โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
พฤกษาฯ เปิดคอนโดใหม่ Plum Condo Central Station (พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น) ติดเซ็นทรัล เวสต์เกต พร้อมส่วนกลางลอยฟ้า
ลงเมื่อ 26-07-2015 23:22:03
พฤกษาฯ เปิดคอนโดใหม่ Plum Condo Central Station (พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น) ติดเซ็นทรัล เวสต์เกต พร้อมส่วนกลางลอยฟ้า ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 400 เมตร

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “พลัมคอนโด เซ็นทรัล สเตชั่น” ที่ชูคอนเซ็ปต์ ชีวิต “ติด” ใจกลาง ด้วยระยะห่างเพียง 0 เมตร ติดเซ็นทรัล เวสท์เกต บางใหญ่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าเพียง 400 เมตร มูลค่าโครงการประมาณ 2,300 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดยทำเลบางใหญ่ถือเป็นทางเชื่อมสู่ภูมิภาคของกรุงเทพฯ ตะวันตก (Westgate) ครบด้วยรถไฟฟ้าสาย สีม่วง ที่จะเปิดให้บริการกลางปี 2559 พร้อมด้วยโครงการขนาดใหญ่ “เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต” ที่จะเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ของประเทศไทย ส่งผลให้ที่ดินในย่านนี้มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง คอนโดมิเนียมระดับราคา 1-2 ล้านบาท จึงเข้ามาทดแทนสินค้ากลุ่มทาวน์เฮาส์
โครงการพลัม เซ็นทรัล สเตชั่น ถือเป็น “พลัมคอนโด” โครงการแรกที่พัฒนาเป็นอาคารสูง 38 ชั้น (High Rise) บนที่ดินประมาณ 4 ไร่ จำนวน 1,208 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 23.5 - 26.25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combine) พื้นที่ใช้สอย 48-50 ตร.ม. ดีไซน์ด้วยแนวคิด ชีวิต “ติด” ใจกลาง โดยใช้วิธีการก่อสร้างด้วยระบบพรีคาสท์ทั้งอาคาร (Total Precast) และควบคุมการก่อสร้างด้วยระบบ นวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม หรือ Pruksa REM (Pruksa Real Estate Manufacturing) รวมถึงใช้ห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผลิตมาจากโรงงานพฤกษา พรีคาสท์ ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน”

โดยโครงการนี้มีทำเลที่ตั้ง ที่นับได้ว่า เป็นคอนโดมิเนียมแห่งเดียวในย่านนี้ ที่ติดศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในระยะ 0 เมตร ยังมีรูปแบบอาคารสูงทันสมัย จากนโยบาย คิดสร้างสรรค์ คุณค่าเพื่อลูกค้า (Create Value) บริษัทจึงสร้างจุดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แบบจัดเต็มแบ่งเป็น 4 โซน 4 คอนเซ็ปต์ ได้แก่
- THE GARDEN พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมลู่จ๊อกกิ้ง เลนจักรยาน และศาลาพักผ่อน
- THE LIVING ล็อบบี้ขนาดใหญ่ 3 โซน ประกอบด้วยล็อบบี้เปิดโล่งรับวิวสวน ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับลูกค้า และล็อบบี้สำหรับต้อนรับแขก
- THE CLUB พื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ประกอบด้วยห้องอ่านหนังสือ ห้องเอนกประสงค์ ห้องประชุม และห้องเกมส์ และส่วนสำคัญที่เป็นไฮไลท์
- THE SKY พื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า ประกอบด้วย สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool พื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้แบบลอยฟ้า ฟิตเนส ห้องโยคะ ห้อง Boxing ห้องซาวน่า และสวนลอยฟ้าวิวพาโนรามา ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท
เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง และส่วนลดพิเศษที่สำนักงานขายโครงการ และเปิดให้จองวันที่ 15 สิงหาคม 2558 ที่ บีบี มาร์เก็ต และวันที่ 16สิงหาคม 2558 ที่สำนักงานขายโครงการ จองในงานลุ้นรับรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่าล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739 หรือคลิก plum.pruksa.com/central
เผยแพร่โดย Kobkid.com

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook