โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
แมกโนเลียส์ เดินหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ชูชั้นเทียบ "วัน ไฮด์ ปาร์ค ลอนดอน"
ลงเมื่อ 23-07-2015 15:20:54
แมกโนเลียส์ เดินหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ชูชั้นเทียบ "วัน ไฮด์ ปาร์ค ลอนดอน"

แมกโนเลียส์ เดินหน้าโครงการ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ที่อยู่แถวโครงการไอคอนสยาม เจริญนคร จะต้องสะดุดตากับป้าย “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” โครงการเรสซิเดนซ์หรูริมน้ำระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ผลงานอลังการงานสร้างโครงการใหม่ของผู้บริหารคนเก่ง คุณบี-ทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ที่ได้กลุ่มแมนดาริน โอเรียนเต็ล เครือผู้บริหารโรงแรมระดับโลก มารับหน้าที่บริหารงาน และจะเป็นเรสซิเดนซ์สุดหรูแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ใช้ชื่อแบรนด์แมนดาริน โอเรียนเต็ล
โดยแมกโนเลียส์ กำลังทุ่มทุนเนรมิตสำนักงานขายและโชว์รูมห้องตัวอย่าง เพื่ออวดความสวยงามของห้องพักระดับเวิลด์คลาสของจริง ที่ว่ากันว่าจะหรูหราไฮเอนด์ เทียบเท่าหรือเหนือกว่าห้องพักที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก ลอนดอน เลยทีเดียว
จึงไม่น่าแปลกใจ ที่บรรดาลูกค้าระดับซูเปอร์ริชทั้งชาวไทยและต่างชาติ จะพากันจับตามองโครงการนี้อย่างใจจดใจจ่อ เพราะความยิ่งใหญ่อลังการระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังจะเกิดขึ้นริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ มีจำนวนเพียง 146 ยูนิตเท่านั้น มั่นใจได้เลยว่าเรสซิเดนซ์แห่งนี้จะกลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คใหม่ของกรุงเทพฯ และ เป็นTalk of the town ของเอเชียแน่นอน!
เผยแพร่โดย Kobkid.com

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook