โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 28 ปี – จัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ “รับ 2 แสน คืน 8 เท่า” ตอบแทนลูกค้า
ลงเมื่อ 23-07-2015 15:50:13
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ฉลองครบรอบ 28 ปี – จัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ “รับ 2 แสน คืน 8 เท่า” ตอบแทนลูกค้า พิเศษจองในงานวันที่ 25-26 กรกฎาคมนี้ รับเพิ่ม ทีวีจอโค้ง 55 นิ้ว

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ นับเป็นเดือนแห่งการฉลองครบรอบ 28 ปี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบนความตั้งใจที่ดี เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า เน้นศักยภาพบนทำเลดีที่สุดทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัด ได้แก่ ระยอง, ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ฯลฯ ซึ่งในปีนี้มั่นใจว่าจะสามารถเปิดโครงการใหม่ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 8-10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,000 ล้านบาท ขณะที่ในช่วง 6 เดือนแรก เปิดไปแล้ว 5 โครงการ
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมจัดแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุนบริษัทฯ มาตลอด 28 ปี กับแคมเปญ “รับ 2 แสน คืน 8 เท่า” ฟรีโปรโมชั่นสูงสุด 2 แสนบาท และรับคืน 8 เท่าของเงินจอง พิเศษรับเพิ่ม ทีวีจอโค้ง 55 นิ้ว โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพียง 2 วัน ระหว่างวันที่ 25 - 26 กรกฎาคมศกนี้เท่านั้น
สำหรับโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ มีมากกว่า 30 โครงการ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ภายใต้แบรนด์ ลลิล กรีนวิลล์ ลักซ์, แลนซีโอ, ไลโอ, ลลิล อินเดอะพาร์ค, บ้านบุรีรมย์, เดอะบัลโคนี่ โฮม, ลีโว คอนโด, ลิปป์ คอนโด บนทำเลศักยภาพ ทั้งลาดพร้าว รามคำแหง รามอินทรา วัชรพล อ่อนนุช สุวรรณภูมิ ปิ่นเกล้า รัตนาธิเบศร์ เพชรเกษม พระราม 2 รังสิต และต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดชลบุรี, ระยอง, ฉะเชิงเทรา และนครราชสีมา ในราคาเริ่มต้นที่ 1.19-12 ล้านบาท
“คณะผู้บริหารมีความตั้งใจตอบแทนลูกค้าด้วยแคมเปญใหญ่ “รับ 2 แสน คืน 8 เท่า” และเตรียมส่งมอบความสุขกับงานปาร์ตี้ในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองให้กับลูกบ้าน ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ เพื่อเชื่อมความสร้างความสัมพันธ์ที่ดี มีกิจกรรมสนุกมากมาย อาทิ กิจกรรม Workshop ตกแต่งหน้าคัพเค้ก สนุกกับการลุ้นของขวัญสุดพิเศษ พร้อมจัดซุ้มสวยถ่ายภาพเพื่อบันทึกความทรงจำร่วมกัน ขอเชิญชวนลูกบ้านลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุกโครงการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งความสำเร็จของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ในวันที่ 25-26 กรกฎาคมนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ” นายชูรัชฏ์ กล่าวปิดท้าย
เผยแพร่โดย Kobkid.com

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook