โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
"City Park แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี" ช็อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ บนเนื้อที่ 21 ไร่ เปิดปลายปี 60
ลงเมื่อ 29-01-2016 16:35:05
City Park แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี ช็อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ เนื้อที่ 21 ไร่ ใต้แนวคิด “แฟล็กชิพ กรีน มอลล์” แห่งแรกย่านกรุงเทพฝั่งตะวันตก เปิดปลายปี 60

"วราพัฒนาทรัพย์" เดินหน้าขยายธุรกิจสู่วงการค้าปลีก เปิดตัว "City Park แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี" ด้วยคอนเซ็ปต์ "แฟล็กชิพ กรีน มอลล์" แห่งแรกในย่านกรุงเทพฝั่งตะวันตก พร้อมเปิดปี 2560 ใต้แนวคิด "แฟล็กชิพ กรีน มอลล์" (Flagship Green Mall) แห่งแรกในย่านกรุงเทพฝั่งตะวันตก ด้วยพื้นที่ Shopping ในบรรยากาศธรรมชาติสีเขียว กว่า 50% ของพื้นที่โครงการ ชูสโลแกน "Enjoy your life , Complete your style" เติมเต็มความสุขทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 21 ไร่ มีจุดเชื่อมต่อกับถนนสายหลักๆหลายสาย ได้แก่ ถนนแจ้งวัฒนะ-วิภาวดี-เมืองทอง ถนนติวานนท์ -ปากเกร็ด, ถนนประชาชื่น, ถนนศรีสมาน เป็นต้น
ตัวโครงการแบ่งการดำเนินงานออกเป็น 2 เฟส คือ เฟส 1 บนเนื้อที่ 17 ไร่ มีพื้นที่ก่อสร้าง 34,000 ตารางเมตร ด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ เพิ่มสีสัน 2 โซน หลักๆ คือ โซน Fash Boulevard ศูนย์รวมความสวยความงาม แหล่งนัดพบของคนทันสมัยอัพเดจเทรนด์แฟชั่นในรูปแบบ Mini Shop กว่า 500 ร้านค้า บนพื้นที่ 2 ชั้น กว่า 5,000 ตารางเมตร บรรยากาศเย็นสบาย แหล่งรวมร้านค้าแฟชั่นและความงามหลากหลายล้ำสมัย ในรูปแบบขายปลีก-ส่ง และ โซน Blossom Boulevard ด้วยความโดดเด่นของรูปแบบร้านค้าสุดชิค สุดชิล กว่า 50 ร้านแบรนด์ดัง ด้วยแนวยาว 350 เมตร บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร 2 ชั้น พร้อมด้วยพื้นที่ซุปเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ถึง 13,000 ตารางเมตร ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และอีกหนึ่งไฮไลท์ สำหรับโครงการคือ การมีพื้นที่สีเขียวธรรมชาติกว่า 50% ของพื้นที่ก่อสร้าง ด้วยอุโมงค์ต้นไม้และถนนสีชมพูงดงามจากต้นกัลปพกฤษ์ ซึ่งเต็ม 2 ฝั่ง แนวยาวขนานถนน สามารถเปิดให้บริการสำหรับเฟส 1 ประมาณปลายปี 2560 สำหรับเฟส 2 บนเนื้อที่ 4 ไร่ มีพื้นที่ก่อสร้าง 10,000 ตารางเมตร คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดประมาณปี 2561




ผังโครงการ

แนวคิดโครงการ City Park แจ้งวัฒนะ-เมืองทองธานี
Flagship Green Mall : อาณาจักรความสุขแห่งการจับจ่ายใช้สอยทั้งในร่ม (Indoor) และเปิดโล่ง (Outdoor) รับธรรมชาติในพื้นที่ร่มรื่นด้วยอุโมงค์ต้นไม้และสวนสวยกว่า 50% ของพื้นที่โครงการ แบ่งเป็น
- Fash Boulevard : ศูนย์รวมความสวยความงาม แหล่งนัดพบของคนทันสมัยอัพเดจเทรนด์แฟชั่นในรูปแบบ Mini Shop กว่า 500 ร้านค้า บนพื้นที่ 2 ชั้น กว่า 5,000 ตารางเมตร บรรยากาศเย็นสบาย แหล่งรวมร้านค้าแฟชั่นและความงามหลากหลายล้ำสมัย แนวคิด ขายปลีกในราคาขายส่ง
- Blossom Boulevard : ด้วยความโดดเด่นของรูปแบบร้านค้าสุดชิค สุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติสวนสวยกว่า 50 ร้านค้า หน้ากว้าง 350 เมตร บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร 2 ชั้น
ที่ตั้งโครงการ
ตั้งอยู่ บนซอย แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 39 ภายในเมืองทองธานี

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook