โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
CBRE คัด 13 โครงการคุณภาพ ร่วมเปิดตัว “CBRE Elite Living 2015” พร้อมโปรสุดพิเศษภายในงาน
ลงเมื่อ 22-05-2015 12:55:12
[b]CBRE คัด 13 โครงการคุณภาพ ร่วมเปิดตัว “CBRE Elite Living 2015”
พร้อมโปรสุดพิเศษภายในงาน[/b]
[b]จัดขึ้นบริเวณชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 ถึงวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558
ครบทุกทำเลทองภายในงานเดียว[/b]

ซีบีอาร์อีเปิดตัว “ซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง” (CBRE Elite Living) งานแสดงคอนโดมิเนียมและบ้านสุดหรูประจำปี 2558 จัดขึ้นบริเวณชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 ถึงวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558 และนับเป็นปีที่ 4 ที่ซีบีอาร์อีจัดงานดังกล่าวขึ้น โดยภายในงานจะมีโครงการที่พักอาศัยที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีร่วมจัดแสดง พร้อมมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชมครบทุกทำเลทองภายในงานเดียว

ในปีนี้ ซีบีอาร์อีได้คัดสรร 13 โครงการคุณภาพ ตั้งแต่โครงการบ้านและคอนโดมิเนียมชั้นนำในกรุงเทพมหานครไปจนถึงโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูในภูเก็ต พัทยา และหัวหิน ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท นอกจากนี้ ยังมีการเปิด 5 โครงการใหม่ในงานนี้เป็นแห่งแรก ได้แก่ คลาส สารสิน-ราชดำริ คลาส สยาม ควอร์เตอร์ 39 เทลา ทองหล่อ และบาบา บีช คลับ ภูเก็ต บาย ศรีพันวา
CBRE มองภาพรวมตลาดคอนโดมีเนียมในย่านใจกลางกรุงเทพฯ สำหรับปี 2558 ว่า...ถึงจะเป็นปีที่มีความท้าทายสำหรับการขายคอนโดมิเนียมในทุกระดับเนื่องจากเศรษฐกิจภายในประเทศที่ชะลอตัวส่งผลต่อบรรยากาศการลงทุนโดยรวม แต่สำหรับตลาดลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ซีบีอาร์อีประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนการขายโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ได้แก่ พาร์ค พรีว่า นิมิต หลังสวน เดอะ ดิโพลแมท 39 และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ซึ่งทั้งหมดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบนสุดของตลาด

พิธีกรกำลังสัมภาษณ์ คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย
คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย กล่าวว่า “จากการที่ตลาดระดับบนมีความคึกคักในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้และมีกระแสที่ดี จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการจัดงานซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง ซึ่งทำให้ลูกค้าระดับบนมีโอกาสในการเข้าถึงสินค้าใหม่ๆ ในทำเลชั้นเยี่ยมซึ่งรวมทั้งโครงการที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกถึง 5 โครงการ ให้แก่ผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัยเองและเพื่อการลงทุน”
เนื่องจากราคาที่ดินใจกลางเมืองและราคาขายที่ปรับตัวสูงขึ้น ผู้ประกอบการในปัจจุบันจึงจำเป็นต้องพัฒนาสินค้าของตนให้มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ลูกค้าระดับบนของตลาดซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ดังนั้น เราจะเห็นได้ว่าโครงการรุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบันมีคุณภาพที่ดีขึ้น ไม่เพียงแค่ในด้านแนวคิดโครงการ การออกแบบ ความสวยงามของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน แบบแปลนห้อง การใช้ประโยชน์พื้นที่ วัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ก็มีคุณภาพสูงขึ้นตามไปด้วย
คุณอลิวัสสา กล่าวต่อ ความต้องการจากนักลงทุนต่างชาติกลับมาอีกครั้ง นักลงทุนชาวต่างชาติกลับมาให้ความสนใจตลาดคอนโดมิเนียมระดับหรูในกรุงเทพฯ มากขึ้น ทั้งนี้ เห็นได้ชัดจากจำนวนคอนโดมิเนียมที่ชาวต่างชาติซื้อผ่านซีบีอาร์อีเพิ่มขึ้นจาก 18% ในไตรมาส 4 ปี 2557 มาอยู่ที่ 22% ในไตรมาส 1 ปี 2558 ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติที่สอบถามเข้ามาผ่านทางเว็บไชด์ของซีบีอาร์อี ประเทศไทย ก็เพิ่มสูงขึ้นราว 4% ในช่วงเวลาดังกล่าว
CBRE เชื่อว่ามีสาเหตุมาจากหลายปัจจัยรวมกัน นอกเหนือจากเสถียรภาพทางการเมือง การชะลอตัวของตลาดใหญ่ๆ ในภูมิภาค และค่าเงินบาทที่อ่อนตัวลง ซึ่งเป็นระดับที่อ่อนค่ามากที่สุดในรอบ 6 ปี ทำให้นักลงทุนชาวต่างชาติใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์ในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของไทยในราคาที่ถูกลงเมื่อเปรียบเทียบกับสกุลเงินต่างประเทศของตนเอง นอกจากนี้ “เมื่อพิจารณาจากสถิติในอดีตที่ผ่านมาของราคาตลาดระดับบนในทำเลชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ จะพบว่า ตลาดมีเสถียรภาพ ไม่ผันผวน และมีผลกระทบด้านราคาน้อยมากในช่วงวิกฤตปี 2540 และวิกฤตเศรษฐกิจในปี 2551” นางสาวอลิวัสสาให้ความเห็น
นอกจากนี้ ซีบีอาร์อียังประสบความสำเร็จในการเปิดขายโครงการคอนโดมิเนียมหรูในฮ่องกง 3 โครงการด้วยกัน ได้แก่ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ แอท ไอคอน สยาม แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด และโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ โดยสามารถสร้างยอดขายรวมทั้งสิ้น 52 ยูนิต มากกว่า 1.6 พันล้านบาท นางสาวอลิวัสสากล่าวเพิ่มเติมว่า “สถิติดังกล่าวถือเป็นยอดขายที่สูงสุดในการทำการตลาดในต่างประเทศของโครงการจากประเทศไทยโดยซีบีอาร์อี และเพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อชาวต่างชาติให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ซีบีอาร์อีกำลังอยู่ในระหว่างการสำรวจตลาดอื่นๆ อาทิ อินเดีย มาเลเซีย และแถบตะวันออกกลาง เพื่อนำโครงการจากประเทศไทยไปจัดแสดง”
ประเทศไทยยังคงเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยทำเลที่ตั้งที่มีความโดดเด่นและสามารถเชื่อมต่อไปยังประเทศอื่นๆ ในอาเซียนและจีนได้เป็นอย่างดี จากความได้เปรียบทางยุทธศาสตร์ประกอบกับอสังหาริมทรัพย์มีคุณภาพสูงในขณะที่ราคายังอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าเมืองสำคัญอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกัน ทำให้ชาวต่างชาติให้ความสนใจลงทุนในทำเลชั้นดีใจกลางกรุงเทพฯ เนื่องจากเห็นถึงโอกาสที่มูลค่าทรัพย์สินจะปรับตัวสูงขึ้นไปอีกในอนาคต
นอกจากความต้องการจากกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นซึ่งช่วยขับเคลื่อนตลาดระดับบนสุดแล้ว พบว่าในปัจจุบันความต้องการคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวในย่านใจกลางกรุงเทพฯ จากกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มีความมั่นคงสูงในทุกกลุ่มอายุ ซึ่งรวมถึงผู้ที่มีสถานะโสดและมีครอบครัวแล้วยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเพื่อพักอาศัยเองและเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนระยะยาว
ราคาในปี 2558 ราคาคอนโดมิเนียมในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ได้ปรับตัวสูงขึ้นในทุกระดับ ในอัตราที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับ ระดับของแต่ละโครงการ สภาพ และทำเลที่ตั้ง ราคาเฉลี่ยคอนโดมิเนียมตั้งแต่ระดับไฮเอนด์ขึ้นไปปรับตัวสูงขึ้น 12% ต่อปี ส่วนระดับลักซ์ซัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ซัวรี่ ราคาได้ปรับตัวสูงขึ้นมากที่สุด โดยโครงการเปิดใหม่มีราคาเพิ่มสูงขึ้นถึง 20% จากปีที่แล้ว สำหรับราคาขายต่อหรือรีเซลส์ ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ซัวรี่ที่ตั้งอยู่ในทำเลชั้นดีของใจกลางเมืองมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วยในระดับเฉลี่ย 7% - 12% ต่อปี ในขณะที่ราคาคอนโดมิเนียมที่เป็นอาคารรุ่นเก่าซึ่งส่วนใหญ่สร้างเสร็จในช่วงทศวรรษ 2530 เพิ่มขึ้นในอัตรา 3% - 5% ต่อปี

โปรโมชั่นและข้อเสนอที่ดีที่สุดในงานซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง 2558
งานซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง เป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งผู้ซื้อและนักลงทุนในการเปรียบเทียบข้อเสนอที่ดีที่สุดในตลาด งานแสดงในครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแต่ละโครงการ ตั้งแต่การผ่อนชำระ 0% สำหรับค่าทำสัญญาด้วยบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีสำหรับโครงการที่ร่วมรายการ ยูนิตฮอทดีลราคาพิเศษ แพคเกจท่องเที่ยว และบัตรกำนัลเงินสด ไปจนถึงแพคเกจเฟอร์นิเจอร์สุดหรู นอกจากนี้ ซีบีอาร์อี ยังร่วมกับพันธมิตรอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ซึ่งได้แก่ Jaspal Home, Ethan Allen, Chateau Meyre, Veranda และ Siemens มอบโปรโมชั่น สิทธิประโยชน์ รวมถึงการจับรางวัลพิเศษ และกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าตลอดช่วงสุดสัปดาห์ของการจัดงาน จากการคัดสรรโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุด ประกอบกับข้อเสนอและราคาสุดพิเศษ ซีบีอาร์อีตั้งเป้าว่าจะสามารถสร้างยอดขายจาก 13 โครงการชั้นนำในช่วงระยเวลา 10 วันของการจัดงานได้มากกว่า 2.5 พันล้านบาท

โปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษในงาน ซีบีอาร์อี อีลีท ลิฟวิ่ง 2558
รับของสมนาคุณ และโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี*
 โปรโมชั่นพิเศษ จาก 12 โครงการชั้นนำ
 รับของรางวัลจากเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม และแบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2.5 ล้านบาท
 สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรี
o ผ่อนชำระเงินจอง และเงินทำสัญญา 0% สูงสุด 10 เดือน
o รับสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารกรุงศรี
*เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนด
------------------------------------------------------------------------------------------
[b]กิจกรรมพิเศษในงาน
วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558[/b]
14.00 – 14.30 กิจกรรมเสวนา “Living Inspiration” โดย Jaspal Home
14.30 – 15.00 กิจกรรมเสวนา “Artful Home Trips” โดย Ethan Allen
15.00 – 16.00 กิจกรรมเสวนา “Becoming an Ideal Landlord” โดยผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดเช่าที่พักอาศัย
วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2558
14.00 – 15.30 กิจกรรมสาธิตการทำอาหารกับ SIEMENS
วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558
14.00 – 15.30 กิจกรรม Wine Tasting กับ Chateau Meyre โดยคุณแดน เหตระกูล
วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558
17.00 – 18.00 The Exclusive Acoustic Concert มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ คุณก้อง สหรัถ สังคปรีชา
18.00 – 19.00 งานจับฉลากรางวัล โดย CBRE
เผยแพร่โดย http://www.kobkid.com
เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 2558

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook