โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
Supalai แถลงเพิ่มคอนโดฯใหม่ "ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย" ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู เชื่อมต่อสู่ MRT สายสีม่วง รองรับการขยายตัวในอนาคต
ลงเมื่อ 05-10-2015 10:12:30

บมจ.ศุภาลัย ลุยพัฒนาคอนโดฯใหม่ "ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย" บนทำเลรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู(ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี-มีนบุรี) เชื่อมต่อสู่ MRT สายสีม่วง(บางซื่อ-บางใหญ่) ด้วยการออกแบบตัวอาคารแนวคิด Smart Growth ผังอาคารเป็นรูปตัวแอล(L) สูง 33 ชั้น(รวมดาดฟ้า) จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 422 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 32.0-68.0 ตร.ม. แบบ Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 1.85 ล้านบาท เพื่อเตรียมรองรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในอนาคต
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) เป็นระบบคมนาคมที่จะเอื้อประโยชน์ต่อการเดินทางของผู้พักอาศัยย่านแคราย ปากเกร็ด และมีนบุรี สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากขึ้นด้วยการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าเส้นทางอื่นๆ โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2563 ทำให้เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในอนาคต บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย” มูลค่าโครงการประมาณ 1,100 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในทำเลดังกล่าว

“ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย” พัฒนาโครงการบนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ และตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนติวานนท์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู (ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี - มีนบุรี) สถานีแครายเพียง 340 เมตร และสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (ซึ่งกำลังเริ่มทดลองระบบคมนาคมในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และเตรียมเปิดให้บริการช่วงเดือนมีนาคม 2559) อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนงามวงศ์วาน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ เอสพลานาด เทสโก้ โลตัส และเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันนี้ราคาเฉลี่ยของโครงการแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูจะอยู่ที่ประมาณ 65,000 บาท/ตร.ม. และ สายสีม่วงอยู่ที่ประมาณ 78,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งต่างกันประมาณ 10-25% นายไตรเตชะ กล่าวเพิ่มเติม

กำหนดเปิดตัวโครงการ ในวันที่ 16-18 ตุลาคม 2558 ณ สำนักงานขายโครงการ
โดยมีห้องพักอาศัย 422 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต
สำหรับห้องพักอาศัยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 32.0 – 68.0 ตร.ม.
แบบ Studio 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน
ราคาเริ่มต้นเพียง 1.85 ล้านบาท หรือ เฉลี่ยอยู่ที่ 57,000 บาท/ตร.ม.


โดยมอบสิทธิพิเศษ ฟรี!
- เครื่องปรับอากาศ
- วอลเปเปอร์
- ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว
- เครื่องทำน้ำอุ่น
- ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย (เฉพาะยูนิตที่บริษัทฯกำหนด)
พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกรับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด+ส่วนลดพิเศษ หรือ ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 160,000 – 320,000 บาท




เผยแพร่โดย www.kobkid.com
เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2558

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook