โปรดทราบ! คุณกำลังอ่านเนื้อหาจากเว็บไซต์เก่า ลิงก์หรือการใช้งานอื่นๆจะไม่สามารถใช้งานได้
แสนสิริ-บีทีเอส จับมือเปิดตัว "The Line จตุจักร-หมอชิต" มูลค่า 5,700 บล.
ลงเมื่อ 20-05-2015 15:12:40
[b]แสนสิริ เปิดตัว "เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต" (THE LINE JATUJAK-MOCHIT)
คอนโดมิเนียมภายใต้บริษัทร่วมทุน แสนสิริ-บีทีเอส
ชูคอนเซ็ปต์ "Location is Everything" พลิกโฉมวงการที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ[/b]
หลังประสบความสำเร็จจาก เดอะ โมนูเม้นต์ สนามเป้า คอนโดมิเนียมโครงการแรกที่ห่างจากบีทีเอสสนามเป้าเพียง 300 เมตร ที่สามารถปิดการขายทันทีในวันพรีเซลล์ไปเมื่อ 16 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
เผยว่าโครงการ "เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต" (The Line Jatujak-Mochit) คอนโดมิเนียมภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้ง วัน จำกัด หรือ BTS มูลค่าโครงการ 5,700 ล้านบาท พัฒนาภายใต้ บริษัท บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Siri และ BTS ในสัดส่วน 50:50 มีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมรูปแบบไฮท์ไรซ์ 43 ชั้น จำนวน 841 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 25.25 - 105.75 ตารางเมตร ขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 3 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 4 ไร่
เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต เป็นทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสวนจตุจักร ประมาณ 300 เมตร จึงเป็นที่มาของแนวคิด "Location is Everything" เพราะที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องของทำเล ให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ รวดเร็ว สะดวกสบาย โครงการออกแบบโดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติผสานกับพลวัตแห่งเมืองสรรค์สร้างอัตลักษณ์แห่งสถาปัตยกรรม สู่เส้นสายพริ้วตลอดอาคาร 43 ชั้น จากลวดลายของท้องฟ้า สายน้ำ และต้นไม้สานกับเส้นสายรางรถไฟ ประกอบรวมสุทรียะแห่งการพักอาศัยได้อย่างลงตัว สอดรับกับระเบียงที่นำสายตาออกสู่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ บานกระจกสูงถึงฝ้า แผ่ขยายมุมมองกว้างให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดรับมุมมอง 360 องศา สู่พื้นที่สีเขียวที่รายล้อมรอบโครงการที่มีขนาด 700 ไร่ ประกอบด้วย สวนวชิรเบญจทัศ สวนจตุจักร และสวนสมเด็จพระนางสิริกิติ์ เหมาะสำหรับผ่อนคลายและพักผ่อนอย่างแท้จริง เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมาชิต จึงนับเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคตที่สามารถเปิดกว้างรับมุมมองของสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่ และวิวเมืองที่โดดเด่นในยามค่ำคืนได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ ในอนาคตทำเลนี้อาจจะเป็นศุนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ ด้วยที่ดินในย่านนี้เดิมทีเคยเป็นศูนย์กลางธุรกิจ ซึ่งเหลือลดน้อยลง ดังนั้นอาคารสำนักงานและห้างสรรพสินค้าชั้นนำแห่งใหม่ จึงเริ่มกระจายตัวออกสู่พื้นที่ข้างเคียงที่มีศักยภาพเพียงพอ ส่งผลให้พื้นที่พระราม9 - รัชดาภิเษก และจตุจักร - หมอชิต เป็นพื้นที่น้องใหม่มาแรง ที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต โดยเฉพาะพื้นที่จตุจักร-หมอชิต ที่หลังจากรัฐบาลมีนโยบายลงทุนเมกกะโปรเจคก่อสร้างศูนย์คมนาคมขนส่งพหลโยธิน ทำให้พื้นที่นี้เป็นที่สนใจของผู้ประกอบการและนักลงทุน ประกอบกับศักยภาพของพื้นที่ที่เป็นแหล่งรวมอาคารสำนักงานเกรด A, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้ง, ตลาดนัดสำหรับวัยรุ่น Gen Y และจุดเด่นด้านการคมนาคม ที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯในพื้นที่นี้ร้อนแรงขึ้นต่อเนื่อง
[b]ทั้งนี้โครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต จะเปิดขายอย่างเป็นทางการ (Presale) พร้อมกัน 3 ประเทศ กรุงเทพ - ฮ่องกง - สิงคโปร์
ในวันที่ 30 - 31 พ.ค. 2558 นี้ในราคาขายเริ่มต้น 4,000,000 บาท[/b]
โดย..ที่กรุงเทพฯ -> เปิดการขายที่เดอะ ไลน์ เซลล์ แกลอรี
ฮ่องกง -> ที่โรงแรม เดอะ พาร์คเลน คอร์สเวย์ เบย์
และสิงคโปร์ -> ที่โรงแรง เดอะ ริทช์ คาร์ลตัน
เงื่อนไขการจอง
1. จองภายในวันที่ 30-31 พค. 2558 สามารถจ่ายเงินจองพร้อมเงินทำสัญญาโดยการรูดบัตรเครดิตได้ทุกประเภท
(หลังจากวันงานชำระเงินจองรูดบัตรได้ แต่เงินทำสัญญาต้องเป็นเงินสดเท่านั้น)
2.ส่วนลดเฉพาะเงินจอง 5% เมื่อจ่ายเงินจองผ่านบัตร Sansiri Platinum Card (ส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 2,500 บาท)

Presale Special Promotion
รับ Samsung galaxy S6 edge (32 GB)
เงื่อนไข
- 1 เครื่องต่อ 1 unit
- เมื่อจ่ายเงินจองและเงินทำสัญญาภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2558
- รับของภายใน 30 วันนับจากวันทำสัญญา

ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม
http://www.kobkid.com/forum/index.php/forum/show/13.57903

สมัครสมาชิก

อ่านเงื่อนไขการให้บริการ Terms & Conditions และ Privacy Policy
ยอมรับ และลงทะเบียนเพื่อสมัคร
ยอมรับ และสมัครง่าย ๆ ด้วย facebook