โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
SENA ลุยอสังหาฯเต็มที่ เปิด 9 โครงการใหม่ มูลค่า 5,000 ลบ.
ลงเมื่อ 29-04-2016 14:48:26
SENA ลุยอสังหาฯเต็มที่ เปิด 9 โครงการใหม่ มูลค่า 5,000 ลบ.

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2559 ตั้งเป้ารายได้ทั้งปีประมาณ 3,500 ลบ. โดยส่วนใหญ่ยังคงมาจากธุรกิจอสังหาฯ ที่ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง เพราะได้รับปัจจัยหนุนจากมาตรการกระตุ้นของภาครัฐ ซึ่งช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี นอกเหนือจากแนวโน้มดอกเบี้ยที่ทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้เร็วขึ้น
"ในปีนี้เรามีแผนเปิด 9 โครงการใหม่ โดยในส่วนของโครงการแนวราบได้แก่ เสนาวิลล์ บรมราชชนนี สาย 5 ,เสนาพาร์ควิลล์ รามอินทรา-วงแหวน, เสนาพาร์ค ทาวน์ รามอินทรา – วงแหวน , PCC New Residence โครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ The Niche Mono บางนา เฟส 3 , The Niche ID พระราม 2 เฟส 2 ,The Niche MONO สุขุมวิท 50 ,The Kith Plus สุขุมวิท 113 เฟส 1 ,The Kith Lite บางกะดี เฟส 2 มูลค่าโครงการรวม 5,380 ล้านบาท โดยล่าสุดได้เปิดตัว 2 โครงการนำร่อง หมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบรายแรกของประเทศไทย ด้วยแนวคิด " Solar Smart Village " ประกอบด้วย โครงการเสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา – วงแหวน จำนวน 218 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท และโครงการเสนาวิลล์ บรมราชชนนี – สาย 5 บนสังคมส่วนตัวเพียง 178 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท " ผศ.ดร.เกษรากล่าว
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวอีกว่า ในส่วนของธุรกิจพลังงานทดแทน ซึ่งเสนาฯได้ขยายการลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจอสังหาฯ ผ่าน "บริษัท เสนา โซลาร์ เอนเนอร์ยี่ จำกัด" ซึ่งได้เข้าไปร่วมลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม กับบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ ขนาดกำลังการผลิต 46.5 เมกะวัตต์ ในจังหวัดสระบุรี และนครปฐม ได้เริ่มรับรู้รายได้เข้ามาตั้งแต่เดือนมกราคม 2559 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าในปีนี้จะรับรู้รายได้ประมาณ 40-50 ล้านบาท ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีแรกที่เสนาฯได้รับเงินปันผลเข้ามา ส่วนธุรกิจติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปตั้งเป้าภายใน 3 ปีข้างหน้า จะติดตั้งแผงโซลาร์และมีกำลังการผลิต 100 เมกะวัตต์ ซึ่งทำให้ธุรกิจของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต
โดยในปี 2559 นี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์ " หัวคิดและหัวใจ " เพื่อพิชิตใจลูกค้า โดยคำว่า " หัวคิด " มาจากการที่บริษัทฯ ใช้หัวคิดในการนึกถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้งหรือศูนย์กลาง และในส่วน "หัวใจ" คือการแสดงออกในการบริการลูกค้าด้วยใจของพนักงาน ตามปรัชญาองค์กรที่ว่า " ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา "
ที่มา เสนาดีเวลลอปเม้นท์
วันที่ 29 เมษายน 2559

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook