living 2016
ลงเมื่อ 23-05-2016 13:23:03
ในยุคที่ดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารให้ผลตอบแทนต่ำเตี้ยเรี่ยดิน การนำเงินบางส่วนมาลงทุนในช่องทางอื่นๆเพื่อเอาชนะเงินเฟื้อและสร้างมูลค่าให้เพิ่มขึ้นในอนาคต การลงทุนในด้านอสังหารริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถหาช่องทางการได้เงินจากการปล่อยเช่ารวมทั้งมูลค่าขายต่อที่เพิ่มขึ้นในอนาคต แต่การเลือกอสังหาฯที่ดีสำหรับการลงทุนไม่ใช่เรื่องง่ายต้องดูทั้งทำเลที่ดีรวมทั้งคุณภาพสินค้าที่ดีอีกด้วย
สำหรับสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ตลาดอสังหาฯระดับบนหรือโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ ยังไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เนื่องจากตลาดระดับบนเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง แต่ผู้บริโภคในกลุ่มนี้จะมีการพิจารณาสินค้าในระดับถี่ถ้วนเพื่อหาสินค้าที่ดีในทำเลที่ดี ซึ่งการเลือกโครงการคุณภาพดีอาจจะต้องใช้เวลานาน โดยเร็วๆนี้กำลังจะมีงานรวมโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่และซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มาจัดงานที่ใจกลางกรุง กับงาน CBRE Elite Living 2016 ที่รวมเอาโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมหรู บนทำเลใจกลางกรุงและหัวเมืองชั้นนำตากอากาศ สำหรับผู้มองหาที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ เพราะช่วยประหยัดเวลาในการมองหาโครงการอสังหาที่มีคุณภาพดีซึ่งทาง CBRE นำมารวมไว้ภายในงานเดียว โครงการที่นำมาแสดง ประกอบด้วยโครงการเด่น 13 โครงการ ได้แก่ Magnolias Ratchadamri Boulevard (แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด) , Craft Ploenchit (คราฟท์ เพลินจิต), Issara Collection Sathorn (อิสสระ คอลเล็กชั่น สาทร), Marque Sukhumvit (มาร์ก สุขุมวิท), Q Sukhumvit (คิว สุขุมวิท), Beatniq (บีทนิค), Ashton Residence 41 (แอชตัน สุขุมวิท 41), The Loft Asoke (เดอะ ลอฟท์ อโศก), Rhythm Sukhumvit 36-38 (ริธึ่ม สุขุมวิท 36-38), Baba Beach Club Cha-am Hua-Hin (บาบา บีช คลับ ชะอำ-หัวหิน), Sheraton Phuket Resort & Residences (เชอราตัน ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนเซส), และ Baan Sita Wan (บ้านสีตวัน)
ภาพโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ที่มาร่วมภายในงาน CBRE Elite Living 2016


โดยยังเปิดให้ลงทะเบียนเป็นครั้งแรกกับโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ แห่งใหม่ล่าสุดบนสุขุมวิท 39 โดย AP (เอพี) และภายในงานยังมีข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตโดยธนาคารชั้นนำ ทั้ง ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีฯ และ CitiBank รวมถึงของรางวัลพิเศษ อาทิ ของสมนาคุณจาก Chanintr Living (ชนินทร์ ลิฟวิ่ง), Apple watch (นาฬิกาแอปเปิ้ลวอชท์) และ Siemens (ซีเมนส์) แพ็กเกจที่พักจากโรงแรมในเครือ Veranda Resort (วีรันดา รีสอร์ต), รวมมูลค่าทั้งสิ้นถึง 2.5 ล้านบาท
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ โดยในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม จะเป็นงาน Grand Opening โดยพิธีกรคือ ปาณิสรา อารยะสกุล (โอปอล์) และ กิจกรรม meet and greet กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และกิจกรรมพิเศษในวันเสาร์-อาทิตย์ ได้แก่ กิจกรรม meet and greet กับ เจมส์ มาร์ และ คิม คิมเบอร์ลี รวมทั้ง mini concert จาก เบน ชลาทิศ, โจ จิรายุส และก้อง สหรัถ รวมทั้งกิจกรรมจับรางวัลสำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ http://regcbreelite2016.cbre.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 061 409 5111
โดยผู้ลงทะเบียนผ่านทาง website http://regcbreelite2016.cbre.co.th/ ทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล iPad Pro 128 GB มูลค่า 33,900 บาท อีกด้วย

CBRE Elite Living 2016 เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปีที่ทาง CBRE รวบรวมเอาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพดีมารวมไว้ภายในงานเดียว และยังมีโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม ถึง วันที่ 5 มิถุนายน 2559 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook